ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Loving...Brother [Fic Sj yaoi ] KengHai ( HanHae )

    ลำดับตอนที่ #2 : Loving...Brother [CHAPTER 1] :: 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 970
      1
      2 ต.ค. 52

    CHAPTER 1

                 โรงเรียนมัธยมคังนัม เป็นโรงเรียนมัธยมอันดับต้นๆ ของเกาหลี ซึ่งมีทั้งนร.ที่มีมันสมอง หรือระดับ
    IQสูง แบบไฮเปอร์ และนร.ในระดับที่ไม่น่าจะมี IQ ไว้ประดับสมอง และอีกพวก คือพวกที่มีฐานะรวยล้นฟ้า และจนติดดินก็ยังสามารถเรียนที่นี่ได้   เพราะเนื่องจากการดูแลเอาใจใส่ของครูอาจารย์ บวกกับทัศนียภาพที่น่าเรียน จึงทำให้โรงเรียนมัธยมแห่งนี้เป็นจุดสนใจของนร.ประถมตัวน้อยที่ใฝ่ฝันจะเข้ามาเรียนที่นี่   ถึงแม้นร.ที่จบจากที่นี่ไปแล้วแต่ยังไม่สามารถเลือกมหาวิทยาลัยที่ตนชอบได้   ก็ยังมีมหาวิทยาลัยคังนัมรองรับ ซึ่งมหาวิทยาลัยนี้ก็ติดอันดับต้นๆเช่นกัน 
     
                            7.30 น. ณ. โรงเรียนมัธยมคังนัม


              “ ดงเฮ ตอนเย็นพี่จะมารับที่หน้าตึกเรียนของเรานะ อย่าไปไหนล่ะ “ ฮยอกแจผู้เป็นพี่ชายพูดขึ้นพลางลูบหัวนุ่มๆของ ดงเฮน้องชายสุดที่รัก อย่างเอ็นดู  
    “ ฮะ พี่ฮยอกแจมารับผมเร็วๆนะ “ ดงเฮพูดพลางยกยิ้มน่ารัก 
    “ อื้ม ไปเข้าห้องเรียนได้แล้วไป เดี๋ยวสายนะ “ ฮยอกแจว่าพลางขยี้หัวน้องชาย
    “ เอ วันนี้พี่ดูซึมๆ นะฮะ เป็นอะไรรึปล่าวฮะ “ ดงเฮหุบยิ้มลงอย่างช้าๆ เมื่อสังเกตุใบหน้าของพี่ชายที่วันนี้ดูไม่ค่อยจะสดใสเหมือนวันก่อนๆ
    “พี่ไม่เป็นไรหรอก เราไปเรียนเถอะ “ ดงเฮพยักหน้าก่อนจะเดินขึ้นห้องเรียนไปในที่สุด เมื่อเห็นน้องเดินออกไปจนลับตาแล้ว ตนจึงกลับหลังหัน เพื่อจะเดินออก แต่....
    “ เฮ้ย !! พวกมึงดูดิ วันนี้เราเจอใคร “ ชเว ซึงฮยอน 1 ใน 3  คนของโรงเรียนที่เลวที่สุด เดินเข้ามาขวางเอาไว้พร้อมกองหนุนด้านหลังอีก 5-6 คน
    “ ฮ่าๆ ไอ้ขี้แย ลี ฮยอกแจ “  กลุ่มนั้นพูดพร้อมกันเสียงดัง จนคนที่เดินผ่านหันมามอง
    “ พวกนายมีธุระอะไรกับชั้น ? “ ฮยอกแจถามอย่างอารมณ์เสีย 
    “ ฮ่าๆๆ ธุระน่ะไม่มีหรอก แต่นายก็รู้ใช่ม้า ว่าคนที่อ่อนหัดอย่างนาย มันต้องเจออะไร “ ซึงฮยอนเดินเข้าไปใกล้ๆ 
    “ ชั้นไปทำอะไรให้นายอารมณ์เสียตอนไหนมิทราบ “ ฮยอกแจถาม ดวงตาสั่นระริก 
                “ ดูดิตัวสั่นเหมือนลูกหมาเลยว่ะ ฮึ! ตอนไหนน่ะเหรอ “ ซึงฮยอนนึกคิดอยู่นานก่อนจะง้างหมัดใส่ใบหน้าของคนตัวเล็ก
                “ โอ๊ย !! เจ็บนะ “ ฮยอกแจจับแก้มของตนที่เป็นรอยเขียวช้ำๆ น้ำตาใส ค่อยๆไหลลงมาช้าๆ

                “ วันก่อนเขียนข่าวเกี่ยวกับชั้นไว้ว่ายังไงล่ะ   นายนี่มันรักหน้าที่จริงเลยนะ นักข่าวตัวน้อย “ ซึงฮยอน จับหัวของฮยอกแจเข้ามาใกล้ใบหน้าของตนก่อนจะผลักออกไปอย่างแรง “ เขียนไว้ซะ ชั้นไม่เหลือความเป็นคนเลยนะ แรงจริงๆ “ ซึงฮยอนว่า พลางบีบคางมนอย่างแรง ก่อนจะฉุดให้ลุกขึ้นแล้วผลักให้ลูกน้องในกลุ่ม 
     
                “ ทำยังไงก็ได้ ที่จะทำให้มันไม่สามรถเขียนข่าวได้อีก “ ซึงฮยอนสั่งก่อนจะเดินออกไป ทิ้งไว้เหลือแค่ ฮยอกแจกับลูกน้องบัดซบของมัน
               
                “ ฮึ!  พวกนายนี่ก็เรื่องได้ทุกวันจริงเลยนะ “   เสียงทุ้ม ดังออกมาจากด้านหลัง 


                “ คิบอม!! “ ฮยอกแจร้องด้วยความตกใจ 


                “ อ้าว คุณประธานนักเรียนเย็นชา นี่เอง แหม มากอบกู้โลก เหรอครับเนี่ย  “ จียง  คนนี้ก็เป็นอีกคน ที่ ติดอันดับ 1ใน 3 คนที่เลวที่สุดเช่นเดียวกันกับซึงฮยอน พูดทักทายด้วยน้ำเสียงกวนๆ


                “  ปล่าวหรอก ชั้นมาตามคนของชั้นกลับก็แค่นั้นเอง “ คิบอมพูดพลางส่งสายตามาทางฮยอกแจ ก่อนจะพูดขึ้น “ ฮยอกแจ นายตามชั้นขึ้นไปที่ห้องของชั้นเดี๋ยวนี้ ส่วนพวกนายจะไปไหนก็ไป ฝากบอกซึงฮยอนด้วยนะว่า ชั้นจะจัดการนายนี่เอง ไม่ต้องห่วง “

     fre nix
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×