This time...Lucky in Game Lucky in Love (ฺBL นิยายแปลจีน) - นิยาย This time...Lucky in Game Lucky in Love (ฺBL นิยายแปลจีน) : Dek-D.com - Writer
×

    This time...Lucky in Game Lucky in Love (ฺBL นิยายแปลจีน)

    โดย ayacinth

    มันก็มีสักคนหนึ่งแหละนะที่ภายนอกดูท่วงท่ากิริยางดงาม เป็นชายชาติสุภาพบุรุษมากด้วยมารยาท แต่ภายในนั้นก็เป็นแค่ชายพื้นๆธรรมดาเดินดินที่ชอบนั่งเกาเท้าแกรกๆเท่านั้นเอง

    ผู้เข้าชมรวม

    357,738

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    372

    ผู้เข้าชมรวม


    357.73K

    ความคิดเห็น


    8.69K

    คนติดตาม


    6.14K
    จำนวนตอน :  80 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 พ.ค. 59 / 22:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    有余(重生)

     

    ฝูเจ๋อโหยวหยู


     

     

     

    This time… Lucky in GameLucky in Love

     

    月下蝶影·著

    เยว่เซี่ยเตี๋ยหยิ่ง  แต่ง

    秀锦·翻

    ซิ่วจิ่น แปล

     

     www.nian-nian.com

     

     นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแปลจากนิยายภาษาจีนอ่านฟรีของเว็บไซต์รวมนิยายของจีนแผ่นดินใหญ่

    ผู้ใดสนใจสามารถอ่านต้นฉบับได้จากเว็บ

    http://www.qqxs.cc/xs/20/20154/index.html

    และ

    http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=2091845


    และนิยายแปลเรื่องนี้มีจุดประสงค์เพื่อเผยแพร่นิยายดีๆน่าอ่านและฝึกฝนภาษา เท่านั้น ไม่สามารถคัดลอกหรือทำซ้ำหรือคัดลอกเฉพาะส่วนเพื่อนำไปใช้ในเชิงพาณิชย์ได้ ลิขสิทธิ์เป็นของผู้แต่ง 月下蝶影 ถ้ามีการตีพิมพ์หรือยกเลิกการอ่านฟรีจากเว็บเดิมหรือมีสำนักพิมพ์นำไปแปล อย่างเป็นทางการ จะทำการลบเนื้อหาทั้งหมดในเว็บเพจเด็กดีนี้

     

     

    เรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับความรักระหว่างชายและชาย(BoyLove)

    เผื่อผู้ใดมีอคติ จึ่งขอเตือนไว้ก่อนเริ่มอ่าน


     

     

    Update!!!



    FanPage:
     

    https://www.facebook.com/AyacinthXiujin

     

    เมื่อมีข่าวเปลี่ยนแปลงจะประกาศที่นี่ค่ะ


    20141210 อัพตอนแรก

    20150418 อัพตอนจบ


    นิยายเรื่องนี้จะได้ตีพิมพ์กับ everY สนพ. แจ่มใส แล้วค่ะ \(^o^)/

    https://www.facebook.com/everyyyyy


    20160428


    ประกาศจ้า!!!

    เนื่องจาก เรื่อง This time...Lucky in Game, Lucky in Love จะออกเป็นรูปเล่มแล้ว

    จึงขออนุญาตลบบทที่ 25 - 80 จากเว็บเด็กดี ในช่วงเวลากลางคืนของวันอาทิตย์ที่ 1 พ.ค. 2559 นะจ๊ะ

    ใครอยากอ่านอีกสักรอบมาพลิกผ่านรัวๆ ได้ แล้วเราเจอหยูหยูกับเฮียมู่กันใหม่ในแบบรูปเล่มน้า

    จุ๊บๆ

    ปล. อย่าเผาตำหนักน้า โปรดทุบด้วย(เนื้อ)ทุเรียน เท่านั้น อิอิ








    ขอบคุณธีมสวยๆจาก


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สนุกมาก ถึงมากที่สุด"

    (แจ้งลบ)

    ก่อนอื่นต้องขอบคุณคุณเจิ้นมากค่ะ สนุกมาก มากจริงๆๆ เนื้อเรื่องน่าติดตามมาก เเปลได้เข้าใจมากค่ะ จนรู้สึกอยากเรียนภาษาจีนเพื่ออ่านนิยายเลยค่ะ นายเอกเเบบว่า ในฝันเลยอ่ะ ตอนเเรกไม่รู่ว่าเป็นคุณเจิ้นเเปลเเบบหลงเข้ามา เเล้วเเบบเอ๊ะ!!สำนวนคุ้นๆๆเลื่อนลงมาใช่เลย "คุณเจิ้น" นิยายเรื่องนี้ ให้เต็มหัวใจเลยค่ะ ถึงอาจจะไม่จบเเต่ขอบอกว่า จะติดตามเหมือนเดิมคะ สู้ ... อ่านเพิ่มเติม

    ก่อนอื่นต้องขอบคุณคุณเจิ้นมากค่ะ สนุกมาก มากจริงๆๆ เนื้อเรื่องน่าติดตามมาก เเปลได้เข้าใจมากค่ะ จนรู้สึกอยากเรียนภาษาจีนเพื่ออ่านนิยายเลยค่ะ นายเอกเเบบว่า ในฝันเลยอ่ะ ตอนเเรกไม่รู่ว่าเป็นคุณเจิ้นเเปลเเบบหลงเข้ามา เเล้วเเบบเอ๊ะ!!สำนวนคุ้นๆๆเลื่อนลงมาใช่เลย "คุณเจิ้น" นิยายเรื่องนี้ ให้เต็มหัวใจเลยค่ะ ถึงอาจจะไม่จบเเต่ขอบอกว่า จะติดตามเหมือนเดิมคะ สู้ๆนะค่ะ เซี่ยเซี่ย คุณเจิ้น   อ่านน้อยลง

    ATwoNine | 29 ธ.ค. 57

    • 57

    • 0

    "นิยายชายรักชายเรื่องนี้ ครบรส อร่อยเลิศ สนมคนนี้รับรอง"

    (แจ้งลบ)

    ทั้งเฮียมู่ และหยูน้อยต่างโดดเด่นเป็นที่รักของเหล่าสนม ยิ่งใครเคยอ่าน จวงลั่วเหยียน มาก่อน ยิ่งรู้ซึ้งในลีลาการแปลของ เจิ้นที่รัก อิๆ ตัวประกอบคนอื่นๆก็โดดเด่นน่าสนใจหลายคน ทั้งที่เป็นมิตรและเป็นอริ แต่ที่แน่ๆ หยูน้อยเป็นที่รักของทุกคน เฮียมู่ก็แสนดีเชียวล่ะ แต่แสดงออกไม่เก่ง หยูน้อยเลยไม่รู้ซักที ตอนนี้บอกเลยว่า ติดนิยายเรื่องนี้มากก ... อ่านเพิ่มเติม

    ทั้งเฮียมู่ และหยูน้อยต่างโดดเด่นเป็นที่รักของเหล่าสนม ยิ่งใครเคยอ่าน จวงลั่วเหยียน มาก่อน ยิ่งรู้ซึ้งในลีลาการแปลของ เจิ้นที่รัก อิๆ ตัวประกอบคนอื่นๆก็โดดเด่นน่าสนใจหลายคน ทั้งที่เป็นมิตรและเป็นอริ แต่ที่แน่ๆ หยูน้อยเป็นที่รักของทุกคน เฮียมู่ก็แสนดีเชียวล่ะ แต่แสดงออกไม่เก่ง หยูน้อยเลยไม่รู้ซักที ตอนนี้บอกเลยว่า ติดนิยายเรื่องนี้มากกกกกกกกกกกกกก ( ก.ไก่ล้านตัว)   อ่านน้อยลง

    ASINNAW | 13 ม.ค. 58

    • 24

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "น่ารักที่สุดอะ =.,="

    (แจ้งลบ)

    เอาจริง ๆ แล้วตอนที่พิมพ์นี้ยังอ่านไม่จบค่ะ 555 แล้วก็พึ่งมาอ่านเมื่อเย็น ๆ หลังจากสอบวิชาหนึ่งเสร็จ ขอบอกว่าเป็นคนที่ตามมาจากการเห็นรูปเล่มแล้ว.. ก็ไม่รู้ว่าสนุกหรือเปล่าตอนแรก เลยไปถามเพื่อน ๆ ดู ฟังเนื้อเรื่องกับนิสัยของทั้งสองแล้ว บอกเลยว่า ฉันชอบเขา(?) แล้วก็เลยมาลองอ่านดู.. อ่านไปได้สัก 2 - 3 ตอนก็รู้เลยว่า .. เรื่องนี้ละที่ฉันต้องการ! เขาควร ... อ่านเพิ่มเติม

    เอาจริง ๆ แล้วตอนที่พิมพ์นี้ยังอ่านไม่จบค่ะ 555 แล้วก็พึ่งมาอ่านเมื่อเย็น ๆ หลังจากสอบวิชาหนึ่งเสร็จ ขอบอกว่าเป็นคนที่ตามมาจากการเห็นรูปเล่มแล้ว.. ก็ไม่รู้ว่าสนุกหรือเปล่าตอนแรก เลยไปถามเพื่อน ๆ ดู ฟังเนื้อเรื่องกับนิสัยของทั้งสองแล้ว บอกเลยว่า ฉันชอบเขา(?) แล้วก็เลยมาลองอ่านดู.. อ่านไปได้สัก 2 - 3 ตอนก็รู้เลยว่า .. เรื่องนี้ละที่ฉันต้องการ! เขาควรเป็นของฉัน 5555 หมายถึง ชอบผู้ชายแบบนี้จริง ๆ แล้วยิ่งเข้ามาคู่กันมันยิ่งบอกเลยว่า โดนใจ ! แลดูออกนอกเรื่องเนอะ 555 คือว่า อ่านเรื่องนี้แล้วบอกเลยว่ารักจังค่ะ ทั้งเนื้อเรื่อง ที่มีสาระ ไม่ได้อ่านไปแบบวัน ๆ (?) งงไหม เราก็พิมพ์เองงงเองค่ะ แต่ว่าทั้งเนื้อเรื่อง การลำดับเรื่องราว รวมถึงตัวละครแต่ละตัวมันดีในตัวของมันอยู่แล้ว และยิ่งได้คำแปลภาษาไทยด้วย บอกก่อนว่าอ่านเรื่องที่คุณเจิ้นแปลเป็นเรื่องแรกค่ะ ชอบการใช้ภาษาที่เข้าใจง่าย อ่านและรู้สึกได้ ถึงอะไรบางอย่าง ลื่นไหลและเพลินมากจริง ๆ ขอบอกเลยว่า.. ใครไม่อ่านเรื่องนี้ คุณพลาดค่ะ !! 555 ด้วยรักค่ะ จุ๊บ ๆ เรื่องนี้อร่อยและเซ่บมาก! ปล. ชอบบทสนทนาท้ายบทจุงค่ะ >< (ตอนที่พิมพ์นี้อ่านถึงตอนที่ 20   อ่านน้อยลง

    Demon Rose,Mild Love | 26 มี.ค. 59

    • 7

    • 2

    "นิยายแปลเรื่องแรกที่อ่านแล้วสนุกวางไม่ลง"

    (แจ้งลบ)

    รักเฮียมู่และภรรยาหยูมากๆ ไม่รู้ว่าทุกคนอ่านเป็นอย่างไร แต่อ่านแล้วขำมาก มันฮามันจี้ต่อมของเรา ไม่รู้คนอื่นขำเหมือนกันหรือเปล่า แต่หลายๆตอนเราขำจริงๆ ปล.จริงๆอยากใส่ดาวไม่อยากเขียนเยอะๆอ่ะ ขี้เกียจ เม๊นต์ทุกตอนเราว่ามันโอเคล่ะ ไม่รู้เด็กดีจะเปลี่ยนระบบทำไม ทำให้ยอดโหวตลดลงนะนี่ ( ยังต้อง 300 อักษรด้วย ทำไมเรื่องมากจังฟร่ะ ) # ตอนพิมจะพิมคำว่า เฮี้ ... อ่านเพิ่มเติม

    รักเฮียมู่และภรรยาหยูมากๆ ไม่รู้ว่าทุกคนอ่านเป็นอย่างไร แต่อ่านแล้วขำมาก มันฮามันจี้ต่อมของเรา ไม่รู้คนอื่นขำเหมือนกันหรือเปล่า แต่หลายๆตอนเราขำจริงๆ ปล.จริงๆอยากใส่ดาวไม่อยากเขียนเยอะๆอ่ะ ขี้เกียจ เม๊นต์ทุกตอนเราว่ามันโอเคล่ะ ไม่รู้เด็กดีจะเปลี่ยนระบบทำไม ทำให้ยอดโหวตลดลงนะนี่ ( ยังต้อง 300 อักษรด้วย ทำไมเรื่องมากจังฟร่ะ ) # ตอนพิมจะพิมคำว่า เฮี้ ยน ดันตัดคำออกเฉยเลย QwQ คือ เฮี้ ยน นะเว่ย ไม่ใช่ เหี๊ ย GG น่าเบื่อมาก แล้วเราบ่นเรื่องนี้ทำไม ? 5555 ขอบคุณสำหรับการแปลนิยายดีๆมาให้อ่านเจ้าค่ะ ขอถวายตัวเป็นนางสนมให้เจิ้น 555   อ่านน้อยลง

    ตะปบเงา | 21 ม.ค. 59

    • 7

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น