Diary 5 : แทนธาร รอยทางรัก - นิยาย Diary 5 : แทนธาร รอยทางรัก : Dek-D.com - Writer
×

    Diary 5 : แทนธาร รอยทางรัก

    โดย Nishida_CHIN

    ไดอารี่แทนธาร เล่มที่ 5 - "ชอบทำให้เป็นห่วงอยุ่เรื่อย!"แทนดุ "ก็ชอบให้แทนห่วงนี่นา"ธารตอบแล้วอมยิ้ม Yaoi

    ผู้เข้าชมรวม

    174,362

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    385

    ผู้เข้าชมรวม


    174.36K

    ความคิดเห็น


    3.44K

    คนติดตาม


    1.52K
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  79 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 มี.ค. 57 / 21:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     
    แทนธาร

    รอยทางรัก...

    1 ธ.ค 56 - 15 ก.พ 56











    เช็คที่อยู่สำหรับคนโอนเงินแทนธาร 1-4

    ฝากเข้าไปเช็คที่อยู่ตัวเองกันนิดนึง จะได้ไม่มีพลาด
     
    http://my.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=977360&chapter=100 



    เขียนเพราะมันเหงาฯ

    เพราะรักจึงจัดให้

    เดินทางตามความรัก

    มุมของแทน (ไม่ลงเว็บ)


    หมดเวลาโอนแล้วนะฮับ



    *****************************************

    ใครอยากอ่านตอนเก่า ๆ


    Diary : เขียนเพราะมันเหงา อยากมีเขาอยู่ข้างกาย [yaoi]


    Diary 2 : แทนธาร (เพราะรัก..จึงจัดให้) (YAOI)


    แทนธาร - [Diary 3] - yaoi เปิดจองหนังสือแทนธาร NOW!!!






    นิยายเรื่องอื่น ๆ ของไรท์


    [Love Series Project 1] คุณพ่อตัวน้อย yaoi


    [Love Series Project 2] Just to let you know : อาเสือของกาว





























    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "รักเสมอนะภูธาร"

    (แจ้งลบ)

    นี่ก็เป็นอีกภาคแล้วนะของแทนกับธาร ธารโตขึ้นอีกแล้วแต่ก็ยังดื้อไม่เคยเปลี่ยนเลยนะ แต่ก็อย่างว่าละนะถ้าไม่ดื้อคงไม่ใช่ธารจริงมั้ย แทนก็ดูจะใจเย็นขึ้นมาหน่อยแต่ความเจ้าเล่ห์ยังมีเต็มพิกัดเอาไว้คอยหลอกล่อภูธารให้มาติดกับอยู่เรื่อย 555555 เล่มนี้ทั้งคู่เข้าใจกันมากขึ้นแล้วก็อบอุ่นมากขึ้น อ่านทีไรก็ต้องอมยิ้มไปด้วยทุกทีกับความน่ารักของของธารแล้วก็ความรั ... อ่านเพิ่มเติม

    นี่ก็เป็นอีกภาคแล้วนะของแทนกับธาร ธารโตขึ้นอีกแล้วแต่ก็ยังดื้อไม่เคยเปลี่ยนเลยนะ แต่ก็อย่างว่าละนะถ้าไม่ดื้อคงไม่ใช่ธารจริงมั้ย แทนก็ดูจะใจเย็นขึ้นมาหน่อยแต่ความเจ้าเล่ห์ยังมีเต็มพิกัดเอาไว้คอยหลอกล่อภูธารให้มาติดกับอยู่เรื่อย 555555 เล่มนี้ทั้งคู่เข้าใจกันมากขึ้นแล้วก็อบอุ่นมากขึ้น อ่านทีไรก็ต้องอมยิ้มไปด้วยทุกทีกับความน่ารักของของธารแล้วก็ความรักความเอาใจใส่ของแทนที่มีให้ธาร ขอให้ธารกับครอบครัวของธารมีความสุขมากๆ ตลอดไปนะ   อ่านน้อยลง

    shikyu | 26 ธ.ค. 56

    • 9

    • 0

    "รักครอบครัวนี้"

    (แจ้งลบ)

    อ่านทุกวันยังหวานละมุน อบอุ่นหัวใจ รักครอบครัวนี้อะไรจะเปลี่ยนเวลาจะผ่านก้อยังรักเหมือนเดิม ยังศรัทธาในความรักแทนธาร แม้จะไม่มีตัวตนแต่เหมือนคนเหล่านี้มีอยุ่จริง แทนเป็นผุ้ชายน่ากอดแห่งปี สามีดีเด่น ภูธารเป็นนายเอกที่น่าอิจฉาที่สุด อยุ่ท่ามกลางความรักความห่วงใย ภูธารอย่าลืมไปเยี่ยมน้องๆบ้างแวะไปหาแม่ณัฐว่าเจอแม่และครอบครัวแล้ว ธารมีความสุขแม่ณัฐค ... อ่านเพิ่มเติม

    อ่านทุกวันยังหวานละมุน อบอุ่นหัวใจ รักครอบครัวนี้อะไรจะเปลี่ยนเวลาจะผ่านก้อยังรักเหมือนเดิม ยังศรัทธาในความรักแทนธาร แม้จะไม่มีตัวตนแต่เหมือนคนเหล่านี้มีอยุ่จริง แทนเป็นผุ้ชายน่ากอดแห่งปี สามีดีเด่น ภูธารเป็นนายเอกที่น่าอิจฉาที่สุด อยุ่ท่ามกลางความรักความห่วงใย ภูธารอย่าลืมไปเยี่ยมน้องๆบ้างแวะไปหาแม่ณัฐว่าเจอแม่และครอบครัวแล้ว ธารมีความสุขแม่ณัฐคงดีใจ เพราะแม่ณัฐคงเฝ้ามองธารอยุ่บนฟ้า อาจจะอยากเจอคนที่ธารรัก. สุดท้ายแทนคือพระเอกที่สุดของที่สุด รักลุกชายเสือน้อยน้องเจที่นานๆมาที   อ่านน้อยลง

    เด็กแสบVIP | 6 ม.ค. 57

    • 5

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "อย่าจบเลยได้ไหม แทนธาร"

    (แจ้งลบ)

    พอได้เจอคำว่าสุดท้ายทีไร เราใจหายทุกทีเลย เพราะไม่รู้ว่าจะมีแทนธาร ต่อๆไปมั้ย อยากอ่านไปเรื่อยๆๆๆๆ ให้มีแทนธาร6 7 ...20 เรื่อยๆๆ ถ้าไม่มีแทนธารแล้ว รู้สึกว่ามันขาดหายมากนะ เพราะเรื่องแรกที่เราอ่านของชิน คือแทนธาร เหมือนเรื่องนี้เป็นศูนย์กลางของทุกๆเรื่องที่ชินเขียน ไม่ว่าจะตินนาว พุทเจ พี่ฐาทาม แม้แต่อา าว เรารู้จักได้เพราะเรื่องนี้นะ รักเรื่องนี้ม ... อ่านเพิ่มเติม

    พอได้เจอคำว่าสุดท้ายทีไร เราใจหายทุกทีเลย เพราะไม่รู้ว่าจะมีแทนธาร ต่อๆไปมั้ย อยากอ่านไปเรื่อยๆๆๆๆ ให้มีแทนธาร6 7 ...20 เรื่อยๆๆ ถ้าไม่มีแทนธารแล้ว รู้สึกว่ามันขาดหายมากนะ เพราะเรื่องแรกที่เราอ่านของชิน คือแทนธาร เหมือนเรื่องนี้เป็นศูนย์กลางของทุกๆเรื่องที่ชินเขียน ไม่ว่าจะตินนาว พุทเจ พี่ฐาทาม แม้แต่อา าว เรารู้จักได้เพราะเรื่องนี้นะ รักเรื่องนี้มากๆ รักแทนธารมากๆ มีภาคต่อๆไปนะ เราคนนึงหละ ที่จะติดตามไปทุกๆภาค รักชิน รักแทน รักธาร. ....   อ่านน้อยลง

    lloseeyes | 16 ก.พ. 57

    • 5

    • 0

    "แทนธาร ^^"

    (แจ้งลบ)

    แทนธาร ^^ เรื่องนี้อ่านตั้งแต่ม.สองแล้วมั่งเนี่ยยก็ยังน่ารักเหมือนเดิม อบอุ่นเป็นเหมือนส่วนหนึ่งของชีวิตเราเลย คือต้องมาอ่านทุกวัน อยากมีครอบครัวน่ารักแบบนี้บ้าง รักแทนกับธาร อยากเป็นน้องสาวด้วย พี่ธารน่ารัก เฮียแทนก็หล่อ -////-เมื่อคิดถึงก็ใจหายนะ โลกความจริงอยากให้มีแบบนี้จังเลย อ่านแล้วรู้สึกผูกพันเหมือนเราเป็นตัวละครด้วยเลย เหมือนเราเห็นโล ... อ่านเพิ่มเติม

    แทนธาร ^^ เรื่องนี้อ่านตั้งแต่ม.สองแล้วมั่งเนี่ยยก็ยังน่ารักเหมือนเดิม อบอุ่นเป็นเหมือนส่วนหนึ่งของชีวิตเราเลย คือต้องมาอ่านทุกวัน อยากมีครอบครัวน่ารักแบบนี้บ้าง รักแทนกับธาร อยากเป็นน้องสาวด้วย พี่ธารน่ารัก เฮียแทนก็หล่อ -////-เมื่อคิดถึงก็ใจหายนะ โลกความจริงอยากให้มีแบบนี้จังเลย อ่านแล้วรู้สึกผูกพันเหมือนเราเป็นตัวละครด้วยเลย เหมือนเราเห็นโลกอีกแบบหนึ่ง ตอนท้อก็มาอ่านได้ อยากให้มีต่อไปเรื่อย (เรียนถึงไรเตอร์) ฮ่าๆๆ รู้สึกมาเวิ่น ขอบคุณไรเตอร์มากๆค่ะ หนูเป็นกำลังใจให้ มันทำให้เห็นอีกด้านว่าถ้าเรานิสัยเหมือนธารก็ยังมีคนที่ยังเข้าใจเราอยู่   อ่านน้อยลง

    AUN_ALJ ##hey say jump | 13 ก.พ. 57

    • 5

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น