ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic.Ts)แผนรักจับใจ

    ลำดับตอนที่ #8 : Chapter 6

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 114
      0
      7 ต.ค. 56

     

    Chapter6

     

        เมื่อวานหลังจากเล่นสงครามโยนปลาเสร็จ เราก็กลับมาที่รีสอร์ท เชอรีนที่เล่นทั้งวันก็หลับสนิทไปตามระเบียบ แต่ก็ไม่พลาดที่จะตื่นขึ้นมากินข้าวเย็น แบบตรงเวลาเป๊ะๆ

        ส่วนวันนี้ฉันก็วางแผนไว้ว่าเราจะไปดำน้ำดูประการังปลูกป่านั่งสมาธิ บลาๆๆไม่ใช่ละ - - แค่ดำน้ำดูประการังเฉยๆ รายละเอียดฉันก็บอกบอกทุกคนไปแล้วเมื่อคืน วันนี้ก็วันที่สามแล้วซินะก็คงใหกล้ที่จะต้องกลับกรุงเทพหล่ะ  เวลาที่เรามีความสุขนี่ชอบผ่านไปเร็วจังนะ -3-

        แกรนด์ อยากไปดำน้ำแล้ว!!!><”เชอรีนพูดก่อนจะกลิ้งๆอยู่บนเตียง

        รอแปปซิ เธอไปบอกพี่ๆไปว่าให้เตรียมตัวได้แล้ว

       อืม เธอก็รีบแต่งตัวเร็วๆนะ

       พอฉันแต่งตัวเสร็จ ฉันก็โทรเรียกเรือที่เราจะนั่งไปวันนี้ ก่อนที่จะเดินออกไปข้างนอกและไปเคาะประตูที่ห้องของพี่ๆแต่ก็ไม่มีใครออกมาฉันเลยเดินไปที่หน้ารีสอร์ทเพราะคิดว่าทุกคนต้องรออยู่ข้างหน้าแน่ๆ ซึ่งฉันก็คิดไว้ไม่ผิด ทุกคนยืนรอฉันอยู่จริงๆด้วย

        แกรนด์ มาแล้วๆเชอรีนพูดทำให้พี่ฮั่นที่ยืนหันหลังอยู่หันมาทางฉัน    

        วันนี้พี่ฮั่นใส่เสื้อแค่เสื้อนอกบางๆกับกางเกงว่ายน้ำ ซึ่งมันสามารถมองทะลุเข้าไปจนมองเห็นซิกแพ็คได้-///- ฉันเชื่อว่าต้องมีคนใจละลายแหงๆถ้ามาเห็นพี่ฮั่นตอนนี้ดูได้จากพนักงานที่เค้าเตอร์ที่แทบจะเป็นลมกันอยู่แล้ว

        ไปกันเถอะ เดี๊ยวเรือจะมาแล้วใช่มั้ยพี่ฮั่นถามก่อนจะเดินมาหาฉัน แล้วปล่อยให้พี่อ้นกับเชอรีนยืนด้วยกันอยู่สองคน

       ค่ะ

     

    (Cherreen’s Part)

         ฉันหน่ะ แทบจะใจละลายตั้งแต่อยู่หน้าห้องของพวกพี่ๆแล้ว เพราะตอนที่ฉันเคาะประตูไปคนที่เปิดประตูมาก็คือ พี่อ้นนั่นเอง -///- แล้วเมื่อกี้ตอนจะขึ้นเรือพี่อ้นก็ยังจับมือดึงฉันขึ้นเรืออีกต่างหากแถมยังมานั่งข้างๆฉันอีก(โดนฮั่นกับแกรนด์แกล้ง)

         ฉันเหลือบมองพี่อ้นนิดนึงซึ่งพี่อ้นก็หันมาพอดี ทำให้เราสบตากันพอดีเป๊ะ เขินอ่ะ -///-หัวใจจะหลุดออกมาจากตัวแล้วอ่ะ

        แฮ่ม สบตากันปิ๊งๆเลยน^^”พี่ฮั่นกระแอ่มก่อนจะพูดขึ้น ทำให้ฉันหลบสายตาจากพี่อ้นไป ฉันเดาได้เลยว่าฉันคงจะหน้าแดงมากแน่เลย

        เอาหล่ะน้องๆถึงแล้วหล่ะ^^”พี่คนขับเรือพูด

        ทุกคนลงน้ำไปหมดละ เหลือแต่ฉันที่ค่อยๆว่ายตามไปเพราะฉันว่ายน้ำไม่เก่งเท่าไรแต่ก็พอว่ายได้ ทำไมทุกคนว่ายน้ำกันเร็วจัง ว่ายไปซะไกลเลย

       เชอรีน เร็วๆซิ

       อืม แปปนึงน้า

        เสื้อชูชีพฉันมันก็ลอยมาดันคอจริง- - ฉันค่อยๆดึงลงมาแต่มันก็ลอยขึ้นอีก ฉันเลยกระชากลงมา แคว้ก!! ซวยละเสื้อชูชีพขาด-{}-  ฉันเลยค่อยว่ายตามไปเกาะเสื้อชูชีพ ซึ่งอยู่ๆขาฉันก็ปวดและชาขึ้นมา ซวยซ้ำซวยซ้อนจริ๊งจริง ตะกริวกินขาT0T

        แกรนด์!!พี่อ้น!!....พี่ฮั่น!!..บุ๋งๆๆ ช่วยด้วย!!”ฉันพยายามตะเกียดตะกายก่อนที่แขนจะหมดแรง และค่อยๆจมไป

        เชอรีน!”ฉันได้ยินแค่นั้นก่อนที่ทุกอย่างจะดับมืดไป

    (End Cherreen’s Part)






          มาอัพแล้วนะงับ รีดเดอร์ จะบอกว่าตอนหน้าไรท์เพิ่มบทสวีตของฮั่นแกรนด์ จะบอกว่าแต่งเองฟินเอง-.-
    ปล.ทำไมไม่รักไรท์เตอร์กันหรอไม่เม้นกันเท่าไหร่เลย มีเม้นกันไม่กี่คนเอง T^T
    ปลล. love you นะ รีดเดอร์

    ShiraTHEME :) Shirakuma kuma


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×