ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    •.★*...รับ << MaKE >> ตัวกระพิบ & BanNer...*★.•

    ลำดับตอนที่ #1 : มาดูคร๊าฟ >> คุยกันก่อนน้า+แบบฟอร์ม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 238
      0
      30 ก.ค. 51

    ย่ะโฮ๊ะ +0+

    ก็ตัวกระพิบนะค๊า สามารถสั่งทำได้แบบใครตาม
    สบายเลยค๊า 

    เพียงบอกรายละเอียดนิสนุ่ง หรืออาจจะนำแบบมาให้ดูก็ได้ค๊า

    หากทำได้ก็จะทำตามนั้นให้

    หากทำไม่ได้ก็อาจจะทำแบบอื่นไป ก็ต้องขออภัยด้วยนะค๊า

    ก็บทความนี้เป็นบทความแรก 

    ขอบคุณมากที่เข้ามาอ่านค๊า

    จะพยายามทำให้ดี - -*

    ก็เพิ่มเติมนะค๊า

    สำหรับคนที่สั่งไม่ถูก (คนทำก็ทำม่ะถูกค๊า แหะๆ)

    แบบฟอร์มนะค๊า

    แบบที่ 1 

    1. คำว่า..............

    2. สีตัวอักษร................

    3.ขอบ 1.....สีขอบตอนกระพิบครั้งแรก.........

    4. ขอบ 2........สีขอบตอนกระพิบครั้งที่ 2........

    5.ฟอนต์.....(ดูตอนที่2นะค๊าแล้วก๊อปชื่อฟอนต์มาวาง).............

    6.ขนาด....(ดูแบบที่ 1ขนาดจะมี 36 48 60 และ72 ที่ใช้บ่อย)......

    ขนาด 36

    ขนาด 48

    ขนาด 60

    ขนาด 72



    ปล.นะค๊า ตัวอักษรบางตัวอาจจะไม่ขนาดตามนี้ แต่คงประมาณนี้ ก็ถ้าทำแล้วใหญ่เกินหรือเล็กเกินสามารถบอกให้แก้ได้ค๊า



    แบบที่ 2 

    1. คำว่า .............................

    2. สีตัวอักษร 1.........สีตัวหนังสือตอนกระพิบครั้งแรก...............

    3. ขอบ 1 ..........สีขอบตอนกระพิบครั้งแรก..................

    4. สีตัวอักษร 2 ........สีตัวหนังสือตอนกระพิบครั้งที่2.............

    5. ขอบ 2 ..........สีขอบตอนกระพิบครั้งที่2.............

    6. ฟอนต์......(ดูตอนที่2นะค๊าแล้วก๊อปชื่อฟอนต์มาวาง).............

    7.ขนาด.....(ดูแบบที่ 1ขนาดจะมี 36 48 60 และ72 ที่ใช้บ่อย)......


    ตัวอย่าง




    แบบ 3

    1. คำว่า.....แนะนำว่าเป็นภาษาอังกฤษจะสวยกว่าน้า

    2.สีตัวอักษรที่ 1 ...................(ตย. ขาวสลับดำ)

    3. สีตัวอักษรที่ 2 ..........................(ตย.ดำสลับขาว)

    4. ฟอนต์..........(ดูตอนที่2นะค๊าแล้วก๊อปชื่อฟอนต์มาวาง)..............................

    5.ขนาดฮับ( มี 36 48 60 72 ดูแบบได้ที่แบบที่ 1)..............

    ตัวอย่าง



    แบบ 4

    1. คำว่า.....................

    2.สีตัวอักษรที่ 1 ......สีที่จะเป็นตัวไล่ไป..........

    3. สีตัวอักษรที่ 2 ............สีพื้น แนะนำสีขวาหรือจะสีอื่นๆก็ได้ค๊า........

    4.การไล่ของตัวอักษร ซ้ายไปขวา หรือ ขวาไปซ้าย 

    5. ฟอนต์..........(ดูตอนที่2นะค๊าแล้วก๊อปชื่อของฟอนต์มาวาง).............................

    5.ขนาดฮับ( มี 36 48 60 72 ดูแบบได้ที่แบบที่ 1)..............




    หรือจะสั่งนอกเหนือจากแบบพวกนี้ก็ได้นะค๊า

    ถ้าหากมีปัญญาพอทำได้ก็จะทำฮับ T0T


    ก๊อปแบบฟอร์มไปเลยนะค๊า 

    ก็จะดีเหมือนกัน แล้วก็ อย่าลืมนะค๊า ไปดูตัวอักษร_font

    ที่ตอนที่  2 นะค๊า


    แบบ5  จ๊ะ

    1. คำว่า.....................

    2.สีตัวอักษรที่ 1 ..........สี ?......

    3. สีตัวอักษรที่ 2 ............สี ?........

    4.ขอบของตัวอังษรจ๊ะ ...............สี ?................................ 

    5. ฟอนต์..........(ดูตอนที่2นะค๊าแล้วก๊อปชื่อของฟอนต์มาวาง)...........ฟอนต์ตรงนี้แนะนำ >>>...Cosmoscandy.........Lovedrops
    ......Funny2 3อันนี้เท่านั้นนะค๊าหรือที่คิดว่าตัวหนาๆก็ได้ค๊าจะลองทำดู



    5.ขนาดฮับ( มี 36 48 60 72 ดูแบบได้ที่แบบที่ 1)..............





    หรือ แบบที่6



    สำหรับ แบบนี้ บอกแค่แบบที่ 6 นะค๊า
    1.คำว่า.................................
    2.ขอบกระพิบครั้งแรก..................สี................
    3.ขอบกระพิบครั้งที่2....................สี.................









    -b g-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×