หน้าที่ 1
 
ชื่อเรื่อง :  We have 2 daddies [Yaoi]
ใครแต่ง : nigiri-sushi
16 พ.ย. 57
80 %
25 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
60
จาก 61 คน 
 
 
อบอุ่น ชวนหิว

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 9 พ.ค. 54
ก่อนอื่นต้องบอกว่าตามนิยายของนักเขียนท่านนี้มาหลายเรื่องแล้วค่ะ แต่ละเรื่อง ให้ความรู้สึกที่ต่างกัน แต่มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือ ความลงตัว ทำให้ทุกๆเรื่องเป็นนิยายที่น่าติดตาม อย่างที่จะเห็นได้ว่ามีนักอ่านหลายท่านติดกันเหมือนติดกับดัก :)

เรื่องนี้ ตามหัวเรื่องที่พิมพ์ไว้ อบอุ่น ชวนหิว ที่อบอุ่นเพราะมีทั้งความรักระหว่างคู่รัก แล้ะความรักของพ่อและลูก นักเขียนก็ได้เขียนได้อย่างสละสลวย แต่ละบทมีความสมจริงและมีความน่ารัก ทำให้เราติดได้อย่างงอมแงม
ที่บอกว่าชวนหิวก็เพราะ นายเอกมีอาชีพเป็น พ่อครัว อาหารที่ทำแต่ละอย่างน่ากินทั้งนั้น จึงขอแนะนำว่าถ้าอยากอ่านตอนกลางคืนแบบไม่หงุดหงิด ควรเอาโน้ตบุคของท่านไปนั่งอ่านในห้องครัว เวลาหิวจะได้หาอะไรทานได้สะดวกนะคะ

หากท่านใดกำลังคิดว่า เอ จะอ่านเรื่องนี้ดีหรือไม่ เราอยากบอกว่า ไม่ต้องคิดหรอกค่ะ ลงมือกดบทหนึ่งเลยเถอะ ของเค้าดีจริง!!!
     
 
ใครแต่ง : sarafim
15 ธ.ค. 58
80 %
17 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
19
จาก 19 คน 
 
 
แปลก และ แตกต่าง

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 5 เม.ย. 54
ตั้แต่อ่านนิยายแฟนตาซีมา ขอยอมรับว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่มีพล็อตแปลกและแตกต่างมากค่ะ ปกติแล้วหากเป็นนิยายแฟนตาซี ไม่ว่าจะแนวไหน เปิดมาแค่สองสามตอนแรกก็จะรู้แล้วว่าเรื่องจะดำเนินต่อไปยังไง จบแบบไหน แต่เรื่องนี้แตกต่างมาก

ค่อนข้างจะเรียกได้ว่าบ้าหลุดโลก แต่ชอบมากๆเลยค่ะ
แต่ขอติที่ชอบทำให้ค้างค่ะ!!! ฮ่าๆๆ
ขอบคุณนะคะ
     
 
ใครแต่ง : Ju~oN
21 มิ.ย. 54
100 %
3 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
5
จาก 5 คน 
 
 
สนุก อบอุ่น ลึกซึ้ง

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 7 มิ.ย. 54
ติดตามนักเขียนคนนี้มาได้สองเรื่องแล้วค่ะ
สำหหรับเรื่องนี้ ตัวละครหลักมีความลึกซึ้งขึ้น เป็นความรักที่ไม่หวือหวา แต่ "อบอุ่น" การดำเนินเรื่องแบบค่อยเป็นค่อยไป ทำให้ผู้อ่านได้เก็บรายละเอียดถึงความใส่ใจของตัวละครที่มีต่อกันได้ดีขึ้น
ภาษาที่ใช้ไม่ซับซ้อนนัก มีการแทรกความสนุกลงไปในคำบรรยาย ทำให้ไม่เบื่อด้วย

คุณไพฑูรย์ (ตัวละครหลัก) เล่าความรู้สึกตัวเองได้ดี แถมชอบหลอกตัวเอง และพยายามหักห้ามใจได้น่ารักจริงๆค่ะ ส่วนนพรัตน์ เด็กหนุ่มที่ไม่รีบร้อน ค่อยๆกระดึ๊บ คืบคลานเข้าหาลุงไพฑูรย์

รวมๆแล้วเป็นเรื่องที่สนุกและน่ารักสุดๆ ขอบคุณไรเตอร์ที่อัพให้ได้อ่านเป็นประจำ ไม่ต้องให้ผู้อ่านต้องคอยนานค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ
     
 
หน้าที่ 1