♔ 1-4-3 YOU ARE MY 4-8-6 | EXO APINK INFINITE F(X) SHINEE ♔ - นิยาย ♔ 1-4-3 YOU ARE MY 4-8-6 | EXO APINK INFINITE F(X) SHINEE ♔ : Dek-D.com - Writer
×

    ♔ 1-4-3 YOU ARE MY 4-8-6 | EXO APINK INFINITE F(X) SHINEE ♔

    โดย niecekiku

    ข้อผูกมัดสัญญาของเธอและเขา ทำให้ต้องมาอยู่ร่วมกัน คนนึงทิฐิมาก อีกคนก็มีแต่ความลับ แล้วเบื้องหลังเรื่องราวทุกอย่างคืออะไร? พบเรื่องราวละมุนๆ ของหัวใจ 10 ดวงกันค่ะ :: CH.7 100% :: // :: OS2 100% ::

    ผู้เข้าชมรวม

    11,933

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    29

    ผู้เข้าชมรวม


    11.93K

    ความคิดเห็น


    323

    คนติดตาม


    160
    จำนวนตอน : 12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 มี.ค. 57 / 22:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     
    *** รอรีไรท์จ้าาาา ***


    Author : niecekiku
    Pairings : SuhoxChorongxLuhan , LxNaeun , MinhoxKrystal , KrisxAmber
    Genre : Romantic & Mysterious
    Open : 08/10/13
    Close : xx/xx/xx
     

     

    ...ความรักนั้นมีหลายรูปแบบ รักแบบเพื่อน รักแบบพี่น้อง รักแบบคนรัก
    และความรักเองก็เกิดจากหลายสาเหตุเช่นกัน
    ความบังเอิญหรือพรหมลิขิตก็นับเป็นสาเหตุนึงที่เราไม่สามารถจะรู้ได้ว่ามันจะมาเมื่อไหร่ ใครเป็นคนกำหนด
    ความรักของพวกเขาก็เช่นกัน ที่มีความบังเอิญและพรหมลิขิตเป็นตัวชี้นำ
    แต่ว่าแค่นั้นมันคงไม่ใช่คำตอบทั้งหมดหรอก เพราะความรักมันไม่มีเหตุผลยังไงล่ะ...




    Chorong : ให้ตายฉันก็ไม่มีวันรักนาย คนแบบนายไม่เห็นตรงสเปคฉันเลยสักนิด!
    Suho : งั้นก็อย่าเผลอตกหลุมรักผมแล้วกันครับ :)
    Luhan : มาแข่งกับผมดูมั้ยครับคุณซูโฮ???

     



    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไรเตอร์อยากแต่งเนื่องจากคู่ที่ไรเตอร์ชอบส่วนมากไม่ค่อยมีใครแต่ง T^T แต่ไรเตอร์คิดว่าก็ต้องมีคนที่ชอบเหมือนไรเตอร์เหมือนกันสิน่า! (เข้าข้างตัวเองไว้ก่อน 555) ก็เป็นเรื่องแรกเลยสำหรับแฟนฟิค เพราะเรื่องเก่าๆ ลงไม่จบ+แต่งไม่ออก เลยลบไปแล้ว =_=;;; เรื่องนี้ไรเตอร์จะพยายามลงให้จบ ไม่ดองนะจ๊ะ เพราะฉะนั้นก็เม้นก็โหวตเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ด้วยนะค้า >_________<

    ปล.ไรเตอร์เป็นเบบี้นะจ๊า >_< แต่สนับสนุนหลายวงเลย และตอนนี้ก็หลงรักลีดโอโม่คนนี้สุดๆ เลย ดังนั้นมาคุย มาเมาส์กันได้นะจ๊า ไรเตอร์ไม่กัด ^[+++]^ แฮ่ๆ

    คู่อาจจะไม่โดนใจใครหลายคนนะคะ แต่อยากให้ลองเปิดใจรับความสนุกของฟิคนี้ดูค่ะ ;w;
     


    ขอบคุณธีมสวยๆ ค่า ^^
     


    ขอบคุณโค้ดต่างๆ ค่า ^^









    ขอบคุณแบนเนอร์น่ารักๆ ด้วยนะค้า ^^



    ขอบคุณโปสเตอร์ที่น่ารักมากๆ เลยด้วยนะค้า   > <


     
    ขอบคุณลาเบลสวยๆ ค่า

     DO YOU KNOW? STANDARD FACTORYY!


    ขอบคุณลาเบลตัวละครของเรื่องนะคะ >_<

    ขอบคุณคำวิจารณ์นิยายค่า

     วิจารณ์ดีน้า  oh

    ๐ รับวิจารณ์นิยาย สไตร์ xoxo ๐ 


    ร่วมเวิ่นเว้อกับไรเตอร์ได้ที่นี่นะจ๊ะ

    <<<Twitter>>>

    เค้าอยากเล่นติดแท็กบ้างง่ะ 5555 ถ้าอยากพูดคุยเรื่องฟิคนี้ติดแท็ก #fic143 มานะจ๊า แล้วไรเตอร์จะไปร่วมวงคุยด้วย >_<
    จะมีใครคุยกะแก๊ TT

     

     






     



     border=.

    ปล้นรักสะท้านหัวใจYOU & ME!
    [SF EXO SNSD] GOODBYE SUMMER IN SCHOOL
      <style> body, a:hover {cursor: url(http://flash-mini.com/hi5code/mouse_pic/1348661630.cur), progress !important;} </style> welcomeMIRRORHealing campCALISTA 'themeรูปภาพ border=คลิกเลยยย
      
       รักและถูกใจก็อย่าลืมโหวตกับแอด fav ด้วยนะค้า :3
    ถ้าแอดเฟบแล้วเวลาอัพตอนใหม่จะไปแจ้งค่า ^^
    ลีดจุนรอให้คลิกอยู่น้า

     
    :-Daisy ✿

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "รับวิจารณ์นิยายของ Mind Melody"

    (แจ้งลบ)

    ชื่อเรื่อง : 1-4-3 You are my 4-8-6 นามปากกา : niecekiku ชื่อเรื่อง (10/10): สำหรับชื่อดูน่ารักคะ ไม่มีชื่อภาษาไทยเนอะ ก็ไม่เป็นไรแต่งงว่าทำไมต้องมีตัวเลขด้วย 1-4-3 กับ 4-8-6 เนี่ย งงๆอยู่ว่าทำไมต้องมี งั้นไม่เป็นไรสรุปชื่อเรื่องน่ารักคะ คะแนน 8 พล๊อตเรื่อง (20/20): พล๊อตเรื่องดูแล้วเป็นแนวพวกการบอกว่าความรักเป็นพรมลิขิตและเป็นแ ... อ่านเพิ่มเติม

    ชื่อเรื่อง : 1-4-3 You are my 4-8-6 นามปากกา : niecekiku ชื่อเรื่อง (10/10): สำหรับชื่อดูน่ารักคะ ไม่มีชื่อภาษาไทยเนอะ ก็ไม่เป็นไรแต่งงว่าทำไมต้องมีตัวเลขด้วย 1-4-3 กับ 4-8-6 เนี่ย งงๆอยู่ว่าทำไมต้องมี งั้นไม่เป็นไรสรุปชื่อเรื่องน่ารักคะ คะแนน 8 พล๊อตเรื่อง (20/20): พล๊อตเรื่องดูแล้วเป็นแนวพวกการบอกว่าความรักเป็นพรมลิขิตและเป็นแนวที่พระเอกับนางเอกกัดกัน ชอบแกล้งกันเป็นแนวๆน่ารักๆแบบนี้ อย่าว่าเลยนะ เราวิจารณ์นิยายแนวนี้มาเป็นร้อยแล้วคะ แต่ก็แนวใครแนวมันเนอะ ความคิดใครความคิดมัน พล๊อตเรื่องน่าติดตามคะแนวใสๆของวัยรุ่น หรือวัยทำงานก็ไม่รู้สิ 555 วัยรุ่นนั้นแหล่ะ คะแนน 20 เนื้อเรื่อง (30/30): อือ…สำหรับเนื้อเรื่องก็ถือว่าโอเคเลยคะ แต่ว่าให้นางเอกเจอกับพระเอกเร็วไปหน่อยก็ไม่ใช่ว่าจะดีนะคะ และอยู่ดีๆนางเอกก็เกลียดพระเอกขึ้นมาเฉยเลยแบบนี้ก็ไม่ไหวนะ ถ้าตอนแรกนางเอกเห็นมินอากำลังจะถูกรถชนแล้วคนที่ลงมาจากรถก็ให้เป็นแอล ก็น่าจะดีกว่านะคะแล้วให้ซูโฮอยู่ในรถ นั่งรอไปพอนานๆก็อารมณ์เสียและกระวีดกระวายลงมาจากรถท่าทางรีบร้อนและว่าๆๆ โซรงจนจากที่โมโหแล้ว เปลี่ยนโมโหที่แอลมาเป็นซูโฮแถน อะไรแบบนี้อะคะจะดูเป็นนิยายที่ไม่ค่อยจะรีบร้อนเกินไปด้วย ใจเย็นๆก่อนะ ไม่ต้องรีบร้อนหรอกคะ ค่อยเป็นค่อยไป เราอ่านแล้วนะ ก็ไม่ค่อยมีติดขัด ตกหล่น เรื่องน่าสไตล์หวานๆ ใสๆของตัวละคร เนอะ คะแนน 27 ข้อมูลเบื้องต้น : ข้อมูลเบื้องต้นจัดสวยนะคะ แต่ว่าตอนประโยคของโซรงกับซูโฮพูดใต้ภาพอะคะ ให้ตายฉันก็ไม่มีวันรักนาย อะไรนั้นน่ะ ให้ตัวใหญ่หน่อยนะคะ เอา cordia new สัก 18 ก็ได้คะ และให้อยู่บรรทัดเดียวกันด้วย โซรง: ให้ตายฉันก็ไม่มีวันรักนายหรอก คนแบบนายไม่เห็นตรงสเปคฉันสักนิด (พอดีหลังรักเขาแล้ว จะถอนตัวไม่ขึ้นนะ >   อ่านน้อยลง

    Mind Melody | 5 พ.ย. 56

    • 5

    • 0

    "Hadara Review รับวิจารณ์นิยายสไตล์ชิวๆ"

    (แจ้งลบ)

    ชื่อเรื่อง : ♔ 1-4-3 YOU ARE MY 4-8-6 | EXO APINK INFINITE F(X) SHINEE ♔ คนแต่ง : niecekiku เมกฯที่วิจารณ์ : แตงโม 1.ชื่อเรื่อง [4/5] - โมว่าพี่คิดชื่อฟิคได้ยาวไปหน่อย^^; มันยาวตรงชื่อวงอ่ะค่ะไม่ใช่อะไร แต่การเขียนแฟนฟิคความจริงก็ต้องมีชื่อวงประกอบด้วยเป็นสิ่งที่ถูกนะคะ เพราะงั้นในเรื่องหน้าพี่น่าจะลดจำนวนตัวละครลงหน่อยค่ะ เรื่องนี ... อ่านเพิ่มเติม

    ชื่อเรื่อง : ♔ 1-4-3 YOU ARE MY 4-8-6 | EXO APINK INFINITE F(X) SHINEE ♔ คนแต่ง : niecekiku เมกฯที่วิจารณ์ : แตงโม 1.ชื่อเรื่อง [4/5] - โมว่าพี่คิดชื่อฟิคได้ยาวไปหน่อย^^; มันยาวตรงชื่อวงอ่ะค่ะไม่ใช่อะไร แต่การเขียนแฟนฟิคความจริงก็ต้องมีชื่อวงประกอบด้วยเป็นสิ่งที่ถูกนะคะ เพราะงั้นในเรื่องหน้าพี่น่าจะลดจำนวนตัวละครลงหน่อยค่ะ เรื่องนี้กำลังไปได้ดี ไม่ต้องเปลี่ยนชื่อเรื่องแล้วค่ะ 2.เรื่องย่อ [5/5] - ให้เต็มเลยค่ะ การแนะนำเรื่องย่อน่าสนใจมาก สามารถดึงดูดให้คนเข้าไปอ่าน และการบอกจำนวนตอนที่เราอัพล่าสุดก็เป็นสิ่งที่ดีเช่นเดียวกันค่ะ 3.การแนะนำตัวละคร [5/5] - จะบอกว่านิยายเรื่องนี้หาข้อติยากซะจริงๆ- -; การแนะนำตัวละครมีภาพประกอบและคำอธิบายหรือคำพูดของตัวละครชัดเจน แต่พี่ก็ควรจะเติมคำว่า'Character'เป็นหัวข้อบนสุดในตอนนี้ด้วยนะคะ 4.พล็อตเรื่อง [4/5] - เกือบเต็ม! พล็อตเรื่องดีแล้วค่ะ แต่เหตุการณ์มันจะเกิดขึ้นเร็วไปหน่อยนะโมว่า.. คือโชรงกับซูโฮควรจะรู้จักกันมากกว่านี้หน่อยน่ะค่ะถึงจะแต่งงาน เรื่องมันจะได้ยาวและน่าลุ้นยิ่งกว่านี้หน่อย ตอนนี้ก็ไม่ต้องแก้แล้วค่ะ จำทริคนี้ไปแก้ไขในตอนต่อๆไปหรือเรื่องหน้าเลยก็ยังได้!! 5.การเขียนคำผิด [5/5] - สารภาพมานะ แกล้งกันใช่มั้ยTT พี่ขา..คำผิดไม่มีเลยอ่า หลังจากอ่านดีๆแล้วนะคะ จริงๆO_o 6.การตกแต่งและจัดวาง [5/5] - เต็มอีกแล้วง่ะ พี่เว้นบรรทัดไม่มากจนเกินไปและไม่ลืมย่อหน้าทุกครั้ง โอเคมากๆค่ะในเรื่องนี้ 7.ตัวอักษร [5/5] - 5 again ! ฟ้อนต์อ่านง่ายเว่อร์ 8.บทนำ [4/5] - ความจริงอยากให้เต็มอ่ะค่ะ แต่สายตาจับผิดมันำงานซะก่อน(เอิ่ม..)555 นิดนึงค่ะ>< อยากให้คำบรรยายกับรูปด้านบนสุดห่างกันกว่านี้หน่อย รู้สึกมันจะติดกันเกินไปค่ะ พี่อาจจะลืมเว้นบรรทัดหรือเปล่า?? 9.ความน่าสนใจ [4/5] - เรื่องนี้โดยรวมน่าสนใจมากค่ะ เอาเป็นว่าโมชอบนะ 10.ลักษณะการพิมพ์ [5/5] - เต็มตลอดอ่ะ ไม่มีข้อติเลยจริงๆ(เมกฯเริ่มลำบากใจละ- -;) 11.ความเห็นของนักวิจารณ์ [5/5] - อย่างแรกเลยนะคะ... ขอโทษที่ส่งงานช้าค่ะ มีปัญหากับทางบ้านนิดหน่อย ตอนนี้โอเคแล้วเลยรีบมาส่งงานให้(โค้ง) ไม่รู้จะชอบคำวิจารณ์หรือเปล่า แต่ถ้าบางจุดปรับปรุงได้ก็ทำเถอะค่ะ รวมคะแนน 9/10 อะไรมันจะเพอร์เฟ็กต์ปานนี้-o-   อ่านน้อยลง

    #noname# | 20 ต.ค. 56

    • 4

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "แนะนำ ติชม"

    (แจ้งลบ)

    คำอธิบาย เรียบเรียงได้ดีมากค่ะ แต่เนื้อเรื่องดำเนินเร็วเกินไป แต่ก็ถือว่าใช้ได้ ชอบลีดรงมากเลยค่ะ >.< อร้ายยยย ดีใจที่เอามาเขียนเป็นนิยาย อยากรู้จักเลยลีดรงแพนด้าของเราจะคู่กับใครน้าา? ลุ้นๆๆและอีกอย่างไรเตอร์ให้สาระเกี่ยวกับคำในเกาหลีด้วยพอรีดเดอร์มาอ่านก็เข้าใจด้วย เป็นอะไรที่น่ารักมากยังไงก็เียนต่อไปเรื่อยๆนะค่ะอย่าหยุดเป็นกำลังใจให้ค่ะ รีดเดอ ... อ่านเพิ่มเติม

    คำอธิบาย เรียบเรียงได้ดีมากค่ะ แต่เนื้อเรื่องดำเนินเร็วเกินไป แต่ก็ถือว่าใช้ได้ ชอบลีดรงมากเลยค่ะ >.< อร้ายยยย ดีใจที่เอามาเขียนเป็นนิยาย อยากรู้จักเลยลีดรงแพนด้าของเราจะคู่กับใครน้าา? ลุ้นๆๆและอีกอย่างไรเตอร์ให้สาระเกี่ยวกับคำในเกาหลีด้วยพอรีดเดอร์มาอ่านก็เข้าใจด้วย เป็นอะไรที่น่ารักมากยังไงก็เียนต่อไปเรื่อยๆนะค่ะอย่าหยุดเป็นกำลังใจให้ค่ะ รีดเดอร์คนนี้ก็เขียนนิยายเหมือนกันยังไงก็อย่าลืมมาอ่านคอมเม้นทืด้วยนะค่ะ :)   อ่านน้อยลง

    ชมพู่มะเหมี่ยว | 18 ม.ค. 57

    • 0

    • 0

    "บทวิจารณ์จาก Darkness and Sword วิจารณ์นิยายสไตล์มืดมน"

    (แจ้งลบ)

    บทวิจารณ์จาก Darkness and Sword วิจารณ์นิยายสไตล์มืดมน วิจารณ์โดย Selent คะแนนเต็ม 100 ได้ 96 คะแนน เท่ากับ 5 ดาว 1 ชื่อเรื่อง (8/10) 1-4-3 YOU ARE MY 4-8-6 พูดตรงๆนะ เราไม่เข้าใจตรงตัวเลข แต่ภาษาอังกฤษที่เขียนก็แปลตรงกับสิ่งที่คุณจะสื่อดังนั้นเอาไป 9 คะแนน 2 บทนำ/เกริ่นเรื่อง (10/10) บอกได้แค่ว่าสั้นแต่น่าติดตามมาก ถือว่าคุณเริ่มได้ดีเลยนะ เพ ... อ่านเพิ่มเติม

    บทวิจารณ์จาก Darkness and Sword วิจารณ์นิยายสไตล์มืดมน วิจารณ์โดย Selent คะแนนเต็ม 100 ได้ 96 คะแนน เท่ากับ 5 ดาว 1 ชื่อเรื่อง (8/10) 1-4-3 YOU ARE MY 4-8-6 พูดตรงๆนะ เราไม่เข้าใจตรงตัวเลข แต่ภาษาอังกฤษที่เขียนก็แปลตรงกับสิ่งที่คุณจะสื่อดังนั้นเอาไป 9 คะแนน 2 บทนำ/เกริ่นเรื่อง (10/10) บอกได้แค่ว่าสั้นแต่น่าติดตามมาก ถือว่าคุณเริ่มได้ดีเลยนะ เพราะทำให้เมกสนใจแนวหวานแหววได้ 3 ตัวละคร (10/10) ทั้งอารมณ์ของตัวละครที่คุณแต่งได้เข้าถึงดี และยังมีบทแนะนำตัวละครให้เห็นหน้าอีก เอาไป 10 เลย 4 การจัดแบบฟอร์ม (8/10) ฟอนต์ในส่วนของข้อมูลเบื้อต้น แนะนำให้เป็น Cordia New เหมือนในจะเนื้อหานิยายดีกว่า ธีมโอเค การจัดแบบฟอร์มก็โอเค 5 ภาษา (10/10) หาคำผิดไม่เจอ เอาไปเลย 10 คะแนน คนแรกนะเนี่ยที่ตรวจไม่เจอคำผิด 6 เนื้อเรื่อง (50/50) ดำเนินเรื่องได้พอเหมาะเลยนะครับ น่าอ่านต่อมา แล้วก็บทของแต่ละคนก็เชื่อมโยกันได้โอเคอยู่ แต่อ่านมาจนถึงตรงนี้แล้วก็ยังไม่เข้าใจตัวเลขเลยนะ ก็ถือว่าไรท์เตอร์แต่งได้ดีมากเลยนะครับ ให้เต็มไปเลย คุยกับเมกสักนิด ขออนุญาติวิจารณ์แค่ 3 ตอนนะครับ ***ขอบคุณที่ใช้บริการครับ หวังว่าจะพอใจนะครับ***   อ่านน้อยลง

    Selent | 21 พ.ย. 56

    • 0

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น