Emperor War - นิยาย Emperor War : Dek-D.com - Writer
×

    Emperor War

    เรื่องราวการพจญภัยของอลิเซียที่ได้พบเพื่อนใหม่ๆและศัตรูหลากหลาย จะเป็นยังไงติดตาม!!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,145

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    18

    ผู้เข้าชมรวม


    1.14K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    5
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  22 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 เม.ย. 59 / 16:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตอน 0.....
              กาลครั้งหนึ่งมีอาณาจักรแห่งหนึ่งที่มีชื่อว่า อาณาจักรกรีแทน มีเด็กสาวคนหนึ่งนามว่าไนท์ ไนท์เป็นเด็กสาวที่รักความเป็นธรรมและครอบครัว เธอต่อสู้อย่างหนักเพื่อปกป้องคุ้มครองครอบครัวของตน (ต่อสู้คือทำงานหาเงิน) จนวันหนึ่งเธอได้ไปเจอกับโจรคนหนึ่งนามว่าโย โจรคนนั้นพยายามจะยื้อแย่งเงินในตัวของไนท์ แต่ไนท์ก็ขัดขืนอย่างสุดพลังและพูดขึ้นว่า "อย่าเลยอย่าเอาไปนี่มันคือชีวิตฉันทั้งชีวิตขอร้อง.." โยปล่อยมือจากตัวของไนท์แล้วหันมาแนะนำตัวแล้วทำความรู้จัก ทั้งสองสนิทกันดั่งเพื่อนที่เก่าแก่แต่ชาติปางก่อนแล้วพึ่งได้มาบรรจบพบกันในชาตินี้ วันหนึ่งเกิดศึกสงครามขึ้นในเมืองกรีแทนครอบครัวของไนท์ถูกฆ่าตายหมด ไนท์และโยพากันหนีไปจนถึงปลายประตูเมือง แต่ถูกพวกผู้รุกรานจับได้ โยถูกนำตัวไปเป็นเชลยศึกในเมืองของผู้รุกราน ไนท์ถูกฆ่าตายในป่า ครั้นตอนที่ไนท์กำลังจะสิ้นลมมีพลังบางอย่างเป็นแสงสว่างตกลงมาสู่ตัวของเธอ ทุกอย่างกลายเป็นสีขาว "นี่ฉันอยู่ที่ไหน" ไนท์เอ่ยขึ้นท่ามกลางพื้นที่อันเวิ้งว้าง มีนางฟ้าองค์หนึ่งบินลงมาข้างหน้าของไนท์ "เจ้าคือผู้ถูกเลือก" ทันใดนั้นเองก็มีบางอย่างกระทบที่หลังของไนท์ ไนท์ตื่นขึ้นกลางปราสาทที่ปรุพังจากการทำลายกลางอาณาจักรกรีแทน ไนท์เริ่มรู้ตัวว่าตัวเองมีพลังวิเศษที่ไม่มีใครในอาณาจักรมี ไนท์เริ่มก่อตั้งสร้างเมืองอาณาจักรขึ้นใหม่และจัดการข้าศึกทั้งหลายที่เข้ามารุกรานในเมืองจนพวกขุนนางชั้นต่างๆเห็นสมควรให้ขึ้นเป็นราชินี ในขณะเดียวกันโยที่ถูกจับไปเป็นเชลยก็โดนพวกผู้รุกรานฝึกซ้อมจนกลายเป็นอัศวินที่เก่งกาจแห่งอาณาจักรไจน่า (อาณาจักรของผู้รุกราน) ไนท์เปลี่ยนชื่อเป็นอลิเซีย ราชินีผู้เลื่องชือลือชาทางด้านการรบและหน้าตาที่สวยงามเป็นที่หมายตาของหนุ่มๆทั่วโลก 
                                                           เรื่องราวตอนแรกจะเป็นอย่างไรนั้นต้องติดตาม!


    **ปล. จากตอนที่ 4 เป็นต้นไปจะเป็นฉบับรีเมครูปแบบการเขียนใหม่ทั้งหมดแต่เนื้อเรื่องยังคงความเกี่ยวข้องกันอยู่ ต้องขออภัยผู้ติดตามมา ณ ที่นี้ด้วย ขอบคุณค่ะ **
    **ปล2. สำหรับท่านใดที่อยากอ่านเนื้อเรื่องเลยให้ข้ามไปอ่านที่ตอน 7 ได้เลย แต่ถ้าท่านใดอยากรู้ความเป็นมาของตัวละครให้เริ่มอ่านตั้งแต่ตอน 1 นะค้า **
    ***ปล3. ใครที่ต้องการจะออกความเห็นเสนอความคิดหรือเปลี่ยนแปลงความผิดพลาดตรงไหนสามารถคอมเมนต์ได้เลยน้าค้า นี่รออ่านมานานมากแล้ว 555 ***






    ราชินี "อลิเซีย" 
    Cr. ภาพและชื่อจากเกมส์ Seven Knight 











    แม่ทัพ "โย" 
    Cr. ภาพจากเกมส์ Seven Knight











    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น