ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>คลังส่วนตัว<<

    ลำดับตอนที่ #18 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 23 มิ.ย. 58


    APPLICATION FORM


    อิมเมจตัวละคร : 



    ชื่อจริง - นามสกุลจริง : โสรยา สินธุวี (Soraya Sintuvee)

    ชื่อเล่นจริง : โส (So)

    ชื่อที่ใช้ในเกม :: ซอร์เซอร์ (Sorcer)

    อายุ : 17

    วันเกิด : 30 พฤษภาคม 

    ส่วนสูง : 162

    น้ำหนัก : 43

    กรุ๊ปเลือด : A

    สิ่งที่ชอบ : การพนัน , การเฝ้าสังเกตปฎิกิริยาของผู้คน , ช็อคโกแลต

    สิ่งที่เกลียด/กลัว/อาการแพ้ : เกลียดการโดนบังคับให้อยู่ในกรอบ 
    กลัว - ไม่มี
    แพ้ - อาหารทะเล

    สีผม, สีผิว , สีตา , ตำหนิบนร่างกาย : สีผมสีบลอนด์ยาวถึงกลางหลัง ดวงตาสีฟ้า ผิวขาว บนนิ้วมือมีรอยบาดหลายรอยเกิดจากการโดนขอบไพ่บาดมือ(?)

    ความสามารถพิเศษ/ทักษะพิเศษ : การพนันทุกชนิดในโลก สามารถอ่านใจคนได้(?)ด้วยจิตวิทยาและปฎิกิริยาตอบสนองของร่างกาย

    ลักษณะนิสัย : เป็นคนเจ้าเล่ห์ รอบคอบ ฉลาดและรู้ทันคนอื่น บนใบหน้าของเธอมักจะมีรอยยิ้มอยู่เสมอ ภาพลักษณ์ภายนอกอาจจะเป็นคนใจดี แต่ก็ไม่มีใครรู้ว่าเธอกำลังคิดอะไรอยู่ในภายใน มีความใจเย็นและตั้งสติได้ดีไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบไหนก็ตาม มีนิสัยชอบแกล้งคนอื่นเป็นบางครั้งโดยเฉพาะกับคนที่ทำให้เธอถูกใจ ซึ่งคนอื่นๆต่างบอกว่าคนๆนั้นช่างโชคร้ายเหลือเกิน เป็นคนพูดโน้มน้าวใจ-เจรจากับคนอื่นเก่งมาก คำพูดคำจามักใช้คำไพเราะ เสนาะหูถึงมันจะเคลือบไปด้วยผลประโยชน์ก็เถอะ รักอิสระและไม่ชอบให้ใครมาตีกรอบเธอเอาไว้ เป็นผีพนันตัวยงทั้งในชีวิตจริงและในโลกเกม แถมตั้งแต่เธอจำความได้ก็ไม่เคยมีซักครั้งที่เธอจะแพ้ใครด้วยการพนัน(ถึงแม้ในชีวิตจริงจะเพิ่งอายุ 17 ยังไม่สามารถเข้าบ่อนได้แบบถูกกฎหมายก็เถอะ ที่สำคัญเธอเข้าบ่อนคาสิโนครั้งแรกตั้งแต่อายุ 14 แล้วหล่ะ)

    ประวัติความเป็นมาของตัวละคร : โสเกิดในครอบครัวฐานะปานกลางที่มีความสุขดี แต่พออายุได้ 9 ขวบแม่ของเธอก็เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ ส่วนพ่อที่เป็นจิตรกรไส้แห้งก็เดินทางไปต่างประเทศอยู่ตลอดเวลาทำให้นานๆมากเธอถึงจะเจอพ่อซักครั้ง และเพราะพ่อเธอก็เป็นจิตรกรไส้แห้งหลังจากแม่ตายครอบครัวของเธอก็ขัดสนเรื่องเงินมาก พ่อที่มักจะโอนเงินมาให้เธอที่อยู่คนเดียวทุกเดือน พออายุ12 ขวบเธอก็ไม่เคยได้ข่าวหรือเงินจากพ่ออีกเลย ช่วงเวลา 2 ปีหลังจากนั้นเธอต้องทำงานพาร์ทไทม์ตลอดเวลาเพื่อนำไปจ่ายค่าเทอมค่ากินค่าใช้ แต่มันก็ยังไม่พอเธอจึงเบนไปหาวิธีหาเงินได้ง่ายๆอย่างการพนันตอนอายุ 14 และมีฐานะร่ำรวยขึ้นมาตลอด โสไม่คิดจะให้อภัยพ่อของเธอที่ทิ้งเธอเอาไว้อย่างเด็ดขาด

    จุดเริ่มต้นที่ทำให้เล่นเกมนี้ : อยากหาอะไรปลดปล่อยตัวเองจากภาระที่มีมาตั้งแต่เด็ก

    อาชีพที่อยากเป็นในเกม : นักพนัน

    ___________________________________________________

    ผู้ปกครองถามตอบกับไรท์เตอร์


    สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ : ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

    ถ้าเตยจะปรับอะไรนิดๆ หน่อยๆ ได้เข้ากับเนื้อเรื่องจะโอเคมั้ยคะ? : โอเคค่า

    จะเสียใจมั้ยถ้าลูกๆ อาจจะไม่เป็นไปตามที่คิดไว้? : ไม่เป็นไรค่า

    อาจจะดองบ้าง เงียบหายบ้าง แต่แต่งต่อแน่นอนค่ะ ไม่เป็นไรใช่มั้ย? : ไม่เป็นไร ขอแค่อย่าทิ้งไปเลยนะคะ

    อย่าลืมแวะมาคุยด้วยกันบ้างนะคะ เดี๋ยวเหงา มีไอเดียอะไรดีๆ ก็บอกกันได้นะคะ : จ้า

    ขอบคุณที่มากรอกแบบฟอร์มนี้นะคะ (มอบโล่ให้) : 555 ขอบคุณเช่นกันค่ะ (รับโล่)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×