ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ++~ทายใจ บอกนิสัย วัดไอคิว~++

    ลำดับตอนที่ #6 : :: เกย์ไม้เกย์..วัดได้ที่ไหน ::

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 542
      0
      9 ต.ค. 48

       เอกสารทางการแพทย์ของอเมริกันฉบับหนึ่ง ระบุคุณลักษณะของผู้ชายที่มีแนวโน้มว่าจะเป็นเกย์ โดยได้วิเคราะห์ตามหลักสถิติและการวิจัยมาเป็นเวลานานพอสมควร

    จากนั้นมีการนำข้อมูลขึ้นเผยแพร่บนอินเทอร์เน็ตผ่านทางอีเมล ซึ่งคุณผู้หญิงที่สงสัยว่า แฟน หรือว่าที่เจ้าบ่าวของคุณเข้าข่ายหรือเปล่า ได้ลองตรวจสอบดู

    จากข้อสังเกตดังต่อไปนี้ ดูละกันว่า ... ผู้ชายที่เป็นเกย์นั้น มักจะมีลักษณะเช่นไรบ้าง



    @ พิถีพิถันในการแต่งกาย



    @ ชอบใส่เสื้อผ้าที่รัดรูป



    @ ชอบเล่นกีฬา โดยเฉพาะ ฟิตเนส วอลเลย์บอล แบดมินตัน อเมริกันฟุตบอลและสกี โดยพยายามทําร่างกายให้บึกบึนขึ้น ซึ่งร้อยละ 80 ของผู้ชายที่เข้าฟิตเนสจะเป็นเกย์



    @ มักอยู่ในกลุ่มเพื่อนที่เป็นผู้หญิงมากกว่าเพื่อผู้ชาย



    @ บิดาเสียชีวิตตั้งแต่เขายังเด็ก หรือไม่สนิทสนมกับบิดา สังเกตุได้จากการที่เขาจะพูดถึงแต่มารดาเสียส่วนใหญ่



    @ มีการพูดจาที่ไพเราะเกินไปคล้ายๆผู้หญิง เช่น จ๊ะ จ๋า คะ ขา



    @ พยายามทําตัวเองให้วุ่นกับงาน เพื่อใช้เป็นข้ออ้างในการไม่แต่งงาน



    @ มีพี่น้องส่วนมากเป็นผู้ชาย เป็นลูกชายคนเล็ก หรือลูกคนกลาง



    @ มีอาชีพ แพทย์ พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน หมอฟัน เภสัช และครู



    @ มีวันเกิดในเดือน มกราคม มิถุนายน และ ตุลาคม (เงารุ้ง >> มันเกี่ยวไรตรงไหนเนี่ย =_=\'\'..คนเกิดเดือนตุลาสะดุ้งพรึ่บ อิอิ)



    @ วันเกิดสองหลักรวมกันได้เลข 5,7 (เงารุ้ง>>ออกแนวโหราไสยศาสตร์ - -+)



    @ ชอบใส่ชุดลําลอง (เช่น กางเกงขาสั้น เสื้อกั๊ก ลองเท้าแตะแบบรัดส้น เสื้อโปโล และหมวกในบางครั้ง) เวลาออกไปข้างนอกในเวลาว่าง



    @ ปากเล็ก จมูกโด่ง



    @ พยามยามทําตัวคล่องแคล่ว เช่น พูดจาเร็ว เดินเร็ว ไม่อยู่นิ่ง



    @ มีความสนใจด้านภาษาศาสตร์ วรรณกรรม



    @ ทําตัวเป็นคนมีความลับบ่อยๆ



    @ ชอบทานเบเกอร์รี่ เช่น เค้ก และ พาย



    @ สนใจสุขภาพเป็นพิเศษ เช่น กินวิตามินเสริม ใช้เครื่องสําอาง



    ทั้งนี้ สิ่งสำคัญที่กลายเป็นข้อโดดเด่นที่สุดสําหรับการสังเกตุคนที่เป็นเกย์คือ คนที่ชอบเข้าฟิตเนส เพื่อพัฒนาให้รูปร่างบึกบึนขึ้น

    หรืออีกวิธีหนึ่งให้ลองหาเพื่อนคุณที่เป็นเกย์ให้ไปช่วยมองแฟนคุณ แล้วเชื่อได้เลยว่า ร้อยละ 99 นั้น เพื่อนคุณที่เป็นเกย์สามารถบอกได้แน่นอน

    ว่าแฟนคุณเป็นเกย์หรือไม่ เพราะพวกที่เป็นเกย์ด้วยกันจะมีเรดาร์พิเศษที่มองพวกเดียวกันเองออก



    =-เข้าตําราที่ว่าไก่เห็นตี นงู งูเห็นนมไก่-=



    ยังไงก่อนตัดสินใจแต่งงานกับใครสักคน น่าจะลองทดสอบดูก่อนเพื่อที่จะได้ไม่ต้องมานั่งร้องไห้คร่ำครวญภายหลังจากที่แต่งงานนะคะ



    [[:;|----------------------------------|;:]]



    อ่านกัน..สนุกๆเน้อ^^\"



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×