ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ++~ทายใจ บอกนิสัย วัดไอคิว~++

    ลำดับตอนที่ #1 : :: ทายนิสัยจากการอาบน้ำ ::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 577
      1
      4 ก.ย. 48

      :: ทายนิสัยจากการอาบน้ำ ::

    เพื่อนๆ ลองนึกดูสักนิดว่าเวลาอาบน้ำ ส่วนไหนของร่างกายที่ จะต้องตักน้ำชำระล้างก่อน... คิดให้ดี ๆ ก่อน เลือกนะ...



    **ถ้าคุณเลือก : หน้าอก**



    คุณเป็นคนตรงไปตรงมาและไม่อ้อมค้อม สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เป็นสิ่งที่จำเป็นมากสำหรับคุณ

    คุณไม่ชอบให้ใครมาคัดค้านความคิดหรือแสดงความคิดที่ไม่ เห็นด้วย คู่ที่ดีที่สุดของคุณควรจะเป็นคนที่เลือกอาบน้ำที่ผม



    **ถ้าคุณเลือก : ใบหน้า**



    คุณจะเห็นเงินเป็นเรื่องที่สำคัญมากและคุณจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มันมา คุณเป็นคนที่ไม่ค่อยสนใจเรื่องรูปร่างหน้าตา

    แต่จะรู้สึกว่าเพื่อนมีความหมายในชีวิต คนอื่น ๆ จะเข้ามาทำความรู้จักด้วย แต่คุณไม่สนใจถึงความคิดของคนเหล่านั้น

    คุณเป็นคนเชื่อมั่นในตัวเอง โดยทั่วไปแล้วเนื้อคู่จะเป็นคนเห็นแก่ตัวและต้องคอยรับอารมณ์ คู่ที่ดีที่สุดของคุณ จะเป็นคนที่เลือกอาบส่วนที่ลับเฉพาะ หรือที่อื่น ๆ ก่อน



    **ถ้าคุณเลือก : ผม**



    คุณเป็นคนที่อ่อนโยน ช่างคิดช่างฝันแล้วคุณก็สามารถทำมันได้ด้วยซิ อะไรก็แล้วแต่ที่คนอื่นทำไม่ได้คุณจะทำให้สำเร็จ

    แล้วถ้าเป็นงานที่ถูกใจคุณด้วยแล้วละก็ จะทำงานชนิดที่ว่าไม่รู้จักเหน็ดรู้จักเหนื่อยเลยที่เดียวเพื่อให้งานสำเร็จดังที่ตั้งใจไว้

    ฉะนั้นเงินจึงไม่ใช่สิ่งที่สำคัญสำหรับคุณ เป็นคนช่างเลือกที่จะคบเพื่อนของคุณ ก็เลยจะเป็นประเภทที่มีความรู้หน้าตาดีเท่านั้น

    เนื้อคู่ของคุณจะเป็นคนที่เลือกอาบหน้าอกและส่วนลับเฉพาะก่อน



    **ถ้าคุณเลือก : ส่วนที่ลับเฉพาะ**



    คุณเป็นคนขี้อายไม่กล้าแสดงออกขาดความเชื่อมั่นในตัวเองและมักจะ ถูกกลั่นแกล้งเสมอ เป็นคนที่ไม่ค่อยมีเพื่อนฝูงมากนัก

    เหตุเพราะคุณนั่นแหละ ทำตัวน่าเบื่อและไม่มีเสน่ห์ดึงดูดใจ ความพยายามไม่ได้ช่วยอะไรคุณได้เลย จะต้องคอยให้โอกาสมาถึงก่อน

    แต่ถึงอย่างไรก็ตาม คุณจะสามารถทำให้คู่ของคุณ เขารู้สึกว่าคิดถูกแล้วนะที่เลือกคุณ เนื้อคู่ที่ดีที่สุดของคุณ จะเป็นบุคคลที่เลือกอาบที่ใบหน้าและผมก่อน



    **ถ้าคุณเลือก : รักแร้**



    คุณเป็นคนที่เชื่อถือไว้วางใจได้ ชีวิตนี้จะต้องทำงานหนัก ปกติแล้วคุณเป็นคนอ่อนไหวง่ายและจะต้องขอความช่วยเหลือจากผู้อื่นอยู่เสมอ

    เป็นคนที่มีความในใจที่ไม่สามารถบอกใครได้ คู่ที่ดีที่สุดของคนเป็นคนที่เลือกอาบน้ำที่ ไหล่ บ่า



    **ถ้าคุณเลือก : บ่า**



    คุณมักจะเป็นผู้แพ้เสมอ ทำอะไรก็ไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จ ไม่ค่อยเป็นที่ชอบของใครนักและตัวคุณเองก็ชอบที่จะใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมากกว่า

    คุณจะหนักไปทางการพนันและเป็นนักดื่มตัวฉกาจ มองโลกในแง่ลบ ฉะนั้นเงินและอำนาจจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับคุณ

    แต่ก็มักจะอยู่กับคุณได้ไม่นาน เนื้อคู่ไม่ดีนักคุณจึงต้องพยายามค้นหาอย่างมาก ซึ่งเขาหรือเธอเหล่านั้นจะเลือกอาบน้ำที่รักแร้ก่อนเท่านั้นจึงจะมีโอกาส



    **คุณเลือก : ส่วนอื่น ๆ**



    คุณเป็นคนธรรมดามาก ๆ จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าคนอื่น ๆ มักจะมองไม่เห็นถึงความเชื่อมั่นของคุณ เป็นคนที่มีความสามารถในตัวเอง

    โดยไม่จำเป็นต้องเรียนหนังสือมากนัก เวลาที่ท้อแท้จะมีคนที่ชอบพอคุณมาก ๆ มาให้กำลังใจ อย่างไรก็ตามคุณต้องทำตัวให้หนักแน่นเข้าไว้

    และไม่แสดงความอ่อนแอออกมา เรื่องของความรัก คุณเป็นคนที่โรแมนติกมาก แต่ก็นั่นแหละคุณได้แต่คิดแต่ไม่กล้าที่จะแสดงออกมา

    คู่ชีวิตที่ดีที่สุดของคุณจะเป็นคนที่เลือกอาบที่ใบหน้าก่อน



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×