ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic naruto] ผ.อ.แสบบ นักเรียนเฮี้ยวว โรงเรียนเฟี้ยวยกกำลัง2

    ลำดับตอนที่ #18 : PART 14 :ยาเปลี่ยนเพศ!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.47K
      6
      17 ต.ค. 53

    6 นาฬิกา ณห้องเก็บของขององค์หญิง

    "...
    เอ...อันไหนหว่า..."

    องค์หญิงค้นของที่อยู่บนชั้นหามือถือตัวเองที่เอาไปวางไว้ไหนไม่รู้ - -

    กึกๆๆๆๆ

    "
    เฮ้ย! นี่มันน้ำยาเปลี่ยนเพศนี่หว่า มาอยู่นี่ได้ไง -_-"

    องค์หญิงพึมพำเมื่อเจอขวดที่ใส่น้ำสีม่วงแปะฉลากอย่างดีว่า

    '
    น้ำยาเปลี่ยนเพศ'

    ปัง!!(เสียงประตูเปิดอย่างแร๊งงงอย่างแรงโดย...)

    โครม!!(แสงอุษาทั้งกลุ่ม)

    "
    โอ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยย +-+"

    "
    ว้ายยย!"

    น้ำยาแปลงเพศลอยอยู่เหนืออากาศและตก!!

    เพล้งงง!!

    ตูมมมมมมมมมมมมมมมม!!!!!!!!

    ควันสีม่วงพุ่งออกมาเต็มห้อง ทั้งหมดพากันลำสักค่อกแค่กๆและเมื่อควันจางงงง................................

    "
    โอ๊ยยยย อะไรแต่เช้าเนี้ยยย"เพน

    "
    พะ พะ พะ พะ เพน! เสียงนายยย 0-0"ซาโซ

    "
    เสียงนายก็ด้วย!"

    "
    เฮ้ย! เกิดอะไรขึ้นนน???"

    ทั้งหมดหันไปมองกระจกและพบว่า...

    "
    เออ....................................................พวกนายทำใจดีๆไว้นะ"

    พรึ่บ

    <<<<
    องค์หญิง


    ATGS__THANKS_FOR_100K_HITS_by_ninja.jpg Akatsuki School image by love4b5
    (
    ไอ้ข้างล่างไม่เกี่ยวนะ)

    "
    กะ... กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดช้านนนนเปงงงงงปู้หญิงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง!!!!!!!!!!!!!!!"

    "
    อ้ากกกกกกกกกกกกกกก!!!!ชั้นเป็นผู้ชายยยยยยยยยยยยยย"(โคนัน)



    10
    นาทีต่อมา(ใช้เวลาทำใจและเปลี่ยนชุด)

    "
    แล้วจะเอาไงต่อจะให้เดินเตร่ๆทั่วทั้งโรงเรียนในสภาพแบบนี้เลยหรอ =_=" อิทาจิพูดแล้วจับกระโปรงตัวเอง

    "
    อีกอย่างโคนันสูงกว่าชั้นได้ง้ายยยยย!!"เพน(ถ้าสังเกตภาพเมื่อกี้ดีๆจะเห็นว่าโคนันตัวสูงกว่าทุกคนมากกกกกก)

    "
    ก็ตอนนี้โคนันเป็นผู้ชายแล้วจะให้เตี้ยกว่าพวกนายได้ไงคิดดิ -_-"

    "
    แต่องค์หญิงขนาดแปลงร่างเป็นผู้ชายแล้วยังเตี้ยกว่าเราอีกนะ!"เพน

    "
    ว่าไงนะ!!"

    ฟู่!

    มีลูกไฟสีดำที่มือทันทีเตรียมขว้างเต็มที่

    "
    เหวออออ!! อย่าๆๆๆ!! ขอโต้ดจ้าาา!!"

    "
    หึ!งั้นวันนี้ให้พวกนายออกไปเที่ยวแล้วกัน เดี๋ยวชั้นช่วยปรุงก่อน ไปเลยชิ่วๆๆ"

    "
    เจ๋งไปเลย! ^O^" ฮิดันพูดแล้วทำท่าจะออกไป

    "
    หยุด!"

    เอี๊ยด!

    "
    พวกนายต้องตั้งชื่อกันใหม่นะ เออ... 

    เซ็ทสึ ชื่อว่า เซ็ทสึกิ 

    อิทาจิ ชื่อว่า อิเมะ
     
    ฮิดัน   ชื่อว่า ฮินะ

    คาคุสึ ชื่อว่า คิริอิ

    คิซาเมะ ชื่อว่า คิสุกิ

    โทบิ    ชื่อว่า ทามะ

    เพน   ชื่อว่า เอ่อ............... ชื่อ พิ้ง"

    "
    พิ้ง........ =_="

    เพนทวนคำแล้วมองคนตรงหน้าประมาณว่าจะให้ตูชื่อนี้จิงๆอะ

    "
    ใช่พิ้งนั่นแหละ ที่เหลือก็ชื่อเหมือนเดิมนะ(<<<คิดไม่ออกแล้ว)"

    "
    ว่าแต่เดอิ แกแต่งตัวแบบนี้ก็ขึ้นนะเว้ย"คาคุสึพูดแล้วมองเดเดตั้งแต่หัวจรดเท้า

    คาคุสึ : ถ่ายรูปเอาไปขายน่าจะได้ตังค์เยอะไปเบา ($..$)

    "
    ถ้าแกคิดถึงเรื่องเงินล่ะก็หยุดเลยนะโว้ย"

    เดอิพูดเสียงหวานอย่างรู้ทัน

    "
    ทำไมเสียงแกหวานกว่าเพื่อนวะเป็นผู้หญิงรึไง" ซาโซริพูดลอยๆแต่เดอิอึ้งไปเลย อ๋อ ขอย้อนไปนิดนึง


    2
    ชั่วโมงก่อน

    เดอิแอบเข้ามาในห้ององค์หญิงเจอยานึกว่าเป็นน้ำเลยกินเข้าไปตอนนี้พอโดนยานั่นอีกรอบก็เลยกลับมาอยู่ในสภาพผู้หญิงอย่างเก่าจ้า


    "
    คิซาเมะชั้นว่าแกเป็นผู้หญิงแล้วหน้าตาดีขึ้นเป็นกองเลย"

    "
    จิงง่ะ *0*(ปิ๊ง)"

    คิซาเมะหันไปทำสายตาวับๆปิ๊งๆให้อิทาจิแล้วทำท่าเขิน ไอ้นี่!คิดไรของแก๊!!!ระวังเต๊อะแฟนคลับอิจจี้มันจามารุมตบโทษฐานฝ่าฝืนกฎธรรมชาติของโลก!



     ร้านดังโงะ(อิทา&คิซา)

    ไม่ต้องบอกนะว่ามานั่งทำไรกินดังโงะพร้อมดื่มชาชมวิวเมืองไปเรื่อยเปื่อย

    "
    อิทา เอ๊ย อิเมะ"

    "
    อะไร"

    "
    ตกลงชั้นหน้าตาดีชิมิ *0*"

    ไอ้นี่! แววตาแบบนี้คิดไรแอบแฝงยะ!

    "
    อือ"

    "
    จิงง่ะ *0*"

    "
    อือ~"

    "
    แน่นะ *0*"

    "
    อือ~~"

    "
    ไม่โกหกนะ *0*"

    "
    อือออ~~~"

    "
    ว้าวววว *0*"

    คิซาเมะเคลิ้มตามอิทาจิแล้วมองทุกการกระทำของคุณอิจจี้เป็นภาพสโลโมชั่นนนน~~

    "
    นี่เธอๆ นั่นคู้เลสเบี้ยนรึเปล่าน่ะชั้นเห็นผู้หญิงผมฟ้าๆทำตาปิ๊งด้วยล่ะ"

    "
    อึ๋ย~ นั่นดิ โลกนี้ช่างเปลี่ยนไปเยอะจริงๆ อาเมนนน~"

    ผู้หญิงสองคนที่นั่งข้างๆถึงกับเอียนครับแทบจะขอย้ายที่นั่ง... - -*

    "
    อือออ~~~~ อึกๆๆๆ เมื่อว่าไงนะ ชั้นไม่ได้ฟังเลย -_-"อิทาจิ(ไอ้อือๆเมื่องี้กำลังกินดังโงะอย่างเมามันครับพี่น้อง)

    "T0T"
    คิซาเมะ(ขอแสดงความยินดีด้วย! ^0^)

    "
    อุ๊บ! คิกๆๆๆ"

    "555+
    อุ๊ย เงียบๆๆ เค้าหันมามองแล้วคิกๆๆ"

    "(-_-!)++"
    ชิ้งๆๆ!!
        ^
        ^
    มองด้วยสายตาเชือดเฉือน

    ตึง! โครมมมม!

    "
    อะไรวะ!เงินยังไม่มีปัญญาหามาใช้หนี้ยังสะเออะทำร้านขนมนี่อีกเรอะ!"

    ผู้ชายคนนึงใส่เสื้อทักสิโด้สีขาวแบบผู้ดีถีบโต๊ะของเจ้าของร้ายกระเด็นไปอยู่หลังร้านแล้วกระชากคอลุงแก่ๆที่เป็นเจ้าของร้านมา

    "
    ตะ... แต่ผม... จะ...จ่ายหนี้พวกคุณไปมะ...หมดแล้ว...นี่ครับ"

    พลั่ก!

    "
    ยังจะมาปากดีอีกเรอะ!แล้วค่าดอกเบี้ยของชั้นอีกสามแสนล่ะจะว่าไง!"

    ทักสิโด้ขาว(ขอเรียกสั้นเหอะ - -)ชกลุงลงไปนอนกับพื้นแล้วตวาดใส่เสียงดัง 

    "
    เฮ้ย! ฟังทางนี้!ชั้นให้เวลาพวกแกวิ่งออกจากร้านนี้โดยเร็วถ้าไม่อยากเป็นเพื่อนไอ้แกนี่ตอนตาย!"

    คนในร้านพากันกรี๊ดกร๊าดวิ่งออกจากร้านกันหมดเมื่อสิ้นคำไอ้ทักสิโด้ขาวเหลือก็แต่...

    >>>(- -) (T T)<<<
    ไอ้สองตัวนี้ที่ยังนั่งกินดังโงะแบบไม่รู้ไม่ชี้โดยเฉพาะอิทาจิ(แหมซื่อจิงนะแก - -^)

    "
    นี่!พวกเธอสองคนรีบออกจากร้านเดี๋ยวนี้! อยากตายเรอะ!"

    เงียบ... (- -)

    "
    ฟังภาษาคนไม่รู้เรื่องหรือไงวะนังสองตัวนี้!"

    เงียบ... (- -)

    "=_=^^"

    เงียบ... (- -)

    ซู้ดดดด~(เสียงซดชา by อิทาจิ)

    "
    หึ ปกติไม่มีใครกล้าขัดคำสั่งชั้น!แต่เธอเป็นคนแรกนะสาวน้อย!"

    เงียบ...อีกแหละ (- -)

    "
    ชื่ออะไรหรอจ้ะ"

    "
    อือออ~ อิทา... เอ๊ย อิเมะ"

    "
    งั้นเหรอ~ ^_^"

    เงียบ... (- -)

    "
    เฮ้ย! จับนังนี่กับเพื่อนมันมากรีดปาก!"

    "
    ครับ!"

    ลูกน้องเข้ามาหมายจะจับอิจจี้กะคิคิ และแล้ว...

    แต่มแตแต๊แตมแต้มมม(อ่านเหมือนเสียงเวลาฮีโร่ออกมานะ)

    ฟ้าวววว~ ตึก!(โดดขึ้นโต๊ะ)

    พลั่ก! ตุบ! โครม!

    อิทาเสยค้าง ก้านคอคนนึงแล้วก็ถีบอีกคนจากนั้นก็.......

    โชะๆ เช็งๆ ชิ้งๆฉัวะๆ ผัวะๆ ตุบ! พลั่ก! ตึง!โครมมมมมมม!!(เสียงอะไรบ้างแล้วแต่จินตนาการแล้วกัน)

    และก็............. นอนกองกันเรียบร้อย

    "
    จำไว้ ถ้าแกยังไม่ยกหนี้ให้คุณลุงคนนี้แกได้ไปนอนข้างอาม่าแกแน่!"

    "
    ระ...รับทราบคร้าบบบบ TTT___TTT"

    ฟ้าวววววววววว ตุบ!

    ไอ้ทักสิโด้ถูกโยนออกไปนอกร้านไปนอนเอ่งเม้งอยู่กลางถนนให้คนเดินเหยียบเล่นแล้วล่ะเออ~

    "
    เป็นอะไรมั้ย ครั....... คะ คุณลุง -_-;;"

    "
    ขอบคุณหนูทั้งสองคนมากเลยนะ T T ถ้าไม่มีหนูป่านี้ลุงคงไปเฝ้าพระอินทร์แบบไม่กลับแล้ว โฮๆ"

    ลุงแกไม่พูดเปล่ายังสั่งน้ำมูกอีก(อี๋สกปก)

    "
    เอ้านี่ ลุงให้ถือเป็นการตอบแทน"

    '
    บัตรกินฟรีหนึ่งเดือน'

    อิทาจิ : เย้! แจ็กพ็อตล่ะเออ~ ^O^




    ทางเดิน(เซ็ทสึ&โทบิ)

    "
    คุณเซ็ทค้าาา~ ไปเที่ยวที่ไหนกันดี ^O^"

    "
    แล้วแต่แกสิ -_-^"(จะทำตัวน่ารักแบบนี้ไปเพื่อ?)

    "
    ใจร้ายยยย~ TOT"

    โทบิเดินกอดแขนเซ็ทสึแล้วทำหน้าสะอึกสะเอื่อนเหมือนจะร้องไห้ในสายตาคนอื่นอาจจะน่ารักโคตรๆๆๆๆ แต่ในสายตาเซ็ทสึ...ไอ้นี่มันก็ยังคงเป็นไอ้หน้ากากโลลี่ป็อปสีส้มปัญญาอ่อนตัวเดิมเท่านั่น -_-^^(เพียงแต่ตอนนี้มันเป็นผู้หญิงหน้าตาน่ารักเท่านั้น)

    เซ็ทสึ : อีกอย่าง... มันก็ยังคงตัวเตี้ยกว่าข้าน้อยอยู่ดี ฮ่าๆๆ =w= วัดได้เลย สูงยังไม่ถึงไหล่ข้าน้อยด้วยซ้ำ ก๊าก!

    "
    นี่! หล่อนน่ะ หยุดอยู่ตรงนั้นเลยนะยะ!"

    เฮือก!

    ทั้งสองสะดุ้งแล้วกลับหลังหันไปตามเสียง เจอผู้5คนยืนกอดอกอยู่พอมองรอบข้างตัวเองอีกทีมีผู้ชายเดินตามมาต่อยๆเหมือนหมาง้อเอาอาหาร =_=

    "
    เออ... มีอะไรหรอ"

    "
    หล่อนสองคนบังอาจมาเด่นกว่าพวกชั้นงั้นเหรอ!โดยเฉพาะหล่อนนังเตี้ย! มานี่เลย หมั่งไส้ตั้งแต่เมื่อกี้แล้ว!"

    โทบิโดนดึง(เออ.. ไม่กระชากนี่หว่า)กระชากเข้าไปและ...

    เพียะ! เพียะ!

    หน้ามือและหลังมือ

    "
    แง~ ชั้นไปทำอะไรให้ T^T"

    "
    ไม่ต้องมาบีบน้ำตา! ชั้นไม่ใจอ่อนให้แกหรอกนะยะ!"

    เพียะๆๆๆ!!!

    โทบิโดนกระหน่ำเต็มที่ส่วนเซ็ทสึยืนดูแบบไม่คิดเข้าไปช่วยเลย(อ้าว ตกลงนี่แกอยากให้มันตายจิงงะ)

    เซ็ทสึ : ป่าว กำลังคิดว่าตูจะเอาไงต่อ

    "
    เซ็ทจัง ช่วยด้วย TOT"

    เซ็ทสึพยักหน้า(แบบพึ่งตรัสรู้)แล้วเข้าไปจิกหนังหัวคนที่ตบโทบิและ...

    จึก

    ฟิ้ว! 

    เอ๋ O_o

    "
    จ้ากกกกกกกกกก!! หนังเฮดดดดดดดด!!"

    "
    ไม่! วะ... วิกชั้น O_O!"

    หา?... วิก???

    เซ็ทสึงงเต็งพร้อมถือวิกที่ยังคามืออยู่แล้วมองไปที่หัวพบว่า...

    หัวเกรียนครับพี่น้อง...

    "
    งั้นพวกเธอก็เป็นกระเทียมอะดิ..."

    "
    มะ ไม่ใช่นะ ชั้นไม่ได้เป็น โฮๆๆๆๆ"

    ทั้งกลุ่มพากันทำหน้าสลดแล้วยกมือปิดหน้าเพราะอายประชาชาติที่เดินไปมา

    "
    เป็นไงล่ะ อยากแบ้วดีนักโดนกระเทยตบเลยแล้วทีนี้เข็ดรึยังล่ะ -_-"

    "
    เข็ดแล้วจ้า T^T"

    "
    เนอะ! ยังจะมาทำแบ้วอีก! คราวนี้อยากโดนชั้นตบเรอะ!"

    "
    ป่าวน้า~ Y_Y"

    "
    เนอะ! ยังอีก!"

    "TTT____TTT"

    "
    ดีมาก"



    ห้าง(คาคุ&ฮิดัน)

    "
    โอววว! ของฟรีๆๆๆ *0*"

    "
    ไอ้บ้า!แกพาชั้นมาเดินห้างเพราะจะเอาของฟรีเนี้ยนะ! แล้วเอามาทำไมไม่รู้จักถือเองวะ!หนักจะตายบ(ห่_)อยู่แล้ว!"

    ฟิ้ววว~

    คาคุสึไม่ฟังฮิดันแล้ววิ่งปรี๊ดดดดดดดดเข้าซุ้มแจกของเหมือนใส่เกียร์หมาเข้าไปแย่งของฟรีกับชาวบ้านฮิดันโยนถุงที่ถืออยู่แล้วบิดแขนตัวเอง

    ฮิดัน : โอวท่านขาจินโปรดไปฆ่าให้คาคุสึให้ข้าน้อยด้วยเถิดดด~ =_=+ เออ... ว่าแต่อะไรอยู่ที่ ASS

    ควับ~ (= =  )

    O_o!!

    ฮิดัน : อะ... อะ... อะ...ไอ้... ไอ้... ไอ้... ไอ้........ย้ากกกกกกกกกกกกกกกก!! แกบังอาจมาปลดเอกราชของ ASS ชั้นงั้นเรอะ!เอ็งตายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!!!!!(เดี๋ยวสรุปให้ฟังฮิดันโดนโรคจิตแต๊ะอั๋ง เออ..... นั่นแหละ)

    "
    ย้ากกกกกกกก!!"

    พลั่ก!!

    "
    แอ้ก! +O+"

    ไอ้โรคจิตลงไปนอนกองเพราะโดนฮิดันเสยคางจากนั้นพี่แกก็จักการเอาหัวไอ้นั่นโขกกับพื้นแรงๆแล้วบิดแขนวนเป็นเลขแปดอีกที

    "
    อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก"

    ยังไม่พอฮิดันยังหยิบส้นเข็มที่วางโชว์อยู่มาใส่แล้วกระทืบซ้ำลงไปอีก(อูวเจ็บมากมายแหงมๆ)

    "
    ย้ากกกกกกกกก!!!ตายซะๆๆๆๆ!!!!!"

    "
    เฮ้ยยย!! ฮินะหยู้ดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    "
    แกอย่ามาห้าม! ชั้นจะฆ่ามานนนนนนนนนนน!!! ย้ากกกกกกกกกก!!!!"

    "
    นั่นมันผู้จัดการห้างงงงงงงงงงงงงงง!!!!!!!!!!! >O<"

    "
    หะ หา =_=??? เมื่อกี้โกหกใช่ปะ"

    ฮิดัน : ไอ้โรคจิตนี่น่ะนะผู้จัดการห้างอยากหัวเราะให้ฟันโยก

    "
    ไม่ได้โกหก!"

    "
    อูย..."

    ฮิดันยกขาที่ยังคาอยู่ที่ท้องไอ้ผู้จัดการออกแล้วหัวเราะแหะๆ

    "
    เออ... คือ... =_=^^"

    "
    ไม่ต้องพูดแล้วล่ะครับ ^_^"ผู้จัดการ

    "=_=;;"

    "
    รปภ.จับยัยสองคนนี้โยนออกไปจากห้างซ้าาาาาาาา!!!!!!!!!!!!!!"


    สวนสาธารณะ(เพน&โคนัน)

    "
    อ้าวพ่อหนุ่ม พาแฟนมาด้วยหรอ ^-^"

    ลุงคนขายไอติมถามแล้วมองเพนที่ตอนนี้เตี้ย!(เน้นทำซากอะไร? - เพน)

    "
    ฮะ -_-"

    "
    เอาได้ล่ะ"

    ลุงยื่นไอติมให้ โคนันจ่ายตังค์แล้วเดินไปนั่งที่เก้าอี้ข้างๆแพนก็บ่น...

    "
    อยากตายยยยย!เมื่อไหร่จะได้คืนร่างซักที อึดอัดจะตายอยู่แล้ว"

    "
    ใจเย็นก่อนน่า เดี๋ยวองค์หญิงคงหาทางทำยาให้เองล่ะเพ... เอ้ย!พิ้ง"

    โคนันพูดแต่เพนทำแก้มบป่องๆเหมือนรับไม่ค่อยได้แล้วกัดไอติมไปคำนึง

    "
    อีกนานมั้ยเนี้ยกว่าองค์หญิงจะปรุงยาเสร็จ"

    "
    เป็นผู้หญิงแล้วมันอึดอัดขนาดนั่นเลยรึไงเพน?"โคนันเริ่มพูดเสียงเค่นๆ

    "
    เปล่า แต่มันไม่ชิน"

    "
    ชั้นเองก็ไม่ชินเหมือนกันแต่ต้องทนไปก่อน"

    "=_="
    สีหน้าลุงคนขายไอติม(ในใจคิดว่าไอ้สองคนนี้มันคุยเรื่องอะไรของมันฟะเหมือนคนบ้าเลย)

    "
    เฮ้อ~ เซ็งเลยอย่างงี้ชั้นก็เป็นฝ่ายจูบเธอไม่ได้อะดิ"เพน(พะ... พูดอะไรออกม๊าาา!!! =[]=!!! -ไลท์)

    "
    อย่ามาทะลึ่ง เดี๋ยวเจอตบ -_-" 555+ โดนขู่ๆ

    "=3=~"

    เพน :ไหงตอนนี้ตูถึงได้ทำท่าหน่อมแน้มได้ถึงเพียงนี้~~~!! =[]=

    "
    เฮ้~~~~~~~~~~~~" 

    เพน : เสียงใครฟะดังมาแต่ไกล O_o

    "
    พิ้งงงงงงงงงงงงงงงงง โคนันนนนนนนนนนนนนนปรุงยาเสร็จแว้วววววววววววววววววววววววววววววววว =O=!!!!!!!!!!!!!"

    เพน : อ๋อ แค่เนี้ย... เอ๊ย ไม่ใช่ปรุงยาเสร็จแล้ว OwO เย้!!!!!!!!!!!ได้กลับคืนเหมือนเดิมซะที(เจ้าของเสียงคือองค์หญิงน่ะเอง)


    2
    นาที

    "
    โอเค ครบแล้วก็กลับร.ร.ได้แล้วใช่ปะ"เพน

    "
    ใครว่า! ยังไม่ครบซะหน่อย!"

    "
    อ้าว แล้วเหลือใคร =_="

    "
    เดอิกะซาโซ"



    [Deidara talk]

    หน้าร้านอาหาร(เดอิ&ซาโซ)

    "
    เข้าไปเลยมั้ย ชั้นหิวละ"

    "
    เออๆๆ ก็ไปดิ อืมมม"

    ชั้นพูดแล้วเดินเข้าไปในร้านแต่ว่า........................นี่มันอะไร๊!!!ข้างนอกมันเขียนชื่อป้ายร้านอันบักฟายว่า 'อาหารเด็ด เครื่องดื่มอร่อย' ไม่ใช่เรอะ!แล้วทำไมข้างในมีแสงสีฉูดฉาดและเสียงเพลงเปิดเสียงดังกระหึมแถมยังมีโคโยตี้เต้นรูดเสาๆอีก พวกที่เหลือก็เต้นชักดิ้นชักงอเด่วๆกันไปมาตามเสียง ยังไม่พอ!มีควันบุหรี่พุ่งกระจายเต็มปายโหมดดดดดด ยังไม่รวมพวกที่กำลัง.....กันนะโฮกกกกกกกกกกกกกกก ผับชัดๆ! TOT

    "
    ระ...รีบออกเหอะ"

    "
    อืมมมมมมมมม"

    ชั้นกับซาโซหันหลังกลับไปทางประตูแต่ดันเจอไอ้สองตัวบึ๊กเบิ่มมายืนขวางเฉยเลยอะไรของมันฟะ คนกำลังจะออกจากนรกไปสู่สวรรค์ยังมาขวางอีก!เดี๋ยวให้ผู้สร้างเรื่องลงทัณส์ซะนี่!(ตูเกี่ยวไรด้วย = = : ไลท์)

    "
    หยุด! พวกเธอจะไปไหนไม่ทราบหาาาา"พี่บึ๊กคนแรกถาม

    "
    กลับ" ซาโซตอบ

    "
    ยังกลับไม่ได้!พวกเธอต้องมากับพวกเราก่อน" พี่บิ๊กคนสองพูด

    "
    หัวหน้าเราอยากจะพบพวกเธอ" พี่บิ๊กคนสามต่อ

    "
    ไม่อ๊าววววววววววววววจากลับบ้านนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน อืม!" ชั้น

    "
    อย่างงี้สงสัยต้องใช้กำลัง"

    "
    ว้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก"

    ชั้นกับซาโซรีบปั่นสุกชีวิตหนีไอ้พวกสามบิ๊กที่วิ่งไล่ตามเหมือนตำรวจจับผู้ร้ายเอ๊ะ! เดี๋ยวสิ มันตะหากผู้ร้าย ส่วนพวกเราคือตัวประกัน แง้~~~ TTOTT จะตามกานปายถึงหนายยยยยยยยยยยยยย

    แอ๊ดดดด ปัง!

    เราทั้งสองเข้ามาในห้อง... เออ... ห้อง...ห้อง........ อะไรวะ??? สีแดงมาแต่ไกล เป็นพวก นปช.เหรอ =_=

    "
    อ่า มาเร็วกว่าที่คิดนะเนี้ย"

    สะ เสียงใครวะ =_=;;;

    ชั้นหันไปมองที่ม่านเพราะมันขยับ แล้วมีผู้ชายคนนึงหน้าถือได้ว่าก็ดีนะ แต่ซาโซริดีกว่าาาา!!

    "
    แกเป็นใครเนี้ย -_-"ซาโซ

    "
    ชั้นมีชื่อว่า ไมเคิล"

    เอ๊ะเอ๋ ชื่อคุ้นๆไมเคิลแจ็กสันที่เป็นโรคหัวใจม่องไปแล้วอ๊ะป่าวหว่า -*-(เกี่ยวมั้ย?)เออ ไม่ใช่ๆมั่วละ จำได้ว่าเจอในข่าวหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์... เฮ้ย! จำได้แล้ว!!มันลงว่า.........

    '
    ขืนใจวัยรุ่นสาวสวย'

    '
    ทำร้ายแฟนสาว'

    '
    ทำร้ายนักศึกษาสาวโดยการใช้แส้ตีจนบากเจ็บสาหัส'

    เฮ้ยยยยยยยยยย!!!เวรแล้วววววววววววววววววววววววว =[]=!!!!!!!!!เอาช้านออกป๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

    "
    นายเป็นเจ้าของผับนี้เหรอ?"ซาโซ

    "
    อาฮะ ถูกแล้วสาวน้อย"

    มันพูดแล้วเดินมาทาง... ชั้น! มาทำไม!! ออกไปนะชิ่วๆๆๆ

    "
    เธอชื่ออะไรหรอจ้ะ"

    "
    ไม่รุ! แม่ไม่ได้บอก ลาขาด!"

    "
    เดี๋ยวซี่~~ ^-^ อย่าพึ่งรีบกลับ"

    หมับ!

    มันจับข้อมือช้านนนนนนนนนนนนนนนนน อี๋ๆๆๆๆ

    "
    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดปล่อยนะโว้ยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!"

    คราวนี้ชั้นปี๊ดแตกยังไงตอนนี้ทุกคนก็เข้าใจว่าเป็นผู้หญิงเพราะโดนยาก็ปล่อยความเป็นผู้หญิงออกมาเล้ยยยยยยยยย

    "
    ปล่อยก็โง่สิ"

    มันเข้ามาล็อคตัวช้านนนนนนนนนนนนนน กล้าดียังง้ายยยยยยยยยยอ๊ายยยยยยยยยยยยยย

    "
    ซาโซริช่วยด้วยยยยยยยยยยย"

    "
    เด..."

    พลั่ก!

    เฮ้ย! ไอ้สามสี่ตัวนี่มันโผล่มาจากไหนแล้วกล้าดียังไงถึงได้มาน็อคซาโซริหา! =O=! หนอยๆๆ

    "
    พวกแกนี่มาเร็วจิงนะ" ไอ้ไมเคินแจ็กสัน

    "
    ก็ต้องเร็วสิ แหมน่ารักแบบนี้มาช้าก็แย่เลย"

    ไอ้นั่นพูดแล้วมองซาโซหืนๆ อ้ากกกกกกก! โมโห!

    "งั้นพวกแกจะทำอะไรก็เชิญเดี๋ยวชั้นจัดการยัยนี่เอง"

    มันพูดแล้วเลียปากแผล็บๆเหมือนจิ้งจก เฮ้ยยยยยยยยยย!!!!!จะทำไรช้านนนนนนนนนนนนนนนน =[]=!!!!

    มันจับชั้นแล้วเข้าไปในห้องๆนึงแล้วโยนลงบนเตียงแบบไม่ใยดีแล้วลงมาคร่อมโอว! ท่านชาจิน!(ลอกฮิดันมาอะดิ)

    ตุบ!

    "
    แกจะทำอะไรของแก! ปล่อยชั้นออกไปเดี๋ยวนี้นะ >[]<!!"

    "
    โอ๊ะโอ๋ อย่าเสียงดังสิจ้ะที่รัก ^^"

    "
    ใครที่รักแก... กรี๊ดดดดดดดดดดด"

    ชั้นแหกปากดังลั่นห้องเมื่อมันเยื่อนหน้าเข้ามาใกล้แถมยังยิ้มกลุ้มกลิ่มอีกอ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!

    "
    เพราะเดี๋ยวจะโดนจูบปิดปาก!"

    เฮ้ย! =[]=

    "
    ไม่นะอย่าทำช้านนนนนนนนนนนน!!!"

    "
    อย่าห่วง ชั้นไม่ทำแรงหรอก ^^"

    มันพูดแล้วซุกไซ้มาที่คอชั้น ไอ้!เ_ยเอ๊ย!ปกติชั้นแทบไม่เค๊ยไม่เคยถึงขนาดถึงขั้นใช้ไอ้ตัวที่ถูกแปลงชื่อแล้วนะแต่เหตุการมันพาไป!ชั้นพยายามดันไอ้เวรนี่ออกไปแต่มันก็ดันกดลงมาอีก เจ็บนะเฟ้ยยย!!

    "
    โอ๊ย!"

    "
    แหม อย่าดื้อสิจ้ะ ^^ อย่างงี้ต้องจูบลงโทษ"

    มะ เมื่อกี้มันว่า... จูบเรอะ O_o ม่ายยยยยยยยยย!! >O< จูบแรกของชั้นเก็บไว้ให้ซาโซริคนเดียววววว!! ในเมื่อดิ้นไม่หลุดล่ะก็!ชั้นจัดการเอาหัวโขกกับมันแรงทีนึง โอยยย มึน +_+ หัวแข็งชิบเป๋ง

    "
    โอ๊ย!"

    ตอนมันกำลังมึนอยู่ชั้นเลยถีบมันตกเตียงแล้วรีบวิ่งไปเปิดประตูอ้ากกก! มันล็อคอยู่ค่าาา TTOTT ทำไงดีๆๆๆ

    "
    หึๆ หนีไม่พ้นหรอก!"

    "
    อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกก /(>_<)\"

    ฟิ้ววว~

    พลั่ก!

    เอ๋ เมื่อกี้ลมไรหว่า O_O ชั้นลืมตาขึ้นแล้วเห็นไอ้นั่นลงไปนอนสลบคาTEEN ข้าพเจ้าเรียบร้อยแล้ว ชั้นมองไปข้างหน้าเจอผู้ชายคนนึงยืนเก๊กหล่ออยู่ 




    อะ ไอ้หมอนี่มัน!!...............เป็นใครวะ -*-

    "เออ... ขอบคุณนะ ('-')"

    "อืม ต้องมีค่าตอบแทนเล็กน้อยๆนะ"

    ค่าตอบแทนเป็นอะไร ไม่เอาแล้วนะ 

    แวบบบบ...........................

    อยู่ๆชั้นก็รู้สึกตัวชาๆโดยเฉพาะตรงคอ แต่มันจะรู้สึกเจ็บๆมากกว่า ชั้นขยับตัวแทบไม่ได้ ชั้นหันไปมองข้างๆคอตัวเองเห็นไอ้หมอนั่นกำลังกัดคอชั้นอยู่แล้วมีเลือดออกมานิดๆ

    มะ...... หมอนี่..... กะ... กำลัง.........ดูดเลือด........ชั้น............................................................................
    ...........................................................................................
    ............................................................................................
    ............................................................................................
    ................................................................................................
    ................................................................................................




    [Sasori talk]

    "โชคดีนะเนี้ยที่มาทัน"

    องค์หญิงพูดแล้วยื่นขวดยามาให้ ผมรับมันมาแล้วดื่มยาถอนพิษไปอึกนึง จากนั้นก็กลลับมาสู่เพศเดิม -_- ว่าแต่ตอนนี้ไอ้เดอิดาระมันเป็นยังไงมั้งวะ เสียงเงียบไปเลย หรือว่า............

    ปัง! ปัง! ปัง! โครมมมมมมม!

    ผมถีบประตูแรงๆจนมันพังแล้วเดินเข้าไป เจอไอ้เดอิดาระมันนอนสลบอยู่ที่พื้น แล้วไอ้นั่นมันก็หายหัวไปไหนไม่รู้แต่คงไม่หนีออกทางหน้าต่างหรอกนะ ผมเข้าไปอุ้มไอ้เดอิออกมา มันตัวเบากว่าที่คิดอีกแฮะ -_- แต่นี่มันจะเบาเว่อร์ไปรึเปล่านะ ชักสงสัยตะหงิดๆ

    "นี่ซาโซริ"

    "มีอะไรหรือครับองค์หญิง"

    ผมหันไปถามตามเสียงเรียก

    "พรุ่งนี้จะมีนักเรียนใหม่มาที่ห้องพวกนายนะ พรุ่งนี้ดูเอาเองแล้วกัน นายอาจจะรู้จักก็ได้"

    องค์หญิงพูดแล้วเดินนำไป ผมแอบเห็นรอยยิ้มแปลกๆขององค์หญิงด้วย มีแผนอะไรอีกล่ะเนี้ย วันนี้คงต้องสวดมนต์ก่อนนอนซะแล้ว =_=



    องค์หญิงเดินออกมานอกผับแล้วมองไปบนหลังคา มีเงาๆหนึ่งยืนอยู่แล้วมองลงมาทางองค์หญิง จากนั้นก็หายไปกับสายลมที่พัดมา องค์หญิงมองแล้วพูดออกมาว่า....

    "หึๆ ว่าแล้วว่าถ้ามาที่นี่ต้องเจอนาย"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×