จิต...เพียงฝัน (กำลังรีไรท์) - นิยาย จิต...เพียงฝัน (กำลังรีไรท์) : Dek-D.com - Writer
×

    จิต...เพียงฝัน (กำลังรีไรท์)

    เพียงฝัน หญิงสาวผู้มีพลังพิเศษสามารถถอดจิตได้ แต่แล้ววันหนึ่ง เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เธอไม่สามารถกลับเข้าร่างเดิมได้ อะไรบางอย่างนำพาให้จิตของเธอเข้ามาในร่างของเด็กสาวในสมัยรัชกาลที่5!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    12,264

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    12.26K

    ความคิดเห็น


    250

    คนติดตาม


    216
    จำนวนตอน : 16 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ส.ค. 58 / 22:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    จิต...เพียงฝัน

     

    ในเวลากลางคืนที่คุณหลับใหล คุณเคยสงสัยบ้างไหม... ว่าจิตของคุณล่องลอยหายไป ณ ที่ใด บางครั้งก็มาในรูปแบบของความฝัน ตื่นเช้ามาจำได้บ้างไม่ได้บ้างก็มี หรือบางทีไม่ได้ฝันเลย นอนรวดเดียวแล้วตื่นขึ้นมา รู้สึกว่าเวลาช่างผ่านไปรวดเร็วเหลือเกิน เมื่อเทียบกับเวลาที่เราทำกิจกรรมต่างๆในขณะที่เราไม่ได้หลับและยังมีสติสัมปชัญญะครบ

    แล้วทำไมเวลาตื่นตอนเช้าบางทีก็รู้สึกสดชื่น บางทีก็รู้สึกมีความสุข บางทีก็รู้สึกอ่อนเพลีย บางทีก็ก็อยากนอนต่อ แน่นอนว่าคนส่วนใหญ่มักไม่ได้สนใจในเรื่องนี้ และไม่เคยรู้เลยว่า เวลาหกถึงแปดชั่วโมงที่คุณหลับนั้น จิตคุณได้ไปท่องเที่ยว ณ ที่แห่งใดบ้าง

    แต่สำหรับเธอ เพียงฝัน หญิงสาววัยยี่สิบสอง เธอระลึกและจดจำได้เสมอ ว่าเวลานอนจิตของเธอได้ล่องลอยไปท่องเที่ยวที่ใดบ้าง แม้กระทั่งกำหนดจิตไปในที่ที่อยากจะไป เธอก็สามารถทำมันได้ เป็นเช่นนี้มาตลอด ตั้งแต่เธออายุสิบแปดปี  

    ในคืนหนึ่งเธอลุกไปเข้าห้องน้ำ แล้วกลับมายังห้องนอน พบว่าร่างของตนเองนั้นยังนอนอยู่บนเตียง แล้วที่ยืนอยู่ล่ะคือใค? เธอพยายามควบคุมจิต ให้เข้าทับร่างบนเตียงนอน พยายามอยู่หลายครั้งแต่ก็ไม่สำเร็จ เธอคิดว่าเธอตายแน่แล้ว แต่แล้วนาฬิกาที่หัวเตียงก็ดังขึ้น เธอตกใจสะดุ้งตื่นและพบว่าจิตของเธอเข้าร่างไปในตอนนั้น เป็นเช่นนี้อยู่ทุกค่ำคืน และนานวันเข้า จิตของเธอก็แกร่งกล้าพอ ไม่มีปัญหาในเรื่องการควบคุมอีกต่อไป

    แต่แล้ววันหนึ่ง เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เธอไม่สามารถกลับเข้าร่างเดิมได้ อะไรบางอย่างนำพาให้จิตของเธอ เข้ามาในร่างของเด็กสาวในสมัยรัชกาลที่5!!!

                                                             
    ไอติมไรท์

    11/08/2014


     

    *****26/07/2015*****

    สวัสดีค่ะทุกคน ยังจำกันได้ไหมเอ่ย? ขออภัยอย่างยิ่งที่หายไปนานมากๆ เกือบปีเลยทีเดียว  แต่ยังไงก็กลับมาแล้วน้า ให้อภัยข้าน้อยด้วย ก่อนอื่นขอชี้แจงอะไรนิดหน่อย ก่อนลงตอนต่อไป ไรท์ขออนุญาตรีไรท์ตอนเก่าๆก่อนนะคะ เนื้อหายังคงเดิม แต่ขอเกลาสำนวนนิดหน่อย หวังว่าจะยังติดตามกันอยู่เน้อ...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น