ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] GREAN SURVIVAL | เกรียนไทยไฝว้ซอมบี้

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 372
      1
      4 พ.ค. 56

    © Tenpoints!

     

     

     

    -INTRO-

     
     

    ว่าด้วยเรื่องสิ่งที่เรียกว่าซอมบี้ ที่เราเคยดูกันในซีรี่ย์หรือหนังฟอร์มยักษ์ในตำนานทั้งหลายแหล่

    แต่ถ้าถามว่าผมเคยดูหนังพวกนี้ไหม ผมก็ขอตอบตรงนี้เลยว่าไม่เคยพลาดสักภาคครับ

    ต้นเหตุมันมาจากเพื่อนของผมที่คลั่งใคล้หนังและเกมแนวนี้เสียยิ่งกว่าอะไร

    ชนิดที่ว่าเวลายืนเยี่ยวด้วยกันแม่งก็หันมาถามผมว่า

     

     
     

    เฮ้ยไอ้จืด ถ้าสมมติซอมบี้บุกกรุงเทพจริง ๆ มึงว่าจะเป็นยังไงวะ?

    เฮ้ยไอ้จืด มึงดูบรรยากาศตอนนี้ดิ กูนึกว่าแรคคูนซิตี้

    เฮ้ยไอ้จืด มึงว่าซอมบี้...$E%&%^IY%HWET#E%^’

     

     
     

     

    คำก็ไอ้จืด สองคำก็ไอ้จืด...

    เออครับ นั่นน่ะชื่อผมเองแหละ ไม่ใช่ฉายาหรือนามแฝงใด ๆ ทั้งสิ้น

    ผมกับ ไอ้ฮวยเพื่อนสนิทอีกคนที่ชื่อเต็มแม่งโคตรอลังการงานสร้าง ตอนที่ได้ยินชื่อมันครั้งแรก ผมถามว่ามันมีชื่อเต็มไหม หรือว่าแค่ชื่อฮวยสั้น ๆ มันตอบว่ามี ผมเลยนึกในใจละแม่งต้องเป็นเต้าฮวยแน่ ๆ แต่คำตอบของมันทำคดีพลิกครับ ชื่อเต็มของมันคือ ฮวยบ่อข่วยมันให้เหตุผลมาว่าพ่อกับแม่มันชอบหนังจีนเรื่องเซียวฮื่อยี้ก็เลยตั้งชื่อให้แบบนั้น

    ผมกับไอ้ฮวยเคยปรึกษากันว่าถ้าเจอพ่อแม่ ไอ้จุ๊บ ในวันประชุมผู้ปกครองเมื่อไหร่ วันนั้นผมจะจับเข่าพ่อมันแล้วบอกว่า...

     
     

    พ่อครับ พาไอ้เหี้ยจุ๊บไปวัดถ้ำกระบอกที แม่งเล่นเกมจนสมงสมองไปหมดละ


     

    นอกจากพวกซีรี่ย์ไตรภาคอย่างเดอะวอร์คกิ้งเดธ หนังฟอร์มยักษ์อย่างเรสสิเดนท์อีวิลมันก็ยังบ้าเกมด้วยไงครับ แนวยิงซอมบี้ ยิงนู่นยิงนี่สารพัด...แต่ยังไงซะ...ผมก็คิดว่ามันเป็นเรื่องเพ้อเจ้ออยู่ดี

     

     

     

     

     

     

    กึ่ก!!!

     

     

    เฮือกกก!!!

     

    เฮ้ยอีติ๋ม เชี่ยจืดฟื้นแล้ว

    ผมอ้าปากโกยอากาศเข้าปอดพร้อมกับมองใบหน้าของคนสองคนที่นั่งอยู่ข้างๆ ผม ซ้ายมือคือไอ้จุ๊บที่กำลังทำหน้าโง่อยู่ ส่วนอีกคนคือติ๋มหรือที่ใคร ๆ ชอบเรียกว่าอีติ๋มมันเป็นคนหน้าหวานตัวเล็ก ๆ ที่ดัจริตเป็นทอม ผมยันตัวลุกขึ้นนั่งโดยได้รับการช่วยเหลือจากทั้งสองคน ผมยังดูอึน ๆ กับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในตอนนี้

    เป็นไงบ้างวะ สมองเสื่อมยังไอ้จุ๊บถามพลางตบหัวผมเบา ๆ

    เสื่อมเหี้ยไรล่ะ แล้ว...?ผมหันไปมองรอบ ๆ ข้างแล้วก็พบว่าที่นี่คือห้องน้ำหญิง

    โหยมึงเอ๊ย เมื่อกี้โคตรนาทีชีวิตอ่ะสัดผมรู้สึกเจ็บจี๊ดตรงหน้าผาก พอลูบ ๆ ดูแล้วก็พบว่ามีสะเก็ดคราบเลือดที่แห้งกรังติดออกมาด้วย

    กูนี่ปากสั่นเลยตอนเห็นมึงกลิ้งขลุก ๆ ลงมาจากบันได แม่งกี่ขั้นวะติ๋ม ห้าขั้นป่ะ? เออนั่นแหละ ถ้าไม่ได้อีติ๋มมาช่วยนะป่านนี้มึงคงกลายเป็นซอมบี้ไปแล้ว ไอ้จุ๊บว่าพร้อมกับมองหน้าอีทอมหน้าหวานที่นั่งชันเข่าแมน ๆ อยู่ข้างผม

    ซอมบี้? ผมขมวดคิ้วมองเพื่อนสนิท ในหัวผมกำลังประมวลผลว่าเพื่อนของผมมันกำลังเล่นมุขหรืออะไร

    เออดิ ใครจะไปรู้ว่าครูอ้วนแม่งจะเป็นซอมบี้วะ

    ผมพยายามนึกถึงเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ ก็พอจะจำได้ลาง ๆ ว่าตอนนั้นมันเป็นช่วงเวลาพักเบรกในคาบคณิตศาสตร์ที่ผมเกลียดที่สุดในโลก ผมกับไอ้จุ๊บเดินลงมาข้างล่างว่าจะไปหาอะไรกินรองท้องสักหน่อย แต่พอรู้ตัวอีกที ก็ได้ยินเสียงกรีดร้องที่มาพร้อมกับรุ่นพี่ม.หกที่แย่งกันวิ่งลงบันไดอย่างเอาเป็นเอาตาย

    ครูอ้วนที่สอนพละป่ะวะ?

    เออ ปกติแกก็แดกอย่างกับห่าลงอยู่ละ พอเป็นซอมบี้นี่นางทำกูสะพรึงคูณห้า

    ยังไงผมก็ไม่อยากเชื่อเรื่องนี้อยู่ดี ซอมบี้ห่าอะไรของมันจะเพ้อเจ้อเกินไปไหม นี่มันชีวิตจริงนะไม่ใช่เกมหรือหนังแนวสยองขวัญ ผมหันไปมองอีติ๋มหวังจะขอความเห็นจากมัน แต่สายตาที่มองมานั่นทำให้ผมเปลี่ยนใจ

     

     

    ยังไงผมก็คิดว่าอีทอมเตี้ยนี่ชอบทำหน้ากวนตีนใส่ผม -_-

    จริงอยู่ที่ผมอคติกับทอม แต่ผมไม่ได้คิดไปเองนะครับว่ามันกำลังกวนตีนผมอยู่อ่ะ

     

     

    อะไรของมึง มองหน้ากูแล้วถอนหายใจแบบนั้น

    เปล่า แล้วมึงมาทำอะไรที่นี่ ผมถามกลับ อีติ๋มเลิกคิ้วมองผมเหวี่ยง ๆ แล้วผมก็เพิ่งสำเหนียกได้ว่าที่ผมรอดชีวิตมาจากดงตีนนั่นได้ก็เพราะไอ้จุ๊บกับอีนี่ - -

    อ๋อ โทษ ๆ กูลืมไป

    ไม่เชื่อที่กูพูดอ่ะดิ ไอ้จุ๊บแค่นหัวเราะ ผมยักไหล่แล้วลุกขึ้นปัดกางเกงนักเรียนสีน้ำเงินเบา ๆ พลางหันไปมองกระจกตรงหน้าอ่างล้างมือ หันซ้ายนิด ๆ หันขวาหน่อย ๆ โอเค...หน้าผมไม่มีรอยแผลอะไรนอกจากที่หน้าผากนั่น

    กูก็อยากเชื่อหรอกนะ แต่อะไรที่ออกมาจากปากมึงนี่กูไม่ค่อยอยากเชื่อเท่าไหร่ว่ะ ผมหัวเราะแล้วเดินออกไปเปิดประตู ทันทีที่เปิดออกผมก็ต้องเบิกตากว้างเมื่อภาพตรงหน้าของผมคืออีนุ้ยหัวหน้าห้องผมที่กำลังแดกตับไตไส้พุงเด็กม.ต้นอย่างเอร็ดอร่อย

    เลือดสีแดงสดกระจายไปตามพื้นทางเดินอีกทั้งกระเซ็นใส่ผนังสีขาวสร้างความสะพรึงให้ผมอีกสิบเท่า ริมฝีปากที่มีแต่คราบเลือดกำลังขบดึงไส้ยาว ๆ ให้ขาดออกจากกัน ลิ้นที่ไม่คิดว่าจะยาวได้ขนาดนั้นกำลังตวัดเอาไส้เข้าปาก สภาพอีนุ้ยเหมือนคนไม่ได้แดกห่าอะไรมาเป็นเดือน ๆ ผมยังคงยืนอึ้งอยู่ตรงนั้นแต่เพียงแค่เสี้ยววินาทีร่างของผมก็เซติดประตูเมื่อไอ้จุ๊บกับอีติ๋มแทรกตัวออกไปถีบอีนุ้ยติดผนังพร้อมกับเอาไม้ถูพื้นฟาดไม่ยั้ง

    อีติ๋ม แทงหัวมันเร็ว!”

    แทงเหี้ยไรล่ะ ไม้ถูพื้นนะไม่ใช่หอกบวกสิบไอ้สัด!” เสียงหวาน ๆ ที่เถียงกลับนั่นไม่ได้เข้ากับประโยคหยาบคายนั่นเลยแม้แต่นิดเดียว ผมเบะปากเหมือนจะอ้วกกับภาพที่เห็นทันทีที่ตั้งสติได้

    งั้นมึงเอามานี่!” ไอ้จุ๊บยื่นมือไปขอไม้ถูพื้นจากอีติ๋มมาก่อนจะทำท่ายึกยักเมื่ออีนุ้ยกำลังตะเกียกตะกายลุกขึ้นยืนพร้อมกับคำรามเสียงดังด้วยความโทสะ

    แต่ร่างอ้วนเตี้ยนั่นก็ล้มลงไปกับพื้นอีกครั้งเมื่อถูกพีเอสจูเนียร์สีดำถีบเข้าตรงสีข้าง ผมคิดว่ารองเท้าของอีติ๋มน่าจะสักเบอร์สามสิบเจ็ด ผมทำหน้าเหวอเมื่อเห็นอีติ๋มถกกระโปรงขึ้นแล้วเข้าไปซ้ำอีนุ้ยไม่ยั้งตีนโดยไม่แคร์เลยว่าขาขาว ๆ ของมันจะทำรายเบ้าตาผู้ชายอย่างผมบ้างไหม ส่วนไอ้เชี่ยจุ๊บก็เอาไม้ถูพื้นทุ้งหน้าอีนุ้ยจนเละตุ้มเป๊ะไม่มีชิ้นดี

    พอแล้วไอ้จุ๊บ กูว่ามันตายแล้วล่ะ อีติ๋มพูด พวกเราสามคนยืนหอบหายใจหนัก...คุณฟังไม่ผิดหรอกครับ พวกเราสามคนจริง ๆ ถึงแม้ว่าผมจะไม่ได้เข้าไปร่วมประชุมตีนอีนุ้ยด้วยก็ตาม ไม่รู้ทำไมผมถึงรู้สึกเหนื่อยเหมือนคนกำลังจะตายแบบนี้เพียงแค่เห็นสองคนนั้นมันรุมฆ่าเพื่อนร่วมห้อง มันอาจจะเป็นเพราะผมลุ้นมากเกินไป

    ไง ไอ้จุ๊บหันมายักคิ้วให้ผม

    อื้อหือ...เท่ห์ตายล่ะไอ้สัด ถ้าไม่ติดว่ากูเอามือถือไว้ในห้องนะกูจะอัดคลิปให้ดูเลยว่าหนังหน้าและท่าทางตอนมึงเอาไม้ถูพื้นจิ้มอีนุ้ยแม่งตลกชิบหาย

    คนเรามันต้องมีครั้งแรกเสมอครับเพื่อน แต่ก็ยังดีกว่าพวกตุ๊ดที่เอาแต่ยืนมองแล้วให้ทอมตัวเตี้ย ๆ ออกมาลุยตีนแทนป่ะ -.- ไอ้จุ๊บพูด ผมรู้สึกเดือดทันทีที่ได้ยินคำสบประมาทแบบนั้น ด่าพ่อด่าแม่ผมไม่โกรธครับ มาว่าผมเป็นตุ๊ดนี่มันวอนหาที่ตายชัด ๆ

    ผมกัดฟันกรอดแล้วเดินกลับเข้าไปในห้องน้ำ มองซ้ายมองขวาก่อนจะเห็นอะไรบางอย่างเข้า ผมถอนหายใจเนือย ๆ แล้วเอาถังน้ำสีดำติดมือออกมาด้วย ทันทีที่สองคนนั้นเห็นอาวุธชีวะภาพในมือผม พวกมันก็หัวเราะกันออกมาพร้อมกันอย่างไม่ได้นัดหมาย

    55555555555555555555555555555

    55555555555555555555555555555

    ขำเชี่ยไร

    มึงเอาไปตีบวกให้มันหน่อยดิ เผื่อจะเพิ่มดาเมจให้มันอีติ๋มพูด

    ตีธาตุสว่างด้วยนะมึง ซอมบี้แม่งแพ้ธาตุสว่าง ไอ้เหี้ยเอ๊ย เด็กแถวบ้านกูยังคิดไม่ได้เท่ามึงเลยไอ้จืด เอาถังมาฆ่าซอมบี้นี่เอาหัวแม่ตีนคิดเหรอครับเพื่อน

    งั้นมึงบอกกูหน่อยว่าอะไรในนั้นมันใช้ได้บ้าง ไอ้ห่า ห้องน้ำหญิงนะเว้ยไม่ใช่สถานีตำรวจภูธรผมแถข้าง ๆ คู ๆ เพราะไม่อยากให้อีติ๋มที่เป็นชะนี(แต่ตัว)หัวเราะเยาะ ถึงมันจะเป็นทอมแต่ยังไงมันก็เป็นผู้หญิงป่ะครับ

    ฝาชักโครกไงมึง เคยดูกัปตันอเมริกาเปล่าไอ้จุ๊บทำท่าชูแขนขึ้นมาบังหน้า

    เอาไว้ให้พ่อมึงใช้แล้วกันนะ ผมพูดแล้วเดินออกมาจากห้องน้ำ แต่ยังเดินไม่ไปถึงไหนก็ต้องหยุดกึกแล้วหันหน้าไปมองพวกมันสองคน

    เดี๋ยวนะ... ผมขมวดคิ้ว ถ้าบอกว่าซอมบี้บุก มันก็ต้องไม่ได้มีแค่ครูอ้วนกับอีนุ้ยที่เป็นซอมบี้แน่ ๆ

    แล้ว?

    แล้วถ้ามีเยอะกว่านี้ แล้วพ่อแม่กูล่ะ?ผมเริ่มเสียสติเมื่อจู่ ๆ สมองแม่งก็จันไรจินตนาการไปถึงฉากที่พ่อแม่ผมโดนซอมบี้แดกจนคอแหว่งไปครึ่ง ผมกลืนน้ำลายอย่างลำบากก่อนจะสะดุ้งสุดตัวเมื่อไอ้จุ๊บวางมือลงบนไหล่ผม

    พ่อแม่มึงไปมาเลกลับเมื่อรืนป่ะได้ข่าว

    .................

    ไอ้สัด ไอ้จุ๊บด่าปิดท้ายเรียกสติให้ผมกลับคืนมา

     

     

    เออว่ะ...พ่อแม่ผมไปฮันนีมูนรอบสองตั้งแต่เมื่อวานก่อนนี่หว่า -_-

     

     

    เออ แล้วพ่อแม่พวกมึงสองคนอ่ะ ไอ้เหี้ยฮวยด้วย...เดี๋ยว! น้องจิ้นของกูอีก!” ผมเริ่มระลึกชาติถึงคนสำคัญและยิ่งกว่านั้นคือ น้องเวอร์จิ้น แฟนสาวของผมที่เพิ่งคบกันได้เดือนกว่า ๆ

    ไม่ต้องห่วง พ่อแม่กูชอบดู The Walking Dead ส่วนไอ้ฮวยป่านนี้คงยังไม่ตื่น ล่าสุดกูตื่นมาอาบน้ำตอนหกโมงยังเห็นมันตีฮอนอยู่เลย ไอ้จุ๊บพูดอย่างไม่ยี่หระ ผมได้แค่ทำหน้าอึนกับคำตอบของมัน มึงไม่ได้นึกห่วงบุพการีมึงเลยใช่ไหม

    แล้วมึงอ่ะ

    แม่กูตายนานละ ส่วนพ่อกู... อีติ๋มเงียบไปครู่หนึ่งก่อนจะมองผ่านหลังผมไป ผมกับไอ้จุ๊บหันไปมองก่อนจะอ้าปากหวอเมื่อเห็นฝูงซอมบี้กำลังวิ่งไล่บี้เด็กม.ปลายคนหนึ่งเหมือนติ่งเกาหลีเห็นโอป้า

    เชี่ย งานเข้าแล้วพวกมึง ผมดันหลังไอ้จุ๊บกับอีติ๋มให้รีบวิ่งออกจากตรงนั้น พวกเราวิ่งหนีกันหัวซุกหัวซุนอย่างไม่คิดชีวิต เพราะวิ่งไปตรงไหนก็เจอพวกซอมบี้ยืนหัวโด่กันอยู่เป็นจุด ๆ

     

     

     

     

     

    ----------------------------------------

     

     

     

     

     

    เราทั้งสามยืนโกยอากาศเข้าปอดพร้อมกับยกมือบังแสงแดดที่กำลังแผดเผา ผมมองไปยังถนนเบื้องหน้าที่มีไฟลุกโชนตามคันรถที่บุบเบี้ยวเพราะแรงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น อีกทั้งฝูงซอมบี้ที่กำลังร่วมปาร์ตี้แดกเนื้อคนที่ร่างกายโผล่ออกมาจากประตูรถครึ่งหนึ่ง บนถนนที่ก่อนหน้านี้ก็แออัดอยู่แล้ว พอเกิดเหตุการณ์โกลาหลก็ยิ่งเละเทะเข้าไปใหญ่ เมื่อก่อนผมเคยคิดว่าความสว่างมันคงทำให้ผมปลอดภัยจากพวกผีสางได้ แต่ตอนนี้ผมว่ามันคงเอาไปใช้กับพวกซอมบี้เหลือขอในนั้นไม่ได้ว่ะ

     

    เอาไงต่อวะ อีติ๋มถาม

    ให้เอาไงล่ะ โทรศัพท์กูก็อยู่ในกระเป๋า ถ้าจะให้กลับไปเอาตอนนี้ก็จะเสี่ยงตายเกินไปป่ะ

    กูมีมือถือ มึงอยากโทรหาใครอ่ะ อีติ๋มยื่นโน้ตสองให้ ผมรับมันมาถือไว้แล้วจ้องมองสมาร์ทโฟนในมืออยู่ครู่หนึ่งแล้วยื่นกลับไป

    กูจำเบอร์พ่อแม่ไม่ได้

    .................

    .................

    อะไร พวกมึงมองกูแบบนั้นหมายความว่าไงวะ กูมีมือถือไว้เมมเบอร์อยู่แล้ว กูก็เลยไม่จำเป็นต้องจำ

    ไอ้สัดอ้างไอ้จุ๊บหรี่ตามองผมอย่างเคือง ๆ

    แต่เบอร์พ่อแม่ก็น่าจะจำ ๆ ไว้บ้างป่ะวะ อีติ๋มเสริม

    เออ! ยังไงพ่อแม่กูก็ยังไม่กลับไทยวันนี้หรอก เดี๋ยวกูกลับไปหาเบอร์โทรที่บ้านก็ได้โอเคไหมห่า ผมกระแทกแดกดันกลับไปแต่ไอ้จุ๊บก็ยังส่งสายตาอ้อนตีนอยู่อย่างนั้น

    แล้วมึงจะเอายังไงต่ออีติ๋ม ตะกี้เห็นพูดค้างเอาไว้ สรุปพ่อมึงอยู่ไหนไอ้จุ๊บถาม

    พ่อกูเป็นตำรวจ อยู่ สน.บางซื่อ

    เยดเข้...พ่อเป็นตำรวจด้วย เท่ห์สัด...ไอ้จุ๊บตาเป็นประกาย

    โทรหาพ่อมึงสิ พ่อมึงเป็นตำรวจ ให้เขามาช่วยพวกเราออกไปจากที่นี่

    เออ ๆ อีติ๋มพูดแล้วกดโทรหาพ่อ ผมกับไอ้จุ๊บยืนลุ้นระหว่างที่มันกำลังรอสาย แต่รอเท่าไหร่...พ่อมันก็ไม่กดรับสายสักที

    ไงวะ?

    พ่อกูไม่รับสายอ่ะ

    โอ๊ยยยย~~~ ความหวังที่จะเอาปืนมาวิ่งบู๊ยิงซอมบี้ของกูพังทลายแล้วไอ้เยดแม่ ไอ้จุ๊บทึ้งหัวตัวเอง

    ก็สมควรหรอก ตำรวจอะไรจะมาว่างนั่งรับสายตอนเกิดเหตุการณ์แบบนี้วะ ผมพูด

     

    หลังจากนั่นพวกเราทั้งสามคนก็ยืนใบ้แดก ความรู้สึกเหมือนพวกเราสามคนมีบอลลูนสีขาวพร้อมกับตัวหนังสือ ...อยู่บนหัว ผมขมวดคิ้วพลางใช้ความคิดจะเอายังไงกับเหตุการณ์นี้ดี จะกลับบ้านไปหาเบอร์พ่อแม่ตอนนี้ดีไหม? หรือจะออกไปขอความช่วยเหลือดี? แต่นาทีนี้จะมีใครช่วยเหลือผมได้อีก จากสภาพคงติดเชื้อกันเป็นทอด ๆ เหมือนในหนังกันหมดแล้ว

     

     

    บ้านกูมีปืน

     

     

    เป็นประโยคที่ทำให้คนสิ้นหวังอย่างผมตาเป็นประกายขึ้นมาได้ในเพียงแค่เสี้ยววินาที ผมทิ้งถังสีดำลงพื้นอย่างไม่ใยดีแล้วเข้าไปมเข้าไปกุมไหล่คนตัวเล็กพร้อมกับเขย่าเบา ๆ

    บ้านมึงอยู่ไหนติ๋ม บ้านมึงอยู่ไหน

    โอ๊ย! มึงจะมาเขย่าตัวกูทำซากอ้อยอะไรเนี่ยอีติ๋มผลักอกผมอกแล้วจัดเผ้าผมที่เสียทรงไปเล็กน้อยให้เข้าที่

     

     

    โท๊ะ...แค่นี้ทำมีน้ำโห

     

     

     

    มีกี่กระบอกวะ แบ่งให้กูกระบอกนึงนะ กูเซียนเกม Shooting ระดับพระนครนี่พูดเลย ไอ้จุ๊บคุยอวดอย่างภาคภูมิ

    มีกระบอกเดียวดิ บ้านนะไม่ใช่คลังแสงค่ายทหาร จะให้พ่อกูเก็บ AK47 ไว้ใต้หมอนเหรอ

    อ้าวไม่แน่ อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้นแหละ มึงหันไปดูรอบ ๆ ข้างตอนนี้สิ แท่นแท๊น~” ไอ้จุ๊บว่าพร้อมกับอ้าแขนออกกว้างรับความจันไรที่เกิดขึ้นในกรุงเทพ

    จะไปเลยไหมล่ะ แต่คงเดินไกลหน่อยนะ บ้านกูอยู่เลยอนุไปอีก

    ห๊า! เดินไปอนุ?

    เออ หรือมึงจะยืนรอรถเมล์สาย 29 ล่ะอีติ๋มเลิกคิ้วมอง นาทีนี้อย่าว่าแต่รถเมล์เลยครับ วินมอเตอร์ไซค์ที่ประจำอยู่หน้าโรงเรียนผมตอนนี้ก็ไปยืนดึงโตกอยู่กลางถนนละ

    ให้เดินมันก็จะเกินไปป่ะ ขาลากกันพอดี ไม่ต้องตายห่าเพราะซอมบี้ละกูว่าเหนื่อยตายแทน ไอ้จุ๊บบ่นอุบอิบ

    แล้วมึงจะไปยังไงถ้าไม่เดินไป มึงขับรถเป็นเหรอ? ผมถาม

    ไม่เป็น มึงล่ะมันถามผมกลับ

    พ่อกูบอกว่ายังไม่ถึงเวลา เขาจะสอนให้ตอนกูขึ้นมหาลัย

    สัด มันสบถอย่างเหลืออด ผมสามคนยืนง่อยแดกกันอีกครั้ง

     

    ไหน ๆ ก็ต้องไปทางอนุสาวรีย์อยู่ละ...พวกมึงพากูแวะไปหาน้องจิ้นหน่อยดิวะ น้องเขาไม่สบาย ถ้าจิ้นยังไม่ตายกูได้จะพาน้องเขาหนีไปด้วยกัน ผมพูดกับพวกมันทั้งคู่ แต่ดูเหมือนสายตาไอ้จุ๊บจะด่าผมอยู่กราย ๆ

    อะไรของมึง

    เปล๊า ไปก็ไปดิ ทางผ่านพอดีไม่ใช่ไง? ไอ้จุ๊บยักไหล่ ผมหรี่ตามองมันก่อนจะหันกลับไปมองอีติ๋มที่ทำหน้าเฉย ๆ

     

     

     

     

     

     

     

    -TBC-

     

     

     

     

     

    TALK

     

     

    เป็นไงมั่งคะ พอไปรอดไหม ถ้าชอบหรือไม่ชอบยังไงก็วิจารณ์ ติชมอะไรกันมาได้นะค๊า

    ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านค่ะ ถ้ามีคนสนใจมาก แรงบันดาลใจก็จะมา แล้วก็จะอัพอย่างต่อเนื่องค่ะ #จริง ๆ นะ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×