Lucky or Lucky Online - นิยาย Lucky or Lucky Online : Dek-D.com - Writer
×

    Lucky or Lucky Online

    อะไรจะขึ้นเมื่อนาย นนท์ เด็กหนุ่มธรรมดา(หรือเปล่า) ที่มีโชคมหาเฮงได้เข้าไปเล่นเกมส์ Lucky or Lucky Online หนึ่งในเกมส์ที่ฮิตที่สุดในโลกขณะนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    277,915

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    66

    ผู้เข้าชมรวม


    277.91K

    ความคิดเห็น


    3.31K

    คนติดตาม


    4.01K
    จำนวนตอน : 98 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ก.ย. 61 / 15:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สถานะ : อัพเดทนิยาย 2-3 วันต่อ 1 ตอน
        
    โหดกระโดดต่อยเต่า             ?????(ตัวละครลับ)

    ฮาเร็ม(?)ของพ่อต่อยเต่า

             
            มิเนอร์วา                          ลิเวียร์                         แรบบิท                       ฟินิกส์


    3ผู้เล่นที่เก่งที่สุด


             ยูเมะ                            ปิแอร์                       เลโอนาโด


    อื่นๆ

          
             เฟริน                             เคียวยะ                    อายาเมะ                  แมวนึกคึกมุ่งกินเต่า




    ตัวละครในโลกแห่งความจริง

           
           นนท์                   เซียร์                   ขวัญ                     ริน








    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เวอร์ไป"

    (แจ้งลบ)

    อ่านไปได้ 4 ตอน ถ้าไม่ติดว่าตลก เรื่องนี้เละมากลองคิดดูคุณเล่นเกมออนไลน์เกมนึงละมีคนสุ่มได้แบบนี้รัวๆ คุณจะเล่นเกมนี้เพื่อเป็นผู้เล่นกากๆรอโดนอัดต่อไหม ถ้าดวงดีแบบลุยดันไปเจอเควสลับ อาชีพลับ ไอเทมเทพ บลาๆ ยังพอทนนี่สุ่มมาได้เลยโกงเกิน ถ้ามีเกมระบบไม่สมดุลแบบนี้จริงขาดทุนอะไม่มีคนเล่นหรอกเกมแบบนี้ ยิ่งกว่าเทพทรูอีก อ่านเพิ่มเติม

    อ่านไปได้ 4 ตอน ถ้าไม่ติดว่าตลก เรื่องนี้เละมากลองคิดดูคุณเล่นเกมออนไลน์เกมนึงละมีคนสุ่มได้แบบนี้รัวๆ คุณจะเล่นเกมนี้เพื่อเป็นผู้เล่นกากๆรอโดนอัดต่อไหม ถ้าดวงดีแบบลุยดันไปเจอเควสลับ อาชีพลับ ไอเทมเทพ บลาๆ ยังพอทนนี่สุ่มมาได้เลยโกงเกิน ถ้ามีเกมระบบไม่สมดุลแบบนี้จริงขาดทุนอะไม่มีคนเล่นหรอกเกมแบบนี้ ยิ่งกว่าเทพทรูอีก  

    leafer | 5 ก.พ. 57

    • 45

    • 31

    "ความรู้สึก"

    (แจ้งลบ)

    ถือว่าเป็นนิยายที่สนุกมากค่ะ ไม่ค่อยเขียนผิดซักเท่าไหร่ เนื้อเรื่องดำเนินก็ดีอยู่ค่ะ แต่อยากให้มีการที่มีใครรู้ว่า พระเอกเป็นคนทำ มันจะทำให้ตื่นเต้นไปกว่านี้ แต่อ่านที ละบทค้างมาก อยากให้อัพเยอะๆอะค่ะ เราใจร้อนรอไม่ไหว แต่ถ้าถามว่าอัพเร็วไหมต้องบอกว่าเร็ว อยากให้เรียกกระต่ายมาอีกอ่าค่ะ ถ้าบอกว่าโกงคงไม่เพราะเป็นตัวเอกของเรื่อง แต่รางวัลของมิคาเอล น ... อ่านเพิ่มเติม

    ถือว่าเป็นนิยายที่สนุกมากค่ะ ไม่ค่อยเขียนผิดซักเท่าไหร่ เนื้อเรื่องดำเนินก็ดีอยู่ค่ะ แต่อยากให้มีการที่มีใครรู้ว่า พระเอกเป็นคนทำ มันจะทำให้ตื่นเต้นไปกว่านี้ แต่อ่านที ละบทค้างมาก อยากให้อัพเยอะๆอะค่ะ เราใจร้อนรอไม่ไหว แต่ถ้าถามว่าอัพเร็วไหมต้องบอกว่าเร็ว อยากให้เรียกกระต่ายมาอีกอ่าค่ะ ถ้าบอกว่าโกงคงไม่เพราะเป็นตัวเอกของเรื่อง แต่รางวัลของมิคาเอล น่าจะเยอะกว่านี้เป็นถึงภารกิจsss หรือยังไม่ไปรับ โดยร่วมเป็นนิยายที่อยู่ในใจเป็นอันดับหนึ่งที่ถูกใจของเรา สนุกมาก สู้ๆนะคะ ไรเตอร์ รักไรเตอร์ค่ะที่แต่งให้อ่าน เป็นกำลังใจให้ค่ะ ขอให้นิยายติดท๊อปค่ะ อย่าเลิกเขียนนะะะ   อ่านน้อยลง

    สมายด์_ฮาร์ท | 7 ม.ค. 57

    • 22

    • 5

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ไปซื้อล็อตเตอรี่เถิดดดดดดดด"

    (แจ้งลบ)

    ชอบเรื่องนี้ตรงที่พระเอกฮาๆ แถมโชคดีโคตรๆๆๆๆๆๆๆ คนบ้าอะไรโชคดีขนาดนี้ ค่าโชค 9999 เลขสวยอ่ะ ติดใจตั้งแต่คิดชื่อตอนเเรกล่ะ คิดได้ไงอ่ะ ไรต์ตีลังกาคิด 3 ทีถึงคิดได้รึเปล่า 555 ชอบมีดลูซิเฟอร์นะ เหมาะกับพระเอกโดยเฉพาะ -555- พระเอกก็ถือว่าฉลาดเหมือนกันนะ น้องพระเอกก็นิสัยแปลกๆ รวมกันแล้วก็ฮามิใช่น้อย 5555 จะติดตามต่อไปค่าาาาา อ่านเพิ่มเติม

    ชอบเรื่องนี้ตรงที่พระเอกฮาๆ แถมโชคดีโคตรๆๆๆๆๆๆๆ คนบ้าอะไรโชคดีขนาดนี้ ค่าโชค 9999 เลขสวยอ่ะ ติดใจตั้งแต่คิดชื่อตอนเเรกล่ะ คิดได้ไงอ่ะ ไรต์ตีลังกาคิด 3 ทีถึงคิดได้รึเปล่า 555 ชอบมีดลูซิเฟอร์นะ เหมาะกับพระเอกโดยเฉพาะ -555- พระเอกก็ถือว่าฉลาดเหมือนกันนะ น้องพระเอกก็นิสัยแปลกๆ รวมกันแล้วก็ฮามิใช่น้อย 5555 จะติดตามต่อไปค่าาาาา  

    Whitepearl_magic | 5 ธ.ค. 57

    • 3

    • 1

    "เป็นเรื่องแปลก แต่สนุกดี"

    (แจ้งลบ)

    ถ้าคุณมาอ่านเพื่อหาเนื้อเรื่องลึกซึ้ง ใช้สมอง และ คอมม่อนเซ็นส์(Common sense) คุณมาผิดที่แล้ว แต่หากคุณมาเพื่อหาความบ้า เฮฮา ติ๊งต๊อง และ หลุดโลก นี่แหละคือนิยายที่คุณตามหา บอกตามตรงครับว่ารู้สึกเหมือนเป็นนิยายที่ไม่มีการวางแผนก่อนเขียน(ไม่ได้ว่านะครับ) แต่เป็นเรื่องที่แต่งแบบใจพาไป อยู่อยากเขียนอะไรก็เขียนเข้าไปซะอย่างงั้นเลยอะครับ สนุกมาก ... อ่านเพิ่มเติม

    ถ้าคุณมาอ่านเพื่อหาเนื้อเรื่องลึกซึ้ง ใช้สมอง และ คอมม่อนเซ็นส์(Common sense) คุณมาผิดที่แล้ว แต่หากคุณมาเพื่อหาความบ้า เฮฮา ติ๊งต๊อง และ หลุดโลก นี่แหละคือนิยายที่คุณตามหา บอกตามตรงครับว่ารู้สึกเหมือนเป็นนิยายที่ไม่มีการวางแผนก่อนเขียน(ไม่ได้ว่านะครับ) แต่เป็นเรื่องที่แต่งแบบใจพาไป อยู่อยากเขียนอะไรก็เขียนเข้าไปซะอย่างงั้นเลยอะครับ สนุกมากครับ ให้ความรู้สึกว่าตัวละครเป็นอิศระมาก อ่านเพื่อความฮาเลยละครับ ไม่ต้องคิดลึก อ่านไปหัวเราะไปเป็นพอ   อ่านน้อยลง

    Aruji | 24 ก.พ. 57

    • 12

    • 2

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น