ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR] Namimori High School

    ลำดับตอนที่ #1 : ABOUT STORY

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 164
      1
      16 เม.ย. 56

    BlackForest

    ABOUT STORY J

    เรื่องมันมีอยู่ว่านางเอกทั้ง 6 ของเราเป็นน้องใหม่เฟรชชี่สุดแสนใสซื่อใจคดเคี้ยว ทุกคนต่างมีจุดหมายในการเข้าเรียนที่ นามิโมริ ไฮสคูลแตกต่างกันไป แค่พวกเธอมาวันแรกก็ได้ทำเรื่องฉาวและเกรียน จนทำให้เป็นที่จำตามองของเจ้าที่รุ่นพี่สภานักเรียนสุดหล่อ รวยโอเวอร์ และเกรียนอลังการเข้าให้ จนทำให้เกิดเรื่องวุ่นๆรักๆใคร่ๆขึ้นมา ที่ใครๆพากันส่ายหัวว่า “ตรูรับไม่ด๊ายยยย !

    เชื่อดิฉันเถอะค่ะ ถ้าไม่เพี้ยน ไม่รั่ว ไม่หื่น ไม่ห่าม ไม่เถื่อน ไม่บ้าพอคุณอยู่ไม่ได้หรอก  เชื่อเถอะค่ะเดี๊ยนสัมผัสได้!

     

    คุณสมบัติของผู้สมัครเข้าเรียน(มีกรอกในใบสมัครเลือกมา 1 ข้อ)

    1.บ้านรวยอลังการโอเวอร์แบร์(?)

    2.ฉลาดหัวสมองดั่งสก็อตไบร์ท(?)

    3.ถูกส่งมาดัดสันดานให้เลวกว่าเดิมดีขึ้น

     

    พระเอกก็มี ปู่จ๊อตขรา,ปู่จีภรรยาปู่จ๊อต,โคสาดซาร์ทสามีปู่จ๊อต= รุ่นพี่ปี 3 (ปิดรับ)

    ทูน่าโมเอะ,ฮิบาริ-ซามะ,ยามะเนียน และ บักเผือกเบีย รุ่นพี่ปี 2

    ไรท์จองปู่จีนะคะ 
    .ใครที่มีตัวอักษรสีแดงปิดรับเเล้วนะจ๊ะ :P



    นางเอกทั้ง 6 สุ่มกันเอาเด้อ J
    ทาอิโยะ อายามิ :รุ่นน้องสตอร์กเกอร์ตัวแม่ เธอหลงใหลและคลั่งใคล้ในตัวรุ่นพี่.....หวังจะเอารุ่นพี่สุดที่รักมาเป็นพ่อของลูกให้ได้ ชีหื่น ชีเพี้ยน ชีหน้าด้าน หวังจะดักตีหัวรุ่นพี่สุดที่รักไปปล้ำตลอดยามรุ่นพี่เผลอ

    นางเอกที่ 2 :รุ่นน้องผู้แสนโลลิแต่โนตม(?) ผู้ใสซื่อและอ่อนหวาน(ถุย) มีความคลั่งไคล้ในของมีคมทุกชนิด ระริกระรี้เมื่อได้เห็นเลือด(?) อ่าส์….ฟิน  ยันเดเระสุดๆ เธอมีเรนะ แม่สาวปังตอเป็นไอดอล

    สเคาท์ มอสโตร์ เฟโรเซ่:รุ่นน้องสาวกศาสดาอาเบะ เธอเป็นสาววายตัวแม่ หลงใหลในโลกสีม่วงเป็นที่สุด มีงานอดิเรกคือการจิ้น และเช็ดเลือดกำเดา ติดเกมส์ ตีดอทอยู่เป็นนิจ ยิ่งโดจินยิ่งติด เธอมักหวังจะยูริกับเพื่อนสาวแสนโลลิของเธอ ที่สำคัญ เธอเป็นสาว M !!

    นางเอกที่ 4 :รุ่นน้องที่คิดว่าคงปกติ(ล่ะมั้ง) เธอมีดวงที่จู๋มาก(?) มักเจอแต่เรื่อง ซวย ซวย ซวย ! ซุ่มซ่าม เฟอะฟะที่สุด ขี้กลัวอะไรที่คนอื่นไม่กลัว  ใจเล็ก แต่หน้าอกใหญ่(?)  เธอมีร่างกายที่ถึกทนมากตายยากยิ่งกว่าแมลงสาป มีมากกว่า 9 ชีวิต !! ถึก ทนทาน !

    ซึสึคานะ เฮยะ :รุ่นน้องสาวผู้สติเต็มจนล้น(?) ผู้มีคดีพรากผู้เยาว์ติดตัวให้รุ่นพี่สะพรึงกลัว ชอบสิ่งมีชีวิตที่น่ารักเป็นชีวิต มีจิตใจที่ค่อนข้างเพี้ยนและโรคจิตเกินกว่าที่จะรักษาได้ เธอมีเสียงหัวเราะที่ทำให้ผู้คนสะพรึงกลัวมาก

    นางเอกที่ 6 :รุ่นน้องผู้รักษาพลังงานสุดตรีน เธอจะทำแต่เรื่องที่อยากทำเท่านั้น ขี้เกียจเป็นนิจ เบื่อโลกเป็นที่หนึ่ง ชอบนอนมากจนเพื่อนๆต่างคิดว่า คุณเมิงนอนหรือคุณเมิงตายคะ ?  ขอคาแร็คเตอร์แบบโฮทาโร่ เฮียวกะ เวอร์ชั่นผู้หญิง

    ฟูวะ อิรุกะ: ของไรท์เน้อ สาวเกรียนผู้โหด เถื่อน ดิบ ปากเปราะ ปากสุนัข กวนประสาทสุดๆจนรุ่นพี่โครตเอือมระอา เธอเป็นเพื่อนร่วมสมรภูมิตีดอทเอกับนางเอกที่ 3

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×