ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Silent's words ♥ เกิดอาการ "ปิ๊ง" เมื่อใกล้เธอ

    ลำดับตอนที่ #15 : ตอนที่ 13 : นักเรียนใหม่ 'มิกิจัง' นางแบบชื่อดังนั่นน่ะเหรอ!? [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.07K
      2
      21 มี.ค. 53

     

    13

     

     

           ใช่แล้วล่ะ มันไม่ผิดหรอก ไม่ผิดเลยสักนิดที่นายจะไม่ฟังที่ฉันพูดที่ฉันสั่งแล้วนั่งรอ แต่มันไม่จำเป็นเลยที่นายจะต้องมานั่งรอฉันตั้งหลายชั่วโมงแบบนี้

                มันไม่ผิดที่นายจะรอฉัน แต่มันไม่นานไปหน่อยเหรอไง

                เขาส่ายหน้า

    ไม่เท่าไหร่

    ไม่เท่าไหร่นี่ก็สองชั่วโมงกว่าแล้วนะ นี่ก็ใกล้มืดแล้วด้วย

    ก็ฉันจะรอ

    แน่นอน นายรอได้

    รีบๆ ขึ้นรถมา

    ฉันทำตามที่เขาบอกอย่างว่าง่ายโดยการเดินไปอีกข้างหนึ่งและเปิดประตูรถขึ้นไปนั่งอยู่ข้างใน

    รถสปอร์ตสีดำค่อยๆ เคลื่อนตัวออกไปจากโรงเรียนอย่างช้าๆ โดยมีฉันที่กำลังนั่งคิดมากอยู่ข้างใน และเขาที่นั่งรออยู่ได้เป็นชั่วโมง

     

    ตอนนี้ฉันกำลังคิดว่าฉันทำกับเขามากเกินไปรึเปล่า แต่มันก็ไม่ผิดเพราะว่าฉันบอกกับเขาไปแล้วว่าให้กลับบ้านไปก่อน แต่เขาเองน่ะแหละที่เลือกจะนั่งรอฉันอยู่ ฉะนั้นฉันต้องไม่ผิด ไม่ผิด!

    เสียงที่อยู่ในใจยังคงโต้เถียงกันไปมา และคำตอบสุดท้ายที่ได้คือ ถามเขาเลยสิ!’ ฉันจึงตัดสินใจที่จะเอ่ยปากถามเพื่อทำลายความเงียบ

    ทำไมนายถึงต้องนั่งรอฉันนานขนาดนั้นด้วยล่ะ

    ก็ฉันอยากรอ

    แต่มันนานมากเลยนะ

    “…”

    แล้วนายก็ไม่รู้ด้วยว่าเมื่อไหร่ฉันจะออกมา

    “…”

    นี่ ตอบสิ

    “…”

    เออ! ไม่ตอบก็ไม่ต้องตอบ

    ฉันคงไม่ได้ทำอะไรผิดถ้าจะนั่งรอคู่หมั้นของฉัน

    หา!?”

    ไม่มีอะไร

    อะไรน่ะ!”

    “…”

    เขาไม่ได้พูดอะไรต่อแต่กลับจับพวงมาลัยรถและมองไปข้างหน้าด้วยสีหน้าคร่ำเคร่ง ฉันจึงอึดอัดและไม่รู้จะพูดอะไรออกไปดี เพราะรู้ว่าเขาก็คงไม่ตอบกลับมาอีกตามเคยน่ะแหละ

     

    เช้าวันรุ่งขึ้นฉันตื่นขึ้นมาด้วยความอ่อนล้าและเมื่อบิดตัวไปมาก็ต้องพบว่ากล้ามเนื้อของฉันมันเกิดอาการปวดอย่างแสนสาหัสเพราะการทำความสะอาดเมื่อวานนี้จึงต้องเอายามาทาเพื่อให้หายจากอาการปวดระบม แต่ยังไงก็ช่าง! ฉันยอมปวดเพราะว่าเมื่อวานฉันได้เห็นหน้ารุ่นพี่คนนั้นตั้งเกือบสองชั่วโมง >O< มันเปรียบเสมือนอาหารตาอันโอชะน่ะแหละ!

    กิจวัตรประจำวันในช่วงเช้ายังคงดำเนินไปเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนไป ตอนเช้าฉันเป็นคนตื่นไปปลุกไซเลนท์ และเขาจะเป็นคนทำอาหารให้ฉันกิน มันผลัดเปลี่ยนวนเวียนไปแบบนี้ทุกวันด้วยความน่าเบื่อ

    พอถึงโรงเรียนในตอนเช้าฉันก็จะเข้าไปนั่งในห้องเรียน และยัยบลูก็จะพุ่งเข้ามาหาฉันทุกๆ วันเหมือนอย่างเคย และวันนี้ก็เช่นเดียวกัน

    โย่ว!” บลูเดินเข้ามาในห้องพร้อมกับกระเป๋าเป้สะพายข้างสีดำ เธอทำมือเป็นรูปตัววีส่งมาให้ฉันก่อนจะรีบวิ่งเข้ามาหาแกปวดตัวมั้ยวะ?” นั่นคือคำแรกที่เจ้าหล่อนถามขึ้น

    ไม่ต้องบอกก็คงจะรู้อยู่ กล้ามเนื้อในตัวของฉันมันกรีดร้องหาออกซิเจนกันเป็นการใหญ่

    ไม่ใช่แค่ปวดธรรมดา ปวดมากเลยด้วย

    เออ ฉันก็ปวดมากเลยว่ะ กลับบ้านไปนี่แทบร้องยัยบลูยืนบิดตัวไปข้างหลังสาธิตท่าให้ฉันดู ไม่นานก็ต้องร้องโอ๊ยออกมาเมื่อเอวเคล็ด

    เป็นไงล่ะ ทำตัวเองชัดๆ เลยแกเนี่ย

    เชอะ

    บลูเดินย้อนกลับมานั่งเก้าอี้ข้างๆ ฉันพร้อมกับวางกระเป๋าลงและเอ่ยถาม เออ ว่าแต่เมื่อวานแกคืนดีกับคนรู้จักแกรึยัง

    บอกว่าไม่ได้ทะเลาะกัน -O-^”

    อ้าวแล้วเป็นอะไรกันวะ

    แกไม่ต้องรู้สักอย่างเหอะ =_=”

    โธ่เอ๊ย ทำเป็นมีความลับนะ

    เออ ก็รู้อยู่ว่าฉันมันความลับเยอะ

    โฮ่ๆ~”

    อย่าให้แกมีความลับบ้างละกัน เดี๋ยวฉันแฉให้ดังเลย

    ฮ่าๆ จะมีมั้ยเนี่ยบลูหัวเราะแล้วตบโต๊ะดังป้าบๆ -_- ตอนนี้เพื่อนสนิทของฉันดูเหมือนคนจิตวิปริตที่เพิ่งออกมาจากโรงพยาบาลบ้าสิ้นดี

    แล้วคนที่ชื่อเซนๆ อะไรนั่นของแกอ่ะบลูเพราะฉันนึกอะไรออกเลยลองเอ่ยถามเพื่อนไป ทำให้ยัยบ้าที่กำลังนั่งตบโต๊ะฮากร๊ากอยู่เกิดอาการหยุดชะงักไปทันทีเหมือนได้ยาระงับประสาทมากิน -_-

    เห้ย…”

    อะไรๆ เฮ้ยอะไร แกแอบมีความลับเหรอไงถึงตาฉันเอาคืนบ้างล่ะ >O<!

    เปล่า ไม่มีอะไร๊

    เห้! ฉันรู้นะว่าแกมีความลับ

    บอกว่าเปล่าไงเล่า

    บอกมาเถอะไอ้เพื่อนยาก -_-^ ฉันจะไม่บอกใครแน่นอน

    ไม่

    เออ เรื่องของแก ฉันไม่อยากรู้แล้ว

    ดีมาก

    ทั้งๆ ที่มันควรจะเป็นโอกาสดี แต่ฉันกลับขว้างมันทิ้งไปเหมือนกับเป็นขยะสดที่ไม่มีใครต้องการแล้ว -_-^ ยัยบลูยิ่งเป็นคนคายความลับยากๆ อยู่ด้วย อยากจะรู้อะไรสักอย่างต้องตามง้อกันเป็นอาทิตย์เลยทีเดียว ฉันไม่น่าพูดแบบนั้นออกไปเลย แบบนี้ยัยนี่ก็ไม่ยอมบอกฉันแล้วน่ะสิ T^T

    นะๆๆ ฉันอยากรู้อ่ะ

    ไม่ เอาเรื่องพี่ต้าร์ๆ อะไรนั่นของแกให้รอดก่อนเถอะ

    ชิชะ

    ฉันพ่นลมออกมาทางจมูดฟืดๆ ด้วยความไม่พอใจ ที่โมโหน่ะไม่ใช่ใครหรอก แต่โมโหตัวเองต่างหากที่เถียงยัยเพื่อนบ้าไม่ชนะทุกที -..-

                จู่ๆ ฉันก็ได้ยินเสียงฝีเท้าของคนจำนวนมากกำลังวิ่งแห่ลงไปทางบันไดหน้า ดดยเฉพาะพวกผู้ชายที่ตาไม่ดีหน่อยๆ น่ะ วิ่งกันเป็นกลุ่มเลยเชียว =_=^

                เกิดอะไรขึ้นวะ วิ่งอย่างกับหนีไฟไหม้ บลูเอ่ยขึ้นพร้อมกับหันหน้าออกไปมองนอกห้อง

                ไม่รู้ ลองออกไปถามสิแก

    แกก็ออกไปสิ =_=”

    ไม่เอา -_-“

    ยัยบลูทำเป็นไม่อยากรู้ไม่อยากเห็นพร้อมกับก้มหน้าฟุบลงไปกับโต๊ะเรียน ปล่อยให้ฉันนั่งเอ๋อมองการกระทำของเพื่อนตัวเองอยู่

    โอ๊ย~ แกอ่ะ ลุกไปถามให้หน่อย~”

    ฉันทำเสียงอ้อนวอนพร้อมกับยื่นมือไปเขย่าตัวเพื่อนสนิทที่กำลังทำเป็นนอนไม่รู้ไม่ชี้

    นะ~”

    บลูลุกขึ้นด้วยความรำคาญ เธอสบถออกมาเบาๆ ก่อนจะเดินไปนอกห้องแล้วเอ่ยถามกับคนที่อยู่ข้างนอกให้ฉัน

    หึหึ~ เพื่อนที่ดีต้องเป็นแบบนี้!

    ไม่นานนักบลูก็เดินกลับมาหาฉันแล้วทำนิ้วโป้งชี้ไปนอกห้อง ไอ้คนที่ยืนอยู่หน้าห้องมันบอกว่ามีคนย้ายมาอยู่โรงเรียนเรา

    แล้วมันแปลกตรงไหนมิทราบยะ -_-^

    แล้วไง ก็ไม่เห็นจะแปลกตรงไหน

    บลูทำตาโตแล้วใช้ฝ่ามือทั้งสองข้างตบลงมาที่โต๊ะเรียนของฉันดังปัง ทำให้ฉันสะดุ้งโหยงถอยกรูดหนีเป็นการใหญ่

    มันคงจะไม่แปลก ถ้าคนที่ย้ายมาใหม่ไม่ใช่นางแบบของนิตยสารชื่อดังของญี่ปุ่นที่ชื่อมิกินะแก!!!!!” บลูตะโกนเสียงดังด้วยน้ำเสียงจริงจัง

    ห๊า!!! O[]O”

    แน่นอนว่ามันทำให้ฉันตกใจเช่นเดียวกัน! นางแบบนิตยสารชื่อดังมีอายุเพียงสิบห้าปีของญี่ปุ่นที่เมื่อก่อนฉันมักจะซื้ออ่านอยู่เสมอเพื่ออัพเดทเทรนด์วัยรุ่นให้กับตัวเอง แต่ก็ต้องเลิกอ่านไปเมื่อฉันค้นพบว่าตัวเองไม่เหมาะกับการแต่งหน้าทำผมให้มันดูน่ารักคาวาอี้อย่างใครเขาเลย -_-;

    สุดๆ ไปเลยว่ะแก มิน่าพวกผู้ชายถึงวิ่งกรูลงไปดูกันขนาดนั้น

    โอ้… O[]O”

    ฉันยังคงอึ้งไม่หายเนื่องจากนางแบบคนนั้นถึงจะอายุน้อยกว่าฉันตั้งหนึ่งปี แต่เธอก็เป็นไอดอลของฉันเลยนะ! และเมื่อไอดอลมาอยู่โรงเรียนเดียวกับฉันแบบนี้ ฉันก็อยากจะเห็นหน้าค่าตาตัวจริงของเขาคนนั้นบ้าง! >O<

    แก! ฉันจะลงไปดูตัวจริงของมิกิ

    หา?”

    เออ เอาเหอะน่า ตามฉันมาหน่อย

    มือขวาของฉันเอื้อมไปจับข้อมือของยัยบลูแล้วลากเธอลงไปข้างล่างเพื่อไปดูตัวจริงของไอดอลของฉันหรือมิกิจังนั่นเอง >w<

    ลัลล้า~ ฉันจะได้เห็นหน้ามิกิแล้ว

    เป็นบ้าอะไรของแก -_-^”

    อ้าว! ก็แกไม่ใช่แฟนพันธุ์แท้นิตยสารเล่มนั้นนี่นา ฉันน่ะเคยคลั่งมาก่อนเลยนะ มิกิจังน่ะเป็นไอดอลของฉันเลย >O<”

    บลูถอนหายใจแล้วส่ายหน้า แต่เธอก็โดนฉันฉุดกระชากลากถูไปดูตัวจริงของมิกิจังอยู่ดี

     

    พวกเราสองคนเดินตามกลุ่มผู้ชายไป ฉันหวังว่าจะได้เห็นมิกิแค่เสี้ยวหนึ่งก้ยังดี T_T และสถานที่ๆ พวกเรากำลังยืนอยู่ข้างหน้าตอนนี้ก็คือห้องรับรองแขกวีไอพีนั่นเอง! โอ้โห~ อะไรมันจะโอเวอร์ปานนั้นเนี่ย!

    ปึก!

    ตัวฉันชนเข้ากับใครบางคน จึงตัดสินใจหันหลังไปขอโทษ แต่ก็ต้องพบว่าคนที่ฉันชนน่ะคือน้องชายแท้ๆ ของฉันเอง

    อ้าว! ชาร์ป แกมาทำอะไรตรงนี้เนี่ย

    น้องชายของฉันก็ตกใจเช่นกันที่เห็นฉันลากเพื่อนสนิทมาถึงที่นี่

    แล้วพี่มาทำอะไร -_-^”

    พี่ก็มาดูนักเรียนเข้าใหม่น่ะสิแก ได้ข่าวว่าเป็นนางแบบชื่อดังด้วยนี่

    เออ คงงั้นมั้ง ชาร์ปพูด

    แหม อย่าบอกนะว่าแกสนใจมิกิจังด้วย แกรู้มั้ยว่ามิกิน่ะเป็นไอดอลของฉันเลยนะ!” ฉันพยายามพูดอวดให้ไอ้ชาร์ปน้องชายตัวแสบฟัง แต่เขากลับไม่มีท่าทีสนใจฉันเลยสักนิด น้องชายฉันกลับเขย่งกระโดดดึ๋งๆ เพื่อมองเข้าไปในห้องรับรองนั่น =_=

    อะไรกันแก ไม่ยอมฟังฉันเลยนะเนี่ยไอ้น้องบ้า!”

    ชาร์ปยังคงเขย่งตัวมองโดยไม่สนใจฉันเหมือนเคย

    แก! ฟังพี่แกหน่อยเถอะ -_-^” ฉันตะโกนขึ้นแล้วใช้มือทั้งสองกดไหล่น้องชายตัวแสบลง เขาจึงหันหน้ามาทางฉัน

    อะไรพี่ -_-“

    ฉันกำลังโม้ให้แกฟังอยู่ แกนี่ก็มัวแต่มองอยู่นั่นแหละ เอ๊ะ~ หรือแกจะเป็นแฟนคลับมิกิจังเหมือนกับฉัน!”

    น้องชายของฉันไม่ได้ตอบอะไร แต่กลับทำหน้าลอยๆ แล้วพยายามเขย่งตัวมองห้องนั้นเหมือนเคย

    แกต้องเป็นแฟนคลับมิกิจังแน่ๆ ไอ้ชาร์ป! ตอบพี่แท้ๆ ของแกมาเดี๋ยวนี้

    ชาร์ปลดตัวลงแล้วถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนจะหันหน้ามาทางฉัน

    เออ ผมเป็นแฟนคลับของมิกิจังเหมือนพี่น่ะแหละ

    ห๊า! O[]O คนอย่างแกเนี่ยนะจะชอบมิกิจังด้วย!”

     

     

     

     

     

     

    วันนี้สมองปลอดโปร่ง อัพไปเลยสองตอนรวด

    อ่านกันให้ฉ่ำใจ~~~~

    ตัวละครใหม่เริ่มออกมาแล้วนะจ๊ะ ^_______________^

     

    Loma_ p

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×