{Fic Exo x you} Sex Friends (Sehun x you) รีปริ้นฟิคกดเพื่อน - นิยาย {Fic Exo x you} Sex Friends (Sehun x you) รีปริ้นฟิคกดเพื่อน : Dek-D.com - Writer
×

    {Fic Exo x you} Sex Friends (Sehun x you) รีปริ้นฟิคกดเพื่อน

    โดย Lucky pen

    เมื่อความสัมพันธ์เกินที่เพื่อนเค้าทำกัน เพราะ ฤทธิ์แอลกฮอล์ แต่คุณและเซฮุนเลือที่จะไม่สนใจและในที่สุดทุกอย่างก็เริ่มเป็นไป ติดตามได้ที่นี่ Sex friends

    ผู้เข้าชมรวม

    86,177

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    40

    ผู้เข้าชมรวม


    86.17K

    ความคิดเห็น


    5.79K

    คนติดตาม


    1.4K
    จำนวนตอน :  36 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 มี.ค. 59 / 20:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





    รีปริ้น #ฟิคกดเพื่อน (sex friends)








    มาๆสั่งเร็วๆ คิๆ




     
    &QUAINT 07.

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "โหวต"

    (แจ้งลบ)

    เป็นเรื่องแรกที่อ่านแนวนี้ แล้วมันมีความรู้สึกแปลกใหม่มาก เพราะไม่เคยอ่านมาก่อน ทำให้เวลาอ่านเรื่องนี้แล้วอินเป็นพิเศษ เพราะไม่คิดว่าแค่คนสองคนอยากมันทำให้เรื่องมันบานปลายมาถึงขนาดนี้ ซึ่งอาจจะเป็นเพราะ เซฮุนและคุณนี่ มีความรู้สึกที่เกินเลยคำว่าเพื่อนแต่ทั้งสองคนไม่ยอมรับและไม่ต้องการความรู้สึกบ้านี้ หลังจากที่มีอะไรกันครั้งแรก แต่ยังไงก็จะติดตามต ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นเรื่องแรกที่อ่านแนวนี้ แล้วมันมีความรู้สึกแปลกใหม่มาก เพราะไม่เคยอ่านมาก่อน ทำให้เวลาอ่านเรื่องนี้แล้วอินเป็นพิเศษ เพราะไม่คิดว่าแค่คนสองคนอยากมันทำให้เรื่องมันบานปลายมาถึงขนาดนี้ ซึ่งอาจจะเป็นเพราะ เซฮุนและคุณนี่ มีความรู้สึกที่เกินเลยคำว่าเพื่อนแต่ทั้งสองคนไม่ยอมรับและไม่ต้องการความรู้สึกบ้านี้ หลังจากที่มีอะไรกันครั้งแรก แต่ยังไงก็จะติดตามต่อนะ สู้ๆนะไรต์   อ่านน้อยลง

    lc19 | 21 เม.ย. 57

    • 10

    • 0

    "โหวต 100%"

    (แจ้งลบ)

    ถึงจะเคยอ่านฟิคมามากมาย แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สนุก ทั้งแง่บวกและลบซึ่งก็เป็นสิ่งดีๆที่ทุกคนต้องรู้อยู่แล้ว สามารถทำให้ผู้อ่านนี้รู้สึกเจ็บ เศร้า ดีใจ ตื่นเต้น เสียวซ่านไปกับตัวละครตัวอักษรที่แต่ง ทำให้ผู้อ่านมีอินเนอร์ ในการอ่านมากขึ้น เป็นฟิคที่เข้าถึงสังคมในปัจจุบันนี้อย่างมาก แล้วสุดท้ายฉันก็ขอวิงและวอนในไรท์ส่ง.ฉากเรียกเลือด.ตอน 17 มาให้หน่อ ... อ่านเพิ่มเติม

    ถึงจะเคยอ่านฟิคมามากมาย แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สนุก ทั้งแง่บวกและลบซึ่งก็เป็นสิ่งดีๆที่ทุกคนต้องรู้อยู่แล้ว สามารถทำให้ผู้อ่านนี้รู้สึกเจ็บ เศร้า ดีใจ ตื่นเต้น เสียวซ่านไปกับตัวละครตัวอักษรที่แต่ง ทำให้ผู้อ่านมีอินเนอร์ ในการอ่านมากขึ้น เป็นฟิคที่เข้าถึงสังคมในปัจจุบันนี้อย่างมาก แล้วสุดท้ายฉันก็ขอวิงและวอนในไรท์ส่ง.ฉากเรียกเลือด.ตอน 17 มาให้หน่อยนะจ้ะ ค้างนานแล้ว Kailovepam@gmail.com (ปล.ถ้าไรท์ได้อ่านนะ) ^^ ด้วยความนับถือในตัวผู้แต่ง   อ่านน้อยลง

    little po'pam | 21 เม.ย. 57

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สุดยอด!!!!"

    (แจ้งลบ)

    นิยายเรื่องนี้นะค่ะ ไม่ต้องพูดอะไรมากเค้ามักจะเอานิยายเรื่องนี้ไปเม้าท์กับเพื่อนที่โรงเรียนตลอด ทุกคนก็จะลงความเห็นตรงกันว่า "สนุกมากๆ" รวมถึงเค้าด้วย รวมถึงNcหุหุ เรียกเลือดได้พุ่งกระฉูดมากกกกก รวมๆแล้วไรทืเตอร์เป็นคนที่มีพรสวรรค์ในการแต่งนิยายมาก แนะนำ เปิดสำนักพิมพ์นิยายเถอะค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ Chuuuu อ่านเพิ่มเติม

    นิยายเรื่องนี้นะค่ะ ไม่ต้องพูดอะไรมากเค้ามักจะเอานิยายเรื่องนี้ไปเม้าท์กับเพื่อนที่โรงเรียนตลอด ทุกคนก็จะลงความเห็นตรงกันว่า "สนุกมากๆ" รวมถึงเค้าด้วย รวมถึงNcหุหุ เรียกเลือดได้พุ่งกระฉูดมากกกกก รวมๆแล้วไรทืเตอร์เป็นคนที่มีพรสวรรค์ในการแต่งนิยายมาก แนะนำ เปิดสำนักพิมพ์นิยายเถอะค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ Chuuuu  

    MafiaGirl | 28 ก.ย. 57

    • 0

    • 0

    "คือเราชอบเรื่องนี้่มากๆๆเลยอ่ะ"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้เป็นฟิคexo x you ที่ๆไม่เหมือนใครเลยจริงๆ เราอยากจะบอกว่าชอบเรื่องนี้มากกกกกกกกกกกกกก มันให้เราอินไปกับฟิคเลยบ่องตงค่าา ไรต์ต้องแต่งอีกหลายๆเรื่องเลยนะคะ^ ^//สู้ๆน้า เค้ารออ่านอยู่จ้าา แล้วก็อยากให้ไรต์แต่งฟิคอีกเยอะๆเลย เราจะรออ่านน้า ร่กไรต์น้าค่าาาาาาาา เยเฮทททท#fighting โอโฮรัททท ซารางเฮโย~ อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้เป็นฟิคexo x you ที่ๆไม่เหมือนใครเลยจริงๆ เราอยากจะบอกว่าชอบเรื่องนี้มากกกกกกกกกกกกกก มันให้เราอินไปกับฟิคเลยบ่องตงค่าา ไรต์ต้องแต่งอีกหลายๆเรื่องเลยนะคะ^ ^//สู้ๆน้า เค้ารออ่านอยู่จ้าา แล้วก็อยากให้ไรต์แต่งฟิคอีกเยอะๆเลย เราจะรออ่านน้า ร่กไรต์น้าค่าาาาาาาา เยเฮทททท#fighting โอโฮรัททท ซารางเฮโย~  

    P\'Passamon Padungkul | 11 พ.ค. 57

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น