ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SM Sweet Review รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #1 : นักวิจารณ์ + เกณฑ์ในการให้คะแนน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1K
      5
      7 เม.ย. 63

    นักวิจารณ์มี 7 คนนะคะ
    (กำลังรับสมัครเพิ่ม)
     
    โดยแต่ละคนจะถนัดแตกต่างกัน 
    ควรเลือกที่ตรงแนวนิยายตัวเองที่สุดนะคะ เพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง
     
    [Offline]
    แนวรักหวานแหวว หรือแนวอื่นที่มีความรักเป็นหลักก็ได้ค่ะ จะรักแฟนตาซีและคอมเมดี้หน่อยๆ ก็รับค่ะ
    ไม่รับแฟนฟิคและอีโรติกน้า 
    ถนัดเรื่องการบรรยายเน้นๆ เลย และการดำเนินเรื่องค่ะ 


    [Offline]
    แนวรักหวานแหวว, แนวรักผู้ใหญ่, อิโรติก, โรแมนติก, ดราม่า, ดาร์ก, ร้อนแรง, ซึ้งกินใจ,สืบสวน,ไซไฟ (พอได้)
    ไม่รับ ชxช ญxญ
    เน้นวิจารณ์ด้านบรรยายและบทสนทนาค่ะ


    N [Offline]
     แนวอดีต-ปัจจุบัน-อนาคต (รับนิยายจีน ยุโรป ไทย), แฟนตาซี , จิตวิทยา(พอได้บ้าง), วาย,ฟิคการ์ตูน
    ไม่รับ แฟนฟิคอื่นๆนอกจากที่ระบุไว้ ยูริ สงคราม เกมออนไลน์ สืบสวน วิทยาศาสตร์ และ สยองขวัญ
    ถนัดวิจารณ์
     การดำเนินเรื่อง,บรรยาย,บทพูด

    [Offline]
    แนวรักแฟนตาซี,แฟนตาซี,ดาร์กแฟนตาซี,เกมออนไลน์,สงคราม,ไซไฟ,ระทึกขวัญ
    ไม่รับ แนวรักอื่นๆ และแฟนฟิค
    ถนัดวิจารณ์การบรรยาย,การใช้คำ,คำผิด,การจัดหน้ากระดาษ



     

     
    [Offline]
    แนวรักหวานแหวว รักแฟนตาซี รักดราม่า ซึ่งกินใจ แนวดาร์ก ตลกเฮฮา
    ไม่รับแฟนฟิค ช-ช ยูริ วาย แฟนตาซีจ๋า
    ถนัดเรื่องการดำเนินเรื่อง ตัวละคร บรรยายพอได้ค่ะ 

     
    [Offline]
    รับแนวแฟนตาซี,ไซไฟ,วิทยาศาสตร์,สืบสวน,วาย,
    แฟนฟิคฝรั่ง,แนวรักผู้ใหญ่
    ไม่รับ ญxญ ยูริ  แฟนฟิคเกาหลี
    ถนัดเรื่องการดำเนินเรื่อง ตัวละคร บรรยายพอได้ค่ะ


    [Offline]
    แฟนตาซี, ดาร์กแฟนตาซี, วาย, วรรณากรรมเยาวชน, ประสบการณ์ชีวิต(พวกไดอารี่), แนวรักหวานแหวว, รักผู้ใหญ่, อิโรติก, ดราม่า, ซึ้งกินใจ, แฟนฟิคgot7, ตลกขบขัน
    ไม่รับ ยูริ แฟนฟิคอื่นๆนอกจากที่ระบุไว้
    ถนัดวิจารณ์ลักษณะตัวละคร การดำเนินเรื่อง การบรรยาย
           
     
     
     
     
    หลักเกณฑ์การให้คะแนนเป็นไปตามนี้นะคะ
     
    ชื่อเรื่อง (10) เป็นสิ่งที่ดึงคนอ่านเข้ามาอ่านนิยายเรา ชื่อเรื่องจะต้องดึงดูดใจและเกี่ยวข้องกับเนื้อหา
     
    การตกแต่งบทความ (5) สิ่งนี้จะทำให้คนที่เปิดหน้านิยายเราเข้ามารู้ถึงอารมณ์ของนิยาย หากตกแต่งได้ดีจะจูงใจให้คนอยากเลื่อนลงไปดูตอนย่อยด้านล่างมากกว่าค่ะ
     
    บทบรรยาย (20) ถือว่าสำคัญมากๆ เพราะจะทำให้คนอ่านเห็นภาพของเรื่องราวได้มากขึ้น และมีความรู้สึกร่วมไปกับตัวละครได้ค่ะ
     
    โครงเรื่อง/ความน่าสนใจ (20) เนื้อเรื่องเป็นส่วนสำคัญมากที่จะทำให้คนที่เข้ามาอ่าน อ่านนิยายเราต่อไปเพราะอยากรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อ
     
    ตัวละคร (20) เป็นคนที่เข้ามาอยู่ในนิยายเรา เนื้อเรื่องดำเนินด้วยตัวละครทั้งนั้น หากสร้างตัวละครให้มีมิติก็จะทำให้เรื่องสนุกมากขึ้นค่ะ
     
    การดำเนินเรื่อง (20) ภาษาการใช้คำ การนำผู้อ่านจากฉากหนึ่งไปอีกฉากนั้นสำคัญ เพราะจะทำให้อ่านไม่สะดุด อารมณ์ในการอ่านเพิ่มขึ้นและอ่านนิยายของเราต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ
     
    ความประทับใจจากนักวิจารณ์ (5)
     
    คะแนนรวม 100 
    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×