ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : นักวิจารณ์ + เกณฑ์ในการให้คะแนน
นักวิจารณ์มี 7 คนนะคะ
(กำลังรับสมัครเพิ่ม)
(กำลังรับสมัครเพิ่ม)
โดยแต่ละคนจะถนัดแตกต่างกัน
ควรเลือกที่ตรงแนวนิยายตัวเองที่สุดนะคะ เพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง
S [Offline] แนวรักหวานแหวว หรือแนวอื่นที่มีความรักเป็นหลักก็ได้ค่ะ จะรักแฟนตาซีและคอมเมดี้หน่อยๆ ก็รับค่ะ ไม่รับแฟนฟิคและอีโรติกน้า ถนัดเรื่องการบรรยายเน้นๆ เลย และการดำเนินเรื่องค่ะ A [Offline] แนวรักหวานแหวว, แนวรักผู้ใหญ่, อิโรติก, โรแมนติก, ดราม่า, ดาร์ก, ร้อนแรง, ซึ้งกินใจ,สืบสวน,ไซไฟ (พอได้) ไม่รับ ชxช ญxญ เน้นวิจารณ์ด้านบรรยายและบทสนทนาค่ะ N [Offline]
แนวอดีต-ปัจจุบัน-อนาคต (รับนิยายจีน ยุโรป ไทย), แฟนตาซี , จิตวิทยา(พอได้บ้าง), วาย,ฟิคการ์ตูน
ไม่รับ แฟนฟิคอื่นๆนอกจากที่ระบุไว้ ยูริ สงคราม เกมออนไลน์ สืบสวน วิทยาศาสตร์ และ สยองขวัญ
ถนัดวิจารณ์ การดำเนินเรื่อง,บรรยาย,บทพูด K [Offline] แนวรักแฟนตาซี,แฟนตาซี,ดาร์กแฟนตาซี,เกมออนไลน์,สงคราม,ไซไฟ,ระทึกขวัญ ไม่รับ แนวรักอื่นๆ และแฟนฟิค ถนัดวิจารณ์การบรรยาย,การใช้คำ,คำผิด,การจัดหน้ากระดาษ |
R [Offline]
รับแนวแฟนตาซี,ไซไฟ,วิทยาศาสตร์,สืบสวน,วาย, แฟนฟิคฝรั่ง,แนวรักผู้ใหญ่ ไม่รับ ญxญ ยูริ แฟนฟิคเกาหลี ถนัดเรื่องการดำเนินเรื่อง ตัวละคร บรรยายพอได้ค่ะ
B [Offline]
แฟนตาซี, ดาร์กแฟนตาซี, วาย, วรรณากรรมเยาวชน, ประสบการณ์ชีวิต(พวกไดอารี่), แนวรักหวานแหวว, รักผู้ใหญ่, อิโรติก, ดราม่า, ซึ้งกินใจ, แฟนฟิคgot7, ตลกขบขัน
ไม่รับ ยูริ แฟนฟิคอื่นๆนอกจากที่ระบุไว้
ถนัดวิจารณ์ลักษณะตัวละคร การดำเนินเรื่อง การบรรยาย
|
หลักเกณฑ์การให้คะแนนเป็นไปตามนี้นะคะ
ชื่อเรื่อง (10) เป็นสิ่งที่ดึงคนอ่านเข้ามาอ่านนิยายเรา ชื่อเรื่องจะต้องดึงดูดใจและเกี่ยวข้องกับเนื้อหา
การตกแต่งบทความ (5) สิ่งนี้จะทำให้คนที่เปิดหน้านิยายเราเข้ามารู้ถึงอารมณ์ของนิยาย หากตกแต่งได้ดีจะจูงใจให้คนอยากเลื่อนลงไปดูตอนย่อยด้านล่างมากกว่าค่ะ
บทบรรยาย (20) ถือว่าสำคัญมากๆ เพราะจะทำให้คนอ่านเห็นภาพของเรื่องราวได้มากขึ้น และมีความรู้สึกร่วมไปกับตัวละครได้ค่ะ
โครงเรื่อง/ความน่าสนใจ (20) เนื้อเรื่องเป็นส่วนสำคัญมากที่จะทำให้คนที่เข้ามาอ่าน อ่านนิยายเราต่อไปเพราะอยากรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อ
ตัวละคร (20) เป็นคนที่เข้ามาอยู่ในนิยายเรา เนื้อเรื่องดำเนินด้วยตัวละครทั้งนั้น หากสร้างตัวละครให้มีมิติก็จะทำให้เรื่องสนุกมากขึ้นค่ะ
การดำเนินเรื่อง (20) ภาษาการใช้คำ การนำผู้อ่านจากฉากหนึ่งไปอีกฉากนั้นสำคัญ เพราะจะทำให้อ่านไม่สะดุด อารมณ์ในการอ่านเพิ่มขึ้นและอ่านนิยายของเราต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ
ความประทับใจจากนักวิจารณ์ (5)
คะแนนรวม 100
t
h
e
m
y
b
u
t
t
e
r
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น