หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : Mamura_Hisagi
31 ก.ค. 61
0 %
0 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
36
จาก 37 คน 
 
 
ได้อารมณ์มาก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 13 มิ.ย. 52
อ่านแล้วรู้สึกเหมือนได้อ่านผลงานของอาจารย์มัทสึริฉบับนิยายเลย ความรู้สึกเวลาที่อ่านใกล้เคียงกับตอนที่อ่านแวมไพร์ไนท์มาก ตัวละครและเนื้อเรื่องที่เชื่อมโยงกัน รวมถึงภาษาที่มีกลิ่นอายของอาจารย์มัทสึริทำให้เวลาที่อ่านรู้สึกอินไปกับเนื้อเรื่องได้ไม่ยาก คาแรกเตอร์ของตัวละครที่มีความคล้ายคลึงกับเรื่องต้นฉบับทำให้อ่านแล้วรู้สึกสนุก จะมีก็แต่คาแรกเตอร์ของคานาเมะที่ดูเหมือนขาดบางอย่างไป ความรู้สึกที่เวลาอ่านเรื่องแวมไพร์ไนท์จะสัมผัสได้เสมอจากตัวคานาเมะ แต่เรื่องนี้ไม่มี ในขณะที่ตัวละครตัวอื่นนั้นทำได้เกือบร้อยเปอร์เซ็น แต่เราก็เข้าใจว่านี่เป็นฟิคจึงมีข้อแตกต่างบ้างเพื่อให้รู้สึกว่ามันมีความเป็นตัวเองของไรเตอร์อยู่ จึงถือว่ายอดเยี่ยมมาก และเพราะว่าอาจารย์มัทสึริเป็นนักเขียนที่เราชอบมากๆ จึงรู้สึกอิจฉาไรเตอร์นิดๆที่สามารถแต่งให้ออกมามีความรู้สึกใกล้เคียงกับของอาจารย์ได้ เป็นกำลังใจให้ต่อไปนะค่ะ สู้ๆ
     
 
ใครแต่ง : Liversai
10 เม.ย. 67
280 %
600 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
21
จาก 23 คน 
 
 
สนุกคะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 7 เม.ย. 52
ถึงแม้ว่าการดำเนินเรื่องจะค่อนข้างช้า แต่ก็มีความน่าสนใจ เนื้อหาสนุกน่าติดตาม ภาษาที่ใช้ก็ค่อนข้างดีมาก การเชื่อมโยงเหตุการต่างๆและการเปลี่ยนมุมมองก็ทำได้ลื่นไหลทำให้น่าอ่าน ตัวเอกทั้งสองตัวก็มีความน่าสนใจ แต่รู้สึกว่าจะให้ความสนใจฟิลล์ที่คาดว่าจะเป็นตัวอันตรายน้อยไปคะ อยากให้ดำเนินเรื่องราวให้เร็วขึ้นอีกคะ แล้วก็เพิ่มความยาวของตอน และอัพให้บ่อยขึ้นด้วยคะ นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ดีมาก เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ต่อไปนะคะ สู้ๆคะ
     
 
ใครแต่ง : cartear-a
5 ม.ค. 65
0 %
0 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
14
จาก 14 คน 
 
 
น่าติดตาม

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 4 เม.ย. 52
เนื้อหาเรื่องนี้น่าติดตามมากๆคะ ตัวละครแต่ละตัวมีจุดเด่นของตัวเอง เนื้อเรื่องก็ดำเนินไปอย่างน่าสนใจ มีความหลากหลายทำให้ไม่รู้สึกเบื่อเวลาที่อ่าน ถ้าปรับปรุ่งเรื่องภาษาอีกนิดก็จะเยี่ยมมากคะ โดยร่วมๆสนุกมากคะ เป็นกำลังใจให้กับผลงานดีๆแบบนี้คะ ไรเตอร์สู้ๆนะคะ
     
 
ใครแต่ง : [secreto]
28 พ.ค. 54
80 %
38 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
10
จาก 10 คน 
 
 
ความเหมือนที่แตกต่าง

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 5 เม.ย. 52
นิยายเรื่องนี้มีโครงเรื่องเหมือนกับเรื่อง Cinderella ที่เราคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องต้นแบบที่ไรเตอร์นำมาดัดแปลง ทำให้เราได้เห็นถึงความเหมือนที่แตกต่างกันของเรื่องนี้กับต้นฉบับ มีตัวละครที่มากกว่า คาเรคเตอร์ของตัวละครที่แตกต่างกันทำให้เรื่องนี้น่าสนใจ ความรั่วของตัวละครที่ทำให้เรื่องราวไม่น่าเบื่อ รวมถึงฉากต่างๆที่ถูกดัดแปลงอย่างเหนือความคาดหมาย นิยายเรื่องนี้จึงน่าติดตาม แต่ถ้าไรเตอร์ปรับปรุ่งเรื่องการใช้ภาษาให้สวยขึ้นอีกนิด และเพิ่มความน่าค้นหาของตัวละครแต่ละตัวเข้าไปอีกเล็กน้อยจะทำให้นิยายเรื่องนี้ยอดเยี่ยมมากคะ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้กับผลงานเรื่องนี้ต่อไปคะ ไรเตอร์สู้ๆนะคะ
     
 
หน้าที่ 1