ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมเรื่อง ผี ตำนาน ความเชื่อ เรื่องประหลาด เร้นลับ

    ลำดับตอนที่ #39 : [เรื่องผี] ผีขอความเป็นธรรม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 137
      0
      16 ม.ค. 55

    เครดิต: http://www.tlcthai.com/webboard/view_topic.php?table_id=1&cate_id=68&post_id=60022

    ผีตายโหง"เฮี้ยน" สิงร่างเมีย....ขอความเป็นธรรมผมถูกเมียฆ่า !

    เรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับคนในครอบครัวหนึ่ง ซึ่งคนในบ้านได้หายตัวไปจากอย่างร่องรอย ทุกคนพยายามออกตามหาแต่ก็ไม่พบ ในขณะที่ภรรยายของเขาบอกกับคนในบ้านว่า สามีของเธอไปทำงานที่กรุงเทพฯ แต่แล้วเหตุการณ์ที่เป็นเรื่อง "เหนือคำบรรยาย" ก็ได้เกิดขึ้น
    เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 3 พ.ค. เวลาประมาณ เที่ยงเศษๆ ที่ จังหวัดราชบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจาก ด.ต.อรุณ ศรีมุก รองหัวหน้าสายตรวจตำบลป่าไก่ อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ว่า ได้มีชาวบ้านมาแจ้งให้ทราบว่า สงสัยจะมีเหตุฆาตกรรมเกิดขึ้น !!

    ...........เมื่อได้รับแจ้งจากชาวบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 123 หมู่ 2 ต.ป่าไก่ อ.ปากท่อ ซึ่งเป็นบ้านของนายสุนาท ชัชวาล อายุ 53 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ต.ป่าไก่ ซึ่งเขาได้หายตัวไปอย่างลึกลับเป็นเวลานานเดือนเศษ

    ในบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ตรงบริเวณห้องน้ำภายในห้องนอนชั้นล่างของบ้าน มีบ่อสำหรับรองน้ำอาบก่อติดกับผนังห้อง มีขนาดกว้าง 40 ซม. ยาวเกือบ 2 ม. สูงจากพื้นประมาณ 80 ซม. ลักษณะถูกปล่อยทิ้งไว้ แต่ไม่พบร่องรอยการใช้ห้องน้ำมานานแรมเดือน
    สิ่งผิดปกติที่ชวนให้สงสัย คือ ภายในห้องนอน กับมีกระถางธูปมีธูป 31 ดอก และแก้วน้ำวางไว้บนพื้นใกล้บ่อ
    คล้ายกับมีการทำพิธีเซ่นไหว้อะไรบางอย่าง รวมทั้งปืน .38 อีก 1 กระบอก กระสุน 4 นัดบริเวณขื่อห้องน้ำ

    เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการตรวจสอบอย่างละเอียดทันที ซึ่งก็พบว่าภายในบ่อมีการใช้ปูนซีเมนต์เทปิดทับจนสูงเกือบถึงขอบบ่ออย่างแข็งแรง โดยมีน้ำขังอยู่อีกชั้นจนปริ่มขอบบ่อ ............เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจใช้ชะแลงกระแทกตรงบริเวณฝาปิดรูระบายน้ำ ปรากฏว่ามีน้ำเหลืองปนเลือดไหลทะลักออกมาทันที ส่งกลิ่นเหม็นเป็นอันมาก ทำให้เชื่อว่าภายในจะต้องมีศพซ่อนอยู่อย่างแน่นอน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานไปยังเทศบาลเมืองราชบุรี เพื่อขอเครื่องมือสำหรับเจาะซีเมนต์ และใช้ค้อนปอนด์ จากนั้นก็ได้ทุบที่บ่อรองน้ำทันที และเมื่อบ่อถูกทุบจนพังทลาย เจ้าหน้าที่ตำรวจถึงกับผงะ เมื่อพบศพของนายสุนาทนอนตายอยู่ที่ก้นบ่อ สภาพศพนอนคุดคู้ ถูกคลุมด้วยผ้านวมสีชมพู ลักษณะนุ่งกางเกงในสีแดงตัวเดียว ศพมีสภาพเปื่อยยุ่ย มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมเข้าใต้ราวนมขวาและหน้าท้องรวม 2 แผล ดวงตาถลนออกมานอกเบ้า ............เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำศพขึ้นจากบ่อน้ำส่งโรงพยาบาลปากท่อเพื่อชันสูตรศพ

    เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนางมณี ชัชวาล ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ตาย พร้อมด้วยนายอตินันท์ ชัชวาล ซึ่งเป็นบุตรไปทำการสอบสวน แต่คนทั้งสองได้ให้การอย่างมีพิรุธ โดยอ้างว่า เมื่อเช้าของวันที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมา ขณะกลับจากเลี้ยงไก่เดินกลับบ้าน พบร่างของสามีคือนายสุนาทนอนตายอยู่บนที่นอนภายในห้องนอน โดยมีมีดยาวประมาณ 1 ฟุต ตกอยู่ข้างๆ นางมณีคิดว่าสามีฆ่าตัวตายจึงเรียกนายอตินันท์ ลูกชาย ช่วยกันนำศพยัดลงบ่อรองน้ำในห้องน้ำ แล้วซื้อปูนซีเมนต์มา 6 กระสอบ เทปิดทับ จากนั้นได้เทน้ำลงไปเพื่อไม่ให้ดูเป็นที่ผิดสังเกต
    นางมณียังได้นำตำรวจไปเอามีดของกลาง ซึ่งอยู่ในสภาพหักจนงอใส่ถุงพลาสติกฝังดินไว้ริมคลอง ห่างจากบ้านประมาณ 60 เมตร คำให้การของนางมณีเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ มีความสับสน ฟังแล้วจับต้นชนปลายไม่ถูก สามีทั้งคนถูกฆ่าตาย แทนที่จะมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กลับนำศพไปซ่อนอย่างมิดชิด

    .............ตำรวจไม่เชื่อในคำให้การของนางมณีเลยแม้แต่น้อย ในขณะที่นางมณีกลับมีสภาพเหม่อลอยอย่างเห็นได้ชัด จากนั้นก็ไม่ยอมให้การใดๆ อีกเลย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไว้เพื่อรอสอบสวนอีกครั้ง

    การตายของนายสุนาทเป็นที่โจษขานของชาวบ้านทั่วไป ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องลงพื้นที่ เพื่อหาข่าวในทางลับ เพื่อที่จะไขปมปริศนาการตายของนายสุนาททันที

    จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่าก่อนที่จะพบศพของนายสุนาท นางมณีซึ่งเป็นร่างทรงเจ้าได้เคยทำพิธีเรียกวิญญาณของสามี ขณะทำพิธีนางบุญมี ชัชวาล ซึ่งเป็นพี่สะใภ้ของผู้ตาย ได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วย นางบุญมีได้นำธูป 16 ดอก ไปจุดปักริมคลองหน้าบ้าน พร้อมอธิษฐานว่าหากนายสุนาทเสียชีวิตแล้ว ก็ขอให้วิญญาณมาเข้าสิงช่วยดลบันดาลให้พบศพด้วย

    ทันทีที่สิ้นคำอธิษฐานเหตุการณ์เหลือเชื่อก็เกิดขึ้น เมื่อร่างของนางมณีมีอาการตัวสั่นคล้ายเจ้า จากนั้นก็หงายหลังล้มลง
    "ฉันตกใจมากพยายามเขย่าตัวเขา แต่เขาก็ยังไม่รู้สึกตัว สักพักใหญ่เขาก็ใช้หลังมือตบกระดาษ 3 ที ดังปังๆๆ ฉันก็ตกใจหันกลับไปดู ตอนนั้นฉันมองเห็นหน้านางมณีมันผิดปกติ หน้าแบนออก แล้วก็นอนทื่อเหมือนคนตาย ฉันก็ถามว่านี่เจ้าองค์ไหนมาเข้าอีกล่ะ เขาบอกว่าไม่ใช่เจ้า ฉันเองพี่ มันเป็นเสียงนายสุนาท แค่นั้นเราก็ตื้นตันใจแล้ว ก็เลยถามว่านาทหรอ เขาบอกว่าใช่ เขาบอกว่าฉันตายแล้ว พี่ยกโทษให้ฉันด้วย ศพฉันอยู่ในห้องน้ำ ฉันถูกเขาฆ่าตาย"

    ...........จากนั้นคนในบ้านก็ได้ช่วยกันค้นหาตามห้องน้ำของบ้านแต่ก็ไม่พบ จนกระทั่งมาถึงห้องน้ำสุดท้าย ซึ่งอยู่ในห้องนอนของนางมณี ปรากฏว่าไม่สามารถเข้าไปได้ เนื่องจากนางมณีไม่ยอมให้กุญแจชาวบ้านจึงตัดสินใจปีนหลังคาเปิดกระเบื้องดู แต่ก็ไม่พบความผิดปกติ เนื่องจากมองลงมาจากด้านบนจะเห็นน้ำปริ่มขอบบ่อ จึงตัดสินใจแจ้งตำรวจขอกุญแจจากนางมณีเข้าไปสำรวจภายใน และได้พบศพของนายสุนาทจริงๆ

    เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่านางมณีจะต้องมีส่วนรู้เห็นกับการตายของสามี ซึ่งสาเหตุอาจจะมาจากเรื่องความหึงหวง เนื่องจากนายสุนาทไปติดพันผู้หญิงคนหนึ่ง ไม่ยอมกลับบ้านจนเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันหลายครั้ง จากนั้นจึงตัดสินใจลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยม แล้วนำศพยัดบ่อในห้องน้ำเพื่อปกปิดความผิดของตน

    เจ้าหน้าที่ของมูลนิธิ ฯ ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ได้เล่าว่า ทันทีที่เปิดห้องน้ำไปก็พบสิ่งผิดปกติ

    "ตามปกติแล้วในอ่างน้ำจะต้องมีน้ำ แต่มันกลับมีกระป๋องปักธูปอยู่ มีแก้วน้ำอยู่ใบนึง เหมือนมีการประกอบพิธีอะไรสักอย่าง ผมสังเกตในอ่างน้ำมันจะเป็นลักษณะเทปูนไว้ แต่มันไม่เต็ม แล้วเอาน้ำใส่ไว้ พอเปิดออกมาก็เจอสภาพเหมือนปูนโบก ตอนนั้นชักสงสัยแล้ว ภรรยาคงจะรู้ตัวว่าไม่มีทางรอด ก็เลยยอมเปิดปากบอกว่าเขาหมกไว้จริงในห้องน้ำนี้ เราก็เลยใช้แชลงกระแทกท่อระบายน้ำ พังอ่างน้ำออก พออ่างพังเลือดก็ไหลออกมาเป็นจำนวนมาก

    ............ผมทำหน้าที่เก็บศพมาร่วม 10 ปีแล้ว ยังไม่เคยเจอที่วิญญาณเข้าร่างแล้วชี้ตำแหน่ง บอกว่าตัวเองตายแล้วนะ ศพอยู่ตรงนี้นะ ตั้งแต่ทำงานมาก็ยังไม่เคยแม้แต่จะฝันถึง แต่ศพนี้ยอมรับว่าเฮี้ยนมาก ผมนอนฝันถึงเขา ตอนนี้ก็ยังเห็นสภาพที่เขานอนตายอยู่เลย เขายังมาหลอกหลอนผมอยู่ เท่าที่ถามสารวัตร สารวัตรยังบอกว่าเหลือเชื่อ แต่ก็ต้องเชื่อเพราะจุดนั้นพอเราเข้าไปแล้วมันมีศพจริงๆ ตามที่ร่างทรงบอก มันเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แปลกพอสมควร คนที่ไม่เชื่อเรื่องผี เรื่องวิญญาณ รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังต้องเชื่อเรื่องนี้ มันเป็นเรื่องที่แปลกและพิศวงมาก"
    ผู้สื่อข่าวที่อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว ยอมรับว่าเหตุการณ์นี้มันเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อ

    "วันแรกที่เข้าไปสัมผัส วันนั้นผมเดินเข้าไปในห้องน้ำนั้นคนเดียว ผมรู้สึกว่ามันแปลกๆ ยังไงก็ไม่รู้ เราคิดว่ามันมีอะไรแน่ๆ เพราะรู้สึกว่าผู้ตายไม่ธรรมดา เหมือนกับที่หลายๆ คนบอกว่าเฮี้ยนจริงๆ ขนาดเขาตายมานานตั้งเดือนเศษ วิญญาณยังมาบอกให้คนอื่นรู้ เขาตายแต่วิญญาณยังอยู่ ไม่เคยเชื่อเรื่องผี ตอนนี้ผมเชื่อแล้ว"

    ...........เหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ซึ่งคงจะไม่มีคำพูดใดเหมาะสมไปกว่า คำกล่าวที่ว่า มันเป็นเรื่อง.เหนือคำบรรยาย !!!

     

    ที่มา...สัมผัสที่ 6 กับโลกแห่ง..อนาคตกาล


    -----------------
    อ่า... ขอโทษค่ะสำหรับการลืมอัพไปหลายอาทิตย์ - -" คือติดทั้งสอบทั้งเรียนชดเชยน้ำท่วมจนวุ่นวายไปหมด แหะๆ ยังไงก็ขอให้มีความสุขให้การอ่านนะคะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×