ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมเรื่อง ผี ตำนาน ความเชื่อ เรื่องประหลาด เร้นลับ

    ลำดับตอนที่ #34 : [เรื่องผี] ผีเฝ้าอู่

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 148
      0
      11 ธ.ค. 54

    เครดิต: http://forum.sabyezone.com/index.php/topic,312.0/%E0%B8%9C%E0%B8%B5%E0%B9%80%E0%B8%9D%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%AD%E0%B8%B9%E0%B9%88%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%88%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%87%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%AA%E0%B8%A2%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%81.html

    เรื่องนี้เป็นประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นกับน้องเรา เรื่องเกิดขึ้นเมื่อสองปีที่แล้ว

    ตอนนั้นน้องได้ไปทำงานช่วงปิดเทอมที่อยู่ซ่อมรถของน้า แถว ๆ บางบัวทอง (ถ้าจำไม่ผิด) ทางเข้าอู่ลึกมากกว่าจะเข้าถึงแต่เป็นอู่ที่

    ใหญ่นะ

    ช่วงนั้นน้องค่อยข้างเกเรก็เลยถูกดัดนิสัยให้ไปอยู่ที่โน้น วันแรกที่เข้าไปอยู่ ก็เจอดีเลย แต่มาให้รูปแบบฝัน ห้องที่น้องนอนอยู่จะเป็น

    ห้องที่นอนกันสองคน ในฝันเป็นประมาณว่าเห็นผู้หญิงผมยาวหน้าขวา ขวามาก ๆ เลยนะมายืนที่บันใดก่อนขึ้นห้องน้อง แล้วก็บอกว่า

    อย่าข้ามหัวเค้านะ

    แล้วน้องก็สะดุ้งตื่น ที่แปลกใจก็คือว่าพัดลมเหมือนมีคนมาปิด แล้วก็พอมองก็เห็นเงากำลังเดินลงบันใด จากนั้น ตอนตี 4 วันดียวกันน้อง

    ตอนตื่นขึ้นมาทาสีตรงประตู กับเพื่อนอีก 2 คน (ขอบรรยายลักษณะห้องพักก่อนแล้วกัน เป็นประมาณว่าห้องมันจะมีสองฝั่งอีก

    ฝั่งหนึ่งเป็นห้องกระจก ตรงที่น้องอยู่ไม่ใช่ห้องกระจก) เข้าเรื่องต่อ น้องรับหน้าที่ทาประตูด้านในที่ติดกับบันใด แล้วต้องหันหน้าออก

    ข้างนอก พอหันหน้าออกข้างนอกก็จะมองเห็นกระจกสะท้อนตรงบัดได ตอนแรกก็ทาไปไม่ได้คิดอะไร

    เพราะถึงจะหน้ากลัวแต่ก็มีเพื่อนอีกสอง จนน้องเงยหน้าขึ้นพักสายตาก็มองไปตรงกระจกฝั่งตรงข้าม

    แม่เจ้าสิ่งที่เห็นเกือบทำให้น้องต้องช็อค เพราะน้องเห็นหัวของผู้หญิงคนนั้นที่มาเข้าฝันวางอยู่บนบันไดประมาณคั่นที่ 5 ได้ แล้วก็ค่อยๆ
    หันหน้ามา (มีแต่หัว) แล้วก็ยิ้มให้น้อง แต่แม่คู้นไม่ได้ยิ้มธรรมดาแต่กลับฉีกยิ้มกว้างเกือบถึงหู น้องพยายามที่จะไม่หันกลับไปดูข้างหลัง
    พยายามทาสีให้เสร็จไว ๆ แต่ก็มีบางครั้งที่เผลอมองที่กระจก ก็ยังเห็นตั้งอยู่ที่เดิมแถมยังจองไม่วางตาอีก
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×