ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมเรื่อง ผี ตำนาน ความเชื่อ เรื่องประหลาด เร้นลับ

    ลำดับตอนที่ #33 : พิเศษ บทสำภาษณ์ผีฮาๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 227
      0
      2 ธ.ค. 54

    เนื่องจากจะเปิดเทอมแล้วทำให้เราอาจมาอัพไม่บ่อย เราเลยแต่งคำสำภาษณ์คุณผีมาให้อ่านซะหน่อย หวังว่าจะสนุกนะ 555+ ^^

    สวัสดีค่ะท่านผู่อ่านทุกท่าน วันนี้ไรเตอร์ได้มาสัมภาษณ์คุณผีในต่างจังหวัดค่ะ

    ไรเตอร์  : สวัสดีค่ะ คุณชื่ออะไรเอ่ย ^^

    คุณผี     : ชื่อเนี่ย ไม่บอกได้มั้ย ไปคำถามอื่นเถอะ

    ไรเตอร์  : ขอถามได้ไหมคะว่าคุณตายยังไง

    คุณผี     : ฆ่าตัวตาย แฮ่ๆ

    ไรเตอร์  : ทำไมถึงฆ่าตัวตายล่ะคะ - -?

    คุณผี     : ก็ต้องอยากตายซิ ถึงได้ฆ่าตัวตายเนี่ย คุณไม่รู้เหรอ

    ไรเตอร์  : อ่าค่ะๆ - -;; งั้นคำถามต่อไปนะคะ ทำไมผีชอบหลอกคนล่ะคะ

    คุณผี     : ผมจะรู้เหรอ ก็ผมไม่เคยหลอกใครอะ แต่เท่าที่คิดคงแค่อยากให้คนเห็นมั้งแล้วก็ขอส่วนบุญด้วย

    ไรเตอร์  : แล้วผีนิสัยเป็นยังไงซะส่วนใหญ่ล่ะคะ บางคนเค้าก็บอกว่าผีส่วนใหญ่ดุมากๆ - -"

    คุณผี     : แล้วผีมันต่างจากคนมากแค่ไหนเชียวล่ะคุณ ผีน่ะ ก็เคยเป็นคน คนก็เคยเป็นผี นิสัยก็เหมือนๆ กันแหละ คนดุๆ มีตั้งเยอะ คนใจดีก็มี ดังนั้นผีใจดีก็มีเหมือนกัน คุณจะสงสัยทำไม ตอบง่ายจะตาย

    ไรเตอร์  :
    ค่ะๆ พอดีโง่ค่ะ -/\- งั้นต่อเลยนะคะ ทำไมผีชอบใส่ชุดขาวกันล่ะคะ

    คุณผี     : โถ่คุณ ผีไม่ได้ชอบซะหน่อย แต่สมัยก่อนเขาใช้ผ้าขาวห่อศพที่ตายโหงไรงี้ สมัยนี้ก็น่าจะใช้อยู่มั้ง แต่ถ้าเป็นศพปกติเค้าจะให้ใส่ชุดที่ผู้ตายชอบใส่ที่สุดน่ะ

    ไรเตอร์  : แล้วมีความเป็นไปได้มากแค่ไหนคะที่คนจะเจอผีเนี่ยค่ะ เห็นเจอกันบ่อยเหลือเกิน

    คุณผี     : จริงๆ แล้วโอกาสผีเจอคน หรือคนเจอผี มันก็ไม่ได้มากเท่าคนเจอคน หรือผีเจอผีหรอกนะคุณ การที่ผีมาให้คนเห็นน่ะเขาอาจมีความแค้นหรือไม่ก็อยากให้คนช่วยเขาบ้าง บางทีก็มาเตือน หรือไม่ก็มีความผูกพันธ์กัน แต่ส่วนมากจะมาขอส่วนบุญ

    ไรเตอร์  : อ๋อ แล้วทำไมบางทีคนที่ตายแล้วถึงยังไม่รู้ตัวว่าตายแล้วล่ะ

    คุณผี     : มันก็น่าตกใจอยู่หรอกนะ เมื่อวินาทีก่อนคุณยังมีชีวิตอยู่หรือไรงี้น่ะ บางทีถึงรู้แล้วก็ทำใจไม่ได้ก็มี เหล่าผีๆ ด้วยกันก็ไม่ค่อยอยากบอกหรอก ปล่อยให้รู้เองน่ะดีสุดแล้ว เรื่องมันน่าช็อคออกจะตาย จริงไหมล่ะ

    ไรเตอร์  : ก็จริงค่ะ งั้นขอจบบทสำภาษณ์แค่นี้นะคะ ขอบคุณมากค่ะที่กรุณามาตอบคำถาม



    --------------------
    สั้นไปหน่อยแต่ก็ฮาๆ นะคะ (ตรงไหนฟระ//รุมถีบ) ก็ไม่ได้มีเจตนาลบหลู่ ถ้าไม่พอใจประการได้ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
    อ้ะๆ กลับมาสู่ความกวนเหมือนเดิม ก็นี่เป็นแค่ภาค1 นะคะ ไว้ค่อยมาทำภาคต่อไปอีกละกัน ส่วนเรื่องการอัพก็เดี๋ยวจะดูตารางแล้วมาว่ากันอีกทีนะคะ ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×