Angel King Online (ราชาเทวดา) - นิยาย Angel King Online (ราชาเทวดา) : Dek-D.com - Writer
×

    Angel King Online (ราชาเทวดา)

    โดย ob.one

    เมื่อยาจกตกอัพต้องการหารายได้พิเศษโดยการเล่นเกมแห่งความฝันคือการได้อยู่บนสวรรค์สักครั้งใน ชีวิตแต่สุดทายชีวิตก็คือชีวิตมาร่วมต่อสู่ชีวิตไปกับเขากัน (ภาค 1 ยาจกเทวดา) (ภาค 2 มหาสงครามเทวดา)

    ผู้เข้าชมรวม

    226,352

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    208

    ผู้เข้าชมรวม


    226.35K

    ความคิดเห็น


    3.66K

    คนติดตาม


    624
    จำนวนตอน : 103 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ธ.ค. 63 / 09:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Angel  King  Online





    ภาพปกจากสำนักพิมพ์สถาพรบุ๊ก

    ปัจจุบันน่าจะไม่มีขายแล้ว





    ประกาศ


    ช่วงนี้ยังอัพเดทไม่ได้ครับ แต่เรื่องนี้จบแน่

    โพสวันที่  4  ธันวาคม  2563

    Angel King Online (ราชาเทวดา)
    Angel King Online (ราชาเทวดา)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "............"

    (แจ้งลบ)

    ภาคแรกตอนต้นเหมือนจะไม่มีประโยชน์อะไรแหะ เพราะอยู่ๆก็รีเซ็ตคาดว่าน่าจะเป็นเพราะเนื้อเรื่องไม่ได้ดั่งใจคนแต่งก็เลยรีเซ็ตเอาเลย อ่านเพิ่มเติม

    ภาคแรกตอนต้นเหมือนจะไม่มีประโยชน์อะไรแหะ เพราะอยู่ๆก็รีเซ็ตคาดว่าน่าจะเป็นเพราะเนื้อเรื่องไม่ได้ดั่งใจคนแต่งก็เลยรีเซ็ตเอาเลย  

    n0nAme | 20 ก.พ. 52

    • 105

    • 7

    "คนเขียนหาย คอ่านคิดไง"

    (แจ้งลบ)

    ไปสอบใช้ม่า...(สิ้นเดือนก็มาละมั่ง)แถวบ้านปิดการหมดละ+ + หนี้้เที่ยว(อย่าให้รู้เดียวพ่อเอาตาย) หายไป14กุมภา ไปรับภาตัวคุณหนูที่ใหนแล้วโดนเข้าจับได้(อันนี้เป้นไปได้ หรอ?) ไม่ลงนานๆ(คนอ่านลงแดงตาย อ้ากกกกก) อ่านเพิ่มเติม

    ไปสอบใช้ม่า...(สิ้นเดือนก็มาละมั่ง)แถวบ้านปิดการหมดละ+ + หนี้้เที่ยว(อย่าให้รู้เดียวพ่อเอาตาย) หายไป14กุมภา ไปรับภาตัวคุณหนูที่ใหนแล้วโดนเข้าจับได้(อันนี้เป้นไปได้ หรอ?) ไม่ลงนานๆ(คนอ่านลงแดงตาย อ้ากกกกก)  

    โยริโตะ | 25 ก.พ. 52

    • 61

    • 7

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ภาคแรกดีพอใช้แต่ภาคหลัง..."

    (แจ้งลบ)

    ภาคแรกดีพอใช้แต่ภาคหลังนี่มั่วมากอยากให้มีอะไรก็มีก็ยกมาดื้อๆ ผมว่าที่หยุดแต่งหายไปนี่เพราะมันเป็นเรื่องต่อเนื่องจากภาคแรกไม่ ได้แล้วมากกว่า แต่งแบบหลุดโลกไปแบบนี้มันก็ไม่ไหวนะไม่โครง เรื่องหลักชัดๆ เคยอ่านเรื่อง Angel boy ไหมครับเรื่องนั่นก็จินตนการ เต็มที่ทั้งเวทมนต์ทั้งวิทยาศาสตร์แต่วางบนโครงเรื่องหลักชัดๆ มีลำดับ ที่มาที่ไปไม่ได้แบบมั่วไปม ... อ่านเพิ่มเติม

    ภาคแรกดีพอใช้แต่ภาคหลังนี่มั่วมากอยากให้มีอะไรก็มีก็ยกมาดื้อๆ ผมว่าที่หยุดแต่งหายไปนี่เพราะมันเป็นเรื่องต่อเนื่องจากภาคแรกไม่ ได้แล้วมากกว่า แต่งแบบหลุดโลกไปแบบนี้มันก็ไม่ไหวนะไม่โครง เรื่องหลักชัดๆ เคยอ่านเรื่อง Angel boy ไหมครับเรื่องนั่นก็จินตนการ เต็มที่ทั้งเวทมนต์ทั้งวิทยาศาสตร์แต่วางบนโครงเรื่องหลักชัดๆ มีลำดับ ที่มาที่ไปไม่ได้แบบมั่วไปมั่วมา   อ่านน้อยลง

    Esesz | 11 ก.พ. 55

    • 12

    • 0

    "สวัสดีปีใหม่คะ"

    (แจ้งลบ)

    ปกติไม่ค่อยอยากจะยุ่งหรอกนะคะ แต่เรื่องนี้เสียใจมากคะ เพราะเป็นเรื่องหนึ่งที่ติดตามมา แต่แล้ววันหนึ่งพอคุณได้ออกรูปเล่ม คุณก็ทิ้งพวกที่ติดตามในเน็ตไป จะให้พวกเราคิดยังไงคะ คนอื่นเราจะไม่โกรธมากคะ เพราะเค้าจะไปเค้าก็บอกก่อน เค้าจะไม่แต่งต่อเค้าก็บอก หรือสำนักพิมพ์ไม่ให้เอาลงอีก คนแต่งท่านอื่นเค้าก็บอกนะคะ ไม่ทำตัวไร้มารยาทแบบคุ ... อ่านเพิ่มเติม

    ปกติไม่ค่อยอยากจะยุ่งหรอกนะคะ แต่เรื่องนี้เสียใจมากคะ เพราะเป็นเรื่องหนึ่งที่ติดตามมา แต่แล้ววันหนึ่งพอคุณได้ออกรูปเล่ม คุณก็ทิ้งพวกที่ติดตามในเน็ตไป จะให้พวกเราคิดยังไงคะ คนอื่นเราจะไม่โกรธมากคะ เพราะเค้าจะไปเค้าก็บอกก่อน เค้าจะไม่แต่งต่อเค้าก็บอก หรือสำนักพิมพ์ไม่ให้เอาลงอีก คนแต่งท่านอื่นเค้าก็บอกนะคะ ไม่ทำตัวไร้มารยาทแบบคุณ จริงอยู่ว่าคุณจะแต่งหรือไม่แต่งมันเรื่องของคุณ แต่คุณได้บอกก่อนรึป่าวว่าคุณจะไม่แต่งให้จนจบนะ ดองนะ หรืออะไรต่างๆ เพราะเรื่องอื่นถ้าเค้าคิดจะไม่แต่งให้อ่านจนจบ ก็บอกนะ มีตัวอย่างเป็นนิยายหลายเรื่อง ที่บางทีเอามาลงแค่โปรโมทแล้วบอกให้ไปติดตามก็มี แต่คุณตีพิมพ์กับสถาพรบุ๊ค เค้าให้ลงต่อได้นะได้ข่าว เพราะเรื่องภารกิจรัก สายลับ ป่วนออนไลน์ เค้าก็มาลงให้อ่านทุกวัน ทำแบบนี้ มันแย่มากคะ แย่มากจริงๆ ถ้าคุณได้ตีพิมพ์แล้วก็ทิ้งกันไปแบบนี้ คิดถึงใจคนติดตามบ้างรึป่าวคะ ถ้าจะหายไปเพราะอะไรยังไงก็บอกๆกันดีกว่าคะ ทำแบบนี้มันแย่สุดๆคะ ไร้ความรับผิดชอบแล้วก็ทำคนอื่นผิดหวังคะ   อ่านน้อยลง

    ยัยบ๊อง555 | 2 ม.ค. 55

    • 14

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น