เนื้อเรื่องย่อ naruto ตอนที่4-3นินจาในตำนาน - เนื้อเรื่องย่อ naruto ตอนที่4-3นินจาในตำนาน นิยาย เนื้อเรื่องย่อ naruto ตอนที่4-3นินจาในตำนาน : Dek-D.com - Writer

    เนื้อเรื่องย่อ naruto ตอนที่4-3นินจาในตำนาน

    นินจาในตำนาน หลังการต่อสู้อันดุเดือด โคโนะฮะไร้ผู้นำ จึงเสนอให้จิไรยะเป็น โฮคาเงะ แต่จิไรยะปฏิเสธที่จะเป็นโฮคาเงะรุ่นที่ 5 ต่อจากซารุโทบิ ผู้เป็นอาจารย์ของเขา แต่ได้บอกว่ามีผู้ที่เหมาะสมกว่าตัวเขา ซึ่งเป็น 1 ใน 3 สุดยอดนินจา ก็คือ ซึนาเดะ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,307

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    1.3K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  อื่นๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  5 ก.พ. 50 / 18:11 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      จิไรยะปฏิเสธตำแหน่งโฮคาเงะ
      จิไรยะปฏิเสธตำแหน่งโฮคาเงะ
      3 นินจาในตำนาน
      หลังการต่อสู้อันดุเดือด โคโนะฮะไร้ผู้นำ จึงเสนอให้จิไรยะเป็น โฮคาเงะ แต่จิไรยะปฏิเสธที่จะเป็นโฮคาเงะรุ่นที่ 5 ต่อจากซารุโทบิ ผู้เป็นอาจารย์ของเขา แต่ได้บอกว่ามีผู้ที่เหมาะสมกว่าตัวเขา ซึ่งเป็น 1 ใน 3 สุดยอดนินจา ก็คือ ซึนาเดะ ที่เก่งในด้านการแพทย์ จิไรยะอาสาไปตามตัวซึนาเดะกลับมาโดยจะพานารุโตะไปด้วย เพราะเขารู้สึกว่าตัวนารุโตะมีความคล้ายลูกศิษย์เอกของเขา ซึ่งก็คือ โฮคาเงะรุ่นที่ 4 นั่นเอง
      เนตรวงแหวนที่พัฒนาไม่สิ้นสุดของอิทาจิ
      เนตรวงแหวนที่พัฒนาไม่สิ้นสุดของอิทาจิ
      อุจิวะ อิทาจิ พี่ชายของซาสึเกะ แวะกลับมาที่โคโนะฮะ เพื่อชิงตัวนารุโตะ เพราะต้องการจักระของจิ้งจอกเก้าหางในตัวเขามาใช้ทำสิ่งบางอย่าง แต่ได้พบ คาคาชิที่มาขัดขวางเอาไว้ ก่อนที่จะใช้วิชาเนตรวงแหวนของจริงเล่นงานคาคาชิจนเดี้ยง

      อุจิวะ อิทาจิ
      อุจิวะ อิทาจิ
      ซาสึเกะรู้เรื่องจึงโมโหที่พี่ชายมองข้ามเขา แต่กลับไปสนใจแต่นารุโตะ เขาตามอิทาจิที่ออกไล่ตามจิไรยะและนารุโตะที่กำลังเดินทางออกไปในเมือง อิทาจิ ตามตัวนารุโตะจนเจอ แต่ จิไรยะ ที่โดนสาวหลอกพาตัวออกไป กลับมาทันและช่วยนารุโตะออกมาได้
      ซึนาเดะ
      ซึนาเดะ
      ทางด้าน โอโรจิมารุที่ใช้แขนไม่ได้ จึงไปหาซึนาเดะ และเสนอเงื่อนไข เพื่อให้ซึนาเดะรักษาแขนให้ ซึนะเดะยังไม่ให้คำตอบ ต่อมา จิไรยะและนารุโตะ ก็มาเจอตัวซึนาเดะ จิไรยะ ขอให้ซึนาเดะกลับไปเป็นโฮคาเงะ แต่ก็ได้รับการปฏิเสธ นารุโตะ โมโหที่ซึนาเดะดูถูกตำแหน่งโฮคาเงะ จึงท้าพนันว่าเขาจะฝึกวิชากระสุนวงจักรให้สำเร็จใน 1 อาทิตย์ โดยซึนาเดะยอมรับคำท้า และจะมอบสร้อยคอเส้นสำคัญของตัวเองให้นารุโตะหากฝึกสำเร็จ
      จิไรยะพานารุโตะไปฝึกวิชากระสุนวงจักร และบอกว่าเป็นวิชาถนัดของ โฮคาเงะรุ่น 4 นารุโตะไม่สามารถควบคุมจักระด้วยมือเดียวได้ ทางซึนาเดะวางยาสลบจิไรยะ แล้วไปหาโอโรจิมารุ เพื่อบอกว่าจะรักษาให้ แต่จริงๆแล้วซึนาเดะตั้งใจมาจัดการโอโรจิมารุด้วยตนเอง คาบูโตะรู้ทันเลยช่วยโอโรจิมารุไว้ การต่อสู้จึงเริ่มขึ้น

      ทางจิไรยะ นารุโตะ และชิซึเนะคนติดตามของซึนาเดะได้ตามไปช่วย นารุโตะได้สู้กับคาบูโตะ และสำเร็จวิชาวิชากระสุนวงจักร ซึนาเดะเห็นความมุ่งมั่นที่จะเป็นโฮคาเงะของนารุโตะ แล้วนึกถึงน้องชายและคนรักของตัวเอง โอโรจิมารุ ตัดสินใจจะสังหาร ซึนาเดะและนารุโตะ ซึนาเดะจึงเข้าช่วยนารุโตะเอาไว้ แล้วการต่อสู้ของ 3 นินจาในตำนานก็เกิดขึ้น
      3 นินจาในตำนาน
      3 นินจาในตำนาน
      โอโรจิมารุอัฐเชิญงูยักษ์ออกมา ซึนาเดะ อัญเชิญทากยักษ์ และ จิไรยะ อัญเชิญกามะบุนตะ การต่อสู้จบลงโดยที่ โอโรจิมารุและคาบูโตะหนีไป ซึนาเดะมอบสร้อยคอของตัวเองให้นารุโตะ และตัดสินใจกลับมารับตำแหน่ง โฮคาเงะรุ่นที่ 5 ของโคโนะฮะ
      โดนป้าจุ๊บ ทำเอานารุโตะแหยงไปเลย
      โดนป้าจุ๊บ ทำเอานารุโตะแหยงไปเลย

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×