รักนะ...คุณผู้หมวด (รีไรท์) - นิยาย รักนะ...คุณผู้หมวด (รีไรท์) : Dek-D.com - Writer
×

รักนะ...คุณผู้หมวด (รีไรท์)

หนุ่มสุดหล่อ นักเรียนนอก ทายาทเจ้าของธนาคาร เป็นที่หมายปองของสาว ๆ ที่พบเห็น แต่เขายังไม่คิดจะมอบหัวใจให้ใคร จนได้พบเธอ ตำรวจสาวที่ทั้งสวยและเก่ง แต่ดันมีเจ้าของหัวใจเสียแล้ว แล้วชายหนุ่มจะทำอย่างไร? เรื่องเสี่ยงตายที่ทั้งคู่เจอ จะช่วยเขาได้ไหม?

ผู้เข้าชมรวม

11,853

ผู้เข้าชมเดือนนี้

23

ผู้เข้าชมรวม


11.85K

ความคิดเห็น


54

คนติดตาม


162
จำนวนตอน : 33 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  4 ก.พ. 61 / 21:25 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

http://cdn-tunwalai.obapi.io/files/member/340767/1802579229-member.jpg

องค์อินทร์ อัครเดชไพศาล (อินทร์)

หนุ่มนักเรียนนอก ทายาทเจ้าของธนาคารขนาดใหญ่ในประเทศไทย ที่ชีวิตต้องผ่านบททดสอบมากมาย ตั้งแต่ที่ต้องเสียมารดาไปในขณะที่ตนเองอายุได้ 12 ปี จนโตพอที่คิดจะมอบหัวใจให้ผู้หญิงสักคนหนึ่ง ก็ยังจะต้องมีบททดสอบความพยายามและความอดทนของเขาอีกจนได้

 

#

ร้อยตำรวจโทหญิงชัญญา ศิริศักดิ์ (หมวดแพง)

สาวสวยที่มีความใฝ่ฝันและมุ่งมั่นในอาชีพตำรวจ จนบัดนี้เธอได้กลายมาเป็นหญิงแกร่งแห่งกองปราบฯ ฝีมือในการต่อสู้ไม่เป็นรองใคร แต่ใครจะรู้ว่าคนเก่งอย่างเธอจะมีอาการกลัวทะเล นั่นก็เพราะปมในอดีต แล้วเธอจะข้ามผ่านความกลัวนั้นไปได้หรือไม่?

 

#

อธิชาติ อัครเดชไพศาล (หน่อง)

เจ้าของสถาบันสอนศิลปะการป้องกันตัว เป็นทั้งลูกพี่ลูกน้องและเพื่อนสนิทขององค์อินทร์ มีชีวิตที่ปล่อยอิสระกับใจที่ไร้ที่ยึดเหนี่ยว จนวันหนึ่งเกิดมาสะดุดรักกับสาวเจ้าของร้านซักรีด ที่พกพาความแสบติดตัวมาด้วย พิชิตรักยัยตัวแสบจึงเป็นอีกหนึ่งภาระกิจที่เขายินดีทำด้วยหัวใจ

 

#

นุรินทร์ จันทร์กระจ่าง (กล้วย)

เพื่อนรักของหมวดแพง ร่างเริง อารี ใจดี สู้ชีวิต และสู้คน เป็นลูกสาวคนโตของบ้าน ที่ต้องรับภาระทุกอย่างแทนบิดาผู้ล่วงลับ หัวใจไม่เคยยอมให้ชายใดจับจอง เพราะไม่อยากปวดหัว แค่เพียงงานและครอบครัวแค่นี้ก็ทำให้เธอมีความสุขพอแล้ว

 

#

ร้อยตำรวจเอก พัฒนะ สังข์สุขศรี (ผู้กองปอนด์)

            ตำรวจฝีมือดีแห่งกองปราบฯ ไทย จนได้รับฉายาว่าเป็นมือปราบคดียาก ไม่ว่าคดีอะไรที่ใครปิดไม่ลง เมื่อมาอยู่ในความรับผิดชอบของผู้กองหนุ่มคนนี้ เป็นอันต้องปิดลงไปอย่างสวยงาม ตำรวจหนุ่มผู้ที่มีอนาคตทางการงานสดใส แต่สำหรับชีวิตรัก อนาคตยังคงคลุมเครือไม่มีอะไรชัดเจน เพราะคนรักอย่างหมวดแพงยังไม่คิดจะตกปากรับคำแต่งงาน ตามคำขอของชายหนุ่มสักครั้ง

 

 #

ชิดจันทร์ พิชิตศัตรู (แก้ว)

            สาวไฮโซผู้มาดมั่นในทุกการกระทำ ลูกสาวของนักการเมืองชื่อดังผู้ที่เลื่องลือในการเลี้ยงลูกแบบตามใจ เธอมีความใฝ่ฝันเป็นของตนเองและมุ่งมั่นทำมันจนสำเร็จ เพราะสิ่งใดที่เธอต้องการแล้ว ไม่มีเสียหรอกที่เธอจะปล่อยให้หลุดมือไปได้ แม้แต่ผู้ชายก็ตาม

 

@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

 

 บางช่วงบางตอนจากเนื้อเรื่อง:

 

 

        ขณะนั้นเป็นเวลาเที่ยงคืน ที่ทางชายฝั่งมีการจุดพลุเฉลิมฉลองการเข้าปีใหม่กัน สีสันสวยงามสว่างไสวไปเกือบตลอดแนวชายฝั่ง ทั้งองค์อินทร์และหมวดแพงต่างยืนดูความสวยงามเหล่านั้นอย่างเพลิดเพลิน จู่ ๆ ก็มีคลื่นลูกใหญ่ซัดเรือจนโครงเครง ทำให้หมวดแพงที่ยืนโดยไม่มีอะไรยึดเกาะไว้เสียหลัก เซจะล้มลง องค์อินทร์รีบเข้าไปประคองจนหญิงสาวเข้ามาอยู่ในอ้อมกอดของเขา สายตาทั้งสองคู่สบกัน หญิงสาวตกใจ พยายามดิ้นให้หลุดพ้นจากอ้อมกอดของชายหนุ่ม แต่สุภาพบุรุษตรงหน้ากลับไม่ยอมคลายอ้อมแขนที่พันธนาการเธอไว้ กลับกระชับให้แนบแน่นยิ่งขึ้น

        "ผมชอบคุณนะ เมื่อไหร่คุณจะมองเห็นหัวใจของผมบ้าง แค่ขอให้ผมมีตัวตนอยู่ในสายตาของคุณบ้างจะได้ไหมครับ" คำสารภาพตรง ๆ เช่นนั้นจากชายหนุ่มรุ่นน้องตรงหน้าส่งผลให้หญิงสาวยืนตัวแข็ง รู้สึกชาไปทั้งตัวทันที

 

 

@@@@@@@@@@@@@@@@@@

 

ต้องขอโทษสำหรับรีดที่ได้เข้ามาอ่านของเดิมที่ลงไป 4 ตอนแรกก่อนหน้านี้(ที่ลบทิ้งไปแล้ว)นะคะ ตอนนี้ไรท์ได้มีการรีไรท์ใหม่อีกรอบค่ะ เนื้อหาเข้าประเด็นกระชับ ไม่เยิ่นเย้อน่าเบื่อค่ะ ติดตามอ่านกันใหม่นะคะ จุ๊บ..จุ๊บ http://cdn-tunwalai.obapi.io/files/emotions/Cartoon00027.gif

เนื่องจากเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกในชีวิตที่ไรท์ได้ลองหัดแต่งไว้นานแล้วก่อนที่จะรู้จักกับเว็บธัญวลัยเสียอีก 555 ดังนั้นข้อผิดพลาดจึงอาจมีเยอะหน่อย แต่ไรท์ก็ได้นำมาปัดฝุ่นรีไรท์อีกที หวังว่านักอ่านทุกท่านจะให้การตอบรับ และช่วยคอมเม้นต์ติชมกันเหมือนเรื่องอื่น ๆ นะคะ ^_^

 

 

 นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นจากจิตนาการส่วนตัว  ถ้าชอบก็ขอกำลังใจกดไลค์ให้กันบ้างนะคะ และจะยินดีเป็นอย่างยิ่งถ้าหากจะมีคำติ คำเสนอแนะสำหรับนักเขียนมือใหม่อย่างไรท์คนนี้บ้างก็จะเป็นพระคุณนะจ๊ะ :)

การทำซ้ำ คัดลอก ดัดแปลง หรือแม้แต่นำไปยำเป็นของตนเอง ถือเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์มีความผิดตามกฎหมายนะคะ

 

 ภาพที่ใช้ก็เพื่อสร้างจินตนาการและเพิ่มความสนุกให้รีดนะคะ ต้องขอบคุณภาพสวย ๆ จากเว็บไซค์ต่าง ๆ ที่มาปรากฏบนกูเกิ้ลด้วยค่ะ :)

 

รักนะ..คุณผู้หมวด
ลูกตุ้มเงิน
www.mebmarket.com
ลูกชายเจ้าของธนาคารหนุ่มอนาคตสดใสอย่าง องค์อินทร์ อัครเดชไพศาล ที่ใคร ๆ ก็มองว่าเขาสมบูรณ์แบบ ด้วยรูปร่าง หน้าตา ฐานะ และการศึกษา แต่ใครจะรู้ว่าในวันที่เขาต้องการจะมอบหัวใจให้ผู้หญิงสักคนหนึ่ง กลับทำได้ยากยิ่งนัก 
เล่ห์รัก (กับดัก) จอมเผด็จการ
ลูกตุ้มเงิน
www.mebmarket.com
...จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อ จรีภรณ์ ม่านสิริ สาวน้อยสู้ชีวิตที่พยายามจะยืนหยัดให้ได้ด้วยตัวเอง เพื่อเป็นหลักให้กับอีกสองชีวิต ได้มาเจอกับเจ้านายหนุ่มที่เป็นชายในฝันของสาว ๆ ที่นอกจากจะหล่อ รวย แล้วยังมีนิสัยเอาแต่ใจ นับเป็นจอมเผด็จการตัวพ่ออย่าง เอ็นริเก้ ริเควซ่า แล้วเธอจะทำอย่างไร ให้หลุดพ้นจากเขาได้...

กามเทพแกล้งรัก
ลูกตุ้มเงิน
www.mebmarket.com
...สาวห้าว เท่ห์ เก่ง สวย ที่ถึงแม้หลายคนจะมองว่าเป็นความหล่อแทน แต่ใครจะรู้บ้างว่า อัญญา นราธรก็มีความประทับใจในตัวผู้ชายคนหนึ่งอยู่เหมือนกัน ความประทับใจที่มีในครั้งอดีต กำลังปรากฏขึ้นอีกครั้งเมื่อเธอเจอเขา หญิงสาวจะเลือกที่จะสานต่อความประทับใจนั้น หรือเก็บกดมันไว้ในใจดังที่เคยเป็นต่อไป... 

เซ้นส์บอกว่าใช่ แต่ใจไม่อยากยอมรับ
ลูกตุ้มเงิน
www.mebmarket.com
อารดา เกียรติทรัพย์ไพศาล หญิงสาวร่าเริง อารมณ์ดี และมีเซ้นส์ เธอได้รับมอบหมายให้เข้ามาดูแลธุรกิจโรงแรมของบ้านแทนพี่ชาย ทุกอย่างยังคงดำเนินไปได้อย่างปกติสุข จนวันหนึ่งที่พ่อแม่ของเธอพาผู้ชายอย่าง กูคูฟ เออร์เนสต์ กลับมาจากต่างประเทศด้วย... 

ตอนพิเศษ นิยายเซ็ตจอมเผด็จการ ชุดที่ 1
ลูกตุ้มเงิน
www.mebmarket.com
     วันหยุดยาวสำหรับใครหลายคน คือวันสบาย ๆ ได้นั่งพักผ่อนชิลล์ ๆ เป็นอิสระจากความเหน็ดเหนื่อยและการปวดหัว ซึ่งต่างจากสามครอบครัวนี้ที่ถือโอกาสใช้วันหยุดยาวกลับมาอยู่รวมกันเหมือนวันรวมญาติ... 

รักนะ..คุณผู้หมวด
ลูกตุ้มเงิน
www.mebmarket.com
ลูกชายเจ้าของธนาคารหนุ่มอนาคตสดใสอย่าง องค์อินทร์ อัครเดชไพศาล ที่ใคร ๆ ก็มองว่าเขาสมบูรณ์แบบ ด้วยรูปร่าง หน้าตา ฐานะ และการศึกษา แต่ใครจะรู้ว่าในวันที่เขาต้องการจะมอบหัวใจให้ผู้หญิงสักคนหนึ่ง กลับทำได้ยากยิ่งนัก เมื่อสาวรุ่นพี่อย่าง ร้อยตำรวจโทหญิง ชัญญา ศิริศักดิ์ คนที่สร้างความประทับใจให้เขาได้ตั้งแต่แรกเห็น... 

บ่วงรัก (เล่ห์ร้าย) จอมเผด็จการ
ลูกตุ้มเงิน
www.mebmarket.com
       หนึ่งคนเดินทางเพื่อต้องการทำตามความฝันที่กำลังโชติช่วงให้เป็นจริง อีกหนึ่งคนเดินทางเพื่อต้องการลืมความฝันที่พังสลาย จะเป็นเพราะความบังเอิญหรือพรหมลิขิตก็ตามที่ทำให้คนทั้งคู่ได้มาเจอกัน และเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ท่ามกลางความสวยงามของธรรมชาติในต่างบ้านต่างเมือง...

ทัณฑ์รักพิพากษา
ลูกตุ้มเงิน
www.mebmarket.com
    การตัดสินมอบโทษทัณฑ์ให้กับหญิงสาวคนหนึ่งเมื่อสามปีก่อน กลายเป็นความหลังที่ไม่อาจจะลืมเลือนสำหรับนักกฎหมายหนุ่มผู้เก่งกาจ จนทำให้เขาตัดสินใจครองตัวเป็นโสดอยู่จนถึงทุกวันนี้ ไม่ต่างอะไรกับเธอที่ต้องกลายมาเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่แซ่บที่สุดในสามโลกอยู่ในปัจจุบัน... 

อริสาวพยศรัก
ลูกตุ้มเงิน
www.mebmarket.com
บางครั้งโชคชะตาก็เหมือนเล่นตลก เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งต้องมาแต่งงานกับชายหนุ่มที่เธอยกตำแหน่งศัตรูหมายเลขหนึ่งให้กับเขา เพียงเพื่อต้องการทำให้ผู้เป็นพ่อจากไปอย่างหมดห่วง ตรีเพชร ศุภรัตน์สกุล จึงต้องเปลี่ยนตำแหน่งจากอริสาวมาเป็นภรรยารักของ ไลเต้ อเปโรโล่ บล็อกเกอร์หนุ่มชื่อดัง ที่ทั้งหล่อ ทั้งรวย แล้วชายหนุ่มจะทำอย่างไร... 

เปย์ได้ถ้าใจรัก (แรดเปย์:ซี่รี่ย์นี้มีแรด)
ลูกตุ้มเงิน
www.mebmarket.com
ธีร์จุฑา รัตน์รำไพ เธอสวย เธอรวย เธอมั่นใจว่าเสน่ห์ของเธอเอาอยู่ ไม่ว่าผู้ชายหน้าไหนก็ต้องยอมสยบให้ แต่ในความเป็นจริงกลับไม่เป็นเช่นนั้น เมื่อผู้ชายที่ผ่านเข้ามาคนแล้วคนเล่า ต่างก็หวังในทรัพย์สินและเรือนร่างของเธอเพียงเท่านั้น  แต่หญิงสาวไม่เคยเข็ด... 

หน้ากากพรางเล่ห์
ลูกตุ้มเงิน
www.mebmarket.com
ชยุต ซานีฟ ชายหนุ่มผู้มาตามหาความฝัน จนวันหนึ่งเขาได้มีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันร้องเพลงใส่หน้ากาก ความสามารถในการร้องเพลงของเขาเป็นที่ประจักษ์แก่คนทั้งประเทศ จนลงคะแนนโหวตให้เขาได้เป็นผู้ชนะ และอีกแค่เพียงไม่กี่นาที ชายหนุ่มก็จะได้เปิดเผยให้คนทั้งประเทศได้รับรู้ว่าภายใต้หน้ากากที่ยืนหยัดด้วยความสามารถในการใช้เสียงที่เปี่ยมล้นนั้นเป็นใคร... 

เสน่หาพรางใจ
ลูกตุ้มเงิน
www.mebmarket.com
เมทิตา ทับตะวันพริตตี้สาวสวย ที่เข้าใจผิดคิดว่าตัวเองเสียความบริสุทธิ์ให้กับชายหนุ่มแปลกหน้าอิริค นอร์ตันประธานหนุ่มสุดหล่อ ที่โดนตบฟรีเพราะความเข้าใจผิดของผู้หญิงที่เขาช่วยเหลือเอาไว้ และเรื่องนี้คงไม่เกิด.. หากชายหนุ่มที่หญิงสาวฝากรอยฝ่ามือเอาไว้บนใบหน้าของเขานั้น ไม่ได้กลายมาเป็นลูกค้าคนสำคัญของโมเดลลิ่งที่เธอสังกัดอยู่ และเขาเองก็ไม่ได้คิดที่จะแก้ความเข้าใจผิดของเธอให้ถูกต้อง แถมยังตั้งหน้าตั้งตาทวงสิทธิ์กำมะลอนั่นเสียอีกด้วย

คุณครูขา..รักป๋าหนูหน่อย (ซีรี่ย์ชุดพ่อหม้ายลูกติด)
ลูกตุ้มเงิน
www.mebmarket.com
อาการซึมเศร้าของลูกสาว ทำให้พ่อหม้ายลูกติดอย่างนพดนัยต้องหาตัวช่วยมาเรียกคืนความสดใสให้กับหนูน้อยดวงใจ และคุณครูคนสวยคือตัวช่วยที่เขาต้องการ...

พยาบาลครับ..รับรักพ่อผมเถอะ
ลูกตุ้มเงิน
www.mebmarket.com
คำโปรย :การพยายามรักษาชีวิตน้อย ๆ เอาไว้ ทำให้เขาได้มาพบเจอกับเธอ พยาบาลสาวที่เข้ามาพยาบาลกายของลูกชายตัวน้อย และกำลังทำหน้าที่พยาบาลใจของพ่อหม้ายลูกติดอย่างเขา โดยที่เธอเองก็ไม่รู้ตัว...

แม่บ้านคนดี..แด๊ดดี้หนูน่ารักนะ
ลูกตุ้มเงิน
www.mebmarket.com
คำโปรย :- ชีวิตที่ราบรื่นของพ่อหม้ายลูกแฝด มีอันต้องวุ่นวายเพียงเพราะแม่บ้านประจำลาออก การประกาศรับแม่บ้านคนใหม่จึงเกิดขึ้น แต่สิ่งที่เขาไม่ได้คาดคิด นั่นคือความวุ่นวายใหม่ ๆ จะมาพร้อมกับแม่บ้านคนใหม่นี่เอง...

แปลงกายหาชายในฝัน
ลูกตุ้มเงิน
www.mebmarket.com
-นิยายอ่านสนุกได้ทุกเพศทุกวัย กับเรื่องราวความรักของเพื่อนรักที่รักเพื่อน-เมื่อความฝันเป็นเหตุ หญิงสาววัยใกล้ขึ้นคานจึงต้องออกตามหาผลผู้ชายอย่างในฝันจะมีจริงหรือไม่หรือจะเป็นแค่ความฝันลม ๆ แล้ง ๆ เพียงเท่านั้น?  เธอคงต้องลองพิสูจน์ให้รู้กันสักตั้ง..

เกี่ยวรักมาร้อยใจ (นิยายชุด Mild Coffee)
ลูกตุ้มเงิน
www.mebmarket.com
เรื่องราวความรักในแบบฉบับของชายหนุ่มผู้โปรดปรานกาแฟ ‘คาราเมล มัคคิอาโต้’ชายหนุ่มที่ดูเป็นคนล้ำสมัย แต่ที่จริงเขาออกจะหัวโบราณ และสาวหมวยหน้าตาพื้น ๆ แต่เมื่อเธอยิ้ม โลกนี้ช่างสดใสจะก่อให้เกิดเรื่องราวประทับใจอะไรได้บ้าง ต้องติดตามค่ะ

พันธะรักสองเรา
ลูกตุ้มเงิน
www.mebmarket.com
เพราะความทรงจำระหว่างเธอกับเขาได้หายไปทำให้เขากลายเป็นคนเลวววว... ในสายตาของเธอทั้ง ๆ ที่ตัวเขาเองยังไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ----------------------------- “อย่ามายุ่งกับฉัน แล้วไปจากชีวิตฉันเสียที ไปเสียที ไป....” น้ำเสียงที่เค้นออกมาทั้งแววตาและอารมณ์ที่ใส่ เรียกว่าจัดเต็ม เพียงแต่หญิงสาวควบคุมไม่ให้เสียงดังจนเป็นการรบกวนการนอนของลูกสาวตัวน้อย...

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น