[INFINITE-FIC] IS RESTRAINTS [GYUNAM] - นิยาย [INFINITE-FIC] IS RESTRAINTS [GYUNAM] : Dek-D.com - Writer
×

    [INFINITE-FIC] IS RESTRAINTS [GYUNAM]

    โดย naruharaz

    ' ทาสราคะอย่างเธอ ไม่เห็นว่าฉัน จะต้องมีพิธีรีตองอะไร '

    ผู้เข้าชมรวม

    23,692

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    28

    ผู้เข้าชมรวม


    23.69K

    ความคิดเห็น


    1.73K

    คนติดตาม


    342
    จำนวนตอน : 85 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 พ.ย. 59 / 17:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     Writer Comeback :  ??.09.2016  Time :  24.00   



    -------------------------------
    ชี้แจงจากไรท์เตอร์
    --------------------------------

    สำหรับส่วนที่ถูกตัดออกในแต่ละตอนที่หายไปนั้น สามารถขอได้ดังนี้ 

    twitter ; 
     

    โดยต้องฟอลผมก่อนผมถึงจะส่งพีเอ็มให้ได้นะครับ

     E-mail ; writer_naruz@hotmail
    นี่คือทางเลือกที่สอง ส่งเมลย์มาขอ 

    โดยทั้งสองทางนั้น อย่าลืมใส่ชื่อตอนและชื่อเรื่องด้วยนะครับ
    เช่น  ขอฉากตัด  Restraints part 1 เป็นต้น
    ------------------
    เนื้อเรื่อง มีเนื้อหาเกี่ยวกับรัก ' ร่วมเพศ ' 
    เนื้อหาอาจไม่เหมาะสมกับเด็กที่อายุต่ำหว่า 18 ปี โปรดใช้วิจารณญานในการเข้าอ่าน
    ไม่ได้ชื่นชอบ หรือสนใจทางด้านนี้ กรุณา กด X ออกจากหน้านี้ไปนะครับ 
     
    -----------------------------------------------------------------------

    :) Shalunla

    ----

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ถึงไรต์เตอร์ที่รักของรีดคนนี้ (?)..."

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีค่ะไรต์เตอร์ เราขออนุญาตเขียนคำนิยามนะคะ ต้องขอบอกก่อนค่ะ ส่วนตัวเรามีคู่จิ้นที่รักมากๆ อยู่ 4 วง 4 คู่ คือฮุนฮาน บังชาน วีจินและกยูนัม เรารักกยูนัมมาก รักสุดๆ อยากฟิคอ่านแต่หายาก ยิ่งเรื่องสนุกๆ ยิ่งยากเเข้าไปใหญ่ เราเข้าอ่านฟิคมยองยอลของไรต์แล้วเจอเรื่องนี้ เราคลิกอ่านโดยทันที และเรารู้สึกดีใจมากค่ะที่เจอฟิคเรื่องนี้ เราชอบพล็อตของเรื่ ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีค่ะไรต์เตอร์ เราขออนุญาตเขียนคำนิยามนะคะ ต้องขอบอกก่อนค่ะ ส่วนตัวเรามีคู่จิ้นที่รักมากๆ อยู่ 4 วง 4 คู่ คือฮุนฮาน บังชาน วีจินและกยูนัม เรารักกยูนัมมาก รักสุดๆ อยากฟิคอ่านแต่หายาก ยิ่งเรื่องสนุกๆ ยิ่งยากเเข้าไปใหญ่ เราเข้าอ่านฟิคมยองยอลของไรต์แล้วเจอเรื่องนี้ เราคลิกอ่านโดยทันที และเรารู้สึกดีใจมากค่ะที่เจอฟิคเรื่องนี้ เราชอบพล็อตของเรื่อง ชอบแนวประมาณนี้ #โหดๆอิอิ ชอบตัวละคร การวางคาแร็กเตอร์ทุกตัวได้ดีโดนใจ แปะโหดมากเพราะมีปมในใจแต่เด็ก นัมน้อยน่าสงสาร ถูกกระทำตลอด พระเอกแรง นายเอกร้าย เมะซึนเคะดื้อ (โดนใจคะแบบนี้) ไรต์ใช้ภาษาในการบรรยายได้สวย อ่านแล้วเข้าใจง่าย มองภาพออกง่าย (แต่ส่วนเรื่องมองภาพในฉากนั้น อันนี้สารภาพค่ะว่าไม่ได้อ่าน) เนื้อเรื่องถูกบรรยายได้อย่างรวดเร็ว อ่านแล้วไม่เบื่อะ แถมอิน สนุก ตื่นเต้น และลุ้นไปกับนัมน้อยตลอด สารภาพค่ะเรื่องนี้เป็นฟิคเรื่องแรกคะที่คอมเม้นท์ทุกตอน อ่านวนทุกตอนเป็นสิบๆ รอบ เข้าอ่านทุกวัน รอไรต์ทุกวัน เรื่องนี้ บอกได้อีกค่ะ ยิ่งกว่ายาเสพติด ชอบมาก หลงมาก ไม่ได้อ่าคือขาดใจ (ไม่ได้เว่อร์นะคะ เรื่องจริง) ขอบคุณสำหรับฟิคสนุกๆ นะคะไรต์ รอรวมเล่มนะคะ เราซื้อแน่นอน ปล.สู้ๆ คะ เป็นกำลังใจให้เสมอ   อ่านน้อยลง

    เด็กหญิงหน้าบูด | 8 พ.ย. 56

    • 4

    • 0

    "รักกยูอูที่สุดค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    ก่อนอื่นต้องขอบอกว่เราชอบเรื่องนี้มาก ออกแนวคลั่งใคล้ด้วยซ้ำ เพราะเราชอบซองกยูกับอูฮยอนมาก ส่วนมากถ้าเป็นฟิค infinite จะเป็นคู่ของมยองยอลเป็นส่วนมาก พอเราเจอเรื่องนี้เป็นคู่กยูอู เราดีใจมาก เฝ้าติดตามมาตลอด ถึงแม้บางทีไรท์จะทำให้เรารอนานมากกกก แต่เราก็รอ หรือแม้แต่เรื่องอื่นๆ แต่ถ้ามีคู่ของกยูนัมแปะมาแม้จะเพียงเล็กน้อยเราก็อ่าน แบะติดตามเสมอ ก ... อ่านเพิ่มเติม

    ก่อนอื่นต้องขอบอกว่เราชอบเรื่องนี้มาก ออกแนวคลั่งใคล้ด้วยซ้ำ เพราะเราชอบซองกยูกับอูฮยอนมาก ส่วนมากถ้าเป็นฟิค infinite จะเป็นคู่ของมยองยอลเป็นส่วนมาก พอเราเจอเรื่องนี้เป็นคู่กยูอู เราดีใจมาก เฝ้าติดตามมาตลอด ถึงแม้บางทีไรท์จะทำให้เรารอนานมากกกก แต่เราก็รอ หรือแม้แต่เรื่องอื่นๆ แต่ถ้ามีคู่ของกยูนัมแปะมาแม้จะเพียงเล็กน้อยเราก็อ่าน แบะติดตามเสมอ ก็คนมันชอบนี่เนอะ   อ่านน้อยลง

    Mameaw Booncharoen | 6 ม.ค. 57

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    ""ไรต์ที่น่ารัก ผู้รักกยูอูที่สุด"^_^"

    (แจ้งลบ)

    ..เป็นคนนึงที่รักคู่กยูอูมากๆ อ่านฟิคมาหลายเรื่อง จนมาเจอเรื่องราชสีห์กับกวางน้อย มันทำให้รับรู้ว่า ไรต์แต่งเก่งมาก เข้าถึงอารมณ์คนอ่านสุดๆ คำที่ใช้ภาษาที่ใช้ เข้าใจง่าย ..ฟิคเรื่องนี้ มีทุกอารมณ์ ตื่นเต้นตั้งแต่ตอนแรก และน่าติดตามทุกตอน มันไม่ได้เป็นแค่ฟิคธรรมดาๆ แต่มันรวมทุกอย่างไว้ในเรื่องเดียว ไม่ทิ้งคาเรตเตอร์ของตัวละคร มีปมมาผูกไว้ให้รีดได้ ... อ่านเพิ่มเติม

    ..เป็นคนนึงที่รักคู่กยูอูมากๆ อ่านฟิคมาหลายเรื่อง จนมาเจอเรื่องราชสีห์กับกวางน้อย มันทำให้รับรู้ว่า ไรต์แต่งเก่งมาก เข้าถึงอารมณ์คนอ่านสุดๆ คำที่ใช้ภาษาที่ใช้ เข้าใจง่าย ..ฟิคเรื่องนี้ มีทุกอารมณ์ ตื่นเต้นตั้งแต่ตอนแรก และน่าติดตามทุกตอน มันไม่ได้เป็นแค่ฟิคธรรมดาๆ แต่มันรวมทุกอย่างไว้ในเรื่องเดียว ไม่ทิ้งคาเรตเตอร์ของตัวละคร มีปมมาผูกไว้ให้รีดได้คิดต่อ ..เป็นฟิคที่อยู่ในดวงใจของรีดอีกเรื่องหนึ่งเลย อยากให้ไรต์มาอัพต่อเร็วๆ แต่ก็ไม่อยากให้จบ เอาเป็นว่า จะนานแค่ไหนก็จะรอไรต์นะคะ (แต่อย่านานเกินนะคะ เดี่ยวรีดจะแก่จนมองไม่เห็นสะก่อน555) ..มาถึงตอนไอซีเรียทำนองสีขาว(4)แล้ว เรื่องก็ยิ่งน่าติดตามมากขึ้นไปอีกค่ะ ..อยากบอกว่านี่เป็นฟิคเรื่องแรก ที่เข้ามาเขียนถึงไรต์เตอร์ที่น่ารัก เอาใจใส่รีด เข้ามาทักพูดคุยกัน ไรต์น่ารัก นิสัยดีมากๆ เลยค่ะ ^_^   อ่านน้อยลง

    kitti48 | 21 ก.ย. 59

    • 2

    • 0

    "ถึงไรเตอร์คนเก่ง"

    (แจ้งลบ)

    ขออนุญาตเขียนคำนิยมนะคะ> ... อ่านเพิ่มเติม

    ขออนุญาตเขียนคำนิยมนะคะ>   อ่านน้อยลง

    puntasunghyun | 2 ก.พ. 57

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น