I'm sorry ขอโทษครับ ผมหลงรักคุณ(ครู) [NC18+]จบแล้วค่ะ - นิยาย I'm sorry ขอโทษครับ ผมหลงรักคุณ(ครู) [NC18+]จบแล้วค่ะ : Dek-D.com - Writer
×

    I'm sorry ขอโทษครับ ผมหลงรักคุณ(ครู) [NC18+]จบแล้วค่ะ

    โดย narasiri

    เพราะฉันเลือกงานไม่ได้จึงต้องจำใจต้องไปเป็นครูที่ปรึกษาของนักเรียน ม.6/10 แห่งโรงเรียนมัธยมนานาชาติเซนนารี่ ที่มีชื่อเสียง(เลวร้าย)ที่สุด ในจักรวาล(เว่อร์ไปไหม)แล้วฉันจะรอดไหมเนี่ย![18+ควรให้คำแนะนำ]

    ผู้เข้าชมรวม

    10,794

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    10.79K

    ความคิดเห็น


    89

    คนติดตาม


    159
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  72 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 เม.ย. 58 / 22:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    I'm sorry ขอโทษครับ ผมหลงรักคุณ(ครู)[NC18+ควรให้คำแนะนำ]



     

    เพราะฉันเลือกงานไม่ได้จึงต้องจำใจต้องไปเป็นครูที่ปรึกษาของนักเรียน ม.6/10 แห่งโรงเรียนมัธยมนานาชาติเซนนารี่  ที่มีชื่อเสียง(เลวร้าย)ที่สุด ในจักรวาล(เว่อร์ไปไหม) แล้วฉันจะรอดไหมเนี่ย! เด็กคนอื่นๆในห้องฉันยังพอทน แต่แก๊งค์ จตุเทพ นี่สิที่ทำให้ฉันหนักใจ ซึ่งในกลุ่มประกอบไปด้วยสมาชิก(สุดเลวร้าย) 4 คน

    เด็ก ๆ นักแสดงจาก ม.6/5 ปากหมาท้าผี น่ารักทุกคน^^ :

    คุณาธิป ปิ่นประดับ (นิค) ได้ชื่อว่า เป็นเจ้าชายแห่งกลุ่ม จตุเทพเป็นเสมือนหัวหน้ากลุ่ม เจ้าแผนการ หัวดื้อ ไม่เคยฟังใคร ถือได้ว่าร้ายกาจที่สุด สิ่งที่เกลียดที่สุดในชีวิตคือแม่ การทำให้แม่เป็นทุกข์คือสิ่งที่เขาต้องการ และที่สำคัญหมอนี่ชอบทำให้ฉันหวั่นไหวอยู่ตลอดเวลา
     

             ณัฐวัฒน์ ชัยณรงค์โสภณ (กัน)  หนุ่มหน้าหล่อ ที่อ่อนแอที่สุดในกลุ่ม อ่อนโยน แต่ก็แสบใช่ย่อย สิ่งที่เกลียดที่สุดคือ การที่พ่อของเขาพยายามหาแม่ใหม่ให้เขาตลอดเวลา เขาเลยประชดโดยการเป็นคนไม่ดีตามที่พ่อเขากล่าวหา แถมชอบหาว่าฉันหน้าเหมือนแม่เขาอีก

    เด็ก ๆ นักแสดงจาก ม.6/5 ปากหมาท้าผี น่ารักทุกคน^^ :

    กิตติพัฒน์ สมานตระกูลชัย  (บิว)  ผู้ชายหน้าหวานรวยเสน่ห์ ทั้งหน้าตาและรูปร่างแต่เป็นเด็กที่ชอบทำตัวมีปัญหาเพราะเรียกร้องความสนใจจากพ่อแม่ที่ไม่มีเวลาให้ เป็นเด็กขาดความอบอุ่นที่ชอบแสวงหาความอบอุ่นนอกบ้านอยู่เสมอ

    เด็ก ๆ นักแสดงจาก ม.6/5 ปากหมาท้าผี น่ารักทุกคน^^ :

    ภูวดล เวชวงศา (เจมส์) เป็นคนเงียบๆ แต่รักแม่มาก เกลียดพ่อตัวเองเพราะพ่อของเขามักจะเอาเขาไปเปรียบเทียบกับน้องชายที่เรียนเก่งอยู่ตลอดเวลาจนทำให้เขาน้อยใจ สิ่งที่เขาจะทำก็คือทำทุกอย่างพ่อรู้ว่าเขาสามารถทำได้ถึงแม้ทางนั้นจะเป็นทางที่ผิดก็ตาม

    และภาระกิจที่สำคัญของเด็กๆพวกนี้ก็คือกำจัดครูที่ปรึกษาทุกคนที่เข้ามาสอนเพื่อประกาศให้ผู้ปกครองของพวกเขารู้ว่าไม่มีใครที่สามารถสอนหรือออกคำสั่งกับพวกเขาได้ แล้วแบบนี้ฉันจะรอดไหมเนี่ย....แต่ยังไงฉันก็ต้องอดทนเพราะฉันก็ไม่อยากให้ตัวเองตกอยู่อำนาจของแม่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นฉันต้องหางานที่ดีทำให้ได้เพื่อพิสูจน์ให้แม่รู้ว่าฉันสามารถทำอะไรด้วยตัวเองได้ สู้ๆเอสเธอร์ เธอทำได้  ยังไงก็ช่วยติดตามและเป็นกำลังใจให้ฉันด้วยนะค่ะ


    ขอแนะนำคุณครูคนสวย 
     


       เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา (เอส) คุณครูสาว หน้าตาสวยแต่เฉิ่ม จะมาปราบพวกเด็กๆหัวดื้อให้สิ้นความซ่าร์ได้อย่างไรอย่าลืมติดตามค่ะ
     

    แนะนำตัวละครเพิ่มเติม


    พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ (ใบเฟิร์น) นักเรียนสาวสวยสุดแสบจอมตื้อ ลูกสาวมาเฟียขาใหญ่ นิสัยเขาแต่ใจ ตกหลุมรัก นิคตั้งแต่แรกเจอยอมทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะได้คบกับเขา ยอมกระทั่งย้ายโรงเรียนตามมา

     


     

    ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล (มิริน) สาวน้อยหน้าใส ที่ใจมุ่งแต่เรียน แฟนของบิว นิสัยน่ารักว่าง่ายอยู่ในโอวาทของแม่มาโดยตลอด แต่ก็เดินทางผิดจนตัวเองต้องพักการเรียนกระทันหัน



    ธาวิน  ปิ่นประดับ (ธาวิน)  อาของนิค เป็นครูพละ แถมยังเป็นแฟนเก่าของญาด้าเพื่อนของเอสเธอร์ สับสนระหว่างความรัก จึงขอเอสเธออร์เป็นแฟนเพื่อลืมญาด้า
     




    ญาด้า  อเมเชีย  (ญาด้า) เพื่อนรักของเอสเธอร์ เป็นแฟนเก่าของธาวิน 

    เคลี่   หลุยแกรนด์ (เคลี่) แฟนใหม่ของญาด้า ดูไฮโซ แต่ที่จริงแล้วไม่มีอะไรเลย ปลอกลอกผู้หญิงไปวันๆ

    คุณาทิพย์   ปิ่นประดับ (เนม) พี่ชายของนิค เรียนเก่ง สุขุม ชอบเก็บอ่านแต่หนังสือ มีปมในอดีตไม่อยากให้น้องชายเกลียด แต่ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากอยู่เฉยๆ

    นิยายเรื่องนี้เป็นการจินตนาการของของไรเตอร์ แต่เพียงผู้เดียว เขียนขึ้นมาเพื่อความสนุกสนามไม่ได้เจตนาทำให้ใครเสียหาย และ ต้องขออภัยที่ต้องขอยืมอิจเมจน้องๆดาราๆนักแสดงทุกคน ในที่นี้ด้วย ขอบคุณค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น