ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ดูดวงจากชื่อ-สกุล

    ลำดับตอนที่ #8 : ไอฟ้า

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 110
      0
      25 ก.ย. 49

    ชื่อ ปภาวดี  มีค่ากำลังดาว 18

    ตามคำทำนายโบราณ ท่านกล่าวไว้ว่า

    กำลังดาวได้เลข 18 เลข 18 มักโยกย้ายที่บ่อย ๆ ชีวิตไม่แน่นอน โรจน์แล้วก็อาจร่วงได้ และมักจะเป็นไปแบบปุบปับอีกต่างหาก เรื่องเนื้อคู่สตรีเลข 18 มักอกไหม้ไส้ตรม ประสบปัญหาหย่าร้าง

    ---------------------------------------------------------------------

    นามสกุล ยะปะนัน มีค่ากำลังดาว 32

    ตามคำทำนายโบราณ ท่านกล่าวไว้ว่า

    กำลังดาวได้เลข 32 เลข 32 เป็นเลขให้คุณทางด้านความสัมพันธ์ระหว่างเพศ บ่งบอกถึงความเป็นคนเจ้าชู้มีเสน่ห์ เป็นคนที่ยึดมั่นในความคิดและอุดมการณ์ของตนเอง งานทุกอย่างหากไม่ทำเอง มักจะประสบความล้มเหลว บุคคลภายใต้เลข 32 มักจะต้นร้ายปลายดี ชีวิตมักจะมีอุบัติเหตุหรือโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียนอย่างเรื้อรัง ถ้าเป็นชายระวังจะถูกผู้หญิงสร้างปัญหาความทุกข์อย่างร้ายแรงให้ หรือ สุขภาพไม่ค่อยดี มักจะกำพร้ามารดา แต่มีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ สนใจแสวงหาความรู้ดี

    -------------------------------------------------------------------

    รวมชื่อและนามสกุล ปภาวดี ยะปะนัน มีค่ากำลังดาว 50

    ตามคำทำนายโบราณ ท่านกล่าวไว้ว่า

    กำลังดาวได้เลข 50 เลข 50 เป็นเลขที่ดีมากได้อิทธิพลจากดาวพฤหัสบดี (5) เป็นตัวสติปัญญาและคุณธรรม และอิทธิพลจากดาวมฤตยู (0) ทำให้ชอบเดินทางไกล บ่งบอกถึงการเสี่ยงโชคในต่างแดน หรือผจญชีวิตในดินแดนที่มิใช่บ้านเกิด บุคคลที่ได้รับอิทธิพลจากเลข 50 มักจะไปใช้ชีวิตในต่างประเทศ หรือได้ไปคบหาสมาคมกับชาวต่างชาติต่างภาษา นอกจากนั้นอาจมีความสนใจในศาสตร์เร้นลับของธรรมชาติ แสวงหาธรรมมะ มีญาณสัมผัสสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้ดีกว่าคนอื่น

    ------------------------------------------------------------------

    การดูดวงก็ดูเอาไว้เพื่อเป็นการแนะแนวทางชีวิต คุณจงอย่าถือเป็นเรื่องที่จริงจังนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×