ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ดูดวงจากชื่อ-สกุล

    ลำดับตอนที่ #64 : เบลล์เบอรี่

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 143
      0
      15 ต.ค. 49

    ชื่อ เกษวรางค์  มีค่ากำลังดาว 33

    ตามคำทำนายโบราณ ท่านกล่าวไว้ว่า

    กำลังดาวได้เลข 33 เลข 33 ประกอบด้วยดาวอังคาร (3) ถึงสองดวง เหมือนแม่น้ำที่เชี่ยวกรากและรุนแรงสองสายมาบรรจบกัน ดังนั้นบุคคลภายใต้อิทธิพลเลขนี้เป็นคนที่มีอารมณ์รุนแรงฉุนเฉียวเร่าร้อน หรือพัวพันเรื่องทางโลกีย์ ทำอะไรชอบเอาแต่ใจตนเอง ไม่ยอมยับยั้งใด ๆ จะดันทุรังเอาให้ได้ ดาวอังคาร (3) เป็นดาวอุบัติเหตุมาอยู่รวมกันถึงสองดวง ต้องระวังอันตรายแบบฉับพลัน มักประสบอุบัติเหตุและมักเกิดอันตรายเกี่ยวกับความเร็ว การทะเลาะวิวาท ดังนั้นจึงควรไม่ประมาทในชีวิต

    -----------------------------------------------------------------------------

    นามสกุล พิศุทธิ์นารากูล มีค่ากำลังดาว 58

    ตามคำทำนายโบราณ ท่านกล่าวไว้ว่า

    กำลังดาวได้เลข 58 ด้วยอิทธิพลของดาวราหู (8) ทำให้เลข 58 กลายเป็นเลขไม่ดี แม้ประกอบด้วยดาวพฤหัสบดี (5) แต่อิทธิพลดาวราหูมากกว่าดาวพฤหัสบดี บ่งบอกถึงความหลงผิด เห็นกงจักรเป็นดอกบัว เข้าลักษณะต้นตรงปลายคด นอกจากนั้นยังรวมกันได้เลข 13 จิตใจมักจะเฉไฉออกนอกลู่นอกทางได้ง่าย โน้มเอียงไปทางโมหะอวิชชา หรือไม่ก็จะหลงศาสนาอย่างงมงายไม่มีเหตุผล หลงในพิธีกรรมต่าง ๆ มากกว่าแก่นแท้ของศาสนา

    -----------------------------------------------------------------------------

    รวมชื่อและนามสกุล เกษวรางค์ พิศุทธิ์นารากูล มีค่ากำลังดาว 91

    ตามคำทำนายโบราณ ท่านกล่าวไว้ว่า

    กำลังดาวได้เลข 91 เลข 91 เป็นเลขบ่งบอกถึงความทะเยอทะยาน ใฝ่หาความก้าวหน้าในชีวิต เป็นคนที่ชอบแสวงหาของแปลกใหม่อยู่เสมอ สนใจค้นคว้าศาสตร์เร้นลับ เป็นคนอินโทรเวิร์ด คือ ชอบเก็บตัว มักปลีกตัวเองไปอยู่สันโดษ มีโรคภัยมาเบียดเบียนบ้าง

    ----------------------------------------------------------------------------

    การดูดวงก็ดูเอาไว้เพื่อเป็นการแนะแนวทางชีวิต คุณจงอย่าถือเป็นเรื่องที่จริงจังนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×