ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ดูดวงจากชื่อ-สกุล

    ลำดับตอนที่ #21 : *รออยุ่*

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 95
      0
      29 ก.ย. 49

    ชื่อ ทิตยา  มีค่ากำลังดาว 17

    ตามคำทำนายโบราณ ท่านกล่าวไว้ว่า

    กำลังดาวได้เลข 17 เลข 17 เป็นกำลังของดาวพุธ (4) ดาวศุภเคราะห์ คุ้มโทษคุ้มภัยได้ มักจะมีสติปัญญาแตกฉาน เข้าใจอะไรได้ง่าย สามารถหยั่งรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าได้อย่างรวดเร็ว แต่ชีวิตมักจะพบกับอุปสรรคและความยุ่งยากบ่อย ๆ มักจะถูกผู้ใหญ่กดและให้โทษ ทำให้ชีวิตขึ้น ๆ ลง ๆ ไม่แน่นอน บุคคลภายใต้อิทธิพลเลข 17 นี้ จะมีตำแหน่งสูงแต่ก็มักตกจากตำแหน่งได้ง่าย หรือไม่ก็มักจะถูกแย่งตำแหน่ง หน้าที่การงานมักจะไม่ยั่งยืนถาวร เมื่อยามรุ่งโรจน์ต้องอย่าเหลิง เมื่อถึงคราวตกต่ำก็อย่าเสียใจจนเกินกว่าเหตุ ทำใจให้สงบถือว่าเป็นกรรม เลข 17 ไม่เหมาะกับสตรี หากใครตกอยู่ในอิทธิพลเลขนี้มักจะมีปัญหาเรื่องคู่ มักจะอาภัพคู่ แต่งงานล่าช้าหรือไร้คู่หรือตกพุ่มหม้าย บางทีก็จะมีพ่อหม้ายเข้ามาพัวพันในชีวิต เลข 17 รวมกันแล้วได้ 8 คือดาวราหู มักเป็นคนหูเบาเชื่อคนง่าย ค่อนข้างดื้อรั้น เอาแต่ใจตนเอง เวลาหลงอะไรก็จะหลงแบบมาก ๆ ไม่ลืมหูลืมตา แถมยังขี้น้อยใจอีกต่างหาก

    --------------------------------------------------------------------------

    นามสกุล กาฬภักดี มีค่ากำลังดาว 21

    ตามคำทำนายโบราณ ท่านกล่าวไว้ว่า

    กำลังดาวได้เลข 21 เลข 21 เป็นกำลังของดาวศุกร์ เป็นคนมีเสน่ห์ เข้าวงสังคมมักเป็นคนเด่น ผู้คนยกย่องให้เกียรติ คนในเลข 21 มักเป็นคน 2 บุคลิก คือ การแสดงออกภายนอกมักดูอ่อนแอ สามารถเข้ากับใครก็ได้ แต่จริง ๆ แล้วภายในเป็นคนกล้าแข็ง แฝงไว้ด้วยความหยิ่ง ถือตัว เอาแต่ใจตัวเอง หรืออาจเด็ดเดี่ยว กล้าคิดกล้าตัดสินใจโดยที่ผู้อื่นคาดไม่ถึง เรียกว่าเป็นคนซ่อนบุคลิกของตัวเองได้อย่างแนบเนียน ยากที่ใครจะอ่านใจได้ สิ่งที่แสดงออกมาภายนอกมักจะอำพรางความรู้สึกที่แท้จริงไว้ จุดอ่อนของคนภายใต้อิทธิพลของเลข 21 ต้องระวังชีวิตแตกหักกลางคัน มักมีจุดหักเห เกิดสิ่งที่ไม่คาดคิดแบบเฉียบพลันทั้งนี้มาจากเลข 1 บวกกับเลข 2 จึงทำให้ได้รับอิทธิพลของดาวอังคาร (3) สำหรับบุรุษจะมีดวงนารีอุปถัมภ์ และจะอื้อฉาวเพราะสตรีเช่นกัน

    -----------------------------------------------------------------------

    รวมชื่อและนามสกุล ทิตยา กาฬภักดี มีค่ากำลังดาว 38

    ตามคำทำนายโบราณ ท่านกล่าวไว้ว่า

    กำลังดาวได้เลข 38 เลข 38 เป็นเลขร้าย แสดงถึงถูกอำนาจของความลุ่มหลงโมหะจริตเข้าครอบงำ การใช้อารมณ์ชอบถืออำนาจเป็นธรรม มักพบกับความผันผวนในชีวิตอย่างรุนแรง ชอบคลุกคลีอยู่กับนักเลงหัวไม้ ตำรวจ อันธพาล บุคคลภายใต้อิทธิพลเลข 38 ต้องระวังเรื่องวิญญาณและเจ้าที่เจ้าทางค่อนข้างจะรุนแรงเอาการ หากไปลุ่มหลงจะถอนตัวไม่ขึ้น

    ------------------------------------------------------------------------

    การดูดวงก็ดูเอาไว้เพื่อเป็นการแนะแนวทางชีวิต คุณจงอย่าถือเป็นเรื่องที่จริงจังนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×