ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ดูดวงจากชื่อ-สกุล

    ลำดับตอนที่ #19 : camus

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 104
      0
      28 ก.ย. 49

    ชื่อ ธันยกร  มีค่ากำลังดาว 26

    ตามคำทำนายโบราณ ท่านกล่าวไว้ว่า

    กำลังดาวได้เลข 26 เลข 26 เป็นเลขที่ประกอบด้วยดาวศุภเคราะห์คู่ คือดาวจันทร์ (2) และดาวศุกร์ (6) บ่งบอกถึงความสำเร็จอย่างดีงาม ผู้ที่อยู่ใต้อิทธิพลเลขนี้มักเป็นคนที่มีอารมณ์ศิลป์ เพ้อฝัน มีฝีมือละเอียดอ่อน มารยาทนุ่มนวล เป็นคนที่มีรสนิยมสูง แต่ชีวิตมักเกี่ยวพันกับผู้มีอิทธิพล หรือผู้มีอำนาจไม่เป็นธรรม จึงต้องระวังในการคบค้าสมาคม ต้องใส่ใจในการคบหาเพื่อนฝูง

    -------------------------------------------------------------------------

    นามสกุล เบญจพรหมผดุง มีค่ากำลังดาว 48

    ตามคำทำนายโบราณ ท่านกล่าวไว้ว่า

    กำลังดาวได้เลข 48 เลข 48 เป็นเลขที่ให้โทษมากกว่าคุณ เลข 48 รวมกันได้ 12 เป็นกำลังราหู และ 12 บวกกันได้ 3 หมายถึงดาวอังคาร บาปเคราะห์ ควรระวังเพราะมักจะเชื่อคนง่าย หากเดินทางผิดจะถูกชักจูงและหว่านล้อมจากพวกหลงผิดให้ไปเข้าพวกเข้าฝูง จะทำให้ตกอยู่ในอำนาจแห่งความหลง กระทำแต่สิ่งที่ไม่ดีและไม่ถูกต้อง นอกจากนั้นควรระวังในชีวิตจะประสบอุบัติเหตุ และเขี้ยวงา มักมีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียน

    --------------------------------------------------------------------------

    รวมชื่อและนามสกุล ธันยกร เบญจพรหมผดุง มีค่ากำลังดาว 74

    ตามคำทำนายโบราณ ท่านกล่าวไว้ว่า

    กำลังดาวได้เลข 74 เลข 74 เป็นเลขดาวคู่ธาตุที่ดี ดาวเสาร์ (7) กับดาวพุธ (4) เป็นดาวธาตุดินด้วยกัน เป็นเลขที่ดีพอสมควร เต็มไปด้วยความกลมกลืนเป็นอย่างดี ส่งผลให้ชีวิตพบกับความสำเร็จพอควร มีส่วนเสียคือ เป็นคนหูเบา และมักมีทุกข์ในใจหรือวิตกกังวลเสมอ ควรระวัง หากผ่านไปจะพบกับความก้าวหน้าในชีวิตในระดับที่ดีพอสมควร

    ----------------------------------------------------------------------------

    การดูดวงก็ดูเอาไว้เพื่อเป็นการแนะแนวทางชีวิต คุณจงอย่าถือเป็นเรื่องที่จริงจังนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×