ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ดูดวงจากชื่อ-สกุล

    ลำดับตอนที่ #15 : .....+*+G~[m]+*+.....

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 80
      1
      28 ก.ย. 49

    ชื่อ ธัญธร  มีค่ากำลังดาว 20

    ตามคำทำนายโบราณ ท่านกล่าวไว้ว่า

    กำลังดาวได้เลข 20 เลข 20 มีจินตนาการกว้างไกล จนบางครั้งอาจเป็นคนเพ้อฝัน เพราะอิทธิพลของดาวจันทร์กับดาวมฤตยูคู่กัน ชอบคิดอะไรใหม่ ๆ ปฏิรูปเปลี่ยนแปลงไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ มีความทะเยอทะยานชอบไขว่คว้าจนอาจละเมิดสิทธิของคนอื่นบ้าง แต่ถึงอย่างไรอิทธิพลของตัวเลขก็ช่วยส่งเสริมให้การเพ้อฝันเพิ่มกำลังเป็น 2 เท่า กลายเป็นคนที่มีความกระตือรือร้นอย่างรุนแรง ชอบวิธีการใหม่ โดยไม่ชอบย่ำเท้าอยู่กับที่ บางครั้งก็กล้าลองเสี่ยงในเรื่องที่ไม่ควรเสี่ยง ผู้ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลเลขนี้จะได้ผู้บังคับบัญชาที่ดี มีความรอบคอบ ชีวิตประสบความสำเร็จดีเยี่ยม แต่หากทำงานด้วยตัวคนเดียวมักจะสำเร็จยาก เพราะสิ่งที่คิดมักทำคนเดียวไม่ได้ นอกจากนั้นมักเป็นคนมีลางสังหรณ์แม่น ถ้าใบ้หวยก็จะเป็นเกจิดัง

    -------------------------------------------------------------------------

    นามสกุล พงษ์เฉลิม มีค่ากำลังดาว 45

    ตามคำทำนายโบราณ ท่านกล่าวไว้ว่า

    กำลังดาวได้เลข 45 เลข 45 เป็นเลขดีเกือบเต็มร้อย คนเลขนี้มีสติปัญญาเฉียบแหลม รู้ทั้งวิชาการโลก และรู้การใช้ชีวิต ทำอะไรก็ได้รับความร่วมมือจากผู้อื่น มักสำเร็จอย่างไม่คาดฝันเสมอ

    --------------------------------------------------------------------------

    รวมชื่อและนามสกุล ธัญธร พงษ์เฉลิม มีค่ากำลังดาว 65

    ตามคำทำนายโบราณ ท่านกล่าวไว้ว่า

    กำลังดาวได้เลข 65 เลข 65 ประกอบด้วยดาวพฤหัสบดี (5) หมายถึงสติปัญญา และดาวศุกร์ (6) หมายถึงความรักและศิลปะ บ่งบอกถึงความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม มักได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่เป็นอย่างดี จักมีความสำเร็จในชีวิต แต่อาจติดที่ความเป็นคนช่างฝันและหลงใหลในศิลปะ บางครั้งดูนิ่มนวล และบางครั้งดูแข็งกร้าว และเลข 65 เป็นเลขของนักรักตัวฉกาจอีกด้วย

    -----------------------------------------------------------------------------

    การดูดวงก็ดูเอาไว้เพื่อเป็นการแนะแนวทางชีวิต คุณจงอย่าถือเป็นเรื่องที่จริงจังนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×