หน้าที่ 1
 
ชื่อเรื่อง :  『 fic exo 』 MISS 。欠かす
ใครแต่ง : blackauther.
26 เม.ย. 56
80 %
14 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
15
จาก 15 คน 
 
 
หลงรักและดำดิ่งไปกับฟิคเรื่องนี้

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 8 ม.ค. 56
ชอบมากๆ ฟิคเรื่องนี้ ทั้งการบรรยายและเนื้อเรื่อง !!
ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่าตัวเองไม่ใช่คนที่ชอบอ่านฟิคแนวนี้ แนวดราม่าๆ พระเอกหรือนางเอกเป็นโรค
แต่พอเจอเรื่องนี้ไปถึงกับต้องเปลี่ยนทัศนะคติ !!
การบรรยายแบบค่อยเป็นค่อยไป ภาษาสวยและน่าอ่าน
รวมถึงลักษณะนิสัยของตัวละครที่เป็นเอกลักษณะ การดำเนินเรื่องแบบเรียบๆ แต่กลับดึงดูดนักอ่านชวนให้อ่านต่อ
ทุกสิ่งที่เป็นฟิคเรื่องนี้ อยากจะบอกว่าตรึงใจเรามาก!
เริ่มจากตอนแรกเลยนะ เข้ามาอ่านฟิคนี้เพราะมีคนแนะนำในทวิต ไอ้เราก็คลิกเข้ามาดู ตอนแรกหน้าฟิคยังไม่ได้ตกแต่งอะไร เรียบๆ และยังไม่มีแบนเนอร์ เราคลิกเข้ามาอ่านบทแรก...
ความรู้สึกมันแบบ... ชอบอ่ะ อ่านไปเรื่อยๆ เหมือนไรท์ทิ้งไว้ให้นักอ่านสงสัยว่าแบคเคยไปทำอะไรไว้ให้หยอยโกรธแค้น ช่วงแรกๆ ที่อ่านยังไม่ค่อยติดเท่าไหร่ พออ่านมาถึงตอนที่ห้า,หก และเจ็ดนี่บอกได้เลยว่าหลงรักฟิคเรื่องนี้เข้าให้แล้ว !! ยิ่งอ่านก็ยิ่งอยากติดตามต่อ อยากให้ไรท์มาอัพไวๆ เนื้อเรื่องเริ่มเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เราอดใจแทบไม่ไหว ต้องเข้ามาดูทุกวันว่าอัพหรือยัง

มีอีกสิ่งนึงที่ทำให้เราหลงรักฟิคเรื่องนี้ คือกลิ่นอายของความเศร้าที่ทำให้หน่วงๆ ที่ใจทุกครั้งที่อ่าน บางครั้งถึงกับร้องไห้ น้ำตาไหล อินกับมันมาก และอีกอย่างนึงคือความรู้สึกดำดิ่งไปกับตัวละคร ยิ่งอ่านยิ่งรู้สึกดำดิ่งไปกับเรื่องนี้ ไรท์เขียนได้ดีมากค่ะ หลงรักเรื่องนี้มากจริงๆ อยากให้แต่งให้จบและอยากให้รวมเป็นเล่มด้วย พร้อมจะซื้อ (ตอนนี้เตรียมตังค์ไว้แล้ว) และสนับสนุนค่ะ เป็นฟิคสนองนี้ดที่ทำให้เราชอบมากเรื่องแรกเลยนะเนี่ย 555555
สู้ๆ นะคะไรท์ ชอบไรท์อยากนึงคือไรท์อัพเป็นเวลานะ แบบมาอัพสม่ำเสมอ ไม่ดองไว้ (ลองดองสิคะ.. หึหึ)
รวมเล่มเมื่อไหร่บอกน้าา ฟิคที่ดีแบบนี้อยากจะซื้อมาครอบครองมาไว้ในอ้อมกอดมากๆ ! ทั้งๆ ที่ปกติไม่ใช่คนที่ทุ่มตังค์ไปกับฟิคเลยนะ จะซื้อแต่เรื่องนี่ต้องคิดแล้วคิดอีก แต่ฟิคเรื่องนี้อ่านแค่ไม่กี่บทก็อยากซื้อซะแล้ว


รักฟิคเรื่องนี้จริงๆ ค่ะ :)
     
 
หน้าที่ 1