got7 | markbam「hyung 형」 - นิยาย got7 | markbam「hyung 형」 : Dek-D.com - Writer
×

ผู้เข้าชมรวม

262,413

ผู้เข้าชมเดือนนี้

151

ผู้เข้าชมรวม


262.41K

ความคิดเห็น


9.55K

คนติดตาม


6.09K
จำนวนตอน : 48 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  6 พ.ค. 58 / 21:51 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 
 










 




จากความรู้สึกดีๆ กลายมาเป็นความรัก

แล้วถ้าหากมาร์คอยากเปลี่ยนจากพี่เป็นที่รัก

น้องแบมจะว่ายังไงครับ?’  






 

 

 

© themy  butter

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ฟิคฮยองคือที่สุด"

(แจ้งลบ)

ยังจำครั้งแรกที่เข้ามาอ่านฟิึคเรื่องนี้ได้ สิ่งแรกที่เราประทับใจมากคือ พล็อตและภาษาของไรท์ คือยอมรับเลยว่าไรท์ใช้ภาษาได้ดีและเหมาะสมมาก(ในความคิดเรานะ)ไม่รู้สิ แต่อ่านแล้วรู้สึกสมจริงอ่ะ อินมากๆยิ่งเวลาแบมเรียกแทนตัวเองงี้ เรียกพี่มาร์คงี้ คือฟินไปด้วยอ่ะ ละเรายิ่งติดฟิคฮยองมากขึ้น เพราะว่าไรท์อัพบ่อยมาก อัพทุกวันเลยก็ว่าได้ ซึ่งแบบนี้จะเห็นน้อยมาก ... อ่านเพิ่มเติม

ยังจำครั้งแรกที่เข้ามาอ่านฟิึคเรื่องนี้ได้ สิ่งแรกที่เราประทับใจมากคือ พล็อตและภาษาของไรท์ คือยอมรับเลยว่าไรท์ใช้ภาษาได้ดีและเหมาะสมมาก(ในความคิดเรานะ)ไม่รู้สิ แต่อ่านแล้วรู้สึกสมจริงอ่ะ อินมากๆยิ่งเวลาแบมเรียกแทนตัวเองงี้ เรียกพี่มาร์คงี้ คือฟินไปด้วยอ่ะ ละเรายิ่งติดฟิคฮยองมากขึ้น เพราะว่าไรท์อัพบ่อยมาก อัพทุกวันเลยก็ว่าได้ ซึ่งแบบนี้จะเห็นน้อยมากที่ไรเตอร์อัพฟิคถี่ขนาดนี้ แต่รีดเดอร์ชอบนะคะ 5555555+ ฟิคฮยองมีผลต่ออารมณ์ของเรามากจริงๆ จำได้ว่ามีวันนึงอ่านฟิึฮยองก่อนไปโรงเรียน สรุปวันนั้นทั้งวันยิ้มร่าเลย เพราะในหัวมีแต่คิดเรื่องกับคำพูดในฟิค /เข้าขั้นบ้า 55555555555. ยังจำได้ว่าไรท์เคยบอกว่านี่เป็นฟิคเรื่องแรก แต่เราจะบอกไว้เลยค่ะว่าไรท์แต่งฟิคเรื่องแรกได้ดีมากจริงๆ มีความเป็นเอกลักษณ์สูงมากในการใช้ภาษาหรือแม้แต่เรื่องอื่นๆ ฟิคฮยองเป็นฟิคที่เราอยากจะเม้นทุกตอนที่อ่านเลยจริงๆ แม้ว่าจะอ่านในโทรศัพท์แล้ว แต่เราจะเปิดคอมมานั่งเม้นนั่งอ่านตอนนั้นใหม่ทุกครั้ง ติดตามฟิึคฮยองต่อไปค่ะ และหวังว่าถ้าแต่งจบบริบูรณ์ ไรท์จะรวมเล่มเพื่อให้เราได้เก็บฟิคฟินๆนี้ไว้ในอ้อมอกนะคะ แฮร่!! >w< สู้ๆค่ะเป็นกำลังใจให้น้า พักผ่อนมากๆด้วยค่ะ   อ่านน้อยลง

`augusth♡ | 20 ก.พ. 57

  • 57

  • 0

"ถึงไรท์เตอร์สุดที่เลิ้บบ♡"

(แจ้งลบ)

อันยองฮาเซ้โย้ววววว~ นี่คือฟิคของก็อตเซเว่นเรื่องแรกที่เราอ่านแบบเรารู้สึกประทับใจมากๆเลยคะไรท์ เราจิ้นคู่มาร์คแบมด้วย พอมาอ่านฟิคเรื่องนี้ครั้งแรกปุ้บ กรี้ดดดดดดใช่เลยยยยยยยโดนใจฉันเลยยย >< พออ่านมาเรื่อยๆแล้วรู้สึกว่ามันเป็นฟิคที่สนุกมาก แอบอยากจะอ่านให้จบทุกวันเลย แต่ลืมไปว่าฟิคไรท์ยังไม่จบ 5555555ความฟินของเรื่องนี้มีตั้งแต่ตอนแรกที่อ่าน เป็นเร ... อ่านเพิ่มเติม

อันยองฮาเซ้โย้ววววว~ นี่คือฟิคของก็อตเซเว่นเรื่องแรกที่เราอ่านแบบเรารู้สึกประทับใจมากๆเลยคะไรท์ เราจิ้นคู่มาร์คแบมด้วย พอมาอ่านฟิคเรื่องนี้ครั้งแรกปุ้บ กรี้ดดดดดดใช่เลยยยยยยยโดนใจฉันเลยยย >< พออ่านมาเรื่อยๆแล้วรู้สึกว่ามันเป็นฟิคที่สนุกมาก แอบอยากจะอ่านให้จบทุกวันเลย แต่ลืมไปว่าฟิคไรท์ยังไม่จบ 5555555ความฟินของเรื่องนี้มีตั้งแต่ตอนแรกที่อ่าน เป็นเรื่องที่อ่านแล้วไม่งงแล้วก็ใช้คำที่สละสลวย โมเอ้ดี แอรรรรรรรรรรร้ -///////- ไรท์เตอร์แต่งคู่นี้ซะแบบมุ้งมิ้งคุคิน่ารักมากเลย แบบเวลาเราอ่านแล้วไรท์ชอบพาค้างอ้ะคะ บางทีก็คิดไปว่าไรท์ต้องแต่งแบบนี้ต่อไปแน่เลย พอมาอ่านปุ้บหว่าไม่ใช่นี่หว่า555555555555 คือเราชอบคิดเองเออเองไป อิ้อิ้ เราว่าฟิคมาร์คแบมเรื่องนี้เป็นฟิคที่น่าอ่านมากย้ำว่ามากๆ อีกเรื่องนึงในเด็กดีเลยก็ว่าได้ ใครจิ้นคู่นี้แล้วไม่ได้อ่านเรื้องนี้ถือว่าแบบ \"คุณพลาดแล้วล้ะ\"5555 ชอบเวลาที่สองคนนี้อยู่ด้วยกัน ชอบเวลาน้องแบมแทนตัวเองกับพี่มาร์คว่าแบม ง้อววววชอบบ>/////////< กรี้ดดดดฟินจนอยากจะระเบิดตัวเองเลยอ้ะคะ 555555555 ในเรื่องนี้ชอบอีกคู่นึงคือพี่หวังกับน้องแจ กรี้ดดดคู่นี้เป็นอีกคู่นึงที่น่ารักมากกก (รอไรท์เตอร์แต่งภาคต่อนะคะ♡) ขอให้ #fichyung เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เป็นที่หนึ่งในหัวใจของใครหลายๆคนนะคะ เพราะเรื่องนี้ได้กลายเป็นที่หนึ่งในใจเราไปอีกเรื่องแล้วล้ะคะ >< ไรท์เตอร์คะรักษาสุขภาพด้วยนะคะ เป็นห่วงนะคะ ขอบคุณที่แต่งฟิคที่ดีและสนุกมากๆให้อ่านนะคะ รักไรเตอร์ที่สุด♡ #ปล.เค้ารอฟิคเรื่องนี้ร่วมเล่มนะคะ กรี้ดดอยากได้มาเก็บไว้ในกล่องดวงใจจริงๆ เค้าจะเก็บตังค์รอเลยยยนะคะ♡ อิ้อิ้~ รักไรท์เตอร์และฟิคฮยอง♡   อ่านน้อยลง

.ซายน์เนโกะ✿ | 26 ก.พ. 57

  • 9

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ฟิคฮยองคือสุดยอด"

(แจ้งลบ)

ในที่สุดก็อ่านจบสักที UoU ฟิคฮยองเป็นฟิคเรื่องแรกที่เขียนคำนิยมให้เลยนะะ ภาษาไรท์ค่อนข้างโอเคเลย เข้าใจง่าย แต่อีกเหตุผลที่ชอบฟิคเรื่องนี้เพราะโฟกัสที่ตัวละครหลักตลอด ปกติเป็นคนเบื่อง่าย ก็เลยอ่านฟิคได้ไม่นาน เพราะอยากอ่านคู่หลักมากกว่า มาอ่านช่วงก่อนสอบอีก อยากอ่านฟิคก็อยาก อยากอ่านหนังสือสอบก็อยาก สุดท้ายฟิคก็ชนะจนได้ อ่านจบแต่เนื้อเรื่องที่อยู่ใ ... อ่านเพิ่มเติม

ในที่สุดก็อ่านจบสักที UoU ฟิคฮยองเป็นฟิคเรื่องแรกที่เขียนคำนิยมให้เลยนะะ ภาษาไรท์ค่อนข้างโอเคเลย เข้าใจง่าย แต่อีกเหตุผลที่ชอบฟิคเรื่องนี้เพราะโฟกัสที่ตัวละครหลักตลอด ปกติเป็นคนเบื่อง่าย ก็เลยอ่านฟิคได้ไม่นาน เพราะอยากอ่านคู่หลักมากกว่า มาอ่านช่วงก่อนสอบอีก อยากอ่านฟิคก็อยาก อยากอ่านหนังสือสอบก็อยาก สุดท้ายฟิคก็ชนะจนได้ อ่านจบแต่เนื้อเรื่องที่อยู่ในหัวยังไม่จบ(ถึงกับเก็บไปฝันกันเลยทีเดียว) ฮื่อออ เป็นกำลังใจให้นะคะ รอติดตามผลงานต่อๆไปอยู่นะคะะ ขอบคุณที่เขียนฟิคสนุกๆฟินๆมาให้อ่านค่าา เลิ้บบ   อ่านน้อยลง

Niing Kwizmskin\'d | 28 ก.ย. 57

  • 2

  • 1

"ชอบอะไรท์ 555"

(แจ้งลบ)

ชอบมากอะ ตอนแรกก็อ่านๆไปๆ พออ่านๆไปก็ขำบ้าง ฮาบ้างซึ้งบ้าง แต่เวลาอิพี่ต้วนมันทำกับแบมแบบนั้นก็ไม่ชอบนะ ^^ แต่ไรท์แต่งโคตรได้ฟิวมากอะ5555 ฃอบค่ะชอบ ^^ ขอเป็นแฟนคลับไรท์นะคะ แปะป้าย น้องแบบของป๋าต้วน จุ้บ รักไรท์ค่ะ ^_^ ไรท์ - -* วันนี้นั่งรอไรท์ทั้งวันเลยค่ะ... จะอัพตอนไหน ฮรึกกกก ๆรท์สปยล์ไว้อะ น้องแบมจะเป็นอะไรหรือเปล่า 0.0 อ่านเพิ่มเติม

ชอบมากอะ ตอนแรกก็อ่านๆไปๆ พออ่านๆไปก็ขำบ้าง ฮาบ้างซึ้งบ้าง แต่เวลาอิพี่ต้วนมันทำกับแบมแบบนั้นก็ไม่ชอบนะ ^^ แต่ไรท์แต่งโคตรได้ฟิวมากอะ5555 ฃอบค่ะชอบ ^^ ขอเป็นแฟนคลับไรท์นะคะ แปะป้าย น้องแบบของป๋าต้วน จุ้บ รักไรท์ค่ะ ^_^ ไรท์ - -* วันนี้นั่งรอไรท์ทั้งวันเลยค่ะ... จะอัพตอนไหน ฮรึกกกก ๆรท์สปยล์ไว้อะ น้องแบมจะเป็นอะไรหรือเปล่า 0.0  

FRIEND22 | 25 เม.ย. 57

  • 7

  • 2

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น