แม่สื่อจำเป็น - นิยาย แม่สื่อจำเป็น : Dek-D.com - Writer
×

    แม่สื่อจำเป็น

    เดี๋ยวสิ คุณคิดว่าขัดผมได้ด้วยเหรอ ศักดิ์รินทร์เดินเข้ามาติดๆ พร้อมก้มลงกระซิบที่ข้างหูของภรรยาทันที โรสรินทร์ทำอะไรไม่ถูกได้แต่ยืนนิ่งและพยามยามสูดลมหายใจเข้าลึกๆ เพื่อระงับความโกรธและความประหม่าของเธอ ฉันไม่อยากทะเลาะกับคุณต่อหน้าลูกคะ และช่วยถอยห่า

    ผู้เข้าชมรวม

    1,897

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    1.89K

    ความคิดเห็น


    24

    คนติดตาม


    22
    จำนวนตอน : 7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ก.ค. 57 / 09:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “เดี๋ยวสิ คุณคิดว่าขัดผมได้ด้วยเหรอ” ศักดิ์รินทร์เดินเข้ามาติดๆ พร้อมก้มลงกระซิบที่ข้างหูของภรรยาทันที โรสรินทร์ทำอะไรไม่ถูกได้แต่ยืนนิ่งและพยามยามสูดลมหายใจเข้าลึกๆ เพื่อระงับความโกรธและความประหม่าของเธอ
    “ฉันไม่อยากทะเลาะกับคุณต่อหน้าลูกคะ และช่วยถอยห่างออกจากฉันด้วย คุณศักดิ์รินทร์” เธอจะรู้ไหมว่าหน้าตาเธอตอนนี้มันแดงเป็นลูกตำลึงสุก แถมท่าทาง กลัวๆ กล้าๆ นี้อีก เมื่อก่อนทำไมเขาไม่เคยสังเกตว่าภรรยาเขาน่ารักน่าฟัดขนาดนี้นะ
    “แต่ยายหนูหลับแล้ว น่าจะคงเป็นเพราะฤทธิ์ยา เรามาคุยเรื่องของเราต่อดีกว่า  เอาเป็นว่าถ้ายายหนูกลับบ้านได้เมื่อไร คุณก็ย้ายเข้าบ้านวันนั้น และที่สำคัญคุณต้องนอนห้องเดียวกับผม อ้อผมขอเตือนคุณอีกเรื่องและเป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้กัน คือเรายังไม่ได้หย่ากัน” ศักดิ์รินทร์ทิ้งระเบิดไว้ให้โรสรินทร์ลูกเบ้อเล่อ ก่อนจะเดินกลับไปยังห้องทำงานทันที

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น