รักร้อนเพลิงหวาม (ฉบับรีอัพ &รีไรท์) - นิยาย รักร้อนเพลิงหวาม (ฉบับรีอัพ &รีไรท์) : Dek-D.com - Writer
×

    รักร้อนเพลิงหวาม (ฉบับรีอัพ &รีไรท์)

    เพลิงแค้นหรือจะร้อนเท่าเพลิงรัก ทัณฑ์ร้ายหรือจะแรงเท่าทัณฑ์สวาท เมื่อคนหนึ่งแค้นแสนสาหัส ทว่าคนหนึ่งคิดสู้ยิบตา แล้วจะเกิดอะไรขึ้น...

    ผู้เข้าชมรวม

    2,111

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    2.11K

    ความคิดเห็น


    33

    คนติดตาม


    23
    จำนวนตอน : 19 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ส.ค. 60 / 07:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    รักร้อนเพลิงหวาม
    - นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการและเหตุการณ์ที่สมมติขึ้นจากผู้เขียนเท่านั้น
    - นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของผู้เขียนแต่เพียงผู้เดียว ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดเเปลง อย่างเด็ดขาด
    - ลงให้อ่าน 50 เปอร์เซ็นต์จ้า
    - รักหรือชอบให้กดเฟบให้หรือคอมเม้นต์เป็นกำลังใจให้นักเขียนสักนิดนะคะ ขอบคุณค่ะ





    ภาวิน - พี่ชายเเสนดีของน้องสาว เจ้านายแสนเย็นชา เเละพญามารสำหรับเหมือนฝัน



    เหมือนฝัน - สวย อึด ถึกทน ที่ถูกไล่ออกจากงานโทษฐานยุ่งวุ่นวายกับว่าที่น้องเขยเจ้านาย เเละเมื่อต้องไปตายเอาดาบหน้า ไหนเลยจะได้รู้ว่าเจ้านายตัวดีไม่ยอมปล่อยเธอไปตายด้วยตนเอง เพราะเขาเท่านั้นที่จะเป็นฝ่ายมอบความทรมาน และความรัญจวนเจียนตายให้เธอเองกับมือ
     
     
    “ฉันไม่ใช่เมียคุณ!” 
    เธอจะไม่ตะคอกใส่เขาเลย หากเขาจะไม่เอาคำพูดที่เหมือนเป็นน้ำกรดมาสาดใส่เธอแบบนี้ เหมือนฝันสะบัดแขนออกจากเขาทันทีแต่กลับไม่เป็นผล 
    “ไม่ใช่เมียแล้วให้เรียกอะไร แล้วที่อึบกันนับครั้งไม่ถ้วนนั่นล่ะ อ้อ...หรือว่าเมียมันดูยกย่องเกินไป ใช่สินะสถานะแบบนั้นต้องเรียกว่า นางบำเรอซะมากกว่า”

    เพี๊ยะ! 


    รักร้อนเพลิงหวาม
    ชนมน
    www.mebmarket.com
    เสียงสั่น ๆ ที่เขาได้ยินนั้นทำให้ภาวินยิ่งแปลกใจ หรือเธอรังเกียจเขาที่กอดจูบเธอ แต่เธอเองก็เป็นฝ่ายยินยอมไม่ใช่เหรอ ทำไมต้องร้องไห้ หรือเขาทำเธอเจ็บ....“นั่งลงแล้วคุยกันก่อน”“ฉันต้องไปทำงาน”“นั่งลงเหมือนฝัน”เหมือนฝันได้แต่ย้ำกับตัวเองว่าไม่ได้กลัวเพียงแต่เวลานี้โอกาสการต่อรองไม่ใช่ของเธอเท่านั้น อย่าให้เป็นทีของเธอบ้างก็แล้วกัน เธอนั่งลงตรงโซฟาตัวเดิมอีกครั้ง แต่ขยับออกห่างจากเขามากพอที่จะกระโดดหนีได้เมื่อเขาคิดจะทำรุ่มร่ามกับเธอเหมือนก่อนหน้า“คุณมีอะไรก็พูดมา ฉันต้องกลับไปทำงาน”“คุณก็ทำอยู่นี่ไง”เหมือนฝันมองหน้าภาวินอย่างเอาเรื่องเมื่อคิดถึง ‘งาน’ ที่เขาให้เธอทำ แม้เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพราะเธอมีส่วนรู้เห็นและเป็นใจ แต่ก็ต้องโทษเขาอยู่ดีที่ทำให้เธอเป็นแบบนั้น ยิ่งเห็นใบหน้าคมเข้มทำหน้านิ่งพูดถึงเรื่องนั้นหน้าตาเฉยไม่สะทกสะท้านสักนิดก็ทำให้เหมือนฝันยิ่งอยากฆ่าคนที่นั่งกวนอารมณ์บูดของเธอให้ตายคามือ!



    มาเฟียหวงรัก
    ชนมน
    www.mebmarket.com
        “อย่าเข้ามาถ้ายังไม่อยากตายก่อนวัยอันควร”        “คิดจะขู่ผมเหรอ”        “ฉันไม่ได้ขู่ฉันยิงแน่ถ้าคุณก้าวเข้ามาเพียงก้าวเดียว” “คิดว่าประตูห้องนี้เข้ามาแล้วจะเปิดได้ง่าย ๆ งั้นเหรอสาวน้อย คุณไม่สามารถออกไปได้ง่ายๆ แน่ นั่งลงแล้วคุยกันให้รู้เรื่อง” “เปิดประตูให้ฉัน” “หลังจากที่เราคุยกัน” “ไม่เปิดก็ได้ แต่รบกวนคุณโทรเรียกช่างช่อมด้วย” ไม่น่าเชื่อว่าเธอจะใจกล้าบ้าบิ่นเพียงนั้น เจ้าปืนกระบอกเล็กพุ่งเฉียดแขนเขาพอให้ได้เลือด จากนั้นเป้าหมายก็เป็นประตูบานสวย ที่น่าเสียดายคงต้องมาซ่อมกันยกใหญ่หลังจากที่เธอเล็งกระสุนไปที่มัน แน่นอนว่า คราวนี้ประตูเปิดออก แต่จู่ ๆ ประตูที่เปิดกว้างทางโล่งสะดวกต่อการหลีกหนีก็มีผู้ชายในชุดสีดำสิบกว่าคนวิ่งกรูเข้ามารายล้อม และจับเธอเอาไว้ไม่ปล่อยให้เธอได้ก้าวออกจากห้องไปแม้แต่ก้าวเดียว

    พยัคฆ์หวงดวงใจ
    ชนมน
    www.mebmarket.com
        ภาพของสองคนที่กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันบนเก้าอี้ทำงาน ทำให้ขาเรียวสวยชะงักทันที หัวใจที่มันด้านชาเพราะรักแรกที่ถูกทรยศเต้นกระหน่ำราวกับมันกำลังถูกย้ำเตือนด้วยเหตุการณ์เดิม ๆ       “นะ...นายครับ!”     เสียงของใครอีกคนที่เพิ่งเข้ามา ทำให้ภาพนั้นกลายเป็นภาพที่น่าสมเพชขึ้นมาทันตา เมื่อทั้งสองคนหลุดออกจากกันแล้วเสื้อผ้าหลุดลุ่ย มนชยาได้แต่ยิ้มกับภาพที่เห็น นี่เองยิ้มทั้งน้ำตา น้ำตาแห่งความสมเพชชีวิตบัดซบ แฟนเก่านอกใจ สามีที่เพิ่งแต่งงานกันได้ไม่ถึงอาทิตย์พาผู้หญิงมานัวเนียถึงที่ทำงานทั้งที่ลูกน้องเต็มสำนักงาน!     พยัคฆ์หัวใจแทบหยุดเต้นเมื่อเห็นคนที่ยืนอยู่หน้าประตู ไม่ว่าจะด้วยความรู้สึกผิดหรืออะไรก็แล้ว แต่แววตาที่เธอมองมานั้นมันทำให้เขาแทบบ้า โธ่เว้ย!


    พ่ายเพลิงรัญจวน
    ชนมน
    www.mebmarket.com
    กัณชิตาเริ่มรู้สึกตัวว่า งานนี้จะปล่อยให้เขาทำอะไรตามใจไม่ได้เด็ดขาด ในเมื่อเธอเป็นตุ๊กตายางสำหรับเขา ไหนๆ ก็ต้องจากกันแล้ว เพราะทั้งรักทั้งเกลียด เธอจึงตัดสินใจว่า วันนี้เธอจะทำให้เขารู้ว่า เขาคิดผิด กัณชิตารีบผลักหน้าอัศนัยออก รวบผ้าห่มเนื้อนุ่มคลุมร่างบางไว้อย่างหมิ่นเหม่ราวกับจะยั่วเย้า ก่อนส่งสายตาหวานฉ่ำมายังเขา อัศนัยเตรียมตะครุบร่างบางไว้หากเธอกระโจนหนี เเต่เมื่อเธอไม่หนี เขาก็ได้เเต่มองว่าเเม่เสือสาวจะเอายังไงต่อ ทั้งที่งงเเสนงง เขารู้ว่าตอนนี้ทั้งเธอเเละเขาพร้อมที่จะเข้าสู้สนามรบทั้งคู่ เเต่จู่ๆ ทำไมต้องผลักเขาออกห่าง เขาไม่เข้าใจ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น