ผู้พิทักษ์ดวงใจ - ผู้พิทักษ์ดวงใจ นิยาย ผู้พิทักษ์ดวงใจ : Dek-D.com - Writer

    ผู้พิทักษ์ดวงใจ

    โดย นพ.นพ

    เมื่อนายร้อยตำรวจหนุ่ม จอมโหด ต้องโคจรมาพบกับ ครูทหารสุดเฮี้ยบ การงัดกลเม็ดเด็ดมารบกันในสนามรักจึงเริ่มขึ้น รางวัลของผู้ชนะ คือ การได้หยามใจผู้แพ้ "คุณไม่มีทางชนะผมหรอก น้ำใส" นายตัวใหญ่หยัน

    ผู้เข้าชมรวม

    1,046

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    1.04K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    6
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  24 ส.ค. 59 / 22:36 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    เรื่องราวทั้งหมดนี้ผู้เขียนเขียนมาจากเค้าโครงเรื่องจริง สถานที่จริง โดยบางส่วนอาจมีการพาดพิงในสถานที่และหน่วยงานราชการ บุคคลที่สาม โดยมีการแต่งเติมในการเขียนให้การอ่านมรอรรถรสมากขึ้น ในที่นี่ ผู้เขียนไม่มีเจตนาที่่จะจงใจนำเสนอในมุมที่มิสมควร หากมีข้อผิดพลาดประการใด ทางผู้เขียนต้องขออภัยและพร้อมยินดีแก้ไขให้ ณ ที่นี่  ปล. ชื่อ-นามสกุล ยศ เป็นสิ่งที่ผู้เขียนสมุติขึ้นเท่านั้น 

    บทนำ
    เมื่อนายร้อยตำรวจหนุ่ม จอมโหด ต้องโคจรมาพบกับ ครูทหารสุดเฮี้ยบ การงัดกลเม็ดมารบกัน ในสนามรักจึงเริ่มขึ้น รางวัลของผู้ชนะ คือ การได้หยามใจผู้แพ้ 
    "คุณไม่มีทางชนะผมหรอก น้ำใส" นายตัวใหญ่หยัน
    "จะแข่ง หรือ จะคุย ทีย์" ยัยตัวเล็กท้า

    ........
    แนะนำตัวละคร
    ร้อยตำรวจโท ธงชาติ กรรณาธรรม (หมวดทีย์) นายนายตำรวจหนุ่ม อนาคตไกล จบการศึกษาจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจ ด้วยเกียติ และอุดมการณ์อันยิ่งใหญ่ เขาจึงเลือกเข้าปฏิบัติหน้าที่ในที่อันตรายที่สุด ปลายด้ามขวาน เขาผู้ละทิ้งความสุขใว้เบื้องหลังด้วยเหตุผลที่ว่า หน้าที่มาเหนื่องสิ่งอื่นใด ทำให้เขาค่อนข้างจริงจังกับการทำงานมาก รักลูกน้อง รักเพื่อน เคารพพี่ และที่สำคัญที่ทำให้เขามาไกลจากหัวใจที่บอกช้ำที่เขาทิ้งมันใว้ในที่ๆไกลแสนไกล เพราะหนีหัวใจตัวเอง จึงทำให้เขาเย็นชาเสมอ ยิ้มน้อย พูดน้อย และเรื่องส่วนตัวคือความลับ


    >>
    ลิลนา ชิษนุพงษ์ (น้องเล็ก) (ครูน้ำใส) ครูสาวผู้จบการศึกษาจากคณะครุศาสตร์ ลูกสาวคนเล็กของนายพันระดับ ผบ.พัน. ที่เติมโตมาในค่ายทหาร มีพ่อ ลุง น้า และบรรดาพี่ชายๆทั้งหลาย เป็นทหาร นิสัยห้าว  ไม่ต้องถามว่าได้มาจากที่ไหน หนีการบังคับจากที่บ้านที่อยากให้เป็นทหาร โดยไปทำตามความฝันที่จะเป็นครู แต่พอจบปุ๊บ คุณพ่อสุดที่รักก็ลากมาเป็นครูของทหารอีกจนได้ เขาว่าจึงว่า "หนีเสือ ปะจระเข้" ของจริง น้ำใสค่อยข้างเอาแต่ใจ สำคัญครอบครัวแล้ว น้องสาวคนเล็กเป็นเหมือนเจ้าหญิง แต่ทะว่าอย่างให้นางกลายร่างเป็นนางร้ายเลย เพราะขนาดว่า หน่วยรบพิเศษอย่างพี่ชายแท้ยังเอาไม่อยู่

    >>
    ร้อยเอก ฉัตรพล ชิษนุพงษ์ (ผู้กองหนึ่ง) ผู้บังคับกองร้อยหน่วยรบพิเศษ พี่ชายคนโตสุดที่เลิฟของน้องเล็ก เข้มแข็ง เด็ดขาด คุณลักษณะของนักรบที่ดีเยี่ยม แต่ยอมให้ผู้หญิงคนเดี่ยว คือ ยัยน้องเล็ก จอมวีน พี่ชายที่รักน้องสาวมากผู้นี่เป็นผู้ห้ามศึกรบระหว่าง คุณพ่อ และคุณน้องเล็ก ได้เสมอ และเป็นผู้เป็นเจ้าของหัวใจหมอดาว


    >>
    เรือโท พัฒน์ระพีร์ ชิษนุพงษ์ (หมวดพีร์) พี่ชายฝาแฝด ของน้องเล็ก ตามใจน้องมาก ใจดีเป็นที่หนึ่ง ใจเย็น ปากหวานกับสาวๆ เป็นพ่อพวงมาลัยลอยไป ลอยมา ตามน้ำ ไหลไปเรื่อย

    >>
    ร้อยตำรวจโท พีร์ระพัฒน์ ชิษนุพงษ์ (หมวดพัฒน์) พี่ชายฝาแฝด ของน้องเล็ก และเป็นเพื่อนตำรวจรุ่นเดียวกันกับหมวดทีย์ หมวดพัฒน์ไม่ค่อยอยู่บ้านเพราะเป็นตำรวจหนึ่งเดียวในค่ายทหาร สนิทกับน้องสาวน้อยกว่าพี่ๆคนอื่น และเรื่องความรักน้องก็ไม่แพ้กัน นานๆกับบ้านที ขนของมาให้ยังกับไปเหมาห้างมา เรื่องติดสินบนน้องสาวตัวเองนี่ขอให้บอกพัฒน์เลยล่ะ มีของมาล่อตลอด

    >>
    พญ.พิมพ์ดาว จริยานนท์ เพื่อนสนิทสมัยเรียนของน้ำใส และเป็นหวานใจของพี่ผู้กองหนึ่ง หญิงสาวผู้เป็นที่รักของทุกๆคน นางฟ้าตัวจริงที่ไม่เคยกลายร่างเหมื่อนน้ำใส ใจเย็น พูดเพราะ มีเหตุผล ในบางครั้งก็ เป็นที่ปรึกษา และกรรมการกลางในศึกครอบครัวชิษนุพงษ์

    >>
    ไมย่า อดีตแฟนสาวผู้ที่เคยเป็นหัวใจของหมวดทีย์ รักแต่รอไม่ได้ หัวใจ ไม่สำคัญเท่าความสบาย เงิน และหน้าตาทางสังคม



    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×