นี้หรอความรัก - นี้หรอความรัก นิยาย นี้หรอความรัก : Dek-D.com - Writer

    นี้หรอความรัก

    โดย Namfon

    สวัสดีฉัน อาจิวารุ ฮินาตะ ฉันเป็นนักเรียนปี 1 พึงย้ายโรงเรียนมาใหม่ฉันชอบอยู่คนเดียว เพราะฉันชอบอ่านหนังสือก็เลยไม่ค่อยจะมีใครมายุ่งสะเท่าไร แล้ววันแรกของการเปิดเทอมก็มาถึง ฉันอยู่ห้อง A-1

    ผู้เข้าชมรวม

    38

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    38

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  1 มี.ค. 58 / 00:09 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    คำนำ

    ผู้แต่งอาจจะไม่ค่อยเก่งภาษาไทยนะค่ะ ยังเป็นนักแต่งงมือใหม่อยู่ค่ะ

    ถ้าทำอะไรผิดผาดก็ขออภัยด้วยนะค่ะ
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      สวัสดีฉัน อาจิวารุ ฮินาตะ ฉันเป็นนักเรียนปี 1 พึงย้ายโรงเรียนมาใหม่ฉันชอบอยู่คนเดียว เพราะฉันชอบอ่านหนังสือก็เลยไม่ค่อยจะมีใครมายุ่งสะเท่าไร แล้ววันแรกของการเปิดเทอมก็มาถึง ฉันอยู่ห้อง A-1 ฉันกำลังเดินมาโรงเรียนฉันก็ชนกับนักเรียนหญิงคนหนึ่ง โคม!! เธอเจ็บตรงไหนหรือป่าว ออไม่เป็นไรขอบใจนะ เดี๋ยวนะค่ะคุณคือ อาจิวารุ ฮินาตะ ใช่ไหมค่ะ ใช่ค่ะ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ โดฮิโกะ ยาฮามะ เรียกฉันสั้นๆว่า ฮิโกะก็ได้ค่ะชั้นอยู่ห้อง A-1 ค่ะ จริงหรอค่ะฉันก็อยู่เหมือนกันค่ะ เรียกฉันสั้นๆว่า จิวารุ ละกันนะค่ะ กิ๊งกอง กิ๊งกอง ได้เวลาเราเรียนเเล้ว อาจาร์พูดนักเรียนทั้งหมอทั่งที่ได้วันนีคูรมีนักเรียนใหม่มาด้วย เชิญเขามาได้ ค่ะ สวัสดีค่ะดิฉัน อาจิวารุ ฮินาตะ ค่ะ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค่ะ งันเธอไปนั่งกับ ยาฮาชิ มิดาอิ ละกัน ค่ะ ฉันเดินไปที่นั่งของฉันแล้วฉันก็พูดว่า ยินดีที่ได้รู้จักนะ ยาฮาชิ มิดาอิคุง อือ ผู้ชายคนนี้ดูเย็นชาจัง ฉันนั่งฟังที่คูรสอนจนถึงเวลาพักเที่ยง กิ๊งกอง กิ๊งกอง งันชั่วโมงนี้พอก่อนนะแล้วเจอกันคาบบ่าย แล้ว ฮิโกะก็เดินแล้วกระซิบให้ฉันฟังว่าเธอรู้ตัวหรือป่าวว่าเธอนั่งค้างใคร ทำไหมหรอฉันไม่รู้ เธอนั่งอยู่กับหนุ่มฮอสประจำโรงเรียน จริงหรอ ฮิโกะ อือ เธอจะไปทานข้าวกับฉันไหม จิวารุ ไม่อะเธอไปกินเหอเดี๋ยวฉันจะอ่านหนังสืออะ เคๆ ไม่เป็นไร นี้เธอ เธอนั้นและ มีอะไรหรอ ยาฮาชิคุง
      คือว่าเธอช่วยอธิบายเรื่องที่คูรสอนได้หรอป่าวฉันจำไม่ค่อนได้ อือได้สิ ดูๆไปแล้วคนๆนี้ก็ดูดออน่โยงเหมือนกันนะ หลังจากนั้นถึงเวลาเลิกเรียน กิ๊งกอง กิ๊งกอง นี้ จิวารุ เธอกับบ้านกลับใครหรอ คนเดียวพอดีฉันอยู่หอนะ ให้ฉันไปส่งไหม ไม่เป็นไร งันเจอกันพรุ่งนี้นะ อือวันต่อมา อ่าววางไง ฮิโกะโทษทีนะที่เมื่อวานไม่ได้กลับด้วยกัน ออไม่เป็นไร นี้จิฮารุดูถ้ายาฮาชิคุงดูจะสนใจเธอนะ ไม่ใช้หรอกมัง ก็ดูสิเดี๋ยวก็ถามนูถามนีแล้วก็เห็นชอบมองเธออยู่เป็นประจำ ไม่ต้องสนใจหรอก ไปโรงเรียนกัน จร้า ในใจฉันก็เขินอยู่นะ อ่าววางไง ยาฮาชิคุง กิ๊งกอง กิ๊งกอง อ่านักเรียนทุกคนไดเวลาเล่นแล้วนะผ่านไปหลายสัปดาห์ความสัมพันธุ์ของฉันกับยาฮาชิคุงก็ตอนนี้ก็สนิทกันมากๆเลยหลังจากกับไปหอพักก็รู้สึกเวลาฉันอยู่ใกล้ ยาฮาชิรู้สึกหวัใจมันเต้นเร็วมาก หรอว่าเราจะชอบยาฮาชิคุงเข้าแล้วหรอ หลังจากฉันหลับไป ก็มีไลย์เรามาว่าวันนี้ไปดูหนังกับ ยาฮาชิ ไหม ฉันตอบไปได้ๆ เจอกันที่ไหน ไงเจอกันหน้าโรงหนังนะ แล้วฉันตอบไปว่าเคๆ ฉันรีบไปอาบน้ำทันที่หลังจากนั้น อ่าววางไง ยาฮิชิคุง เธอมาเร็วจัง เอออออ คือหอพักฉันอยู่แถวนี้นะ ออ ประเราไปดูหนังกัน อือ มีอยู่ตอนหนึ่งฉันเพอไปอยู่บนไลยของ ยาฮาชิคุงแล้ว หลังจากนั้นไม่รู้จะบอกกับยาฮาชิคุงว่าฉันชอบยังไงหลังจากดูหนังจบแล้วยาฮาชิคุงก็พูดว่า จิฮารุจัง ฉํนอยากบอกอะไรกับเธออะไรหรอ คือ คือ คืออะไร คือฉันชอบเธอ ทั่งคู้หน้าแดงแล้ว จิฮารุก็พูดว่าฉันก็ชอบเธอนะยาฮาชิคุง จริงรอไงเรารองคบกันดูไหมจร้า Tha Eืnd

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×