ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Holy Love[Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : เพื่อนใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20
      0
      3 พ.ค. 55

    “กริ๊ง ! กริ๊ง! ชาตื่นได้แล้วลูกนี้แปดโมงแล้วนะ !” อะไรนะแปดโมง หาแปดโมงหรอตายแล้วชาทำไมถึงตื่นสายขนาดนี้
    5 นาทีต่อมา
    ณ ห้องอาหารในบ้าน
    “อ้าว มาแล้วหรอชารีบไปได้แล้ววันนี้โรงเรียนเปิดวันแรกไม่ใช่หรอลูก”พ่อผมท่าจะดีใจมาเลยละที่ผมสอบเข้าโรงเรียนที่นักเรียนชายทุกคนใฝ่ฝัน ว่าอยากจะเข้าให้ได้
    “ฮะ งั้นผมไปเลยนะฮะ”ผมหยิบขนมปังแล้วเกิดออกไปหน้าบ้านผมจะเปิดปะ
    “เดี๋ยวก่อนลูกลืมหยิบกระเป๋าเสื้อผ้าหรือป่าว” อ้าว!!ผมลืมถือมาหรอ (หันซ้ายหันขวา) อ่าผมลืมถือมาจริงๆด้วย
    “ฮะ ขอบคุณฮะแม่” วันนี้เป็นวันที่อากาศสดชื่น เหมาะกับการเปิดเทอมจริงๆ แต่ผมยังง่วงอยู่เลยอ่ะ งั้นมาแนะนำตัวดีกว่าผมชื่อจริงชื่ออนาวิน คล้ายสุข ฮะ ชื่อเล่นชื่อ น้ำชา (ส่วนชาไว้กับคนที่สนิทเท่านั้น)อายุ 15 อยู่ม.3 ฮะ โรงเรียนใหม่ของผมคือโรงเรียน ลีเมรอส เป็นโรงเรียนประจำฮะ ตอนแรกผมก็ไม่รู้หรอว่าโรงเรียนนี้มันดียังไง แต่เขาบอกกันว่าคนที่จบจากที่นี้ไปเป็น ด็อกเตอร์ แพทย์ แล้วก็พวกนักบินอวกาศ บลาๆๆๆ ฮะ พอพ่อ มาผมรู้ท่านสองคนก็ดีใจยกใหญ่ จะซื้ออะไรก็ได้ที่ผมอยากได้ให้ ถ้าผมมาอยู่หอนะฮะแล้ว ก็บลาๆๆๆ
    “เฮ้ย!” ใครวิ่งมาชนผมนะ
    “ขอโทดนะๆ เราไม่ได้ตั้งใจ”ก็แน่ล่ะ ถ้าลองตั้งใจดูสิ คนที่เดินชน ผมน่าจะเป็นพวกเด็กเรียนดูพี่แกใส่แว่นดิ แต่เมื่อกี่ตอนที่เขาวิ่งชนผมพอถอดแว่นแล้วน่าตาก็หล่อดีนะ แต่ผมหล่อกว่า 555 อ่ะนั้นมันสัญลักษณ์โรงเรียนใหม่ผมนิ ก็น่าจะอยู่ม.3เหมือนผมนะจะได้เป็นเพื่อนกัน
    “ไม่เป็นไรหรอ”
    “เห้ นายอยู่โรงเรียนเดียวกับเราเลยนิ”
    “อื้ม เราเป็นนักเรียนใหม่นะ”
    “เราก็เป็นนักเรียนใหม่ ขึ้น ม.3นะ”
    “เราก็ขึ้น ม.3 เหมือนกัน”
    “เราชื่อน้ำชาแล้วนายชื่ออะไรอ่ะ”
    “เราชื่อ กัน งั้นเราเป็นเพื่อนกันแล้วนะ ชา เออเรียกว่าชาได้ใช่ไหม”
    “ได้สิ งั้นเรารีบไปโรงเรียนกันไป”
    “อื้ม”
    และแล้วก็ถึงโรงเรียน
    “โอ๊ย!เจ็บจัง”วันนี้เป็นวันซวยของผมหรอที่ต้องเจอเรื่องเจ็บตัวอ่ะ
    “เป็นไรป่าวชา”อ่า กันเพื่อนรัก ขอบคุณนะที่ช่วย
    “ไม่เป็นไร”แล้วผมเดินชนอ่ะไรเนี้ย โครตแข็งเลยผมเดินชนเสาป่าว เห้ แต้เสามาน่าจะขยับได้นิ หะ ห็สูงเวอร์อ่ะผู้ชายที่ผมเดินชนต้องเป็นรุ่นพี่ตรงหน้าผมแน่ๆเลย น่าจะสูงซะประมาณ180มั้ง จะสูงไปไหนเนี้ย ผมสูงแค่ร้อย174เองนะเว้ย ชิ หน้าตาก็ดีอีกต่างหาก ตาเรียวคม ปากเรียว ผิวคล่ำ พี่เขาต้องเป็นนักกีฬาแน่ๆ ผมสีดำสนิท อร๊าย หล่อ เฮ้ย!!!ไม่ใช่และ
    “ทำไมผู้หญิง2คนนี้ถึงมาอยู่ในโรงเรียนชายล้วนได้ล่ะ”ผู้หญิงหรอ(หันซ้าย หันขวา)ผมยังไม่เห็นผู้หญิงซักคน ข้างๆผมก็มีแค่กันคนเดียวเองนิ
    “นี้เธอ มาทำอะไรกันน่ะ”อ้าว!!เค้าก็พูดกับผมนิงั้นเค้าก็คิดว่าผมเป็นผู้หญิงหรอ
    “ผมไม่ใช่ผู้หญิงนะ”ชิ ทำไมถึงคิดว่าผมเป็นผู้หญิงล่ะ ผมก็แค่ตากลมโต ปากเรียวบาง ผิวขาว ผมสีดำแซมน้ำตาล แล้วคนข้างๆผมก็คล้ายกันแต่ผมของกันเป็นสีน้ำตาลแดง ผมนะออกจะหล่อ
    “อ้าว!นายเป็นผู้ชายหรอโทดที”ชั่งเหอะผมขี้เกียจเถียง
    “ไม่เป็นไรอ่ะ”เออ ผมต้องไปห้อง ผอ.นิ แล้วห้องผอ.อยู่ตรงไหนล่ะ
    “เออ...นายรู้หรือป่าวว่าห้อง ผอ.อยู่ไหน”
    “รู้สิ ที่แท้พวกนายก็เป็นเด็กใหม่เองหรอเดินตามมาสิ”
    5นาทีต่อมา
      และแล้วผมกับกันก็มาถึงห้อง ผอ.แล้ว
    “งั้นฉันไปแล้วนะ”อ้าว ผมยังไม่ได้ขอบคุณเขาเลยอ่ะ แต่ก็ชั่งเถอะ
    “ไปรายงานตัวกันได้แล้วชา”
    “อื้ม”
    10นาทีต่อมา
    ผมกับกันกำลังจะไปห้องหอของสองเรา เฮ้ย!ไม่ใช่ผมห้อง243ฮะอยู่ชั้น2รูมเมทของผมคือ นาย จิรายุ เพิ่มพูนสุข อยู่ชั้นเดียวกันฮะ
    “กันอยู่ห้องไรอ่ะ”
    “เราอยู่ห้อง242ชั้น2นะ”
    “ใกล้กันเลย”อ่า ผมเจอห้องของผมแล้วฮะ
    “ชาเราเข้าห้องก่อนนะ”
    “อื้ม...เดี๋ยวเราเก็บของเสร็จแล้วจะโทรหานะ”ฮือๆกันเข้าห้องไปแล้วอ่ะถึงตาผมแล้วสินะ ก๊อกๆ
    ผมเป็นคนมีมารยาทต้องเคาะประตูก่อน อ่ะประตูเปิดแล้ว
    “ยินดีที่ได้ระ เฮ้ย นาย”
    อ้ะ ใครคือรูมเมทของชากันแน่
    เรามาร่วมลุ้นไปด้วยกันนะคะ
    ไรเตอร์
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×