ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กีฬาสี(กิจกรรม)บอร์ดการ์ตูน

    ลำดับตอนที่ #19 : หัวหน้าหมู่บ้านสีดำ: วิฬาร์ :J.A.M /intro

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 621
      0
      23 มี.ค. 53

    เดี๋ยวมาเพิ่มรายละเอียดทีหลังนะคะ (ไปคิดมุขก่อน)









    ชื่อ :: วิฬาร์
    เพศ :: ผู้
    อายุ :: 1 ขวบ
    ส่วนสูง :: 130 เซนติเมตร
    น้ำหนัก :: 18 กิโลกรัม
     อาชีพ :: เกาะเจ้านายกิน
    เผ่าพันธุ์ :: แมว พันธุ์ วิเชียรมาศ
    อุปนิสัย :: เหมือนแมวทุกประการ
     






    ของชอบ :: เนื้อสัตว์ (ยกเว้นปลา) แมวสาวๆ
    ของเกลียด :: ปลา (แต่เจ้านายไม่เข้าใจ) หมา



    อาวุธ :: ปากกัดตีนถีบ
    จุดแข็ง :: การเคลื่อนไหวจะเป็นไปตามสัญชาตญาณ ทำให้เดาทางยาก
    จุดอ่อน  :: -แพ้มาทาทาบิ (กัญชาแมว)
                      - ถ้าเห็นแมวตัวเมียจะบึ่งไปจีบไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม
                        (แต่จีบไม่ค่อยติด เพราะในสายตาแมว หน้าตามนุษย์ไม่หล่อเร้าใจเหมือนหน้าแมวๆ)
                      - เห็นอะไรที่เคลื่อนไหวดุ๊กดิ๊กแล้วอดใจไม่ให้เล่นไม่ได้
                      - ถนัดการต่อสู้แบบกระชิดตัวมากกว่า
    ประวัติ :: เป็นแมวของนักวิทยาศาสตร์คนหนึ่ง (ควบตำแหน่งหนูทดลอง)
                    ที่กำลังทดลองทำยาที่ทำให้สัตว์กลายเป็นคน
                    แต่ถึงจะกลายเป็นคนแล้ว ก็ยังมีความคิดความอ่านไม่ซับซ้อน
                    และไม่สามารถพูดภาษามนุษย์ได้
    (ปกติพวก คอมมิค ไฟท์ จะมีประวัติที่เป็นแรงผลักดันให้ต่อสู้นี่นะ แถมๆหน่อยแล้วกัน)
                   ความฝันคือ  อยากพูดกับเจ้านายให้เคลียร์
                   ว่าตัวเองไม่ได้ชอบกินปลา ไม่ได้อยากชื่อ วิฬาร์ ไม่อยากให้เอามาทาทาบิมาแกล้ง
                    แล้วก็อยากกลับไปเป็นแมวเพื่อม่อสาวด้วย!!!!  


    ด้านหน้า


    ด้านหลัง

    Active Skill :: กระเป๋าตามเสื้อหรือกางเกงจะมีมาทาทาบิที่เจ้านายแอบใส่ด้วยเจตนากลั่นแกล้งเอาไว้ ถ้ามีใครทำให้กระเป๋าเปิดหรือขาด จะทำให้มาทาทาบอลอยฟุ้งออกมา ส่งผลให้วิฬาร์เมามาทาทาบิจน เข้าโหมดหมัดเมา

    (จะสร่างเมาเมื่อเวลาผ่านไป 5 นาที)

     

    Passive skill :: ถ้าวิฬาร์อยู่ในภาวะหงุดหงิด (จีบสาวไม่ติด โดนกลั่นแกล้ง) แล้วดันได้กลิ่นปลา กลิ่นสาปหมา หรือ ได้ยินเสียงที่มีความถี่สูง จะเข้าโหมดสติแตก จนกว่ากลิ่นนั้นจะหายไป

     

    ไม้ตาย :: พลังแห่งสามัคคี

    โดยวิฬาร์จะส่งเสียงเรียกแมวที่อยู่แถวๆนั้นจำนวนมากมาช่วยสู้ ถ้าระแวกนั้นเป็นป่าดงหรือสวนสัตว์ อาจมีเสือหรือสิงโตมาช่วยรุมสกรัมได้

     

    อาวุธ :: เขี้ยวเล็บ (ปกติเล็บจะซ่อนอยู่ที่อุ้งมือเหมือนแมวทั่วไป) สามารถประยุกต์ของแถวนั้นต่อสู้ได้ (เช่นเห็นเก้าอี้ ก็สามารถใช้เก้าอี้ฟาดได้) สามารถเรียนรู้การต่อสู้จากฝ่ายตรงข้ามได้ ถ้าฝ่ายตรงข้ามใช้วิชานั้นซ้ำๆ แต่ประสิทธิภาพจะด้อยกว่าต้นฉบับพอสมควร

     

    ส่งอินโทรแล้วค่า


















    เขียน dragon ผิด (=[]=)!

    ถ้าว่างๆจะนั่งเก็บรายละเอียดอีกที
    ลิงค์เอาไว้ทีหลังแล้วกัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×