Hired wife เมียจ้าง(โน่ริท) - นิยาย Hired wife เมียจ้าง(โน่ริท) : Dek-D.com - Writer
×

Hired wife เมียจ้าง(โน่ริท)

บทรักที่เจ็บช้ำ ความทรมาน น้ำตาที่รินหลั่งความรักท่ามกลางความเจ็บปวด สัญญาที่คุณผูกมันฉันให้อยู่กับคุณในฐานะอะไร หึ ก็นางบำเรอของฉันไงละ !!!นายต้องทำทุกอย่างที่ฉันต้องการ โดยเฉพาะ เรื่องบนเตียง.

ผู้เข้าชมรวม

63,042

ผู้เข้าชมเดือนนี้

4

ผู้เข้าชมรวม


63.04K

ความคิดเห็น


5.62K

คนติดตาม


384
จำนวนตอน : 30 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  26 เม.ย. 54 / 23:49 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


Open : 8 - 03 - 11
Close :  -



 











 


       ภาคิณ    :  นักธุรกิจหนุ่มเจ้าของจิวเวอร์รี่ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ภายใต้หน้ากากที่เค้าสวมใส่เข้าสู่สังคมจนเป็นที่เคารพนับหน้าถือตา  ด้วยความที่สมบูรณ์แบบทุกอย่าง  ทั้งรูปร่างหน้าตาพร้อมด้วยทรัพย์สินมากมาย  แต่กับเรืองริท  ผู้ชายอย่างเค้าก็เป็นได้แค่ซาตานโหดเหี้ยมเลวทรามเท่านั้น  !!

 

        นับต่อจากนี้ไปทุกตารางนิ้วในร่างกายนาย  ต้องเป็นของฉัน  คนเดียว!!
ฉันใช้เงินซื้อนายมาเป็นเมียฉัน  ไม่ว่าฉันต้องการอะไร...นายต้องทำให้ฉัน  อย่ามาทำสำออยบีบน้ำตาไปหน่อยเลยเพราะฉันจะไม่มีทางหลงเชื่อมารยาลูกไม้ตื้นๆของคนไร้ค่าอย่างนายที่ยอมเอาตัวเอาศักดิ์ศรีความเป็นคนเข้าแลกกับเศษเงิน  สินค้าอย่างนายเหมาะแล้วที่คนอย่างฉันเลือกมาใช้บริการ  แต่อย่าทำตัวให้มันน่าเบื่อนักละ  น้ำตามันไม่ช่วยให้สิ่งที่นายเป็นอยู่ดีขึ้นหรอก  อย่าคิดนะว่าฉันจะเห็นใจ !!












   




     เรืองฤทธิ์   เด็กหนุ่มที่มีชีวิตปกติธรรมดาเหมือนคนทั่วๆไป  ถึงแม้จะลำบากบ้างเหนื่อยกว่าคนอื่นบ้าง  เพราะต้องดิ้นรนหาเลี้ยงมารดาที่วันๆเอาแต่เสพสุราและเล่นการพนัน  และเป็นต้นเหตุของความอัปยศที่จะกลายเป็นตราบาปในชีวิตของเรืองริท  ถ้าเปรียบเทียบแล้วฉันคนเป็นแค่นกในกรงที่ต่อไปนี้อิสรภาพของมันกำลังจะเหือดหายไป  เพราะคำว่าเมียที่เค้าคนนั้นยัดเยียดว่าจ้างมารดาของเรืองริท

 

        ทำไมคุณต้องทำร้ายผมด้วยเพราะผมมันจนใช่มั้ย !!?  ผมมันคงไร้ค่ามากสินะในสายตาคุณ  เพราะจนตรอกถึงขนาดต้องขายศักดิ์ศรีหรือถ้าเรียกแบบสามัญก็คือ    ขายตัว  ทำไมแม่ถึงทำกับผมแบบนี้ต่อให้ผมต้องเหนื่อยต้องทำงานหาเงินมาใช้หนี้แค่ไหนผมไม่เคยปริปากแม้แต่คำเดียว  แต่ทำไมต้องขายผมให้เค้าแม่อยากเห็นผมตายทั้งเป็นรึไง (?) ผมเจ็บทุกครั้งที่อยู่ใกล้เค้า  คุณภาคิณ  สายตาดูหมิ่นเหยียดหยามเหมือนว่าผมไม่ใช่คน  ผมจะต้องทนอยู่ในสภาพแบบนี้อยู่กับคนไร้หัวใจอย่างคุณไปอีกนานแค่ไหน


ฟิคนี้เป็น Yaoi >>ชายรักชาย  
รับไม่ได้ก็ไสหัว X ออกไป

      

Warning!!!

       บทความที่กล่าวมาทั้งหมดเกิดจากจินตนาการของผู้เเต่งเพียงเท่านั้นเป็นการเเต่งเพื่อความบันเทิงมิใช่ต้องการให้ศิลปินเสื่อมเสียชื่อเสียงเเต่อย่างใด !!


 {About  meWriter}

ข้าวตู  :: อายุ 15 ปี











เม้น + โหวตเพื่อเป็นกำลังใจเล็กๆน้อยๆนะค่ะ










nu
eng


 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ชอบอ่ะๆๆๆๆๆๆ"

(แจ้งลบ)

เป็นอะไรที่. โหดและเหี้ยม และเหมือนจะดราม่าได้ตลอดเวลาเพราะไฟริษยา. หึง หวง มีได้ตลอดเวลา คุณเฮียโหดมากมาย. พี่ริทก็แสนจะน่าสงสาร เรื่องนี้พี่ริทบอบช้ำมากโฮกกก. พี่ริทอันบอบบางของชั้นนน แต่ชอบเรื่องนี้นะ. อานแล้วอยากอ่านต่อในทันที ทันใด พยายามเม้นทุกตอนนะจ่ะไรเตอร์ ไรเตอร์ ฝีมือยอดเยี่ยมจริงๆขอบอก.   อ่านแล้วเห็นภาพทีเดียว ... อ่านเพิ่มเติม

เป็นอะไรที่. โหดและเหี้ยม และเหมือนจะดราม่าได้ตลอดเวลาเพราะไฟริษยา. หึง หวง มีได้ตลอดเวลา คุณเฮียโหดมากมาย. พี่ริทก็แสนจะน่าสงสาร เรื่องนี้พี่ริทบอบช้ำมากโฮกกก. พี่ริทอันบอบบางของชั้นนน แต่ชอบเรื่องนี้นะ. อานแล้วอยากอ่านต่อในทันที ทันใด พยายามเม้นทุกตอนนะจ่ะไรเตอร์ ไรเตอร์ ฝีมือยอดเยี่ยมจริงๆขอบอก.   อ่านแล้วเห็นภาพทีเดียว แต่งต่อไปเรื่อยๆนะฮะไรเตอร์ ปล.ไรเตอร์ จ๋าเรื่องนี้เฮียค่อนข้างรุนแรง ลดควเหี้ยมเฮียลงบ้าง พี่ริทบอบช้ำ ปล2.ไรเตอร์ไม่ต้องสนใจ.  ปล.  แรกก้อได้นะ เค้าแค่อยากบอก.  อิอิ   อ่านน้อยลง

มารุจิโกะ | 18 มี.ค. 54

  • 10

  • 1

"สะใจ ^_^"

(แจ้งลบ)

เกินคำบรรยาเจ้าค่ะ แต่สะใจคนอ่านอย่างเรามากๆ ไม่รู้ว่าจะติดโรคจิตกับไรเตอร์หรือเปล่าก็ไม่รู้ อิอิอิ ขอเสนอให้ไปทำเป็นภาพยนตร์ได้เลยค่ะ และขอเสนอโน่ริทเป็นพระนางนะ 555 เป็นนิยายเรื่องแรกที่อ่านแล้วมันได้ใจจริงๆ โหด โรคจิต ดราม่า ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ขอถามอย่างสิค่ะว่าจะมีตีพิมพ์หรือเปล่า อยากได้เก็บไว้อ่าน อ่านเพิ่มเติม

เกินคำบรรยาเจ้าค่ะ แต่สะใจคนอ่านอย่างเรามากๆ ไม่รู้ว่าจะติดโรคจิตกับไรเตอร์หรือเปล่าก็ไม่รู้ อิอิอิ ขอเสนอให้ไปทำเป็นภาพยนตร์ได้เลยค่ะ และขอเสนอโน่ริทเป็นพระนางนะ 555 เป็นนิยายเรื่องแรกที่อ่านแล้วมันได้ใจจริงๆ โหด โรคจิต ดราม่า ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ขอถามอย่างสิค่ะว่าจะมีตีพิมพ์หรือเปล่า อยากได้เก็บไว้อ่าน  

ป้าวาวา | 29 มี.ค. 54

  • 7

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"สุดยอด"

(แจ้งลบ)

เป็นอะไรที่. โหดและเหี้ยม และเหมือนจะดราม่าได้ตลอดเวลาเพราะไฟริษยา. หึง หวง มีได้ตลอดเวลา คุณเฮียโหดมากมาย. พี่ริทก็แสนจะน่าสงสาร เรื่องนี้พี่ริทบอบช้ำมากโฮกกก. พี่ริทอันบอบบางของชั้นนน แต่ชอบเรื่องนี้นะ. อานแล้วอยากอ่านต่อในทันที ทันใด พยายามเม้นทุกตอนนะจ่ะไรเตอร์ ไรเตอร์ ฝีมือยอดเยี่ยมจริงๆขอบอก. อ่านแล้วเห็นภ ... อ่านเพิ่มเติม

เป็นอะไรที่. โหดและเหี้ยม และเหมือนจะดราม่าได้ตลอดเวลาเพราะไฟริษยา. หึง หวง มีได้ตลอดเวลา คุณเฮียโหดมากมาย. พี่ริทก็แสนจะน่าสงสาร เรื่องนี้พี่ริทบอบช้ำมากโฮกกก. พี่ริทอันบอบบางของชั้นนน แต่ชอบเรื่องนี้นะ. อานแล้วอยากอ่านต่อในทันที ทันใด พยายามเม้นทุกตอนนะจ่ะไรเตอร์ ไรเตอร์ ฝีมือยอดเยี่ยมจริงๆขอบอก. อ่านแล้วเห็นภาพทีเดียว แต่งต่อไปเรื่อยๆนะฮะไรเตอร์ ปล.ไรเตอร์ จ๋าเรื่องนี้เฮียค่อนข้างรุนแรง ลดควเหี้ยมเฮียลงบ้าง พี่ริทบอบช้ำ อ่านต่อ : http://writer.dek-d.com/nakimii/story/view.php?id=689852#ixzz1tIxLzwqq   อ่านน้อยลง

คนไม่สวยผิดเสมอ | 28 เม.ย. 55

  • 1

  • 0

"สุดๆค่ะ"

(แจ้งลบ)

ฟิคเรื่องนี้สนุกมากๆๆๆๆๆๆๆ เฮียแรงได้ใจเราจริงๆๆๆๆ บอกตรงว่าสงสารพี่ริทจับใจเลยค่ะ ทำไมต้องทำร้ายกันขนาดนี้ แต่ลึกๆก็เข้าใจเฮียนะ เพราะเฮียเคยผิดหวังมา แต่อ่าลงกับพี่ริทมากนะคะ พี่ริทของเราช้ำหมดแล้ววววว T_T เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์เสมอนะคะ ชอบมากกกกกก จ บางทีอ่านไปก็ยิ้มไป แต่ส่วนใหญ่ไม่ยิ้มนะคะ แบบว่าหน้าเครียดมเพราะอินเนอร์จัด 555+ ... อ่านเพิ่มเติม

ฟิคเรื่องนี้สนุกมากๆๆๆๆๆๆๆ เฮียแรงได้ใจเราจริงๆๆๆๆ บอกตรงว่าสงสารพี่ริทจับใจเลยค่ะ ทำไมต้องทำร้ายกันขนาดนี้ แต่ลึกๆก็เข้าใจเฮียนะ เพราะเฮียเคยผิดหวังมา แต่อ่าลงกับพี่ริทมากนะคะ พี่ริทของเราช้ำหมดแล้ววววว T_T เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์เสมอนะคะ ชอบมากกกกกก จ บางทีอ่านไปก็ยิ้มไป แต่ส่วนใหญ่ไม่ยิ้มนะคะ แบบว่าหน้าเครียดมเพราะอินเนอร์จัด 555+   อ่านน้อยลง

.คุณหนูคาสิโน. | 29 มี.ค. 54

  • 6

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น