บันทึกของเหล่าผู้กล้า(ภาคเรื่องราวของIdentity) - นิยาย บันทึกของเหล่าผู้กล้า(ภาคเรื่องราวของIdentity) : Dek-D.com - Writer
×

    บันทึกของเหล่าผู้กล้า(ภาคเรื่องราวของIdentity)

    โดย nakarin0o

    เรื่องราวของเทพผู้เป็นอมตะ ผู้ที่ถูกรับเลือกจากดาบวิเศษ เศรษฐีที่ชอบการต่อสู้ นักฆ่า หุ่นยนต์หรือผู้มีพลังจิต เรื่องราวของเหล่าผู้กล้าแต่ล่ะคนมีหลายรูปแบบเราจะได้คุณได้เห็นชีวิตของพวกเขาไปด้วยกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    5,017

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    54

    ผู้เข้าชมรวม


    5.01K

    ความคิดเห็น


    43

    คนติดตาม


    93
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  93 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ธ.ค. 59 / 20:18 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      สวัสดีครับผมพึ่งจะหัดเขียนมีอะไรช่วยแนะนำหรือติผมก็ขอขอบคุณนะครับ
          (ในตอนนี้จะของดลงตอนใหม่แบบไม่มีกำหนด เพราะจะทำการแก้ไขตอนเก่าสักระยะครับ ขออภัยในความไม่สะดวกขอบคุณครับ) ในตอนนี้กำลังปรับแก้ไขเนื้อเรื่องและการเขียนตั้งแต่ตอน 21เป็นขึ้นไปอยู่ครับถ้าอ่านแล้วเนื้อเรื่องหรือการเขียนแปลกไปก็ขอโทษด้วยนะครับ
        
         สำหรับเรื่องนี้จะเป็นการเล่าเรื่องของแต่ละคนไปนะครับ 
    เทพแห่งหายนะ(เรื่องย่อ)
          ชีโร่เด็กหนุ่มที่เป็นอมตะเพราะสายเลือดของเทพและปีศาจเขาต้องพบกับความลำบากและเรื่องเศร้ามากมายเป้าหมายของเขาคือการแก้แค้นพระเจ้าผู้เป็นตาของเขาเอง

    ดาบและผู้กล้า(เรื่องย่อ)
          เมื่อสงครามระหว่างเทพและปีศาจได้จบลง เทพได้เป็นฝ่ายแพ้ ทำให้ปีศาจเปิดฉากสงครามกับมุนษย์ เทรนชายหนุ่มที่เข้าร่วมสงครามได้ไปพบดาบที่เป็นสิ่งสุดท้ายที่เหล่าเทพเหลือไว้ให้กับมนุษย์
    เขาจะต้องนำมนุษย์ชนะสงครามไปให้ได้

     องค์รักษ์ผู้เด็ดเดียว (เรื่อย่อ)
           ยูเนียเด็กสาวที่กำพร้าพ่อจากการบุกโจมตีของทหาร  ด้วยความช่วยหรือของเซนได้ดูแลยูเนียและผึกดาบให้กับเธอ แต่ด้วยความจำเป็นบางอย่างทำให้เซ็นต้องส่งยูเนียเข้ารับการทดสอบเป็นองค์รักษ์ขององค์หญิงและค่อยคุ้มครองเธอเพื่อไปเจรจาสันติภาพ

      หมัดมังกร (เรื่อย่อ)
               ในยุคที่เทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น อเล็กเศษฐีหนุ่มไฟแรงที่ถือหุ่นของบริษัทที่เป็นผู้นำของโลกกว่า หกสิบเปอร์เซน ชีวิตของเขาต้องค่อยระวังตัวตลอด แต่สิ่งที่เขาชอบคือการต่อสู้ แต่แล้วก็มีสิ่งที่ทำให้ชีวิตของเขาตองเปลี่ยนไปกลุ่มนักฆ่า ลีก ออฟ สเลเยอร์ ได้มาไล่ล่าเขา ทำให้อเล็กได้พบกับเมย์ผู้ขอให้อเล็กเป็นศิษย์ของเธอ

      Diva (เรื่องย่อ)
               ไซ ชายหนุ่มนักประดิษฐิ์ ได้ประดิษฐิ์หุ่นยนต์ที่ทีรูปร่างและหน้าตาเหมื่อนมนุษย์ แต่มีความสามารถในการวิเคราะห์และพละกำลังที่เหนือกว่ามนุษย์ เขาได้นำเธอออกแสดงในงานแสดงอาวุธและเทคโนโลยี หลังจากนั้นเมื่อไซได้กลับบ้านก็มีกลุ่มคนมาบุกรุกบ้านของเขาและระเบิดบ้านของเขา ทำให้แบบแปลนของดีว่าหุ่นยนต์ของเขาไปอยู่กับพวกนั้น ไซจึงต้องรีบไปเอามันคืนมาก่อนที่พวกนั้นจะเข้าถึงวิทยาการของเขาและนำไปทำอาวุธ

     แบล็คเทล(เรื่องย่อ)
             เมื่อมีโทรศัพท์ปริศนาได้โทรมาหาเบรสและดารินทีมแบล็คเทลที่รับจ้างทำทุกอย่างขอเพียงแค่มีเงิน เจ้าของสายได้มอบมายให้ทั้งคู่ตามหามณีสีแดงและนำมาส่งให้เขาในสวนสาธารณะ งานที่เต็มไปด้วยอันตรายของพวกเขาจึงเริ่มขึ้น

     ดวงตาที่พร่ามัว(เรื่องย่อ)
            เฮนเด็กชายผู้มีพลังจิตได้ถุกจับมาทดลองโดยองค์กรโค้ทเอ้าท์แต่ก็ได้รับความช่วยเหลื่อโดยเคนและพรรคพวกผู้มีพลังจิต ดังนั้นเฮนจึงได้เข้าร่วมกับพวกเขาและค่อยช่วยเหลื่อผู้มีพลังคนอื่นๆ จนกระทั่งงานล่าสุดที่ต้องไปช่วยผู้มีพลังระดับสูง พวกเขาทำไม่สำเร็จเพราะถูกขัดขวางไว้โดยวินเซนต์ผู้มีพลังจิตจากการทดลองและมีเหตุการณ์ระเบิดที่ฆ่าคนไปเป็นหมื่น เฮนถูกใส่ร้ายว่าเป็นผู้ร้ายดั้งนั้นเขาจึงเริ่มออกตามหาวินเซนต์และองค์กรเพื่อจะแก้แค้น

    Identity(เรื่องย่อ)
          เมี่อไซได้ไปยังสถานนีอวกาศยูเรนัสคอลแล้วได้พบว่ามียานรบจากนอกโลกได้มุ่งลงไปสู่สตาร์ซิตี้ แล้วทำการบุกโจมตีจนเกิดความเสียหายไปทั่ว ไซ ดีว่า อเล็ก เบรส ดาริน เฮน เทรน ชีโร่ พวกเขาทุกคนจึงได้เข้าร่วมต่อสู้ด้วยความบังเอิญ

    season 2 จะเป็นการเล่าเรื่องหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดในเรื่อง identity
      protect 4
         เมื่อมีการจู่โจมของเอเลี่ยนที่สตาร์ซิตี้ทางรัฐบาลจึงต้องการความมันใจว่าจะไม่เกิดเรื่องแบบนี้อีกจึงได้ส่งตัวแทน ไปตรวจสอบโครงการ   protect 4 ที่ทำการรวบรวมและฝึกฝนผู้มีพลังวิเศษระดับสูงทั้งสี่คนที่มีพลังขนาดทำให้เมืองหายไปได้ในพริบตา แต่ในระหว่างการตรวจสอบก็มีผู้มีพลังพิเศษคนที่ 5 ปรากฏตัวขึ้นและกำลังมุ่งหน้าเข้าเมืองทำให้  protect 4 ต้องออกปฏิบัติการครั้งแรกทันที

    คางุยะ
        เรฟเด็กหนุ่มธรรมดาที่เรียนมหาลัยในสตาร์ซิตี้ เขาเป็นหนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์ท่เกิดขึ้นในสตาร์ซิตี้และหลังเหตุการสงบเขาจึงได้รับเงินที่ส่งมาจากอเล็ก(หนึ่งในสมาชิก Identity ) แล้วในระหว่างทางกลับบ้านเรฟได้ไปเจอร้านขายของเก่าและไปถูกใจกับดาบคาตะนะที่ชื่อว่า คางุยะ เรฟจึงซื้อดาบนั้นมาแต่เมื่อเขากลับถึงบ้านเขาก็พบว่าดาบเล่มนั้นมันไม่ธรรมดามันทำให้เขาต้องไปยุ่งกับองค์กรของรัฐที่ชื่อ S.A.T ที่กำลังตามหาวัตถุแบบเดียวกันที่เป็นอาวุธทั้งหมดสิบชิ้น

    เสียงรบกวน
         เป็นเรื่องราวของเฮนที่ผ่านเหตุการณ์ที่เกิดในสตาร์ซิ้ตี้มาได้สองวัน เมื่อในขณะที่เขากำลังนั้งคุยกับอเล็กจู่ๆก็มีเสียงรบกวนแปลกๆดังขึ้นและเมื่อสิ้นสุดเสียงผู้คนรอบก็เริ่มโจมตีเขาในทันทีและในขณะที่ต่อสู้พลังสะกดจิดของเฮนก็ไม่สามารถใช้กับคนพวกนี้ได้อีก ทำให้เฮนต้องหาสาเหตุที่พลังของเขาใช้ไม่ได้และมันก็ได้พาเขาไปสู่เหตุการณ์ที่จะเปลี่ยนชีวิตเขาตลอดไป

     จุดจบของเทพและปีศาจ
            เมื่อชีโร่เทพที่ถูกเรียกว่าเป็นผู้ทำลายล้างทุกอย่างได้กำลังนั้งนึกถึงความหลังในอดีตอยู่นั้น เทอร่าเทพสาวที่เป็นคนฆ่าแม่ของเขาก็ได้ปรากฎตัวขึ้นมาและทำการต่อสู้กับเขา ก่อนที่ชีโร่จะโดนพาตัวมายังสตาร์โทเฟียและพบกับเฮฟเวนที่เขาคิดว่าตายไปแล้ว โดยเหตุผลที่เขาถูกพาตัวมาคือการช่วยเหลือเฮฟเวนหยุดพี่ชายของเขาไม่ให้ไปทำลายโลกนั้นเอง

    อนาคตที่ไม่แน่นอน
             เมื่อเหล่า Identity ได้ถูกชายปริศนาเข้าโจมตีที่ละคนโดยที่เป้าหมายของชายหนุ่มคือการสุญสิ้นของ Identity เรื่องราวในครั้งนี่จะเป็นจุดเปลี่ยนครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่า Identity ที่จะนำทางพวกเขาไปสู่อนาคตที่แตกต่าง
         
        

          
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น