Mommy online : คุณแม่ออนไลน์ - นิยาย Mommy online : คุณแม่ออนไลน์ : Dek-D.com - Writer
×

    Mommy online : คุณแม่ออนไลน์

    ใครว่าเกมออนไลน์เป็นของเล่นสำหรับเด็ก กีดกันทางอายุมากไปแล้วนะยะ มีกฎข้อไหนห้ามคนมีลูกแล้วเล่นเกมรึไง ไม่มีใช่ไหมล่ะ เชอะ! งั้นก็หลีกไปเลย ได้เวลาแก๊งคุณแม่ป่วน Neoland แว้ววว

    ผู้เข้าชมรวม

    308,454

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19

    ผู้เข้าชมรวม


    308.45K

    ความคิดเห็น


    4.64K

    คนติดตาม


    899
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ธ.ค. 56 / 17:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    ประกาศเรื่องมอมมี้ออนไลน์เล่ม 4 ค่ะ
    สำนักพิมพ์แจ้งว่าจะไม่มีการตีพิมพ์เล่มสี่แล้วนะคะ
    เนื่องจากยอดขายไม่ดีค่ะ

    ขอลบนิยายทั้งหมดนะคะเพราะทางสำนักพิมพ์ขอความร่วมมือ
    เนื่องจากมีผลต่อยอดขายคะ่


    ใครอยากแล้วชอบสามารถสั่งซื้อเล่ม 1-3
    ได้ที่สำนักพิมพ์สื่อวรรณกรรมนะคะ

    ส่วนเล่ม 4 อาจจะทำเป็นอีบุคส์ค่ะ
    แล้วก็รับสั่งทำเป็นเล่มเฉพาะคนที่ต้องการ
    แต่จะเมื่อไรยังไงไม่รับปากนะคะ
    ตอนนี้เหนื่อยมากจริงๆ ขอโทษทุกคนด้วยนะคะ 



     

    ตามไปอ่านนิยายแนวรักหรือกฤตยามหาภูตที่ลบไปก็ไปได้ที่นี่นะคะ

    http://writer.dek-d.com/astrum/writer/

     
    ถ้าอ่านแล้วชอบใจ รบกวนกดถูกใจให้หน่อยได้ไหมคะ
    ขอบคุณมากค่ะ

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "หญิงก้อทำได้"

    (แจ้งลบ)

    ก่อนอื่นเลยที่เข้ามาอ่านเรื่อง mommy online เนี่ย ชอบแมวอ่ะเลยหลงเข้ามา พอหลงอ่านแล้ว เฮ้ยๆ ใช้ได้นี่ ตั่งแต่บทนำเลย ทำให้ดึงดูดให้เราอ่านต่อไป โครงเรื่องน่าสนใจไม่ค่อยซ้ำกับ นิยาย game online อื่นๆแล้วแถมผู้แต่งก้อเป็นผู้หญิงอีก ไม่น่าเชื่อเลยว่าผู้หญิงจะแต่งนิยายแนวนี้ได้ดีและ สนุกมากๆ แบบว่าไม่ได้ดูถูกผู้หญิงนะ ในใจประมาณว่าผู้หญิงส่วนมากจะแต่ ... อ่านเพิ่มเติม

    ก่อนอื่นเลยที่เข้ามาอ่านเรื่อง mommy online เนี่ย ชอบแมวอ่ะเลยหลงเข้ามา พอหลงอ่านแล้ว เฮ้ยๆ ใช้ได้นี่ ตั่งแต่บทนำเลย ทำให้ดึงดูดให้เราอ่านต่อไป โครงเรื่องน่าสนใจไม่ค่อยซ้ำกับ นิยาย game online อื่นๆแล้วแถมผู้แต่งก้อเป็นผู้หญิงอีก ไม่น่าเชื่อเลยว่าผู้หญิงจะแต่งนิยายแนวนี้ได้ดีและ สนุกมากๆ แบบว่าไม่ได้ดูถูกผู้หญิงนะ ในใจประมาณว่าผู้หญิงส่วนมากจะแต่งนิยายรักซะส่วนใหญ่อ่ะ แถมมารู้ทีหลังว่าผู้แต่งทำงานแล้วด้วย ก้อยิ่งชื่นชมด้่วยเพราะคุณเธอเิอาเวลาที่ไหนไปแต่งน้ออออ ทั้งคิด ทั้งเขียน แล้ว เท่าที่ดูคำผิดยังไม่เห็นเลย แสดงว่าผู้เขียนมีความรับผิดชอบมากๆเลย ข้าน้อยขอซูฮก นอกจากนี้ผู้เขียนยังมีครอบครัวที่อบอุ่นด้วย ทำให้กลิ่นไอของความอบอุ่นมันปนเข้ามาในนิยายด้วย ถ้าสังเกตุดีๆจะเห็น เห็นถึงตัวตนบางส่วนของผู้เขียน( แอบอิจฉา เจ้าวิดวะ ตัวดำ เฟ้ย ดันมีแฟนเป็นสาวมากความสามารถ หุหุ เจ้าวิดวะตัวดำ ระวังให้ดี ถ้าทำใ้ห้ คุณเธอเสียใจล่ะก้อ โดนเจี๋ยน อิอิ แบบว่าเคยแย่งจีบหญิงกะเด็กวิดวะหน่ะ ) ขอให้ผู้แต่งมีความมุ่งมั่นแต่งต่อไป จะคอยว่าจะได้ออกรวมเล่มเมื่อไหร่จะสนับสนุนนะครับ ขออย่างเดียวอย่าให้เป็นแบบนิยาย หลายเรื่อง พอได้ตีพิมพ์แล้ว ดันบอกให้ไปหาอ่านในหนังสือ เพราะบางคนไม่ได้เข้ามาเจอนิยายคุณตั้งแต่ตอนแรกๆนี่ บางคนทุนไม่หนา อย่าลืมว่าคุณเกิดจากที่ไหน ใครเป็นคนทำให้คุณ ได้รับเลือกจากสำนักพิมพ์ เครียดไปป่ะ อิอิ ปล.ที่ผู้เขียนบอกว่าออกกำลังกายเฉพาะส่วนอ่ะหน่ะ บอกได้ไหม ว่าส่วนไหน 555 555   อ่านน้อยลง

    บ้าตัวเลข | 22 พ.ย. 52

    • 122

    • 6

    "เพลิดเพลินดี"

    (แจ้งลบ)

    เป็นการกำหนดตัวนำเรื่องไ้ด้ดี รักษามาตรฐานความเป็น "ออนไลน์" ได้ตลอด ตัวละครเอกที่ไม่เหมือนกับเรื่องอื่น แฝงความน่ารักไว้ดี จุดเด่นที่เป็นจุดด้อยในคราวเดียวกันคือ ต้องแบ่งความสำคัญให้กับตัวละครเอกทุกตัวให้เท่ากัน ยิ่งผู้เขียนได้ผูกความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครไว้ตลอดเรื่องด้วยแล้ว สำหรับระดับการเขียนนั้นถือว่าดีแล้ว อยากให้พัฒนาต่อไป นำผลงานที่ดี ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นการกำหนดตัวนำเรื่องไ้ด้ดี รักษามาตรฐานความเป็น "ออนไลน์" ได้ตลอด ตัวละครเอกที่ไม่เหมือนกับเรื่องอื่น แฝงความน่ารักไว้ดี จุดเด่นที่เป็นจุดด้อยในคราวเดียวกันคือ ต้องแบ่งความสำคัญให้กับตัวละครเอกทุกตัวให้เท่ากัน ยิ่งผู้เขียนได้ผูกความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครไว้ตลอดเรื่องด้วยแล้ว สำหรับระดับการเขียนนั้นถือว่าดีแล้ว อยากให้พัฒนาต่อไป นำผลงานที่ดีขึ้นมาให้แก่นักอ่านได้ทัศนากัน   อ่านน้อยลง

    Ashnovel | 2 ธ.ค. 52

    • 68

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "แสงตะวัน"

    (แจ้งลบ)

    ดราม่าแอบมีคติสอนใจ แต่ก็จริงครับ ผมต้องผ่าตัดเข้าโรงพยาบาลเพราะโดนคนเมาขี่รถข้ามเลนมาชน เกมนี้แกนหลักของเกมคือระบบชะตากรรมสินะครับ แต่ผมยังนึกภาพระบบนี้ไม่ออกแฮะ ส่วนฉากกการต่อสู้ในภารกิจแสงตะวันผมว่ายังบรรยายให้เห็นภาพของความยากลำบากไม่ดีพอนะครับ โดยรวมสนุกดีครับ เขียนต่อไปเรื่อยๆนะครับจะตามอ่านต่อไปครับ อ่านเพิ่มเติม

    ดราม่าแอบมีคติสอนใจ แต่ก็จริงครับ ผมต้องผ่าตัดเข้าโรงพยาบาลเพราะโดนคนเมาขี่รถข้ามเลนมาชน เกมนี้แกนหลักของเกมคือระบบชะตากรรมสินะครับ แต่ผมยังนึกภาพระบบนี้ไม่ออกแฮะ ส่วนฉากกการต่อสู้ในภารกิจแสงตะวันผมว่ายังบรรยายให้เห็นภาพของความยากลำบากไม่ดีพอนะครับ โดยรวมสนุกดีครับ เขียนต่อไปเรื่อยๆนะครับจะตามอ่านต่อไปครับ  

    ไอ้หมูสามชั้น | 8 พ.ย. 55

    • 5

    • 1

    "ผมพลาดเรื่องนี้ไปได้ไง"

    (แจ้งลบ)

    หลังจากที่ผมได้อ่านจบ เรื่องนี้ได้มาอยุ่ 1 ใน เรื่องที่ผมชื่นชอบได้สบายๆเลยครับ พล็อตเรื่องดำเนินไปเรื่อยๆ ค่อยๆเดิน ถึงแม้จะดูช้าไป....แต่ก็นั่นแหละครับ ตรงกับวัตถุประสงค์ คือเขาเข้ามาเพื่อเล่นเกมส์กับพวกแม่ๆและพี่สาว ไม่ใช่พวกที่เข้ามาหาเงินในเกมส์,ล้างแค้น,กอบกู้โลก ดังนั้นจึงมีเรื่องเกี่ยวกับนอกเกมส์มาให้เห็น และบรรยายได้ดีทีเดี ... อ่านเพิ่มเติม

    หลังจากที่ผมได้อ่านจบ เรื่องนี้ได้มาอยุ่ 1 ใน เรื่องที่ผมชื่นชอบได้สบายๆเลยครับ พล็อตเรื่องดำเนินไปเรื่อยๆ ค่อยๆเดิน ถึงแม้จะดูช้าไป....แต่ก็นั่นแหละครับ ตรงกับวัตถุประสงค์ คือเขาเข้ามาเพื่อเล่นเกมส์กับพวกแม่ๆและพี่สาว ไม่ใช่พวกที่เข้ามาหาเงินในเกมส์,ล้างแค้น,กอบกู้โลก ดังนั้นจึงมีเรื่องเกี่ยวกับนอกเกมส์มาให้เห็น และบรรยายได้ดีทีเดียว ผมรู้สึกถึงกลิ่นอายนักเขียนนิยายรักได้จากการบรรยายของผู้แต่ง อาจจะเพราะเคยแต่งมาก่อนแล้วหรือเปล่า(ผมไม่ทราบครับ)ทำให้การบรรยายฉากนอกเกมส์ดูมีสีสันจนต้องยิ้มตามและไม่น่าเบื่อแบบบางรายที่แทบจะกดผ่านๆไปได้เลย   อ่านน้อยลง

    Drafty | 12 ส.ค. 55

    • 13

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น