เพียงใจแค่เธอ - นิยาย เพียงใจแค่เธอ : Dek-D.com - Writer
×

    เพียงใจแค่เธอ

    ความรักของชายรักชายถูกมองว่าไม่มีสิ่งใดเป็นประกันมั่งคง แต่สำหรับภูแก้วและมหาสมุทรแล้ว เขาทั้งสองมีเพียงกันและกัน ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น หัวใจจะเป็นอนุสรณ์สถานแห่งความรักนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    700

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    700

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน : 6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ก.ค. 56 / 19:18 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         หลังจากที่นิยาย เพียงใจแค่เธอ เคยโพสต์ลงในเด็กดี.คอมได้ประมาณห้าตอน แต่ สุภาพบุรุษสีเทา เห็นความบกพร่องมากมายหลายประการจึงทำการรีเมคให้นิยายมีความสมบูรณ์และน่าติดตามมากขึ้น จนได้ฉบับปัจจุบันโดยโครงเรื่องทั้งหมดยังคงสภาพเดิม
         นิยาย เพียงใจแค่เธอ โดย
    สุภาพบุรุษสีเทา นั้นเป็นเรื่องราวของชายรักชายที่เสนอมุมมองใหม่ให้กับวงการนิยายชายรักชาย โดยไม่ได้เสนอแค่ความบันเทิง แต่ยังเสนอข้อสังเกตที่สังคมมองเพศที่สามเหล่านี้ไว้ ซึ่งเป็นแนวคิดที่เกิดจากประสบการณ์ตรงของผู้เขียนเอง แต่มิได้นำเรื่องราวจริงมาเขียน
         เพียงใจแค่เธอ เสนอมุมมองของความเป็น เกย์ ผ่าน ภูแก้ว และ มหาสมุทร ที่มีภาระหน้าที่ของความเป็นบุรุษเพศ และเรื่องราวมากมายซึ่งสั่นคลอนความมั่นคงของทั้งสอง ความลับมากมายที่มีผลต่อความรักครั้งนี้ค่อย ๆ เผยตัวท่ามกลางความเปราะบางของสายสัมพันธ์
         สีเทาหวังเหลือเกินว่า นิยายเรื่องนี้จะเป็นที่ถูกใจของผู้อ่าน ตลอดจนได้รับมุมมองจากความเป็น เกย์ ในด้านใดด้านหนึ่ง ทุกกำลังใจและคอมเม้นต์เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้นักเขียนมีแรงเขียนต่อ และทุกแรงบันดาลใจที่เข้ามาคือสิ่งล้ำค่าในชีวิตของทุก ๆ คน



    เพียงใจแค่เธอ
    เพียงใจแค่เธอ

    ขอบคุณครับ

    สุภาพบุรุษสีเทา

    ปล. ช่วงนี้นักเขียนเปิดเทอมแล้ว การบ้านเยอะมากครับ ถ้ารออ่านผลงาน นักเขียนขอเป็นกำลังใจในการรอของท่าน และขอขอบคุณทุกท่านครับผม นักเขียนขอกำลังใจจากนักอ่านทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับผม


     
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น