ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [KHR]The Vampire-Blood Prince All27

    ลำดับตอนที่ #1 : Vampire-Blood : Character

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 843
      5
      2 มี.ค. 57

    Vampire-Blood : Character

    1. Sawada Tsunayoshi (ซาวาดะ สึนะโยชิ) แวมไพร์เลือดผสม

    Profile :

    วันเกิด : 14 ตุลาคม

    อายุ :   ? รวม 300 กว่าปีได้มั้ง

    ส่วนสูง : 157 ซม.

    น้ำหนัก : 46.5 กก.

    กรุ๊ปเลือด : A

    รหัสประจำตัว : 27

    Story : เด็กชาย(แวมไพร์)เลือดผสมระหว่าง ซาตาน+แวมไพร์  ก่อนจะเป็นแวมไพร์ถูกลอบฆ่าระหว่างทางกลับบ้านและถูกช่วยไว้โดยซาตานและเจ้าแวมไพร์ แล้วเกิดการทำสัญญาซาตานและแวมไพร์พร้อมกันทำให้เปลี่ยนจะเลือดมนุษย์ กลายเป็นเลือดผสมซาตานแวมไพร์โดยบังเอิญ

     

    2. Gokudera Hayato (โกคุเดระ ฮายาโตะ) แวมไพร์เลือดบริสุทธิ์

    Profile :

    วันเกิด : 9 กันยายน

    อายุ : 14 ปี

    ส่วนสูง : 167 ซม.

    น้ำหนัก : 55 กก.

    กรุ๊ปเลือด : B

    รหัสประจำตัว : 59
    Story : 
    ลูกชายของหัวหน้าแก็งมาเฟียยักษ์ใหญ่ของอิตาลี มีฉายาว่า คุณหนูแวมไพร์เลือดบริสุทธิ์

    และมาสนิทกับสึนะตอนที่สึนะเข้าเรียนที่นามิโมริโดยที่รู้ว่าสึนะเป็นแวมไพร์เช่นเดียวกัน แต่ไม่รู้ว่าเป็นเลือดผสมที่กลุ่มชนแวมไพร์เกียจชังและต้องฆ่าทิ้ง

     

    3. Yamamoto Takeshi (ยามาโมโตะ ทาเคชิ)  มนุษย์หมาป่า


    Profile :

    วันเกิด : 24 เมษายน

    อายุ :   14 ปี

    ส่วนสูง :  177 ซม.

    น้ำหนัก :  63 กก.

    กรุ๊ปเลือด :  O

    รหัสประจำตัว :  80

    Story : นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นโรงเรียนนามิโมริ เรียนไม่เก่ง แต่มีทักษะด้านกีฬาสูง ชื่นชอบเบสบอล ความฝันของเขาคือการได้เป็นนักเบสบอลระดับมือโปร และเป็นเพื่อนสนิทของสึนะ ตอนที่สึนะเข้าเรียนและอยู่ห้องเดียวกันโดนไม่รู้ว่าสึนะเป็นแวมไพร์ที่กลุ่มสุนัขหมาป่าของเขาต้องฆ่า

     

    4. Lambo Bovino (แรมโบ้ โบวีโน่) ฮันเตอร์

    Profile :

    วันเกิด :  28 พฤษภาคม

    อายุ :   13  ปี

    ส่วนสูง :  160 ซม.

    น้ำหนัก :  45 กก.

    กรุ๊ปเลือด :  A

    รหัสประจำตัว :  L

    Story : เป็นเด็กมัธยมธรรมดา เป็นคนนิสัยเอ๋อๆ แต่ก็พอเป็นที่พึ่งพาได้ และอาวุธที่ใช้นั้นก็คือ เขาวัว( ไม่รู้ไปเอามาจากไหน - - ) แถมถูกเรียกว่าเป็น เจ้าวัวบ้า,ติ๊งต๊อง ไม่ชอบแวมไพร์เพราะเกลียดเลือด ?

     

    5. Sasagawa Ryohei (ซาซางาวะ เรียวเฮ) มนุษย์หมาป่า

    Profile :

    วันเกิด : 26 สิงหาคม

    อายุ :   15 ปี

    ส่วนสูง : 170 ซม.

    น้ำหนัก : 60 กก.

    กรุ๊ปเลือด : A

    รหัสประจำตัว : 33

    Story :  เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นโรงเรียนนามิโมริ เรียนไม่เก่งจนถึงโง่ แต่มีทักษะด้านกีฬาสูงโดยเฉพาะเรื่องชกมวย ฉายาคือ"สุดหูรูด" คติประจำใจเรียวเฮคือ"สุดขั้ว" เป็นคนจริงจังรักมวยเป็นชีวิตจิตใจ รักและเป็นห่วงน้องสาวยิ่งชีวิต มักตามตื้อสึนะให้เข้าชมรมมวยเป็นประจำแต่มักถูกสึนะบอกปัดอยู่เรื่อย ภายหลังได้รู้ว่ายามาโมโตะเป็น มนุษย์หมาป่า เหมือนกันเพราะยามาโมโตะบอกตั้งหลายร้อยครั้งแล้วแต่กลับจำไม่ได้เลย แม้แต่น้อย

     

    6. Rokudo Mukuro / Chrome Dokuro (โรคุโด มุคุโร่ / โคลม โดคุโร่) ฮันเตอร์

    Profile :Rokudo Mukuro (โรคุโด มุคุโร่)

     

    Profile :

    วันเกิด : 9 มิถุนายน

    อายุ :   15 ปี

    ส่วนสูง : 177.5 ซม.

    น้ำหนัก : 62 กก.

    กรุ๊ปเลือด : ? ไม่ทราบคับ ต้องขอโทษด้วย (_ _)

    รหัสประจำตัว : 69

    Story : เป็นผู้ชายมัธยมต้นของนามิโมริ และเกิดไม่สะดุดตากับสึนะเพราะมีแรงดึงดูดใจอย่างไม่น่าเชื่อ และไม่รู้ว่าสึนะเป็นแวมไพร์แต่ก็สงสัยอยู่บ้าง

    Profile :Chrome Dokuro (โคลม โดคุโร่)

     

    Profile :

    วันเกิด : 5 ธันว่าคม

    อายุ :   14 ปี

    ส่วนสูง : 155 ซม.

    น้ำหนัก : 43 กก.

    กรุ๊ปเลือด : B

    รหัสประจำตัว : 96

    Story : เป็นเด็กผู้หญิงที่อยู่ห้องเดียวกันกับสึนะและเป็นน้องสาวฝาแฝดกับมุคุโร่


     

    7. Hibari Kyoya (ฮิบาริ เคียวยะ) แวมไพร์เลือดบริสุทธิ์

     

    Profile :

    วันเกิด : 5 พฤษาคม

    อายุ :   16 ปี

    ส่วนสูง : 170 ซม.

    น้ำหนัก : 58 กก.

    กรุ๊ปเลือด : AB

    รหัสประจำตัว : 18

    Story : เป็นหัวหน้ากรรมการคุมกฎระเบียบประจำโรงเรียนนามิโมริ ฮิบาริเป็นคนที่ชอบสันโดษไม่ชอบสุงสิงกับใคร หน้าตาดีแต่เพราะชอบทำหน้าเคร่งขรึมเสมอเลยไม่ค่อยมีใครอยากเข้าใกล้ และมีทักษะในด้านต่อสู้สูง เป็นแวมไพร์จากตระกูลฮิบาริ

    Velen
    tine
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×