หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : ธุวัฒธรรพ์
30 ต.ค. 65
100 %
1 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
11
จาก 11 คน 
 
 
ไม่มีทางรู้ได้ว่าตอนต่อต่อไปจะเป็นเช่นไร

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 7 พ.ค. 55
เพราะคนเขียนพร้อมจะหักหลังคนอ่านได้ตลอดเวลา คุณไม่มีทางคาดเดาตอนต่อไปหรือตอนจบที่ถูกต้องได้เด็ดขาด ภูมิหลังของตัวละครเกือบหมดสมจริง คือเพราะมีอดีตที่เจ็บปวด มีเหตุผล จึงได้เลือกเส้นทางนี้ ไม่ใช่แค่เรื่องชื่อเสียงเงินทองอำนาจอย่างเดียวที่ทำให้พวกเขาเลือกเส้นทางที่ผิดพลาดนี่ โปรดอย่าหลงรักตัวละครใดมากจนเกินไป เพราะสุดท้ายหัวใจคุณอาจทำให้แตกสลายได้ภายในพริบตา เพราะคนเขียนสามารถฆ่าตัวละครตัวไหนก็ได้อย่างเด็ดขาด เพื่อให้เนื้อเรื่องดำเนินต่อไปได้
เราที่อ่านทีหลังชาวบ้านยังโดนหักหลังนับไม่ถ้วนเพราะเรื่องทั้งหมดอยู่เหนือการคาดการ บางคนดุเหมือนเด่นแต่สุดท้ายเป็นแค่ตัวประกอบฉากเดียว บางคนเหมือนเป้นตัวประกอบฉากเดียวแต่กลับมีบทบาทสำคัญในเรื่อง บางคนที่คุณคิดว่าตายกลับรอด บางคนที่คุณคิดว่ารอดกลับตาย บางคนคิดวาเป็นตัวดีอาจร้าย บางคนที่อ่านแล้วร้ายจับใจแต่ตอนสุดท้ายที่กล่าวถึงภูมิหลังและเหตุผลอาจทำให้คุณเกลียดเขาไม่ลง ของบางอย่างที่ซุอัลเสกมาอาจดูเหมือนไม่มีประโยชน์อันใด แต่นั้นคือกุญแจแห่งชัยชนะ บางตอนที่แสงแห่งความหวังส่องประกายรับรองได้เลยว่ามันจะดับวุบในทันที แต่บางที่ที่มีแต่ความมืดมิดไร้ทางออก แสงแห่งความหวังกลับสาดส่องมา เนื้อเรื่อเครียดจริงจังแต่สนุกชวนติดตามและแทรกมุขตลกไว้บ้างไม่ให้เครียดเกินไป จึงขอได้ว่าสุดยอดดดด
     
 
ใครแต่ง : ชาชามารุ
14 ธ.ค. 53
60 %
2 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
7
จาก 7 คน 
 
 
ตัวละคร

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 10 ต.ค. 53
ออริ 2 คนแรกมีความถนัดเหมือนกัน และไม่ได้บอกนิสัย หรือรายละเอียดอื่นๆเอาไว้ ความต่างที่เห็นได้ชัดมีเพียง คนแรกสามารถแปลความหมายของชื่อกับดอกไม้ได้ดี คนที่2ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ซึ่งอันนี้คนแรกก็น่าจะเป้นเหมือนกัน ความเหมือนกัน ทำให้ไม่มีจุดเด่นในตัวเอง ดังนั้นจึงควรบอกนิสัยเข้าไว้ และความถนัดควรที่จะไม่เหมือนกันไปหมด เพื่อให้มีจุดเด่นที่จะทำให้ตัวละครน่าสนใจขึ้น
สรุป ตัวละครเหมือนกันเกินไป ความถนัดก็เหมือนกันเกินไป ไม่บอกนิสัย ไม่มีจุดเด่นชัดเจน ทำให้ตัวละครไม่น่าสนใจ ทำให้ตัวละครนั้นน่าเบื่อ
     
 
ใครแต่ง : +SweetBerry+
5 มิ.ย. 52
80 %
6 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 3 คน 
 
 
สนุกมากค่ะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 28 ธ.ค. 52
สนุกมักๆ รีบมาอัพไวๆหน่อยสิค่ะ อ่านของเก่าจนแทบจะจำได้ทุกตัวอักษรแล้วนะ แล้วฮิโยชิ ยูชิ มุคาฮิของเฮียวเทคู่กับใครอ่ะ หรือว่าจะไม่มาอัพแล้วอ่ะ รีบมาอัพไวๆ รีบมาอัพไวๆ รีบมาอัพไวๆ รีบมาอัพไวๆ รีบมาอัพไวๆ รีบมาอัพไวๆ รีบมาอัพไวๆ รีบมาอัพไวๆ รีบมาอัพไวๆ รีบมาอัพไวๆ รีบมาอัพไวๆ เลยไม่งั้นจะไม่มาอ่านแล้วนะ
     
 
11 เม.ย. 53
20 %
1 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 4 คน 
 
 
สีตัวอักษรไม่ชัดเลย

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 17 มี.ค. 53
บัวจ๋า~~~~~~~~~ พื้นสีเหลืองอ่อน แต่ตัวหนังสือสีขาวนี่น่ะ TT - TT มองไม่ชัดเลย เอาสีที่ตัดกันหน่อยได้มั้ยแล้วก็ ทำไมหน้าหลักมันเม้นไม่ได้อ่ะ แต่ในแต่ละตอนเม้นได้นะ มาแก้ด้วย!!! แล้วตอนที่ 2 เธอก็ลงช้ำตั้งสองสามรอบนะ แล้วเครื่องอีโมคอน ก็เยอะแยะเต็มไปหมด!!! นี่เธอมาแก้เดี๋ยวนี้ (เมื่อก่อนชอบ สไตร์ + เมดูซ่า แต่ตอนนี้ชอบสไตร์ + แมรี่ เหรอ O . O)
     
 
หน้าที่ 1