OK!! I love U ♥ ยุ่งนัก...กูรักมึงก็ได้ [Yaoi][Boy's love] - นิยาย OK!! I love U ♥ ยุ่งนัก...กูรักมึงก็ได้ [Yaoi][Boy's love] : Dek-D.com - Writer
×

OK!! I love U ♥ ยุ่งนัก...กูรักมึงก็ได้ [Yaoi][Boy's love]

โดย love...one

อกหัก รถพังยับ โจรขึ้นบ้าน เข้าโรงบาล ถ้านั่นเรียกว่าซวยแล้ว สิ่งที่ผมต้องเจอต่อจากนี้มันซวยยิ่งกว่า เมื่อมีผู้ชายทั้งกวนตีน ปากหมา เอาแต่ใจ...เข้ามาวนเวียนในชีวิต *ยุ่งนัก ภาค2 เริ่มต้นขึ้นแล้ว*

ผู้เข้าชมรวม

717,926

ผู้เข้าชมเดือนนี้

295

ผู้เข้าชมรวม


717.92K

ความคิดเห็น


16.23K

คนติดตาม


9.04K
จำนวนตอน : 135 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  16 เม.ย. 58 / 13:29 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ



ถ้าคิดถึงผม... เป็นต่อพ่อทุกสถาบัน ก็แวะเข้ามาบ้านหลังใหม่ของผมได้นะครับ เรือนหอของผมกับพี่พายรอต้อนรับอยู่ครับ แฮ่!!




 



      


ทักทายสำหรับผู้ที่หลงเข้ามาค่า ข้าพเจ้าชื่อ เกรท  ยินดีที่ได้รู้จักครับผม

สามารถส่องความเคลื่อนไหวของนิยายเรื่องนี้ได้ในแท็ก #ยุ่งนัก บนทวิตค่า

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่ง ไม่เกี่ยวข้องกับ บุคคล  สถานที่ หรือเหตุการณ์ใดๆ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านค่ะ

สามารถพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้ที่ทวิตเตอร์ และเพจนิยาย

    [ไม่สามารถแปะที่หน้าบทความได้ เนื่องอาจทำให้ถูกแบนเพราะลิ้งค์ฉากตัดเจ้าค่ะ]

สามารถขอทวิต เพจนิยาย ฉากตัดทั้งหมด ได้ที่ myfic_wc102@hotmail.com ที่เดียว
อ่านแล้วยิ้มตาม อ่านแล้วมีความสุข คนแต่งก็แฮปปี้จ้า ><


แบนเนอร์บทความ

OK!! I love U ♥ ยุ่งนัก...กูรักมึงก็ได้


 
ขอบคุณธีมสวยๆจาก >> :)  Shalunla  


★ SHALUNLA ; T H E M E '


    



 

 

เลือกอ่านได้ตามใจชอบเลยค่ะ ^^
 

  OK! I love U ยุ่งนัก...กูรักมึงก็ได้ >> พายต่อ & โก้ต็อป <<  My lovely Boy...โดนใจนัก จับรักซะให้เข็ด >> เรื่องราวสนุกปนฮารั่วและเกรียนบ้าของชาวสินกำ<<
   All I need is You...คือกูต้องการมึง  >> นายไปป์ & เนมซิก <<  
Is love... ณ ขณะรัก >> ปอชาย <<




  


รับแลกแบนเนอร์ค่ะ 

 
 




My Friend เพื่อนครับ...มึงรับรักกูเถอะ

Can't speak THAI !!! ผมเป็นคนไทยครับ


ซวยเช็ด! ผมกลายเป็นเมียเขา!!

N0NAME! รักนี้ทำไมต้องมีชื่อเรื่อง

กวนนัก! เดี๋ยวรักซะให้เข็ด

WTF! มึงครับ... อย่างแสบ!!!

Boy-Friend : เป็นแฟนกันไหม

OMG! หมดกัน..!มันเอาผมเป็นเมีย

You're my heart... รักนี้เป็นของผม!!

(Yaoi) Bite me Wolfman! ขย้ำฉันสิไอ้หมาป่า!

Memories of love กูเคยรักมึงส์ ???

Sunny Line ✦ Label

Burning our love

Let's Go


- - OMG! โคตรเศร้า..รักเขาผมต้องทน - -

++Baby Husband++ รักกันมั้ยครับพี่ชาย

GENTLEMAN! - - สุภาพบุรุษจุติ

Crazy Love รักบ้าๆของนายสุดแสบ

เรื่องรักน่ารักที่ทำให้คุณต้องยิ้มไม่หุบ

Sotus พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง [I X Hello]

Mind you love with me?

Troublemaker ผู้ชายอันตราย !

Help me! ช่วยผมด้วย! ผมรักเพื่อนตัวเองซะแล้ว

evil_battle

Mr love.my friends.

HE AND HE STORY LOVE! 1



SOTUS พี่ว้ากครับ...ผมรักพี่




Hey Friend...ขยับสถานะกันมั๊ย

Coming Soon รักนี้ไม่ต้องรอ




Love Rain เลิฟเรน


Return กลับชาติมาป่วนรัก

Boy Friends

Endless Love Story สุดจะร้าย...สุดจะรัก






 
Evil Battle ท้าหัวใจ: ไอ้ตัวร้าย

Evil battle ท้าหัวใจ: ไอ้ตัวร้าย LV.2

Secret Battle ท้าหัวใจ : วายร้ายลับ

 








 
 
 
 
 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ให้คำนิยมทั้ง 3 หัวข้อเลยคร่า~"

(แจ้งลบ)

ที่จริงต้องขอบอกพี่เกรทก่อนเลยค่ะ ว่าส่วนตัวแล้วชอบอ่านฟิค KyuMin เป็นหลักและแน่นอนว่าก็ติดตามผลงานของ GCML ซื้อกระหน่ำซัมเมอร์มากกกก เลยทำให้รู้จักพี่ๆ ทั้งสี่คน ตอนแรกที่มาอ่าน #ยุ่งนัก บอกตามตรงเลยค่ะว่าติดงอมแงม 5555 แบบว่านอกจากกระต่ายน้อยซองมินและเหล่าเคะแห่ง SJ ก็มี MinJun นี่แล่ะค่ะที่เป็นเคะในอุดมคติ >< มาบวกกับเนื้อเรื่องที่ทั้งฮาใน ... อ่านเพิ่มเติม

ที่จริงต้องขอบอกพี่เกรทก่อนเลยค่ะ ว่าส่วนตัวแล้วชอบอ่านฟิค KyuMin เป็นหลักและแน่นอนว่าก็ติดตามผลงานของ GCML ซื้อกระหน่ำซัมเมอร์มากกกก เลยทำให้รู้จักพี่ๆ ทั้งสี่คน ตอนแรกที่มาอ่าน #ยุ่งนัก บอกตามตรงเลยค่ะว่าติดงอมแงม 5555 แบบว่านอกจากกระต่ายน้อยซองมินและเหล่าเคะแห่ง SJ ก็มี MinJun นี่แล่ะค่ะที่เป็นเคะในอุดมคติ >< มาบวกกับเนื้อเรื่องที่ทั้งฮาในความกวนส้นของเป็นต่อและความงี่เง่า เอาแต่ใจแบบเด็กๆ ของพี่พายเข้าไป มันทำให้เพิ่มอรรถรสในการเสพติด #ยุ่งนัก มากเลยค่ะ เหมือนกันการที่เราต้องการจะเลือกซื้ออาหารซักอย่างแล้วมาเจอกับจานเด็ดที่มีทั้งรสเปรี้ยว หวาน มัน(ส์) ขม!? เลยช่วยในการที่จะเลือกมารับประทานแล้วมันไม่ทำให้เรารู้สึกผิดหวังที่เลือกจานนี้มา มันทำให้เรากล้าที่จะแบ่งปันอาหารจานนี้ไปให้กับคนอื่นเพื่อให้ลิ้มชิมรสชาติสีสันในชีวิตอ่ะค่ะ และพอมารู้ในตอนหลัง(ซึ่งอินี่เพิ่งจะเคยสังเกตุ - -)ว่ามีเรื่องอื่นที่พี่เกรทเป็นคนแต่งด้วย พอดูก็ o_O นี่มันพี่เกรทคนเดียวกันกับพี่ G ใน GCML นี่ โฮกมากค่ะ -*- 5555 ในหลายๆ อย่างนู๋ก็อยากให้พี่รับรู้ด้วยนอกเหลือจากทั้ง 3 หัวข้อนั้นๆ เลยพร่ามมาซะเหมือนอินโทรเนื้อเรื่อง(ซึ่งยาวมากกก 555) เข้าเรื่องๆๆๆๆ สำหรับตัวละครที่ชอบ....ชอบมินจุน เอ้ย! ชอบเป็นต่อคร่า 55 อันนี้ขอบวกเหตุผลส่วนตัวเข้าไปด้วยนิ๊ดนึงนะค่ะ แฮ่ๆๆ ที่ชอบ"เป็นต่อ"เพราะว่าเค้าเหมือน"หนุ่มซึนเดเระ"มากค่ะ จะฮาตลอดเวลาที่ชีแบบทำเป็นอวดเก่งอยู่ในใจแล้วต้องแพ้ให้อิพี่พายเสมอ สู้ด้วยกำลังไม่ได้ก็กวนส้นพี่พายจนเกิดฉากฟิน ฮ่าๆๆๆ พอเป็นแบบนั้นมันน่ารักนะค่ะ(ในหลายๆ มุมมอง) มันเหมือนกับแมวเหมียวตัวเล็กๆแล้วร้องขู่เจ้าของอ่ะค่ะ นอกจากจะไม่น่ากลัวแล้วมันยังน่ารักน่าหยิกน่าตบน่าจูบ! หืม? ส่วนอีก"คู่"ที่ชอบ...ไม่พ้น"ยาหยีมาเฟีย" ฮิ้ววว~ ชอบพี่หยีคร่า >< แบบพี่แกมาวินตลอด หยอดทีแทบจะกรี๊ดลั่นห้อง นาทีนี้อิจฉามาเฟียมากอ่ะขอบอก สำหรับเหตุการณ์ที่ชอบเป็นพิเศษ...คงจะเป็นตอนที่ตอนที่เป็นต่อบอกชอบและบอกรักพี่พายอ่ะค่ะ [ตอนที่17 ระเบิด กับ ตอนที่27 พายุโหมกระหน่ำ] ที่ชอบนี่ไม่ใช่เพราะมันเป็นฉากหวานแหวว?หรอกค่ะ แต่ที่ชอบเพราะมันสื่ออารมณ์ใน ณ ขณะนั้นได้ดีมาก คือมันมีที่ไปที่มาของความหึงโหดของอิพี่พาย(ด้วยความที่มีปมในอดีตเลยทำให้โหดมาจนถึงปัจจุบัน - -) ชอบที่ถึงพี่พายแกกำลังโมโหมากแค่ไหนแต่คำแรกที่พูดกับเป็นต่อ(เมื่ออยู่ด้วยกันตามลำพัง)คือ"คำถาม"ว่าทำไมถึงอย่างนั้นทำไมถึงอย่างนี้ พี่พายมักจะถามหาเหตุผลก่อนเสมอ มันทำให้รู้สึกว่าพี่พายรู้จัก"แคร์"ความรู้สึกของเป็นต่อมากกว่าที่เห็น ตรงจุดนี้แล่ะค่ะที่ทำให้ประทับใจมากเป็นพิเศษ อ้อ! มีพิเศษอีก นั่นก็คือ ฉาก"ยาหยีมาเฟีย"ค่ะ รู้สึกจะชอบคู่นี้แฮะ >< ก็มันน่ารักจริงๆ นี่ค่ะ แบบแต่ละฉากมันดูละมุน หวานกำลังดี โอยยย สรุปคือ คู่นี้นู๋ฟินคร่า!!! สำหรับที่ถามว่า #ยุ่งนัก ให้อะไร...#ยุ่งนัก ให้ความสุขทางใจค่ะ ^^ มันมีความสุขทุกครั้งที่ได้รับรู้เรื่องราวความเป็นไปของตัวละครในเรื่อง ได้รับรู้หลากหลายอารมณ์ที่คนๆนึงมีขึ้น มันทำให้ในบางครั้งเราเข้าใจธรรมชาติของมนุษย์ว่า "อ๋อ มันเป็นอย่างนี้นี่เอง" มันทำให้เรา"ทั้งยิ้มและหัวเราะ"ในเวลาเดียวกัน เวลาเครียดก็มานั่งอ่านตอนที่ต่อมันแพ้ทางพี่พายนี่แล่ะค่ะ จนบางครั้งมันทำให้เรารู้สึกว่า"บ้ารึป่าว วันๆ นั่งยิ้มอยู่คนเดียว" 555 ยังไงก็ขอบคุณพี่เกรทมากนะค่ะ ที่สละเวลามาแบ่งปันความสุขให้มีรอยยิ้มในวันวันนึงกับทุกคน ขอบคุณจริงๆ ค่ะ..... ถ้าติดต่อ สะดวกทางเมลล์มากกว่าค่ะ ying_7833@hotmail.com   อ่านน้อยลง

13minkyu-cute | 4 มิ.ย. 56

  • 365

  • 1

"ยุ่งนัก...รักเรื่องนี้ก็ได้"

(แจ้งลบ)

แหม...ชอบชื่อหัวข้อจัง 55 ก็แหม เรื่องนี้มันยุ่งจริงๆนิค่ะ เป็นต่อก็ตัวยุ่ง พี่พายก็ชอบยุ่ง จะพี่โก้หรือสต็อปก็ทำตัวยุ่งวุ่นวายกันไปหมด แถมเนื้อเรื่องก็ยิ่งอ่านก็ยิ่งยุ่งกวนหัวใจจนหยุดอ่านไม่ได้อยู่เรื่อย แล้วแบบนี้จะไม่ให้ยุ่งนักรักเรื่องนี้ก็ได้ได้ยังไงล่ะคร้าพี่เกรท 555 1.คุณชื่นชอบตัวละครตัวใดมากที่สุด...เพราะ : ชอบไปหมด 555 แต่ถ้าต้องให้เลื ... อ่านเพิ่มเติม

แหม...ชอบชื่อหัวข้อจัง 55 ก็แหม เรื่องนี้มันยุ่งจริงๆนิค่ะ เป็นต่อก็ตัวยุ่ง พี่พายก็ชอบยุ่ง จะพี่โก้หรือสต็อปก็ทำตัวยุ่งวุ่นวายกันไปหมด แถมเนื้อเรื่องก็ยิ่งอ่านก็ยิ่งยุ่งกวนหัวใจจนหยุดอ่านไม่ได้อยู่เรื่อย แล้วแบบนี้จะไม่ให้ยุ่งนักรักเรื่องนี้ก็ได้ได้ยังไงล่ะคร้าพี่เกรท 555 1.คุณชื่นชอบตัวละครตัวใดมากที่สุด...เพราะ : ชอบไปหมด 555 แต่ถ้าต้องให้เลือกจริงๆ ชอบพี่พายค่ะ เป็นตัวละครที่แบดบอยได้ใจ แต่ถึงเขาจะร้ายเขาก็มีมุมที่รักใครรักจริงรักแรงรักเดียวใจเดียว ภายนอกร้ายกาจเข้มแข็งแต่เขาก็มีมุมอ่อนแอที่จะมีเพียงคนเดียวที่เขาจะให้เห็น ส่วนตัวแล้วชอบผู้ชายแบบนี้อยู่แล้วด้วยอยากเป็นคนเพียงคนเดียวที่ผู้ชายนิสัยแบบพี่พายจะยอมร้องไห้และให้เรากอดเอาไว้ทั้งคืน โอ๊ย จิ้นเองเขินเอง >////   อ่านน้อยลง

cherryjang | 15 มิ.ย. 56

  • 52

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"-////-อ่านทุกครั้งฟินทุกครั้ง!"

(แจ้งลบ)

อ่านมาได้พักนึงแล้วชอบมากเลย คืออ่านแล้วเขินทุกครั้งเลยบางครั้งมันก็ขัดใจหน่อยๆเพราะว่าต่อจะแมนไปไหนแต่ก็เข้าใจต่ออะเนอะ แต่ชอบคู่พี่โก้กับต็อปมาก คืออ่านแล้วแบบเหยทำไมคนอะไรดีขนาดนี้ ขอเจอบ้างได้มั้ยสักครั้งในชีวิตก็ยังดี อยากเกิดเป็นผู้ชายเลยตอนนี้555555555555 แบบอยากเจออยากได้จะเอาจะเอา5555 แต่ชื่นชมค่ะไรท์แต่งสนุกมากจริงๆอินมากกกก -//- แล้วก็อย ... อ่านเพิ่มเติม

อ่านมาได้พักนึงแล้วชอบมากเลย คืออ่านแล้วเขินทุกครั้งเลยบางครั้งมันก็ขัดใจหน่อยๆเพราะว่าต่อจะแมนไปไหนแต่ก็เข้าใจต่ออะเนอะ แต่ชอบคู่พี่โก้กับต็อปมาก คืออ่านแล้วแบบเหยทำไมคนอะไรดีขนาดนี้ ขอเจอบ้างได้มั้ยสักครั้งในชีวิตก็ยังดี อยากเกิดเป็นผู้ชายเลยตอนนี้555555555555 แบบอยากเจออยากได้จะเอาจะเอา5555 แต่ชื่นชมค่ะไรท์แต่งสนุกมากจริงๆอินมากกกก -//- แล้วก็อยากอ่านฟิคดีๆแบบนี้ไปเรื่อยๆผลงานใหม่ๆอยากอ่านเรื่อยๆนะคะ   อ่านน้อยลง

naxqb | 11 เม.ย. 57

  • 3

  • 0

"ยกคำนี้ >> "The best story in my heart.""

(แจ้งลบ)

เราเป็นreaderคนหนึ่งนะคะ ที่ตามหานิยายyอ่านจากในเว็บเด็กดี อ่านเรื่องย่อ อ่านคำโปรย ตอนแรกก็ เอิ่ม คนอะไรจะซวยขนาดเนาะ! ก็อ่านเรื่อยๆค่ะ ที่ชอบมากๆคือ ตอนที่พี่พายเริ่มเข้ามามีบทบาท เข้ามาจีบน้องต่อ หลังจากนั้น ก็อ่านมาโดยตลอด วันหนึ่งนี่บอกเลย ใช้เวลาอยู่กับเรื่องนี้นานมากกกก ..อันไหนยิ่งเป็นจุดพีค จุดแบบฟินนเว่อวัง ก็จะย้ำนานเป็นพิเศษ วนไปมาหลาย ... อ่านเพิ่มเติม

เราเป็นreaderคนหนึ่งนะคะ ที่ตามหานิยายyอ่านจากในเว็บเด็กดี อ่านเรื่องย่อ อ่านคำโปรย ตอนแรกก็ เอิ่ม คนอะไรจะซวยขนาดเนาะ! ก็อ่านเรื่อยๆค่ะ ที่ชอบมากๆคือ ตอนที่พี่พายเริ่มเข้ามามีบทบาท เข้ามาจีบน้องต่อ หลังจากนั้น ก็อ่านมาโดยตลอด วันหนึ่งนี่บอกเลย ใช้เวลาอยู่กับเรื่องนี้นานมากกกก ..อันไหนยิ่งเป็นจุดพีค จุดแบบฟินนเว่อวัง ก็จะย้ำนานเป็นพิเศษ วนไปมาหลายรอบมาก 5 555 ขอเฉลยนิดหนึ่งนะคะว่า โดยส่วนตัวแล้วยังสอบไม่เสร็จ! แต่เรื่องนี้ทำให้เราต้องมาอ่านโดยฉับพลัน ฮ่าๆ เป็นเรื่องที่มีครบทุกรสชาติของชีวิตจริงๆค่ะ ไม่ว่าจะเป็นมิตรภาพ ความรัก ความเข้าใจ ความเสียใจ ทุกข์ การแย่ง มือที่3 ครอบครัว ตลก ทะลึ่ง ฮ่าๆ มันสนุกและมีความสุขด้วยรอยยิ้มและคราบน้ำตา ทำให้เข้าถึงอารมณ์ของตัวละครได้มากๆอ่า ชอบพี่พายมากกกกกกกก แบบชอบอ่านนิยายแนวหึงโหด หื่นอยู่แล้ว พอเจอเรื่องนี้ก็แบบ ใช่เลย >__   อ่านน้อยลง

JellyHead | 5 ต.ค. 56

  • 12

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น