หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : love...one
16 เม.ย. 58
80 %
69 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
14
จาก 16 คน 
 
 
รักยาหยีกับมาเฟียอ้ะ อุอิ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 29 มิ.ย. 56
โอเคนะ ... จะเริ่มเขียนแล้วนะ

นี่พูดเลยนะ ว่าเพิ่งเขียนคำนิยมเรื่องนี้เรื่องแรก 555 ไม่ใช่อะไรนะ พอดีมันว่างเลยอยากลองเขียนๆ ดู ก็ไม่ได้คิดว่า ตัวเองจะเขียนออกมาได้สวยหรูอะไรหรอก ฮี่ๆ แต่ใจมันอยากไง ก็เออว่ะ ลองเขียนดูดีกว่า ... หลังจากออกทะเล จนจบปลาได้สามโหล ก็มาเข้าเรื่องดีกว่า

ก็อย่างที่ทุกคนรู้ๆ กันนะ ว่าพระเอกเรื่องนี้ มันชื่อพาย เอาแต่ใจตัวเองแบบเว่อๆ แบบสุดๆ อะไรฉุดก็ไม่อยู่ เลี้ยงดูเมียก็ด้วยลำแข้ง 5555 ถ้าถามว่า เมียที่โชคร้ายของพี่พายมันคือใคร ก็เป็นต่อไง คนนี้นี่ก็แบบไร้เดียงสาเว่อๆ เหอะ ชีวิตนี่น่าอิจฉานะ ที่ครอบครัวอบอุ่นมากมาย เป็นคนดี แบบพ่อพระเหอะ สมละ อยู่กับพี่พายได้ 555

ต่อมา ก็พี่โก้ กับต๊อป คู่นี้นี่ก็คงต้องรอดูกันต่อไปอะนะ พี่โก้นี่พระเอกว่ะ โคตรๆ อิจฉาต๊อปอะ นี่พูดเลยนะ 555 แต่ต๊อปมันก็เจ็บมานานนะ ได้เจอคนดีๆ แบบพี่โก้ก็โออ่ะ

ถามว่า ชอบอะไรในเรื่องนี้เป็นพิเศษที่ทำให้มาเขียนคำนิยมได้...
คำตอบ ก็คือ คู่ยาหยีกับมาเฟียไง อิอิ อยากบอกว่า รักคู่นี้เลยแหล่ะ ไม่รู้สิ น่ารักมากๆ หยีของเฟีย เมียฟาของหยี 555 น่ารักจริงๆ การที่เค้าลบซ่อนความรักของพวกเค้าจากสังคมนี่แบบ เห้ย มันดูดีอีกแบบ ดูเป็นความรักที่แบบเป็นพื้นที่ของพวกเขาก็พอแล้ว แค่เค้ารู้กันสองคนก็โอเคแล้ว เพียงพอแล้ว มันเป็นอะไรที่ดูดีจริงๆ นะ จากการอ่านมาหลายๆ เรื่อง (ก็ไม่รู้ว่าถ้าเทียบกับคนอื่นแล้ว มันเยอะป่าวนะ555) ก็ยังไม่ค่อยได้เจอความรักที่หลบซ่อนอะ มาเจอจากคู่นี้ก็แบบใช่เลย มันเหมือนเป็นความจริงเนอะ ยิ่งชอบมากๆ ที่แบบเค้าก็ยังดูแลกันทั้งแบบเพื่อนและแบบคนรัก ไม่รู้คิดไปเองป่าวนะ ว่าแบบนี้ ความรักมันอาจจะยิ่งยืดยืนยาวกว่าก็ได้

เอาเป็นว่า หลงรักตัวละครในเรื่องนี้นะ โดยเฉพาะคู่หยีกับเฟีย 555
รักเรื่องนี้ค่ะ :)
     
 
ชื่อเรื่อง :  | Check Mate [Yaoi] #Mpreg
ใครแต่ง : ++saisioo++/Chai_Hong
8 ก.ค. 62
80 %
489 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
9
จาก 10 คน 
 
 
Check Mate is my style!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 19 เม.ย. 57
Yehet!
มันใช่เลยอ่ะ สนุกมาก ต้องกดเข้ามาดูทุกวัน เผื่ออัพ เราเสพติดมันเกินไปแล้ว "Check Mate อีกอน overdose." มาเป็นเพลง ~ เมื่อก่อนไม่ได้เม้น เดี๋ยวจะมาตามเม้นละจ้า แก๊บซอง ~
เราชอบสไตล์การเขียนแบบนี้มาก เดี๋ยวอิ๋งเจิ้นก็จะรู้สำนึกอะนะจ้ะ หึหึ ขอเป็นกำลังใจให้พี่เด็มเน้อ สู้ตายยยยยยค่า ♡
XOXO To Demza, the writer
ปล. พี่เป็น everlasting friends ยืมแอคพี่มา ฟรุ้งฟริ้ง ~
     
 
ใครแต่ง : นาฬิกาแก้ว
13 ก.ย. 59
80 %
29 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
4
จาก 5 คน 
 
 
โอมริวค่ะ >>want

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 7 ก.ค. 56
เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่อ่านแล้วยิ้มตลอดดดด
แน่นอนว่าตอนที่ดราม่าเราก็ไม่ยิ้มหรอกกก ถูกมะ555

จริงๆ เราเข้ามาอ่านเรื่องนี้ เพราะความที่ชอบเฮียโน่ไง อิอิ อ่านไปอ่านมาก็แบบเฮ้ยน่ารักง่ะ ริทนี่อ้อนแบบ โค่ดๆ น่ารักเลยยยยยยย >< ยิ่งเฉพาะ ท่าอ้าแขนรอให้เข้าไปอุ้มเนี่ย ทำให้รู้สึกเหมือนกับว่า อิพี่คินมีเมียเหมือนมีลูก 55555 แต่น่ารักมากๆๆ พี่คินตามใจริทเว่อๆ ด้วย ริทก็นะเอาแต่ใจเว่อๆเหมือนกันจ้า

ส่วนคู่อื่นๆ ที่คอยประกอบให้มีสีสันเนี่ย จะบอกว่าชอบทุกคู่เลยยยย >< โจ้พี นี่ใช่เลยอะ ชอบแนวคู่นี้มาก ฮ่าๆๆๆ ฮาตลอด กัดกันตลอด ไม่แคร์สื่อตลอดดด และชอบลองเตียงใหม่ๆ สถานที่ใหม่ๆ ตลอดดด >.,<

กัปตันเนม นี่ก้เพื่อนรัก รักเพื่อน น่ารักไปอีกแบบ ไหนๆ ก็จบแล้ว อยากจะฝากให้ตันดูแลเนมดีๆ นะเว้ย แสดงอารมณ์ให้มันชัดเจนหน่อย เดี๋ยวเนมเค้างอนน้าา

พอยิ่งท้ายๆ เรื่องมาเจอ คู่โอมริว นี่แบบฟินมากกก >< พูดเลยว่าน่ารักจริงๆ อยากให้กลับมาคบกัน อยากอ่านของคู่นี้มากกกกกกกกก โอ่ย ฟิน -////-

แม้ว่าตอนที่บอกพ่อแม่ริท จะไม่ดราม่าเท่าไหร่ แต่มันก็ดีไปอีกแบบ กลายเป็นแฮปปี้เอนดิ้งจริงๆ

รักค่ะ :]
     
 
หน้าที่ 1